Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 191: Chương 191: Thời khắc nguy cơ (1)




Trong lòng Long phu nhân không khỏi chua xót, A Man là hảo hài tử, đến lúc này, vẫn không có một chút oán hận, ngược lại còn an ủi mình, điều này khiến trong lòng nàng ta càng khổ sở hơn.

Nếu không phải mình trúng kế của người nhà mẹ đẻ, cũng sẽ không liên lụy tới mọi người, nhìn A Man yếu ớt thoi thóp, vẫn làm bộ như mình không sao, tim nàng ta càng đau như bị dao cắt.

- Mẹ, ngươi không phải sợ, Long ca nhất định sẽ đến cứu chúng ta.

A Man khuyên, đồng thời khiến mình nỗ lực ngồi xuống, như vậy có thể tránh cho Thực Cốt Đinh đâm vào xương cốt, có thể “Thoải mái” hơn một chút.

- Hài tử, ngươi chịu khổ rồi.

Long phu nhân nhìn Thực Cốt Đinh cắm chi chít, khiến người ta nhìn thấy mà đau lòng trên người A Man, không khỏi nước mắt lại rơi, đứa nhỏ này rốt cuộc phải chịu bao nhiêu tội.

- Mẹ, không sao, tên hỗn đản Anh Hầu đó ép hỏi ta một vài thứ, mặc kệ hắn nói gì, dù sao ta cũng chẳng nói câu nào, khiến tên khốn đó tức chết.

A Man dõng dạc nói.

Thì ra sau khi thương thế của Anh Hầu khôi phục đến trình độ nhất định, đột nhiên nghe thấy A Man không ngờ cũng bị bắt, không khỏi mừng rỡ, đề xuất một mình thẩm vấn hắn.

Hắn cực kỳ tò mò với nhục thân của A Man, một tiểu tử ngay cả Ngưng Huyết cũng chưa đạt tới, không ngờ có thể ngăn cản một kiếm của cường giả Dịch Cân cảnh như hắn, điều này quả thực là bất khả tư nghị.

Anh Hầu vô cùng muốn biết A Man là tu luyện thế nào, nhưng hắn không có Hồn lực cường hãn như Long Trần, không nhìn ra tình hình trong tế bào của A Man.

Tuy hắn cũng nhìn ra sự quỷ dị trong cơ thể A Man, không ngờ chỉ có bốn kinh lạc, lại cho rằng đó là thuở nhỏ tu luyện công pháp thần kỳ nào đó tạo thành.

Đối với công pháp thần kỳ này, Anh Hầu đương nhiên sẽ không bỏ qua, cho dù hắn không thể tu hành, chỉ cần có được, vậy cũng là vật báu vô giá.

Nhưng hắn không ngờ tiểu tử A Man này lại quật cường như vậy, ngay cả một chữ cũng không nói, bất kể hắn có đánh thế nào, thủy chung cũng không rên một tiếng.

Dùng vô số hình phạt, cuối cùng ngay cả Thực Cốt Đinh tàn khốc nhất cũng cắm đầy người A Man, hắn vẫn không chịu tiết lộ một chữ.

Về sau Anh Hầu dần dần phát hiện một sự thật, đó chính là sự quái dị trên người A Man, có tám chín phần mười là liên quan tới thể chất của hắn.

Trước tiên bất kể A Man có công pháp tu hành hay không, chỉ sợ cho dù có thì người bình thường tuyệt đối cũng không thể tu hành, nếu cường hành tu luyện vậy thì chắc chắn sẽ phải chết.

Thử hỏi ai có thể chịu đựng được sự thống khổ của Thực Cốt Đinh? Cho dù có thể chịu được một cây, nhưng ai có thể chịu được mười cây mà không chết? Chỉ sợ ngay cả cường giả Dịch Cân cảnh, bị mười cây Thực Cốt Đinh đâm vào thân thể, cũng phải đau tới phát điên.

Sau khi minh bạch đạo lý này, Anh Hầu không còn cảm thấy hứng thú với công pháp gì đó nữa, hắn cảm thấy hứng thú với nhục thân của A Man hơn, hắn muốn xem xem một người rốt cuộc có thể thừa nhận được bao nhiêu Thực Cốt Đinh.

