Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 256: Chương 256: Tam anh lưỡng mĩ (2)




Nếu đúng là nàng ta, chỉ sợ Tam Anh Nhị Mỹ này đều thuộc về một cấp bậc, đó chính là khủng bố.

Tuy chưa giao thủ, nhưng Long Trần đã trải qua nhiều đại chiến sinh tử, khiến cảm ứng của hắn đối với cường giả vô cùng mẫn cảm, nữ tử lạnh như băng đó tuyệt đối là một đối thủ khủng bố.

Quách Nhiên tiếp tục nói, sau này toàn bộ Huyền Thiên Biệt Viện, tất nhiên là thiên hạ của năm người bọn họ, cho nên Quách Nhiên đề nghị tìm thế lực để nương tựa.

Bởi vì Huyền Thiên Biệt Viện khác với những môn phái khác, cạnh tranh vô cùng kịch liệt, trừ đệ tử hạch tâm ra, bất kỳ ai muốn có được tài nguyên tu hành, đều cần hoàn thành nhiệm vụ mà biệt viện tuyên bố.

Nhưng những nhiệm vụ này, đối với rất nhiều đệ tử mà nói, căn bản chính là sói nhiều thịt ít, cung không đủ cầu.

Thế là phải sinh ra cạnh tranh, căn cứ vào kinh nghiệm trước kia, biệt viện không phản đối đệ tử thành lập thế lực của mình, coi cái này cũng là một loại lịch luyện đối với đệ tử.

Chỉ có thế lực cường đại mới có thể có được nhiều cơ hội hơn, cũng sẽ có nhiều tài nguyên tu luyện hơn, cho nên gia nhập một thế lực cường đại là điều rất quan trọng.

Hơn nữa nhãn quang nhất định phải chuẩn xác, bởi vì một khi thế lực được thành lập, trên cơ bản sẽ không thay đổi, cho nên phải biết xếp hàng.

Mỗi một đệ tử hạch tâm đều sẽ có một đỉnh núi độc lập thuộc về mình, nơi đó có trận pháp gia trì, linh khí nồng đậm, tu hành cũng làm ít công to.

Các đệ tử hạch tâm đều sẽ chọn một số tâm phúc, cùng tu hành với bọn họ, cái này coi như là phần thưởng đối với thủ hạ đắc lực, dù sao một thế lực không thể chỉ trông vào một người chống đỡ.

Cho nên Quách Nhiên nhắm mục tiêu vào trên người năm người này, không chỉ Quách Nhiên, cơ hồ tất cả mọi người đều hướng ánh mắt lên người họ, thế là liền có một hồi cạnh tranh kịch liệt.

Hơn nữa nghe nói, rất nhiều người sau khi danh sách được đưa ra, đã âm thầm âm thầm đi lại, chuyện ngầm tặng lễ, kết thông gia nhiều không đếm xuể, Long Trần nghe xong mà trợn mắt há hốc mồm, thế này cũng quá phức tạp rồi.

- Quách Nhiên, ngươi cảm thấy trong năm người ai cường đại nhất?

Long Trần hỏi, hắn muốn nghe cái nhìn của Quách Nhiên, dù sao tình báo hắn có được cũng khá là nhiều.

Quách Nhiên có chút ảo não lắc đầu nói:

- Đám gia hỏa này toàn bộ đều là quái vật, chiến lực vô biên, đều là biến thái có thể dễ dàng chiến đấu vượt cấp.

- Toàn bộ đều có thể chiến đấu vượt cấp?

Long Trần cả kinh.

Quách Nhiên gật gật đầu nói:

- Ừ, biến thái nhất là Lôi Thiên Thương kia, nghe nói năm trước đơn độc một mình kích sát ba vị đệ tử tông môn Dịch Cân cảnh, dẫn tới sóng to gió lớn.

- Ba đệ tử tông môn?

Long Trần lần này thật sự chấn kinh rồi.

- Ừ, lúc ấy tông môn đó giận dữ không thôi, có điều Lôi gia cũng có nội tình của mình, không hề e ngại, hai bên thiếu chút nữa thì sống mái với nhau.

Có điều sau đó không giải quyết được gì, từ đó về sau đại danh của Lôi Thiên Thương chấn động một thời, người cùng lứa không ai dám tranh phong với hắn.

Quách Nhiên thở dài nói.

Long Trần cũng bị chấn động không nhẹ, một năm trước đã có thể lấy một địch ba, kích sát ba đệ tử tông môn, phần chiến lực này quả thật khủng bố.

