Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 177: Chương 177: Ly Phong Tam Thức (1)




Hắn phát hiện trong máu của mình bắt đầu có linh khí du động, tuy cực kỳ nhỏ, nhưng Long Trần quả thật cảm nhận được.

- Ta không ngờ tiến vào Ngưng Huyết cảnh rồi?

Long Trần không khỏi cảm thấy kinh hoàng, thì ra Tụ Khí cảnh của Cửu Tinh Bá Thể Quyết có mười ba tầng, sau mười ba tầng liền tiến vào Ngưng Huyết cảnh.

Cái gọi là Ngưng Huyết cảnh, là nói linh khí trong cơ thể ngưng kết đến cực hạn, tán vào trong máu, chiết xuất máu, loại bỏ tạp chất trong máu, khiến máu tinh thuần hơn.

Dùng máu tinh thuần như vậy tẩm bổ nhục thân, sẽ khiến nhục thân cường đại hơn, lực lượng gia tăng gấp bội, khiến thân thể cường tráng hơn.

Cuối cùng cũng tiến vào Ngưng Huyết cảnh, điều này khiến Long Trần hưng phấn tới muốn khóc, tuy hiện tại không cảm nhận được thân thể lập tức trở nên mạnh mẽ.

Nhưng chỉ cần theo tạp chất trong máu không ngừng được loại bỏ, dùng linh khí không ngừng chiết xuất máu, lực lượng của hắn sẽ nhanh chóng đề thăng.

Vốn Cửu Tinh Bá Thể Quyết chính là tu nhục thân, hắn tiến vào Ngưng Huyết cảnh, cho dù đối mặt với Anh Hầu Dịch Cân cảnh cũng có sức đánh một trận.

Ngưng Huyết là một quá trình không thể vội được, Long Trần có mười ba khí toàn khổng lồ, không cần cố ý chiết xuất, vẫn nhanh hơn người bình thường gấp mười lần.

Trước mắt việc Long Trần phải làm không phải ngưng huyết, mà là đề thăng thực lực, trong tay xuất hiện một quyển chiến kỹ, trên mặt Long Trần hiện lên một nụ cười: Để ta thử xem uy lực của chiến kỹ Địa cấp như thế nào.

Đây là lần đầu tiên Long Trần tiếp xúc với chiến kỹ Địa cấp, nhìn chiêu số khủng bố lúc trước Anh Hầu thi triển, trong lòng hắn cũng là vô cùng khao khát.

Bản chiến kỹ này đối với người thiếu chiến kỹ như hắn mà nói thì không khác gì đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, nhắc tới cũng phải cảm tạ Hạ Trường Phong.

Sau khi mở chiến kỹ ra đọc kỹ một phen, sắc mặt Long Trần có chút cổ quái, hắn vốn cho rằng Ly Phong Tam Thức là ba chiêu số khác nhau.

Nhưng sau đó đọc thì phát hiện, không ngờ chính là ba loại biến hóa của một chiêu mà thôi, chia làm Ly Phong Trảm, Ly Phong Thiết và Ly Phong Thứ.

Nguyên lý vận hành chẳng qua là phương vị xuất thủ khác nhau, liền biến thành ba thức, đúng là lừa đảo.

Hiện tại nhớ tới lúc trước Diêu Ny Thiên thổi phồng bản chiến kỹ này lên tận trời, thực sự không biết nói gì, cảm giác giống như bị lừa.

Dựa theo phương pháp này, hắn có thể biến Ly Phong Tam Thức thành Ly Phong Cửu Thức, Ly Phong Khảm, Ly Phong Thiêu, Ly Phong Phách. . . , muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Tuy trong lòng có chút thất vọng, có điều Long Trần cũng không phải người không biết đủ, dù sao cũng là không tốn tiền, cho dù buồn bực thì cũng là chuyện của Hạ Trường Phong, chẳng liên quan gì tới hắn.

Nhìn hướng vận hành linh khí của Ly Phong Tam Thức, Long Trần phát hiện, thôi động nó chỉ cần sáu huyệt vị, kém rất nhiều so với Khai Thiên cần thôi động chín huyệt vị.

Phải biết rằng linh khí mỗi lần đi qua một huyệt vị, đều sẽ có được gia trì cường đại, càng đi về sau thì lực độ gia trì càng lớn, độ khó cũng lại càng cao.

Lúc trước Long Trần từng một độ cho rằng Khai Thiên một quyển chiến kỹ Địa cấp hạ phẩm, nhưng hiện giờ so sánh với Ly Phong Tam Thức, độ khó rõ ràng cao hơn quá nhiều.

Chẳng lẽ Khai Thiên là một quyển chiến kỹ Địa cấp trung phẩm, thậm chí là thượng phẩm?

Nghĩ đến đây trong lòng Long Trần lập tức kinh hỉ, chẳng trách Khai Thiên lại khủng bố như vậy, cho tới hiện tại vẫn không thể nắm giữ.

Hắn lần trước quyết đấu với Anh Hầu trong rừng rậm, cuối cùng sử ra Khai Thiên, có điều Long Trần biết, Khai Thiên hắn sử dụng không phải là Khai Thiên ở trạng thái hoàn chỉnh.

Một mặt hắn không dám sử dụng toàn lực, bởi vì kinh lạc của hắn không thừa nhận nổi, mặt khác, hắn cảm thấy cho dù mình toàn lực vận chuyển Phong Phủ Tinh, cũng không đạt được yêu cầu chân chính của Khai Thiên.

Khai Thiên giống như một đạo động không đáy, hắn hiện tại vẫn còn lâu mới có thể thôi động Khai Thiên chân chính, chỉ sợ mình trong lúc vô ý nhặt được bảo bối rồi.

Vù.

Trường kiếm trong tay Long Trần xẹt qua thiên không, khí lưu cuồn cuộn gào thét, đánh bay cây thấp ở ngoài ba trượng.

- Không ngờ lực lượng mang theo gió, đây là kiếm khí?

Trong lòng Long Trần kinh hỉ, cuối cùng cũng minh bạch vì sao bản chiến kỹ này tên là Ly Phong Tam Thức, không ngờ là chiến kỹ có thuộc tính phong.

Chiến kỹ bình thường thường thường đều là đi qua chồng huyệt vị, đề thăng lực lượng nhục thân, giống như chiến kỹ Anh Hầu chiến kỹ, tuy cường đại, nhưng không có thuộc tính.

Cơ thể người giống như một bảo khố, thông qua không ngừng khai thác, có thể phát hiện vô số tiềm năng kinh người.

Giống như Mộng Kỳ, Linh hồn chi lực của nàng ta vô cùng cường hãn, có thể khống chế ma thú, có thể dùng Linh hồn chi lực của mình tạo ra một không gian thứ ba, giống như không gian giới chỉ của mình vậy, đưa sủng vật vào.

Giống như Đan tu, có thể dùng lực lượng nhục thân, ngưng tụ ra đan hỏa, có thể đốt cháy vạn vật, dung hợp thiên tài địa bảo, luyện thành đan dược.

Giống như võ giả, có thể tụ khí ngưng huyết, dịch cân đoán cốt, luyện thân thể gầy yếu thành thân thể khủng bố hơn cả ma thú.

Tất cả đều tới từ bản thân nhân loại, mọi người đều không biết về bản thân, dựa theo phương pháp các tiền bối lưu lại mà nỗ lực khai thác năng lượng của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.