Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 120: Chương 120: Thủ đoạn kinh người (2)




- Tiểu nữ tử cả gan, xin mời một vị cường giả Ngưng Huyết cảnh lên đài, cùng tiểu nữ tử cùng chứng kiến viên đan dược này.

Ánh mắt Diêu Ny Thiên lưu chuyển, cười nói.

- Để ta.

Mị lực của Diêu Ny Thiên thực sự không cần phải nói, vừa dứt lời, một nam tử nhìn khoảng trên dưới ba mươi đã xung phong nhận việc đi lên.

Người toàn trường đều cảm thấy kỳ quái, giống như Hoa Vân Các tổ chức nhiều năm như vậy, dường như đây là lần đầu tiên có khách nhân đi lên đài đấu giá.

Sau khi nam tử đó đi lên, tiếp xúc gần với Diêu Ny Thiên, đặc biệt là đường sự nghiệp sâu sâu trước ngực, không khỏi hai mắt có chút đăm đăm.

Diêu Ny Thiên mỉm cười, cũng không để ý, sau khi thấy nam tử đó lên đài, trong hai mắt hiện lên một tia trêu tức.

- Xin hỏi công tử có sợ đau không?

- Nói đùa à, Triệu Dương ta là ai, vào Nam ra Bắc nhiều năm như vậy, câu hỏi vừa rồi của tiểu thư thực sự khiến người ta không vui.

Người đó có chút buồn bực nói.

Long Trần ở trong ghế lô vui lắm, Triệu Dương? Tai ương? Được rồi, thấy tên của ngươi không hay lắm, đã địch trước là ngươi gặp bi kịch rồi.

- Như vậy, Ny Thiên đắc tội.

Đột nhiên hàn quang lóe lên, không biết từ lúc nào, trong tay Diêu Ny Thiên có thêm một thanh trường kiếm, giống như điện thiểm đâm ra.

Huyết quang bắn ra, mọi người trợn mắt há hốc mồm, một cánh tay của nam tử không ngờ bị Diêu Ny Thiên chém đứt từ khửu tay.

- Ngươi...

Nam tử đó không kịp đề phòng, một cánh tay bị chém xuống, không khỏi vừa sợ vừa giận, vừa muốn lên tiếng, một thanh trường kiếm đã kề lên cổ họng hắn, khiến hắn không thể phát ra thanh âm, sắc mặt lập tức trắng bệch.

Tất cả mọi người chấn động, Diêu Ny Thiên này vẫn biểu hiện ôn nhu yếu đuối, không ngờ xuống tay lại lão luyện tàn nhẫn như vậy, tuyệt đối là cao thủ.

- Tiên sinh đã nói qua, mình không sợ đau mà, nào, ăn nó vào?

Diêu Ny Thiên vươn tay ra, đút cho hắn ăn viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan đó.

Người đó lúc này đã sợ tới choáng váng, chờ hắn có phản ứng, đã nuốt vào viên đan dược đó rồi.

- Gì cơ?

Sau khi người đó nuốt vào Sinh Cơ Tạo Cốt Đan, toàn trường là một mảng kinh hô, cơ hồ mọi người lập tức đứng lên, vẻ mặt kinh hãi nhìn người đó.

Người đó lúc này mới phát hiện có điều kỳ lạ, thấy cánh tay vốn đã bị chặt đứt của mình không ngờ giống như kỳ tích đang chậm rãi mọc lại.

Không đến thời gian một nén hương, cánh tay không ngờ đã hoàn hảo như xưa, ngón tay lại gẩy gẩy mấy cái, không ngờ không có bất kỳ dị trạng gì.

Hắn quả thực sợ tới choáng váng rồi, nếu không phải nhìn thấy máu tươi trên đài, và cánh tay đứt dưới đất, hắn đã cho rằng tất cả đều là ảo giác.