- Lôi Thiên Thương có truyền thừa Lôi đình chi lực của gia tộc mình, không chỉ chiến lực khủng bố, nhục thân cũng vô cùng cường đại, đến nay là là chưa hề bại trong cùng cấp.

Lôi Thiên Thương tất nhiên cường đại, mà người khác cũng không kém là bao nhiêu, tựa như Tề Tín, Nhạc Tử Phong, cũng đều từng có lịch sử kích sát cường giả Dịch Cân cảnh.

Có điều bọn họ làm việc rất kín, không cố ý rêu rao, không ai biết thực lực chân chính của bọn họ là thế nào.

Mà Băng Mỹ Nhân trong Nhị Mỹ thì đến từ Phiếu Miểu Băng Phong, trời sinh có linh khí hàn băng, vận chuyển linh khí thì trong cùng cấp không ai dám tới gần, nếu không sẽ bị đóng băng, làm sao mà chiến đấu với nàng ta được?

Nhất Đường Uyển Nhi thần bí kia, vẫn không thể thu thập được tư liệu về nàng ta, nhưng là có người nói rằng, nàng ta là Phong Linh Thể cực kỳ hiếm thấy.

Phong Linh Thể, đó chính là sủng nhi của thiên địa, điều khiển lực lượng gió có thể giết người trong vô hình, khủng bố cỡ nào?

Cho nên những người này đều là biến thái, đều là tồn tại vô địch trong cùng cấp, cho nên chỉ cần bọn họ không quyết đấu, không ai biết bọn họ rốt cuộc ai yếu ai mạnh.

Quách Nhiên cảm thán không thôi.

Quách Nhiên ở một mẫu ba phân đất nhà hắn cũng là tồn tại đứng đầu, được xưng là thiên tài, nhưng sau khi tới đây, hắn lập tức bị những quái vật này nhấn chìm.

- Vậy ngươi định đầu nhập vào thế lực nào?

Long Trần hỏi.

- Năm thế lực trên cơ bản đều bị chen kín rồi, muốn chen vào là vô cùng khó, dù sao người ta cũng bắt đầu đi lại từ sớm, ta xuống tay quá muộn.

Trong năm người, Lôi Thiên Thương có tiếng là nóng nảy, mà Diệp Tri Thu thì có tiếng là lạnh lùng, đều không phải người dễ ở chung.

Nghe nói ở chung tốt nhất chính là Đường Uyển Nhi kia, có điều chính bởi vì nàng ta dễ ở chung, sớm đã có vô số người nhìn chằm chằm, cho nên trên cơ bản ta cũng không ôm hy vọng gì.

Hiện giờ muốn nhân lúc còn chút thời gian, kiếm thêm chút đan dược, có tài nguyên thì xem có thể chui vào thế lực của Tề Tín hoặc là Nhạc Tử Phong hay không.

Quách Nhiên nói.

- Long huynh ngươi có tính toán gì không?

Quách Nhiên hỏi.

- Ta á? Ta không có tính toán gì cả, đi một bước tính một bước thôi.

Long Trần mỉm cười nói.

- Ngươi không định gia nhập thế lực nào à?

Quách Nhiên nghi hoặc nói.

- Ừ, ta thích tự do tự tại.

Long Trần gật gật đầu, hắn hiện tại đã rời khỏi nhà, mặc dù có chút mất mát, nhưng có một loại cảm giác ngựa hoang thoát cương, hắn phải tận tình phóng thích bản thân, không muốn chịu bất kỳ ước thúc gì.

Tuy mấy yêu nghiệt đó vô cùng khủng bố, nhưng Long Trần cũng không e ngại bọn họ, chỉ cần bọn họ không tìm mình làm phiền, vậy tất cả đều dễ nói, nếu thật sự chiến đấu, hắn cũng muốn thử xem, quái vật nơi này mạnh như thế nào.

Quách Nhiên lắc đầu nói:

- Tuy ngươi cũng có thể là một thiên tài cực kỳ cường đại, có điều ta vẫn khuyên ngươi, những kẻ đó không phải là người, mà là quái vật, ngươi như vậy sẽ rất thiệt thòi, sẽ ảnh hưởng tới sự tu hành của ngươi.

Long Trần vừa muốn lên tiếng, đột nhiên có một tiếng gầm truyền đến, chấn động núi rừng:

- Tiểu tử, lão tử tìm ngươi lâu như vậy, cuối cùng cũng tìm được ngươi rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.