Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 206: Chương 206: Kịch chiến (2)




Hắn tự thấy cũng có thể chiến thắng Anh Hầu, nhưng tuyệt đối không làm được trong ba chiêu, kích sát một vị cường giả Dịch Cân thất trọng thiên.

Cho nên đối với Long Trần, trong lòng hắn cũng tràn ngập kiêng kị, không hề thoải mái như ngoài mặt, quyết đấu trên lực lượng vừa rồi, hắn đã không chiếm được một chút lợi thế nào.

Cho nên một thương nàychỉ là một chiêu xảo kình, giấu thương thật trong thương hoa, khiến người ta không nhận ra hư thật, nếu kẻ địch đoán sai chỗ đầu thương, hắn sẽ nắm được cơ hội, nhất kích tất sát, đây cũng là một trong những tuyệt chiêu của hắn.

Trong nháy mắt Hạ U Vũ xuất thương, hai cường giả khác cũng công tới, một thanh trường đao, một thanh kim câu, phong kín hai bên Long Trần, khiến hắn không có đường để trốn.

Đồng thời đối mặt với sự giáp công của ba vị cường giả Dịch Cân cảnh, trong hai mắt Long Trần, tinh quang lấp lánh, hai tay nắm chặt kiếm bản to, mày kiếm dựng đứng, gào to một tiếng:

- Toàn Phong Trảm.

Theo một tiếng gầm này của Long Trần, kiếm bản to giống như gió xoáy chém ra, sóng khí cuồn cuộn lấy Long Trần làm trung tâm, hướng thẳng tới chân trời, giống như cột lốc xoáy, lay động hư không.

Ầm.

Mọi người không nhìn thấy tình cảnh trong cột khí giống như cơn lốc đó, đột nhiên tiếng nổ vang truyền đến, giống như là một tiếng, lại giống như là nhiều tiếng va chạm liên tục.

Nổ vang qua đi, ba đạo thân ảnh chật vật bay ra, mọi người kinh hãi phát hiện, ba người đó chính là ba người bọn Hạ U Vũ, trường thương của Hạ U Vũ chống xuống đất, toàn lực phanh người lại nhưng vẫn bay ra hơn chục trượng, mới miễn cưỡng ổn định, trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng không khỏe mạnh, hiển nhiên là hắn đã bị thương.

Mà hai người khác, công lực rõ ràng không thâm hậu bằng Hạ U Vũ, sau khi lăn ra hơn ba chục trượng mới dừng lại được, một người chậm rãi đứng lên, trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi.

Mà một người khác, cũng chính là nam tử được Long Thiên Khiếu phẫu thuật thẩm mỹ cho, lại nằm trên mặt đất nôn liền mấy ngụm máu, sau đó trực tiếp chết ngất đi.

Cơn lốc ngừng lại, chậm rãi lộ ra thân ảnhcủa Long Trần, mọi người nhìn thân ảnh đó, cơ hồ quên cả hít thở.

Lúc trước ba chiêu kích sát một vị cường giả Dịch Cân cảnh, hiện giờ một chiêu đánh lui ba vị cường giả, Long Trần này quả thực chính là quái vật.

Nam tử áo trắng ở xa xa nhìn Long Trần, trên khuôn mặt vốn bình tĩnh cuối cùng cũng hiện lên một tia khiếp sợ, chiến lực của Long Trần khiến hắn nhớ tới những “Yêu nghiệt” trong môn.

Hắn ở trong môn chỉ là một đệ tử ngoại môn, lần này tranh thủ một cái bánh từ trên trời rơi xuống, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của sư môn, có thể tấn thăng làm đệ tử nội môn.

Đến lúc đó hắn sẽ nhận được sự bồi dưỡng trọng điểm của sư môn, mà đãi ngộ cao hơn đệ tử nội môn là những đệ tử hạch tâm cấp yêu nghiệt.

Bọn họ đều được xưng là tồn tại vô địch trong cùng cấp, thiên phú yêu nghiệt, chiến lực khủng bố, quả thực khiến người ta phát điên.

Mà chiến lực Long Trần hiện giờ thể hiện ra, tuy không đủ để khiến nam tử áo trắng sợ hãi, nhưng Long Trần mới là Ngưng Huyết cảnh mà thôi, với thiên phú của hắn, hoàn toàn có thể đánh đồng với những thiên tài cấp yêu nghiệt đó.

