Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 178: Chương 178: Ly Phong Tam Thức (2)




Mà linh khí của Ly Phong Tam Thức trải qua sự gia trì của sáu huyệt vị, không ngờ rất kỳ dị sản sinh ra linh khí phóng ra ngoài, hình thành cương phong.

Hiện giờ Long Trần thi triển bước đầu, cương phong có thể thoải mái đánh đổ cây thấp ngoài ba trượng, có thể nói khiến Long Trần vừa kinh ngạc lại vừa vui mừng.

Vì Long Trần có ký ức của Đan Đế, cho nên nắm rõ kinh lạc, huyệt vị của bản thân như lòng bàn tay, vận dụng chiến kỹ thuận buồm xuôi gió, cơ hồ học cái là biết.

Nhưng biết cũng chưa phải là tinh thông, thôi phát loại chiến kỹ này cần không ngừng thích ứng với tiết tấu và tần suất của nó, mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất, cái này cần không ngừng lần mò và luyện tập, tìm được xúc cảm.

Có điều cho dù là như vậy, tốc độ tu hành của Long Trần tuyệt đối là khiếp người, cho dù cao thủ Dịch Cân cảnh như Anh Hầu, muốn tu hành chiến kỹ Địa cấp, cũng cần mấy tháng thời gian, muốn nắm giữ hoàn toàn thì còn cần mấy năm.

Tuy Long Trần không thể lập tức tinh thông, nhưng dựa vào sự hiểu biết đối với kinh lạc, lúc này đã bước đầu có thể kích phát Ly Phong Tam Thức.

Có kinh lịch tu hành Khai Thiên, so sánh với kích phát chín khiếu huyệt, Ly Phong Tam Thức đơn giản hơn nhiều.

Hơn nữa Long Trần lần này trải qua sự giúp đỡ của thần rừng, kinh lạc mở rộng hơn gấp đôi, tính đàn hồi cường đại hơn trước kia, hoàn toàn có thể sử dụng được chiến kỹ Địa cấp được coi là chỉ có cường giả Dịch Cân cảnh mới có thể tu hành.

Ly Phong Tam Thức trên thực tế chỉ là ba biến hóa của một chiêu, phân biệt là ba động tác chém, bổ, đâm.

Lộ tuyến vận hành linh khí trong cơ thể cũng giống hệt nhau, chỉ là động tác khi linh khí rời thể, rót vào binh khí khác nhau mà thôi, cho nên lúc trước Long Trần cảm thấy, mình có thể cải tạo nó thành Ly Phong Cửu Thức, bán ra với giá cao hơn.

Thử đi thử lại mấy lần, dần dần quen thuộc với lộ tuyến vận hành linh khí của Ly Phong Tam Thức, Long Trần không luyện tập nữa, thu dọn một chút rồi quay về trong thôn.

Có thể nói thu hoạch lần này nói thật sự quá lớn, đột phá đến Ngưng Huyết cảnh, mười ba khí toàn tương liên, hình thành thần hoàn, hắn sau này có thể triệu hồi ra để toàn lực chiến đấu.

Bởi vì thần hoàn đó, không ai ngờ là từ mười ba khí toàn tạo thành, nhiều nhất chỉ cho rằng đó là chiến kỹ phụ trợ nào đó.

Giới tu hành rộng lớn vô biên, đạo pháp ngàn vạn, công pháp chiến kỹ lại như cát sông Hằng, nhiều tới đếm không hết, các loại chiến kỹ kỳ lạ cổ quái đều có, chỉ cần đừng quá ngông nghênh, không gây ra náo động quá lớn là được.

Có thần hoàn phụ trợ, không chỉ khiến hắn có thể triển khai toàn bộ hỏa lực, đề thăng sức chiến đấu tới cao nhất, còn có thể trong lúc chiến đấu, không ngừng hấp thụ thiên địa linh khí để bổ sung, cộng thêm năng lượng hùng hồn trong Phong Phủ Tinh, có thể giúp hắn chiến đấu trong thời gian dài, mà không đến mức linh khí khô kiệt.

Hiện tại Long Trần hận không thể đại chiến một hồi với Anh Hầu, lần trước té ngã trên tay Anh Hầu, nếu không phải được tiểu Hoa cứu, hắn đã trở thành đồ ăn trong miệng ma thú rồi.

Đồng thời trong lòng Long Trần cũng thầm lo lắng, không biết bên đế đô thế nào rồi, phụ thân nhận được thư của mình, có làm ra an bài gì không.

