Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 153: Chương 153: Rừng rậm truy tung (1)




- Mẹ kiếp.

Anh Hầu luôn bảo trì phong độ, lần đầu tiên chửi bậy, trong hai mắt toàn là lửa giận, hắn bị đùa giỡn rồi.

Thì ra Long Trần phát hiện một kích toàn lực của mình, không ngờ không thể khiến Anh Hầu bị thương nặng, hắn liền cảm thấy mình căn bản không phải đối thủ của cường giả Dịch Cân cảnh.

Sau khi thốt lên một câu hăm dọa, một kiếm kích lên bụi đất đầy trời, liền quay đầu bỏ chạy, có lẽ chạy trốn mới là phương thức chiến đấu tốt nhất.

Có điều khi Long Trần phát hiện, A Man không ngờ không chạy cùng mình, mà vẫn ngây ngốc đứng đó, tức tới thiếu chút nữa thì hộc máu.

Lúc trước hắn đã đánh mắt cho A Man, ý tứ đó chính là nói với hắn, có cơ hội thì mau đào tẩu, không ngờ hắn lại vẫn ngây đơ không có phản ứng.

Có điều lúc này đã chạy rồi, tuyệt đối không thể quay đầu, hắn tin mục tiêu của Anh Hầu là hắn, chỉ cần hắn chạy, A Man mới an toàn.

Quả nhiên Long Trần vừa chạy ra được cự ly mấy trăm trượng, Anh Hầu liền gầm lên một tiếng, đuổi theo.

- Muốn giết Long ca ta à, ngươi quay lại cho ta.

Bỗng nhiên A Man gầm lên một tiếng, đột nhiên da trên người tỏa ra ánh sáng màu đỏ, cùng lúc đó một cỗ lực lượng cuồng bạo từ trong cơ thể hắn bốc lên, giống như một con Man Hoang cổ thú thức tỉnh.

Ngay khi Anh Hầu muốn đuổi theo Long Trần, một thanh búa lớn mang theo kình phong vù vù, chém thẳng xuống đầu Anh Hầu, khiến trong lòng Anh Hầu giật thót.

Khiến hắn giật mình là, công kích của A Man không ngờ lại trở nên cường đại hơn, một búa đó còn chưa tới, kình phong nhưng đã khiến hô hấp của hắn không thuận, lực lượng không ngờ tăng lên gấp bội.

Anh Hầu không đón đỡ, hiện tại trường kiếm ở trong tay hắn không phải là bảo kiếm trước kia, không dám lấy cứng chọi cứng, kết quả một búa của A Man hung hăng chém xuống đất.

Lực lượng khủng bố khiến đại địa chấn động, đá vụn bay tán loạn, đại địa bị bổ ra một cái hố to, thanh thế vô cùng kinh người.

- Long ca, ngươi chạy mau, để ta ngăn cản hắn.

A Man một kích không trúng, lại bổ tới Anh Hầu, đồng thời miệng hô to.

Long Trần đang chạy như điên, vừa sợ vừa giận lại cảm động, sợ là chiến lực A Man hiện tại bộc phát ra không ngờ lại khủng bố như vậy.

Giận là, ngươi cản hắn làm gì, ta là muốn hắn đuổi theo ta mà.

Cảm động là, A Man không ngờ liều mình yểm hộ cho mình, tuy A Man hơi ngốc, thậm chí còn là ngu, nhưng hắn lại hoàn toàn tín nhiệm Long Trần, ngay cả mạng của mình cũng không cần.

Long Trần muốn khóc, lại muốn mắng chửi người, nhưng hắn lại không dám dừng bước, như vậy chẳng khác nào nói với Anh Hầu, hắn sẽ không bỏ mặc A Man, để lộ nhược điểm của mình, hai người đều sẽ chết.

Kế hoạch vốn có là hắn dẫn dụ Anh Hầu đi, để A Man đào tẩu, kết quả A Man lại không minh bạch dụng ý của Long Trần, ngược lại bày ra một đại ô long như vậy.

