Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 278: Chương 278: Thu hoạch phong phú (2)




Vù.

Long Trần vung tay, một mảng bột phấn màu trắng bao phủ ba người, ba người cả kinh, có điều không cảm thấy có gì khác thường.

Nhưng một lát sau liền cảm thấy không đúng, trên người ngứa ngáy không chịu nổi, đặc biệt là miệng vết thương, lại càng không thể chịu nổi, thế là liền thò tay ra gãy.

Kết quả không gãi thì thôi, vừa gãi ngay cả tim cũng ngứa, không khỏi gào lên.

- Khà khà, ta phát hiện các ngươi không thích phối hợp, cho các ngươi chút phấn ngứa, như vậy chúng ta có thể thương lượng thoải mái hơn.

Long Trần vươn tay ra, trong tay có thêm ba viên thuốc, nói:

- Đây là giải dược, có thể khiến các ngươi ngừng ngứa một canh giờ, chỉ cần các ngươi phối hợp, sau một tiếng đồng hồ, các ngươi sẽ nhận được đợt giải dược tiếp theo.

Nếu xương cốt của các ngươi cứng rắn, có thể lựa chọn không ăn, có điều ta nói cho các ngươi biết, phấn ngứa của ta thực sự không tầm thường, không gãi hết da xuống thì trên cơ bản là không ngừng được đâu.

Ba người nghe vậy vừa sợ vừa giận, cuối cùng vẫn thành thật ăn giải dượccủa Long Trần, giải dược vào bụng, ba người lập tức trở nên bình thường, giống như vừa rồi chỉ là một loại ảo giác.

- Tốt lắm, hiện tại an bài cho các ngươi nhiệm vụ, đi chặt cành làm lồng, cứ dựa theo quy cách này của ta mà làm, một canh giờ làm xong một cái, không hoàn thành, không có giải dược.

Long Trần nói xong thấy, ba người vẫn chỉ ngây ngốc nhìn mình, liền cười nói:

- Các ngươi có thể tiếp tục ngẩn ngơ, ta rất chờ mong biểu cảm thống khổ của các ngươi sau một tiếng đồng hồ nữa.

Ba người biến sắc, lập tức chạy vội đi, bắt đầu ở chung quanh chặt cành, dựa theo lồng sắt của Long Trần mà làm.

Có điều Long Trần thật sự đã đánh giá cao những con cháu thế gia này rồi, thứ bện ra, khiến Long Trần muốn mắng người, khe hở to tới ngay cả rùa cũng có thể chui qua được, làm sao mà bắt được cả.

- Làm việc cho tốt vào, mắt gà chọi kia, ngươi không phải nói ngươi có thể nhìn chuẩn vật thể à, tập trung hơn vào? Ngươi là bện lồng bắt cá hay là làm thuyền bắt cá? Hình dạng thế nào à?

Long Trần cuối cùng không thể không bắt tay vào dạy họ bện thế nào.

Lúc này Long Trần mới có cơ hội nhìn lồng bắt cá thứ hai, khi lồng bắt cá thứ hai được kéo lên mặt nước, bên trong là những tiếng bộp bộp, khiến Long Trần mừng rỡ.

- Không ngờ có bảy con.

Lần này so với lồng thứ nhất thì nhiều hơn gấp đôi, suy nghĩ một chút liền minh bạch, thời gian lồng này ở trong nước lâu hơn, thời gian mồi câu tỏa ra lâu hơn, cho nên mới có nhiều cá hơn chui vào.

Kiểm tra một chút trong lòng, dùng cỏ khô bọc lấy đan dược, tuy ngâm rất lâu, như vẫn không có biến hóa gì.

Long Trần trầm ngâm một chút, lấy ra một thanh chủy thủ, rạch mấy lỗ nhỏ đó đan dược, như vậy ở trong nước, mùi thơm đan dược phát ra sẽ nồng hơn.

Sau khi bỏ lồng sắt xuống nước, Long Trần quay về chỗ cũ, phát hiện ba người đã bện xong lồng.

Mặc dù có nhiều khe hở, có điều bọn họ đều là dùng một số cành nhỏ xuyên qua những chỗ mà cá có thể chui qua được, tu bổ lại một chút, ngoại hình có chút khó coi, nhưng có thể đảm bảo cá chui vào thì không chạy ra được.