Cho dù trong lòng sốt ruột, Long Trần vẫn có một chuyện phải làm, đó chính là mau chóng trả lại nhân tình cho thần rừng.

Đối với thần rừng đến từ Linh giới, Long Trần giống như nhìn thấy một góc của thế giới tương lai, hắn nhìn thấy thiên không rộng lớn hơn.

Đồng thời cũng khiến hắn máu nóng sôi trào, thế giới kỳ diệu như vậy, mình ở một địa phương nhỏ như Phượng Minh Đế Quốc, quả thực là ếch ngồi đáy giếng.

Hắn càng lúc càng cấp thiết muốn giải quyết chuyện ở đế đô, dẫn theo Sở Dao ra thế giới bên ngoài, Hoa Vân Tông trong miệng Bạch Linh, Phong Hồn Các chỗ Mộng Kỳ, cùng với Đan Cốc, nơi thần thánh trong cảm nhận của Đan tu mà Vân Kỳ Đại Sư nhắc tới.

Thế giới thật sự quá lớn, phải ra ngoài xem mới được, có điều trước khi đi, nhất định phải giải quyết một số việc.

Thù trộm máu, lấy xương, hủy căn cơ này phải báo, nếu không còn cần gì một thân tu vi này? Hắn cơ bản đã tỏa định mục tiêu ở trên người Anh Hầu.

Chỉ có điều hắn vẫn chưa xác định được, mục đích Anh Hầu làm như vậy rốt cuộc là gì, có phải bị ai sai khiến hay không, nếu có thì người đó là ai?

Tuy Tứ hoàng tử lớn hơn hắn, nhưng cũng chỉ hai mươi mấy tuổi mà thôi, khi trên người hắn bị giở trò, Tứ hoàng tử mới được vài tuổi, hiềm nghi của Tứ hoàng tử cơ bản có thể loại trừ.

Lắc đầu, hiện tại nghĩ những cái này cũng không có bất kỳ ý nghĩa gì, từ lần này Anh Hầu tập kích mình, đã nói lên âm mưu đối phương ấp ủ từ lâu đã thành hình, không còn bất kỳ cố kỵ gì, sắp bùng nổ rồi, chân tướng cũng lập tức trồi lên mặt nước.

Việc Long Trần hiện tại cần phải làm là trước thời điểm cuối cùng, toàn lực đề thăng lực lượng của mình, bảo hộ người nhà.

Tuy đã gửi cho phụ thân đan dược, nhưng nếu người bên cạnh hắn tư chất bình thường, hy vọng có thể thành công đột phá cũng không lớn.

Hơn nữa âm mưu nhằm vào Long gia, Long Thiên Khiếu mới là nhân vật chính, mà Long Trần chỉ là một vai phụ nho nhỏ.

Chỉ là đối phó với vai phụ như hắn, lại vận dụng nhân vật cường đại như Anh Hầu, như vậy nhằm vào phụ thân, tất nhiên sẽ có nhiều thủ đoạn hơn.

Cho nên đối với bên phụ thân, hắn trên cơ bản không giúp được gì, chỉ hy vọng mấy viên đan dược đó có thể giúp phụ thân hóa giải nguy cơ sắp xảy ra.

Mà bên đế đô thì phải dựa vào chính hắn, cho nên thời gian hiện tại của hắn rất cấp bách, không thể lãng phí một giây.

Một đường bay nhanh, chạy về phía thôn, vì để lần tấn thăng này không khiến người khác sợ hãi, hắn chạy ra rất xa.

Lần này quay về thôn, hắn cần cùng hỏi thăm tiểu Hoa một số tình huống chung quanh, tốt nhất có sơ đồ phân bố của một số ma thú cường đại, hắn tin đối với dân bản địa đã sinh hoạt ở đây mấy trăm năm mà nói, không không ai hiểu biết về nơi này hơn bọn họ.

Chạy như điên hơn hai tiếng, Long Trần không hề có chút mỏi mệt, ngược lại cảm thấy lực lượng càng lúc càng lớn, dần dần thích ứng với lực lượng sau khi tấn thăng Ngưng Huyết cảnh mang đến, tốc độ càng lúc càng nhanh, giống như một làn khói, bay nhanh trong rừng rậm, bụi đất bốc lên, lá khô bay múa, giống như một con trường long.

Thôn phía trước càng lúc càng gần, Long Trần dần dần chậm bước, vừa tiến vào cửa thôn, đột nhiên một tiếng gầm giận dữ truyền đến.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.