Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 222: Chương 222: Mộng cảnh (2)




Đó là một đôi mắt cực kỳ thâm thúy, trong đồng tử, chín viên tinh thần lấp lánh, lộ ra vẻ tang thương vô tận.

Nhìn thấy cặp mắt đó, trong lòng Long Trần chấn động mãnh liệt, thần hoàn, tinh thần, đây không phải là tu luyện Cửu Tinh Bá Thể Quyết mới hình thành à?

- Thời gian không còn nhiều.

Một đạo thần niệm vang lên trong đầu Long Trần, đột nhiên không gian khép lại, tất cả trước mắt đều biến mất.

Phù.

Long Trần đột nhiên ngồi dậy, cả người bị mồ hôi thấm đẫm, điên cuồng thở hổn hển.

Một màn trong lúc ngủ mơ vừa rồi, hắn nhớ rất rõ, ngay cả mỗi một chi tiết đều có thể hiện ra rõ ràng trong đầu, đó tuyệt đối không phải một giấc mơ bình thường.

Thời gian không còn nhiều? Là có ý gì? Là thời gian của hắn không còn nhiều, hay là thời gian của mình không còn nhiều?

Người đó rốt cuộc là ai, tay không xuyên thủng hư không, xé rách tinh thần, hắn rốt cuộc đạt tới cảnh giới gì?

Mà mãnh thú kỳ dị đó là gì, khí tức trên người nó quỷ dị như vậy, giống như mang theo tử khí vô tận, nhưng nó rõ ràng là còn sống.

Còn có thân ảnh phía sau nam tử đó rốt cuộc là ai, vì sao ta lại cảm thấy quen thuộc và thân thiết? Rốt cuộc là chuyện gì?

Long Trần nhớ lại, lúc trước khi hắn được tiểu Hoa cứu, hắn trong cơn hôn mê rõ ràng cũng từng nghe thấy một thanh âm.

- Ngươi nên giác tỉnh, ngươi có rất nhiều sứ mệnh đang chờ ngươi đi hoàn thành.

- Ngươi nên trở nên mạnh mẽ, ngươi có rất nhiều kẻ địch đang chờ ngươi đi tàn sát.

- Số mệnh của ngươi chính là đảo lộn thiên địa này, chư thiên Thần Ma chỉ xứng quỳ dưới chân ngươi, Long Trần, mau tỉnh lại đi.

Ba câu này lại vang vọng trong đầu Long Trần, lại nhớ tới hình ảnh vừa mơ thấy hôm nay, hai bên dường như có liên hệ cực lớn.

Nhưng đây rõ ràng chính là một mảnh ghép tàn phá, trước sau căn bản không giống nhau, càng không thể nắm rõ mạch suy nghĩ.

Long Trần lắc đầu, cảm thấy dù nghĩ tới vỡ đầu vẫn không có một tia manh mối, dứt khoát không thèm nghĩ nữa.

Có điều có một việc hắn có thể xác định, đó chính là trong đầu mình xuất hiện ký ức không rõ, tuyệt đối không phải ngẫu nhiên.

Linh căn của mình bị trộm, đan điền thành chỗ vứt đi, mà Cửu Tinh Bá Thể Quyết căn bản lại không cần đan điền để vận hành.

Khi Long Trần ngưng tụ ra khí toàn thứ mười trong đan điền từng hoài nghi, Cửu Tinh Bá Thể Quyết chính là đo người mình mà chế ra.

Nếu hắn vốn có linh căn trong đan điền, tất nhiên sẽ giống như một đường dẫn, dẫn nổ tất cả mười khí toàn, bản thân hắn cũng bị nổ tới thi cốt cũng không còn.

Long Trần không quá tin vào trùng hợp, cũng không tin vận khí, bởi vì từ nhỏ đến lớn, vận khí của hắn đều không được tốt lắm, thường thường sẽ phải nỗ lực hơn người khác mấy lần mới có thể đạt được mục tiêu.