Cho nên về sau A Man liền thành một con nhím hình người, có điều khiến Anh Hầu kinh hãi là, cả người A Man cắm đầy Thực Cốt Đinh, vẫn không chết, nhục thân quá khủng bố.

Đúng lúc này, hắn nhận được mệnh lệnh, đưa cả A Man ra pháp trường, mới ngừng tra tấn A Man.

- Hừ, cũng lợi hại đấy, không ngờ có thể chịu được nhiều Thực Cốt Đinh như vậy, không biết lát nữa, cổ của ngươi có thể cản được cương đao của ta không, ta rất chờ mong.

Lý Phong nhìn A Man, lạnh lùng nói.

- Tên hỗn đản ngươi, Long ca nhất định sẽ về cứu chúng ta.

A Man cả giận nói.

- Nằm mơ đi, bất kể là ai tới cũng không cứu được các ngươi, lão thiên gia cũng không được, các ngươi cứ an tâm đi làm quỷ đi.

Lý Phong cười lạnh một tiếng, không thèm nhìn họ nữa.

Đột nhiên hai bên xôn xao, Phượng Minh Đế Quốc và Đại Hạ Đế Quốc đều có đoàn người đi ra, bên Phượng Minh Đế Quốc, Thái Hậu dẫn theo tất cả hoàng tử, công chúa, cùng với các đại thần chậm rãi xuất hiện.

Mà bên Đại Hạ Đế Quốc, một nam tử mặc áo vàng, thân hình cao lớn giống như tháp sắt từ trong đám người đi ra, phía sau là ba nam tử lưng đeo binh khí.

Bốn người này tỏa ra uy áp khủng bố, đặc biệt là trong hai mắt tinh quang nội liễm, khí độ thâm trầm, giống như một tòa núi lửa, tùy thời đều sẽ bộc phát ra năng lượng khủng bố.

Người trước nhất chính là hoàng đế Hạ U Vũ của Đại Hạ Đế Quốc, chính là một vị cường giả hàng thật giá thật, ba người phía sau hắn chính là cường giả tuyệt thế của Đại Hạ Đế Quốc, lần này Hạ U Vũ có thể nói là dồn hết tinh nhuệ cả nước.

Người hai bên đi cùng nhau, Tứ hoàng tử đi ra trước, phía sau hắn dẫn theo hai người, một người chính là Anh Hầu, mà một người khác dáng người hơi thấp, để râu quai nón, sau lưng đeo một thanh chiến chùy, người đó chính là Vũ Hầu - Vũ Địch cùng nổi danh với Anh Hầu.

Sau khi Đại hoàng tử phế, Thái Hậu lập tức hạ chỉ phong Tứ hoàng tử làm Thái Tử, mà Tứ hoàng tử sau khi trở thành Thái Tử, lập tức dùng thủ đoạn lôi đình, bắt đi vây cánh của Đại hoàng tử.

Đồng thời cấp tốc triệu hồi Vũ Hầu, lệnh cho đại quân cấp tốc về phòng thủ, khi đại quân vừa trở về thành, quân đội của Đại Hạ đã đánh tới đế đô.

Tứ hoàng tử ở trước đế đô thành, đối mặt với mấy chục vạn tinh binh Đại Hạ, vẫn trấn định như một, tiến hành đàm phán, khiến quân đội Đại Hạ dừng lại trước thành, tránh cho đế đô họa binh đao.

Bách tính Phượng Minh lần đầu tiên nhìn thấy phong thái của Tứ hoàng tử, đều khâm phục năng lực của hắn, đây mới là sự quyết đoán mà vua của một nước nên có.

- Đối với sự bất hạnh của Trường Phong huynh, Sở Hạ vô cùng tiếc nuối, có điều cũng may trời cao phù hộ, kẻ chủ mưu đã bị bắt, hy vọng máu của những người này có thể an ủi linh hồn của Trường Phong huynh.

Tứ hoàng tử đi đến trước mặt Hạ U Vũ, vẻ mặt áy náy nói.

Sắc mặt Hạ U Vũ có chút phức tạp, đây chắc là cháu ngoại của mình, trong lòng có chút không cam lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.