Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 121: Chương 121: Phản kích (1)




- Hai ức

Một cường giả Ngưng Huyết cảnh hô lên giá của mình ra, vốn hắn hôm nay không thu hoạch được gì, bởi vì cạnh tranh quá kịch liệt.

Dẫn tới giá liên tiếp tăng lên, rất nhiều bảo vật đã vượt qua giá trị nên có, cho nên toàn bộ tiền đều ở lại trong túi, đây là ưu thế lớn nhất của hắn.

- Ba ức.

Một giọng nói già nua truyền đến, chỉ thấy trong một góc không bắt mắt, một lão giả râu tóc bạc trắng đang ngồi, thanh âm đó chính là hắn hô lên.

Lão giả đó cũng một mực chưa ra giá, có điều thanh âm của hắn vừa vang lên, liền có không ít người kinh hô, nhận ra hắn.

- Đó không phải Luyện Đan Đại Sư Vương Lộ Dương của Thỏa Kỳ Quốc à?

Có người thấp giọng kinh hô.

Tuy Thỏa Kỳ Quốc, không lớn như Phượng Minh Đế Quốc, không có Luyện Dược Sư Công Hội của mình, có điều cũng có Luyện Dược Đường.

Nếu một quốc gia, không có đan dược và vũ khí duy trì, đã sớm bị diệt rồi, vũ khí lại là thứ yếu, dù sao quặng sắt cũng không khan hiếm, nhưng không có đan dược, vậy thì tuyệt đối là không được.

Luyện Đan Sư tên là Vương Lộ Dương đó ở Thỏa Kỳ Quốc được tôn làm quốc sư, ý tứ chính là thầy của một nước, địa vị còn được tôn sùng hơn cả hoàng đế.

Biết sao được, nếu không có một Luyện Đan Sư duy trì, Thỏa Kỳ Quốc đã sớm bị mấy nước lớn chung quanh thôn tính rồi.

Cho nên Vương Lộ Dương vừa ra tay, lập tức dọa lui không ít người, đó chẳng khác nào là thổ hoàng đế của một quốc gia, luận tài lực, chỉ sợ hắn mới là hùng hậu nhất.

Một mực không xuất thủ, đó là bởi vì không có thứ lọt vào mắt người ta, người như vậy không dễ dàng ra tay, một khi ra tay, đó chính là chí tất phải có.

Giá của đan dược trung phẩm cấp hai Bình thường ở vào khoảng ba mươi vạn, mà giá trước mắt đã vượt quá một ngàn lần, khiến rất nhiều người không thừa nhận nổi.

Nhưng chí bảo như vậy, quả thực là có thể gặp chứ không thể cầu, khi đối chiến với người, nếu bị chặt đứt một tay, chiến lực tất nhiên sẽ giảm mạnh, cuối cùng thì toi mạng.

Nhưng có viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan này, chẳng khác nào bảo vệ được một mạng, Hạ Trường Phong và Hạ Bạch Trì nhìn viên đan dược này, thâm hận mình không chuẩn bị nhiều hơn, chỉ có thể trơ mắt nhìn bảo vật bay đi.

- Bốn ức.

Thanh âm đặc hữu Anh Hầu truyền ra, khiến mọi người không ngờ, Anh Hầu cũng tham dự trận cạnh tranh này.

- Năm ức.

Vương Lộ Dương không hề do dự, trực tiếp hô lên giá của mình, đây là có tự tin, tuy Anh Hầu là vương hầu một nước, nhưng trên tài lực, hiển nhiên vẫn không hùng hậu bằng thầy của một nước như Vương Lộ Dương.

Toàn trường cứng lại, không ngờ, một viên đan dược trung phẩm cấp hai nho nhỏ lại có giá của một chiến kỹ Huyền cấp.

Ngay cả Long Trần trong lòng cũng kinh hoàng, đồng thời kinh hỉ không thôi, xem ra trên thế giới này, rất nhiều đan phương đều đã thất truyền, mình có ký ức của Đan Đế, những đan phương cổ xưa đó chính là một món tài phú dùng mãi không hết.