Lúc này sắc mặt ba người có chút khó coi, thân thể không ngừng run rẩy, hiển nhiên đã đến thời gian phấn ngứa phát tác, nhưng bọn họ có kinh nghiệm lần trước, không dám vươn tay ra gãi, mà là đau khổ chịu đựng.

Thấy Long Trần tới, ba người nhìn Long Trần với vẻ chờ mong, lần này bọn họ cuối cùng cũng cảm nhận được sự khủng bố của Long Trần, không dám có bất kỳ cảm xúc khiêu khích nào.

Long Trần lại chia cho bọn họ một số đan dược, lần này bảo bọn họ có thể chống đỡ được ba canh giờ, Long Trần tin, có kinh nghiệm lần này, bọn họ tuyệt đối không dám chạy.

Thế là ba người ở ngay bên cạnh đầm nước, không ngừng bện lồng bắt cá, không thể không nói, con người chính là bị bức ra, kỹ thuật bện của ba người nhanh chóng đề thăng, nếu có một ngày không thể tu hành, có lẽ có thể coi đây là kế sinh nhai.

Suốt một ngày thời gian, bọn họ tổng cộng bện được mười mấy cái lồng bắt cá, Long Trần cứ cách nửa dặm lại bỏ một cái lồng bắt cá xuống nước.

Thế là Long Trần đi một vòng, chính là gần canh giờ, có thể không ngừng thu lồng cái, không ngừng lấy cá.

Bởi vì đan dược có hạn, Long Trần không cần nhiều lồng sắt, liền an bài ba người giúp mình thu lồng, Long Trần chỉ cần ngồi ở đó chờ bọn họ đưa tới từng thùng Kỳ Lăng Ngư là được.

Sau khi trong sinh mệnh giới chỉ của Long Trần đã có mấy trăm con Kỳ Lăng Ngư, thời gian đã qua hai ngày, Long Trần ngừng bắt cá.

Một là vì đan dược đã hết sạch, hai là chỗ cá này tạm thời đủ dùng rồi, dù sao sau này vẫn ở Huyền Thiên Biệt Viện, vẫn có cơ hội, không cần thiết chỉ thấy lợi trước mắt.

Bên cạnh đầm nước đốt một đống lửa trại, mấy chục con Kỳ Lăng Ngư được nướng mùi thơm nức mũi, khiến người ta thèm nhỏ dãi, ngay cả Long Trần cũng không ngừng nuốt nước miếng.

- Được rồi, mọi người đều vất vả, chỗ cá này là tiệc mừng công của chúng ta, sau khi ăn xong thì ai đi đường nấy.

Long Trần cầm một con cá lên đầu tiên, thịt vào miệng thơm phức, mùi thịt tỏa ra bốn phía, khiến người ta càng muốn ăn hơn.

Sau khi Long Trần ăn một con, chia giải dược của phấn ngứa cho mọi người, một mình rời đi.

Ba người nhìn bóng lưng của Long Trần, liếc nhau một cái, bắt đầu điên cuồng ăn, không tới một lát, hơn mười con cá đã bị ăn sạch.

- Long Trần này hình như cũng không tồi.

Một người có chút chưa tận hứng liếm liếm đầu lưỡi, thở dài nói.

- Những lời này ngươi tốt nhất đừng để Lôi đại ca nghe thấy, mọi người nhớ kỹ trận doanh của mình.

Mắt gà chọi nói.

Người đó giật thót, vội vàng gật đầu.

- Được rồi, chuyện này cứ vậy mà quên đi, đừng ai nói ra ngoài, nếu không để Lôi đại ca biết, rất có khả năng sẽ bởi vì chúng ta quá hèn nhát mà đá chúng ta đi.

Mắt gà chọi nhìn hai người, nói với vẻ nghiêm túc.

Nói xong, ba người cũng biến mất tại chỗ.

Long Trần thì chẳng bận tâm ba người đánh giá hắn thế nào, dù sao thứ tốt cũng đã tới tay, mình cũng mời họ ăn một bữa, hai bên không ai nợ ai.

Bay qua một ngọn núi nhỏ, bỗng nhiên một thanh âm gọi Long Trần lại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.