Vừa hhiếp sợ, đồng thời trong lòng nam tử áo trắng cũng cảm thấy không thoải mái, có lẽ đó là một loại đố kỵ, đố kỵ rất sâu.

Đệ tử nội môn đã là mục tiêu cả đời của hắn, mà đệ tử hạch tâm, hắn dù nghĩ cũng không dám nghĩ.

Mà Long Trần trước mắt, nếu được tông môn biết, tuyệt đối sẽ bất chấp tất cả mọi giá mà thu vào môn hạ, trực tiếp trở thành đệ tử hạch tâm.

Trong hai mắt nam tử áo trắng hiện lên một tia lạnh lùng, Long Trần phải chết, không chỉ bởi vì hắn là quân cờ, hơn nữa nam tử áo trắng không muốn nhìn thấy lại có một thiên tài cấp yêu nghiệt quật khởi.

Phù.

Long Trần thở ra một ngụm trọc khí trong lồng ngực, Toàn Phong Trảm quả nhiên cường đại, có điều tiêu hao cũng quá khủng bố.

Một kích này là một kích Long Trần tự nghĩ ra, căn cứ vào biến hóa của Ly Phong Tam Thức mà sáng tạo, có điều nói là tự nghĩ ra, chẳng thà nói là cải tiến.

Sau khi hắn hiểu rõ Ly Phong Tam Thức, phát hiện nguyên lý của Ly Phong Tam Thức rất hay, không cứng nhắc như chiêu số khác, không gian tự do phát triển cực lớn.

Thế là linh cơ khẽ động, tiến hành cải tiến nguyên lý của Ly Phong Thiết, đồng thời tăng cường tốc độ và cường độ, dùng kiểu xoay tròn cấp tốc dẫn động vũ khí, hình thành công kích phạm vi long quyển phong.

Trước kia Long Trần chỉ thử một chút, hiệu quả cũng tạm, hiện giờ gặp phải ba người đồng thời công kích, Long Trần sợ uy lực không đủ, không cản được công kích của ba người, liền không chút giữ lại đánh ra một kích toàn lực.

Kết quả uy lực lớn tới kinh người, nhưng tiêu hao cũng cực kỳ khủng bố, hắn cảm thấy một kích vừa rồi, lập tức tiêu hao hơn một nửa linh khí trong cơ thể hắn.

Bùm.

Dưới chân Long Trần chấn động, người đã bay về phía trước, hiện tại vẫn chưa phải lúc để kinh hỉ, chiến đấu vẫn chưa kết thúc, kiếm bản to chém tới Hạ U Vũ.

Hạ U Vũ còn chưa hòa hoãn lại sau một kích vừa rồi, kích thứ hai của Long Trần đã lại tới, trong lòng không khỏi hoảng hốt, Long Trần này quả thực chính là một quái vật vĩnh viễn không biết mệt.

Hạ U Vũ hít sâu một hơi, biết nếu còn không xuất toàn lực, mình thực sự sẽ xong đời, linh khí toàn thân bùng nổ, điên cuồng rót vào trong trường thương.

Rắc.

Khí thế bùng nổ, đại địa dưới chân Hạ U Vũ không ngờ xuất hiện vết nứt, vẻ khiếp sợ trong mắt Hạ U Vũ biến mất, hiện lên một tia tự tin , một thương đâm ra, không gian rung động.

- Phá Nham Thương.

Một thương đâm ra, long trời lở đất, đây là một chiêu mạnh nhất của Hạ U Vũ, giống như sau băng đuổi trăng, bắn thẳng tới Long Trần.

Long Trần ngay lập tức bị khí cơ khủng bố tỏa định, tuy hắn chưa bao giờ xem thường Hạ U Vũ này, nhưng vẫn không ngờ hắn lại có tuyệt chiêu cường đại như vậy, có thể uy hiếp đến tính mạng của Long Trần.

Phong Phủ Tinh vận chuyển, linh lực nháy mắt quán thông chín khiếu, trên kiếm bản to hiện lên một tia quang mang quỷ dị.

- Vậy một chiêu phân thắng bại đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.