Mà thanh âm trước sau hai lần vang lên trong đầu càng nói với hắn, đây không phải một sự trùng hợp, giống như là một loại an bài cố ý.

Giác tỉnh, hoàn thành sứ mệnh? Trở nên mạnh mẽ, tàn sát kẻ địch? Số mệnh, đảo lộn thiên địa? Điều này thật sự khiến người ta không thể tưởng tượng.

Long Trần nghĩ nghĩ, bỗng nhiên cười khổ, mục tiêu này hình như chẳng liên quan gì tới một tên gà mờ Ngưng Huyết cảnh như hắn.

Có điều nghĩ đến nam tử đó, trong lòng Long Trần lại không khỏi cảm thấy kinh hoàng, thần hoàn, tinh thần, Cửu Tinh Bá Thể Quyết, người đó giống như cũng thi triển Cửu Tinh Bá Thể, chẳng lẽ tương lai ta cũng có một ngày có thể giống như hắn?

Long Trần cuối cùng cũng nghĩ tới chỗ mấu chốt, hắn cảm thấy tim của mình đang đập mạnh điên cuồng.

- Bất kể là nói như thế nào, đường thì vẫn phải đi tiếp, có lẽ thật sự có một ngày, ta có thể đạt tới độ cao đó.

Long Trần cắn răng một cái, tự an ủi mình một chút, tuy cảm thấy có chút lừa mình dối người, nhưng mục tiêu thì vẫn phải có, vạn nhất thực hiện được thì sao.

Hiện tại hắn mới có cơ hội cảm ứng một chút Phong Phủ Tinh dưới chân mình, Phong Phủ Tinh lúc này đã hoàn toàn thay đổi hình dạng, giống như một viên tinh thần chân chính, giống như có sinh mệnh của mình, tỏa ra năng lượng vô tận.

Long Trần nhớ lại, lúc trước khi kịch chiến với nam tử áo trắng, hắn cuối cùng là dùng lực lượng của Phong Phủ Tinh, triệu hồi ra Phong Phủ Chiến Thân cực kỳ khủng bố.

- Thì ra cái gọi là Hóa Tinh Cửu Biến chính là ý tứ này, trải qua chín lần biến hóa, cuối cùng trở thành một tinh thần chân chính, mới có thể đạt tới viên mãn

Long Trần cuối cùng cũng minh ngộ, thì ra đây mới là Hóa Tinh Cửu Biến, Phong Phủ Tinh của hắn lúc trước chỉ trải qua tám thành biến hóa, mãi chưa thể đạt tới biến thứ chín.

Ngày đó Long Trần nộ khí ngập trời, sát ý bùng nổ, không ngờ trùng hợp mở ra biến cuối cùng, khiến Phong Phủ Tinh có thể viên mãn.

Đồng thời hắn cũng minh bạch Phong Phủ Tinh bình thường có thể làm nguồn năng lượng để triệu hoán ra Phong Phủ Chiến Thân.

Có điều trong lòng Long Trần vẫn tràn ngập vui sướng, lại làm rõ được thêm một số bí mật của Cửu Tinh Bá Thể Quyết, điều này có trợ giúp cực lớn đối với tương lai của hắn.

Uy lực của Phong Phủ Chiến Thân quả thực là dũng mãnh không thể tả, thời gian ngắn thì sao? Chỉ cần có thể trong thời gian hữu hiệu, kích sát đối phương là được.

Đột nhiên, Long Trần nhớ tới một chuyện, sau khi hình ảnh thần bí đó biến mất, trong đầu hắn có thêm một đoạn tin tức.

Long Trần nhắm mắt lại, cố gắng nhớ lại đoạn tin tức đó, một lúc sau, Long Trần chậm rãi mở mắt, thần sắc đầy vẻ không dám tin.

- Không ngờ là...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.