- Ầm!

Anh Hầu liên tục tránh thoát ba lượt công kích của A Man, không ngờ lực lượng của A Man lúc này khác hẳn lúc trước, một kích cuối cùng hắn không ngờ không tránh được, đành phải lấy cứng chọi cứng, kết quả bị đẩy lui bốn năm bước.

- Muốn chết.

Anh Hầu giận dữ, hôm nay kích sát Long Trần liên tục chịu nhục, mình đường đường là một cường giả Dịch Cân cảnh, không ngờ không làm gì được được hai tiểu tử Tụ Khí cảnh nho nhỏ.

Quan trọng nhất là, một kích đó của Long Trần, khiến hắn chịu nội thương không nhẹ, lúc này tuy hắn ngoài mặt nhìn qua không có gì, đó là bởi vì hắn hắn áp chế mà thôi.

Hiện giờ bị A Man ngăn cản, hắn vốn không muốn dùng sức, bởi vì sợ tác động tới thương thế, nhưng mắt thấy Long Trần đã càng lúc càng xa, không khỏi cảm thấy bối rối.

Nếu không thoát khỏi tên cao to này, Long Trần thật sự sẽ chạy thoát, đó là chuyện mà hắn tuyệt đối không thể chịu được, mắt thấy một kích của A Man đã tới, toàn thân nổi gân xanh, cũng vung ra một kiếm, lực phá thiên địa.

- Bùm.

A Man đột nhiên cảm thấy một cỗ lực lượng không thể chống đỡ truyền đến, bị đẩy lui ra xa hơn hai trượng, mới đứng vững lại được, tuy Anh Hầu không phải cao thủ loại hình lực lượng, nhưng sau khi tiến vào Dịch Cân cảnh, biên độ đề thăng của lực lượng quá lớn.

Một kiếm đẩy lui A Man, nhưng Anh Hầu cũng không chịu nổi, ngực ngâm ngẩm đau, đó là kết quả tác động tới thương thế.

Một kiếm đó của Long Trần quá độc ác, không chỉ chấn nứt ngũ tạng của hắn, ngay cả đan điền cũng chịu chấn động cực lớn, dẫn tới hắn vận chuyển linh khí cũng trở nên đình trệ.

Vừa rồi lại liều mạng chém một kiếm, thiếu chút nữa khiến hắn không áp chế được thương thế, sau khi một kiếm đẩy lui A Man, co cẳng đuổi theo Long Trần, giết Long Trần mới là trọng yếu nhất.

- Chạy đi đâu.

Khiến Anh Hầu thiếu chút nữa tức điên là, A Man vừa bị hắn đánh bay, không ngờ không bị thương, lại công tới hắn.

A Man quả thực chính là một con ma thú hình người, trình độ cường hãn của nhục thân quả thực là nghe rợn cả người, không ngờ dựa vào lực lượng nhục thân, đỡ một kích của cường giả Dịch Cân cảnh.

Mắt thấy không thể thoát khỏi A Man, hai mắt Anh Hầu lạnh như băng, hét lớn một tiếng, lại một kiếm đỡ búa lớn của A Man, đồng thời trường kiếm đâm thẳng tới ngực A Man.

Hiển nhiên Anh Hầu đã giận quá rồi, muốn giải quyết tên gia hỏa vướng chân vướng tay này, có điều khi trường kiếm của hắn đâm trúng thân thể A Man, lại giống như đâm vào một tấm da trâu cứng rắn, mũi kiếm không khỏi trượt đi, vốn là mười thành lực lượng, không ngờ bị tán đi hơn nửa.

Trường kiếm đâm vào da A Man, lại chỉ đâm vào được hai tấc thì không thể đâm thêm được nữa, không ngờ bị xương cốt của A Man chặn lại.

Anh Hầu kinh hãi, hắn vẫn là lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này, cho dù là thân thể là ma thú, với tu vi của hắn cũng có thể thoải mái đâm thủng, nhưng A Man lại cản được.

- Gừ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.