- Khốn khiếp, đan dược quý giá như vậy, các ngươi lại lãng phí như thế, quả thực là phung phí của trời.

Một lão giả thở phì phì đứng lên, hai mắt giống như sắp phun ra lửa, chỉ vào Diêu Ny Thiên mà mắng to.

Người khác lúc này, cũng mới có phản ứng, viên đan dược đó quả thực là thần đan, không ngờ cứ vậy không còn nữa, đều căm giận không thôi.

- Diêu tiểu thư, ngươi đây là đang đùa giỡn chúng ta à? Chuyện này phải cho chúng ta một cách nói.

Có một số người không khỏi không nhịn được nữa.

Lúc này nam tử đó đã hai mắt thất thần đi về chỗ mình, đến hiện tại, hắn vẫn không thể tin đây là sự thật, còn thỉnh thoảng lại vuốt ve bàn tay đó.

Diêu Ny Thiên nhìn trường hợp tình cảm quần chúng sôi trào, trên mặt hiện lên một nụ cười, giống như hiệu quả này còn tốt hơn mong muốn.

- Chư vị, cứ bình tĩnh, vẫn là câu đó, Hoa Vân Các chúng ta sẽ không làm chuyện ngu xuẩn tự đập chiêu bài.

Diêu Ny Thiên vỗ tay, toàn trường lập tức im lặng, có điều không phải bởi vì động tác của Diêu Ny Thiên, mà là vì phía sau Diêu Ny Thiên, một thị nữ lại bưng một hộp gấm đi tới.

- Chư vị, Sinh Cơ Tạo Cốt Đan này, kỳ thật tổng cộng có hai viên, lúc trước xin tha thứ cho tiểu nữ tử vô lễ. Có điều mọi người cũng biết, đan hiệu như vậy, cho dù tiểu nữ tử có nói ra, các vị đang ngồi đây khẳng định cũng không tin, cho nên tiểu nữ tử, chỉ có thể làm ra hạ sách này, mong các vị thứ lỗi.

Nghe Diêu Ny Thiên nói vậy, tâm tình của người ở đây lại bình tĩnh hơn không ít, cũng đúng, nếu không phải tận mắt thấy, ai sẽ tin trên đời có đan dược thần kỳ như vậy?

Cho dù tận mắt nhìn thấy, đến bây giờ vẫn có rất nhiều người ở trong trạng thái khiếp sợ, không quá dám tin vào hai mắt của mình.

Một số người đã chạy tới bên cạnh nam nhân đó, xem qua cánh tay hắn, cánh tay mới mọc giống như trẻ con, tuyệt đối không thể làm giả.

Hơn nữa với danh dự của Hoa Vân Các, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện bán thuốc giả, nhưng chuyện này thật sự quá rung động, không thể không khiến người ta cẩn thận.

Long Trần gật gật đầu, trong lòng thầm khen, gian thương gian thương, vô gian bất thương, cách câu cá quả thực là xuất thần nhập hóa.

Trải qua khúc nhạc đệm, chỉ sợ lát nữa sẽ chính là một hồi liều mạng.

Hộp gấm mở ra, một viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan giống hệt vừa rồi hiện ra trước mặt mọi người.

- Sinh Cơ Tạo Cốt Đan, đan dược cấp hai, có thể sinh cơ tạo cốt, hiệu quả thì ta không cần nói, nhưng ta phải nhắc nhở mọi người, viên đan dược này chỉ có tác dụng với Ngưng Huyết cảnh và Ngưng Huyết cảnh trở xuống. Sinh Cơ Tạo Cốt Đan vốn có hai viên, có điều để chứng minh dược hiệu của nó với mọi người, hiện giờ trong đây là viên độc nhất vô nhị. Một viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan, giá khởi điểm một ức, đấu giá hiện tại bắt đầu.

Theo một chữ cuối cùng của Diêu Ny Thiên hạ xuống, toàn trường lập tức sôi trào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.