Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 175: Chương 175: Thiên phạt (1)




Trong bóng đêm Long Trần đi lên một đỉnh núi, trăng sáng treo cao, từ nơi này có thể quan sát cảnh sắc mấy trăm dặm chung quanh.

Hiện tại Long Trần không còn là Long Trần lúc trước khi bị Anh Hầu đuổi giết, hắn hiện tại không có nhiều kiêng kị nữa, nơi này là một chỗ tu hành tuyệt hảo.

Trong rừng nguyên thủy, thiên địa linh khí nồng đậm hơn đế đô mấy lần, hắn phải mượn dùng hoàn cảnh đặc biệt của nơi này để trùng kích cảnh giới kế tiếp.

Lần trước sau khi ám sát Hạ Trường Phong lại gặp phải Anh Hầu, đại chiến liên tục, từng thời từng khắc kề cận cái chết, tâm cảnh của Long Trần cũng được đề thăng nhanh chóng.

Hắn cảm thấy, bình cảnh đã bắt đầu buông lỏng, đây là thời cơ tốt nhất để trùng kích cảnh giới kế tiếp.

Trên đỉnh núi, chung quanh đều là vách núi dựng đứng, hắn không sợ có mãnh thú đến quấy rầy, khoanh chân ngồi trên một tảng đá to, mười hai khí toàn mở ra.

Không gian rung động, sau lưng Long Trần hiện ra mười hai vòng xoáy cực lớn, đường kính đạt tới trăm trượng.

Đây là sau khi Long Trần tấn thăng Tụ Khí thập trọng thiên, lần đầu tiên triển khai toàn bộ hỏa lực, phóng khí toàn ra bên ngoài cơ thể.

Bởi vì hắn sợ dị tượng của mình sẽ kinh động tới kẻ địch, hiện giờ ở đây cuối cùng cũng có thể phóng tay phóng chân, toàn lực hấp thụ thiên địa linh khí.

Mười hai khí toàn đường kính trăm trượng, giống như miệng của mười hai mãnh thú, như cá voi hút nước, tham lam hấp thu thiên địa linh khí, trút vào Phong Phủ Tinh dưới chân Long Trần.

Cơ hồ dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy không gian bởi vì bị mười hai khí toàn hút mà bắt đầu hơi vặn vẹo, linh khí trong mấy trăm dặm, giống như nước lũ hội tụ về phía Long Trần.

Chỉ mất ba canh giờ, Phong Phủ Tinh của Long Trần phát ra một tiếng nổ vang, đó là dấu hiệu linh khí đã đạt tới điểm giới hạn, sắp tiến vào cảnh giới kế tiếp.

Có điều Long Trần không có một tia hưng phấn, bởi vì hắn biết đây chỉ là một bắt đầu, còn một quá trình dài đằng đẵng nữa chờ hắn nỗ lực.

Khi ngưng tụ khí toàn thứ mười, hắn đã lĩnh giáo độ khó gần như là biến thái đó, Cửu Tinh Bá Thể Quyết quá tà môn, hắn đã quen rồi.

Võ giả bình thường trùng kích trận tuyến, bình thường chỉ một lần là có thể vượt qua, nếu tư chất cường đại thì cần nhiều hơn, nhưng nhân vật có thiên tài tới mấy, trùng kích Tụ Khí cảnh cũng tuyệt đối không vượt quá chín lần.

Mà khi Long Trần trùng kích tầng thứ mười, tuy không tính là vượt qua, nhưng hắn tính nhẩm cũng tuyệt đối hơn một ngàn lần.

Hai lần trùng kích về sau, Long Trần căn bản không nhớ rõ là bao nhiêu lần, dù sao cũng chính là không ngừng trùng kích, cho tới khi đột phá mới thôi.

Cho nên khi Phong Phủ Tinh phát ra tiếng vang đầu tiên, Long Trần không có phản ứng gì, tiếp tục hấp thu thiên địa năng lượng.

