Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 303: Chương 303: Tinh của Điệp Ngọc Phong Vương (1)




Một tiếng nổ vang truyền đến, đại địa rung chuyển, tất cả mọi người đều chấn động.

Bùm.

Một tiếng nổ từ trong tổ của Điệp Ngọc Phong truyền ra, đồng thời một đạo thân ảnh chật vật rút lui.

- Gì thế?

Mọi người quả thực không thể tin được vào hai mắt của mình, bởi vì bọn họ nhìn thấy, thân ảnh chật vật bay ra đó chính là Tề Tín vừa tiến vào.

Ầm.

Một thân ảnh cực lớn ngay sau đó từ trong tổ của Điệp Ngọc Phong lao ra, giống như đạn pháo bay về phía Tề Tín.

Đồng thời một cỗ khí tức khổng lồ thổi quét xung quanh, khiến người ta tâm thần run rẩy.

- Ma... Ma thú cấp ba.

Một người sắc mặt tái nhợt nhìn thân ảnh cực lớn đó, run run rẩy rẩy nói, hiển nhiên là đã bị chấn nhiếp.

Đó rõ ràng là một con ma thú cấp ba, điều này khiến người ta quá kinh hãi, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của bọn họ

Tề Tín thấy Phong Vương cấp ba đó xông tới, hừ lạnh một tiếng, tay vươn ra, một đạo thủy mạc trong suốt chắn ở trước người.

Đạo thủy mạc đó không thể ngăn cản thân hình khổng lồ của Phong Vương cấp ba, chỉ hơi khựng lại một chút lại lao về phía Tề Tín.

- Thủy Nguyệt Trảm.

Tề Tín hét lớn một tiếng, hai tay chập lại, trong tay có thêm một thanh đại đao dài đến hơn trượng, đó không phải là đao thực sự, mà dường như là từ Thủy chi lực ngưng kết thành.

Cây đại đao đó vừa xuất hiện, hư không run rẩy, cắt qua một đạo lưu quang, hung hăng chém tới Phong Vương cấp ba.

- Ầm.

Trường đao nặng nề chém lên đầu ma thú cấp ba, lực lượng khủng bố bùng nổ, đại địa cũng trầm xuống theo, thân thể cực lớn của Phong Vương cấp ba đó không ngờ bị đập lún xuống đất.

Nhưng khiến người ta kinh hãi là, ăn một kích khủng bố như vậy, Phong Vương cấp ba đó không ngờ không có tổn thương bao lớn, sáu cái chân dài khẽ động, nhảy ra khỏi mặt đất, lại tấn công tới Tề Tín.

- Các ngươi đều là người chết à, mau động thủ.

Long Trần lúc này gân cổ gào lên, lay tỉnh tất cả mọi người, ai nấy đều rút binh khí xông tới Phong Vương cấp ba.

Long Trần cũng từ trong giới chỉ, lấy ra một thanh đại đao, giả vờ giả vịt lao tới Phong Vương cấp ba, có điều mắt hắn lại nhắm thẳng tới tổ ong.

Khi nhìn thấy ba loại màu sắc trên tổ ong, Long Trần đã biết, nơi này có một con Phong Vương cấp ba, đó là dấu hiệu đặc hữu của nó, dùng để cảnh cáo người xâm nhập.

Đáng tiếc đám người Tề Tín lại không biết đó là một cảnh cáo tử vong, mạo muội tiến vào huyệt động, nếu không phải hắn có phản ứng nhanh, đã sớm bị giết chết rồi.

Mọi người đều bộc phát ra chiến lực mạnh nhất, binh khí điên cuồng chém lên người Phong Vương cấp ba, nhưng khiến bọn họ kinh hãi là, cho dù bọn họ sử dụng chiến kỹ, cũng không phá được phòng ngự của nó.

Tuy Phong Vương cấp ba không phải ma thú loại hình chiến đấu, nhưng phòng ngự của nó lại vô cùng cường hãn, cho dù mọi người là cao thủ cấp thiên tài cũng không được.

Bỗng nhiên cánh trên lưng Phong Vương cấp ba chậm rãi xòe ra, mọi người không khỏi kinh hãi, chẳng lẽ Phong Vương này biết bay.

Long Trần nhìn thấy cánh của Phong Vương xòe ra, lập tức biến sắc, muốn rút lui thì đã không còn kịp rồi, lập tức không chút nghĩ ngợi, chui vào trong hố đất vừa rồi bị Tề Tín đánh ra.

Cả người Long Trần vừa chui vào trong bùn đất, cánh của Phong Vương cấp ba đó đột nhiên rung rung, một đạo khói bụi từ trên cánh của nó bay ra, lập tức bao phủ phạm vi mấy chục trượng.

- A.

Bỗng nhiên tiếng hét thảm không ngừng vang lên, lúc ban đầu mọi người vẫn chưa biết đó là gì, nhưng khi khói bụi cắn nuốt bọn họ, phàm là da lộ ra ngoài, giống như bị Điệp Ngọc Phong đốt, khiến bọn họ không nhịn được mà kêu rên.

Thế vẫn chưa hết, khi há miệng kêu rên, khói bụi cũng bay vào miệng mũi, trong nhất thời đau đớn xộc tới tận óc, khiến người ta sống không bằng chết.

- Thiên Thủy Hộ Thể.

Tề Tín ngay lập tức cảm thấy không đúng, trực tiếp dùng Thủy chi lực bảo vệ thân thể, hắn thì bình yên vô sự, nhưng trừ hắn ra, toàn bộ mọi người đều đã ngã xuống, hiện giờ ngay cả muốn kêu rên cũng không được, toàn bộ đều nằm đó run rẩy điên cuồng.

Chỉ có mấy người vận khí tốt, hạnh phúc được ngất đi, những người khác đều phải chịu tra tấn giống như địa ngục.

- Súc sinh muốn chết.

Tề Tín giận dữ, hét lớn một tiếng, một cước đá vào đầu Phong Vương cấp ba, Phong Vương đó vừa phóng thích xong một lần đại chiêu, do không phòng bị, trực tiếp bị đá ra xa mấy chục trượng.

Tề Tín quát lạnh một tiếng, trong tay có thêm một thanh trường mâu từ Thủy chi lực ngưng tụ thành, đập xuống Phong Vương.

Chiến lực của Phong Vương đó vô cùng bình thường, bộ vị trí mạng nhất của nó là ở đuôi, nhưng thân hình của nó quá khổng lồ, định trước là không thể khiến mũi kim ở đuôi của nó có thể đâm vào trong cơ thể kẻ địch.

Có điều sức phòng ngự của nó thật sự vô cùng cường hãn, sáu cái chân vung lên cùng hai cái càng ở miệng công kích Tề Tín.

Cho dù Tề Tín tự phụ cũng không dám để nó kẹp trúng, trường mâu trong tay tung bay, kịch chiến với Phong Vương.

Phù.

Long Trần chui ra khỏi bùn đất, lỗ mũi ran rát, vội vàng nín thở, từ trong không gian giới chỉ lấy ra một viên giải độc đan ăn vào.

Long Trần nhìn một mảng hỗn độn chung quanh, tất cả mọi người đang không ngừng run rẩy, lại nhìn Tề Tín kịch chiến ở xa xa, phát hiện hắn đang chăm chú chiến đấu, không nhìn về phía này.

Long Trần không khỏi mỉm cười, lén lút chui vào trong tổ của Điệp Ngọc Phong, sau khi tiến vào tổ ong, Long Trần dùng linh khí bảo vệ toàn thân, hắn cũng không dám lơ là.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.