Có điều dù kinh hỉ, đồng thời cũng không khỏi có chút lo lắng, một viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan nho nhỏ đã tạo thành náo động như vậy.

Vạn nhất để người khác biết, viên đan dược này là của mình, chỉ sợ hắn sẽ gặp nguy hiểm, cảm thấy mình lần này có chút lỗ mãng rồi.

Có điều việc đã đến nước này, hối hận cũng không còn kịp, hiện tại hắn chỉ có thể hy vọng vào danh dự của Hoa Vân Các, thay mình giữ bí mật này.

Sau khi Vương Lộ Dương hô lên giá năm ức, toàn trường là một mảng yên tĩnh, ngay cả Anh Hầu cũng yên lặng, hiển nhiên giá năm ức đối với hắn mà nói cũng không thể thừa nhận.

Hội đấu giá tiến hành đến giờ, Diêu Ny Thiên căn bản không cần tiến hành kích động, như vậy chỉ tổ khiến cho người ta phản cảm.

Thấy không có người thấy không có người cạnh tranh giá nữa, Diêu Ny Thiên bắt đầu đếm, cuối cùng Vương Lộ Dương dùng giá năm ức, mua được viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan cấp hai trung phẩm.

- Chư vị, trước tiên đừng vội rời khỏi, có câu trò hay vẫn ở phía sau, trò hay của chúng ta vẫn chưa kết thúc.

Thấy có người đã bắt đầu rời chỗ, Diêu Ny Thiên cười nói, nói xong liền có một thị nữ bưng ra một hộp ngọc.

Sắc mặt mọi người trở nên cổ quái, hội đấu giá năm nay đúng là thú vị, đây lại là bảo bối gì, chẳng lẽ còn quý giá hơn đan dược lúc trước.

Hộp ngọc mở ra, một viên đan dược lẳng lặng nằm bên trong, có điều trong khoảnh khắc đan dược vừa xuất hiện, tất cả mọi người đều sửng sốt.

Đó rõ ràng là đan dược giống hệt như Sinh Cơ Tạo Cốt Đan lúc trước, vừa rồi còn nói là một viên cuối cùng trên đời, thế này là sao? Định trêu người ta à?

Khi Vương Lộ Dương nhìn thấy viên đan dược đó liền biến sắc, không khỏi đứng lên, người toàn trường mừng rơn, nghĩ là Vương Lộ Dương sắp nổi giận.

Có điều khiến mọi người không ngờ là, Vương Lộ Dương nhìn viên đan dược đó, ngây ra một lát rồi lập tức cười to:

- Hay hay hay, lần này cuối cùng cũng không đến vô ích.

Diêu Ny Thiên mỉm cười, tán thưởng:

- Thật không hổ là Luyện Đan Đại Sư, cách xa như vậy, cũng có thể nhìn ra manh mối trong đó, khiến người ta kính nể.

- Đúng vậy, viên này cũng là một viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan, có điều khác nhau là, nó không phải đan dược trung phẩm, mà là một viên thượng phẩm.

- Gì cơ?

Mọi người dưới đài lập tức vỡ òa.

- Đúng vậy, chính là một viên cổ đan thượng phẩm, đan dược trung phẩm chỉ có thể hữu hiệu đối với cường giả Ngưng Huyết cảnh, mà viên thượng phẩm quý giá này là nhằm vào cường giả Dịch Cân cảnh.

Diêu Ny Thiên nói với vẻ mặt nghiêm túc.

Toàn trường lại xôn xao, cường giả Dịch Cân cảnh, đó chẳng khác nào cường giả đỉnh phong của đế quốc, mọi người không khỏi chấn động mãnh liệt.

- Sinh Cơ Tạo Cốt Đan thượng phẩm, giá khởi điểm hai ức, hiện tại bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.