Theo động tác của Long Trần, càng lúc càng nhiều thiên địa năng lượng ùa vào trong Phong Phủ Tinh, Phong Phủ Tinh bắt đầu vận chuyển cấp tốc, đồng thời không ngừng nổ vang.

Long Trần cũng chẳng buồn để ý, vẫn liều mạng hấp thu thiên địa năng lượng, phong vân hội tụ, trăm sông đổ về một biển, năng lượng ở bốn phương tám hướng giống như vạn mã chạy chồm ùa tới.

Trên một tòa núi cao cách Long Trần mấy trăm dặm, trên một gốc đại thụ che trời, một nữ tử áo trắng đang nhìn về phía bên này.

- Khí tức trúc cơ cường đại quá, xem ra nhân loại sắp xuất hiện một nhân vật không tồi rồi.

Nữ tử áo trắng lẩm bẩm nói xong, thân ảnh lại chậm rãi biến mất.

Phong Phủ Tinh trong cơ thể Long Trần không ngừng rung động, không ngoài dự đoán của Long Trần, thủy chung không tiến vào được cảnh giới kế tiếp, đây là chỗ biến thái của Cửu Tinh Bá Thể Quyết.

Cho tới ba ngày sau, Phong Phủ Tinh trong cơ thể Long Trần càng vận chuyển càng chậm, cuối cùng thì hoàn toàn yên lặng, Long Trần không khỏi mừng rỡ, đây mới là thực sự sắp đột phá.

Ầm.

Đột nhiên, thiên địa chấn động, mười hai khí toàn phía sau Long Trần chậm rãi tách ra, xuất hiện khí toàn thứ mười ba.

Sau khi khí toàn thứ mười ba xuất hiện, bầu trời vốn trong xanh, nháy mắt liền trở nên mây đen dầy đặc, sấm chớp đùng đùng, phạm vi vạn dặm là một mảng âm trầm.

- Đây là có chuyện gì thế?

Long Trần chấn động, hắn phát hiện mây đen đầy trời giống như một vòng xoáy cực lớn, mà trung tâm vòng xoáy nhắm thẳng vào Long Trần.

Giống như một còn mắt ác ma cực lớn đang vô tình nhìn chằm chằm Long Trần, đồng thời một cỗ ý chí khủng bố hủy diệt đè thẳng xuống hắn.

Long Trần lập tức phát giác cả người mình không thể nhúc nhích, ngay cả mắt cũng không thể chuyển động, trong lòng không khỏi hoảng hốt.

- Làm cái quỷ gì thế?

Long Trần mắng to trong lòng, nhìn mây đen không ngừng ngưng tụ trong thiên không cùng với lôi điện không ngừng lấp lánh trong đó, biết rằng chắc không phải chuyện tốt gì.

- Chẳng lẽ muốn bổ ta?

Long Trần cho dù có ngốc tới mấy cũng biết chỉ sợ trong chốc lát nữa sẽ có thứ khủng bố xuất hiện, lập tức điên cuồng giãy dụa.

Nhưng cả người giống như bị một ngọn núi lớn đè lên, liều mạng muốn đứng lên người lại chỉ rung rung.

Răng rắc.

Đá núi dưới chân Long Trần vỡ ra, đá to kiên cố như vậy, không ngờ không chịu nổi trọng lượng của Long Trần.

Dù là Long Trần gan lớn, cũng không khỏi run sợ, muốn chạy trốn, nhưng trên người giống như bị một ngọn núi lớn đè nặng, cất bước khó khăn, căn bản không chạy được.

- Đây là thiên phạt, ngươi trốn không thoát đâu, tập trung toàn lực ngăn cản đi.

Ngay khi trong lòng Long Trần đang thầm lo lắng, một thanh âm truyền vào trong tai Long Trần.

- Thần rừng?

Long Trần nghe ra thanh âm đó, chính đến nữ tử đến từ Linh giới phát ra, hiển nhiên nàng ta đang nhắc nhở mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.