Cửu U Long Giới

Chương 209: Chương 209: Phần tử cường thế (2)




- Ngươi là ai? Nói đi… tới đây có mục đích gì?

Bạch Khởi sau khi liếc nhìn người đang đứng trước mặt, bình tĩnh nói, khi nói ngữ khí rất bình thản nhưng lại khiến người ta không thể cự tuyệt, đây căn bản chính là ra lệnh cho đối phương.

- Giết ngươi!

Người đó dùng thanh âm nam không ra nam, nữ không ra nữ lạnh lùng nói với Bạch Khởi đang đứng trước mặt. Nói xong liền lập tức xông tới chỗ Bạch Khởi, nhưng khi đến chỗ cách nơi của Bạch Khởi hai mét thì đột nhiên biến mất. Bạch Khởi nhắm hai mắt lại, sau đó dùng tay đánh một quyền trực tiếp vào thân Ảnh. Từ sau lưng Bạch Khởi thích khách bị trúng một quyền của Bạch Khởi, rơi xuống mặt đất, máu tươi chảy xuống đất.

- Giết ta? Nói… là ai sai ngươi đến? Nếu ngươi không nói ra ta sợ là ngươi sẽ gặp phiền phức đấy…

Bạch Khởi ngồi ở đó lạnh lùng nói, Bạch Khởi không biết là ai đã sai người đến giết mình. Nhưng có thể khẳng định một chuyện đó chính là kẻ muốn giết mình căn bản không hiểu thực lực của mình cho nên mới khiến tên thích khách này đưa đầu vào chỗ chết. Không thể không nói thuật ẩn nấp của đối phương rất cao minh, thậm chí có thể nói là vô cùng kỳ diệu. Nếu không phải sự tu luyện của Bạch Khởi cao hơn đối phương nhiều lần thì e là cũng khó mà phát hiện được. Nhưng khuyết điểm duy nhất của đối phương chính là thực lực. Hắn… chỉ có thực lực Tam Tinh Đấu Linh, so với thực lực của Bạch Khởi thì còn lâu mới bằng. Hơn nữa căn bản không giỏi về chiến đấu chính diện, người như vậy là một thích khách thì rất thích hợp, sau này tiền đồ cũng rất rộng mở, nhưng bây giờ hắn gặp phải Bạch Khởi cũng chỉ có thể cho hắn là không gặp may thôi, dù sao khoảng cách giữa hai người cũng quá lớn…

- Hừ…

Tên thích khách hừ lạnh một tiếng, trực tiếp dùng cánh tay bị thương của mình cầm trường kiếm lên rồi chuẩn bị xoay người thoát thân, nhưng Bạch Khởi đã dùng tốc độ nhanh hơn lắc mình tới trước mặt tên thích khách để chặn đường tháo chạy của đối phương. Sợ là cao thủ đồng cấp cũng rất khó có được tốc độ như Bạch Khởi, càng không nói đến một tên thích khách cấp Đấu Linh bé nhỏ.

Nhìn thấy tình Cảnh này, trong mắt thích khách bỗng ánh lên tia nhìn sợ hãi, sau đó lùi lại hai bước, nhưng lập tức trong nhãn thần lại xuất hiện ánh nhìn kiên quyết, cầm lấy trường kiếm nhắm ngay cổ tay mình mà đâm, hành động khiến người ta phải kinh sợ, e là hắn cảm thấy nhiệm vụ thất bại nên muốn tự sát.

Bạch Khởi không biết đối phương là ai, đến từ tổ chức nào, nhưng có thể khẳng định tổ chức của đối phương nhất định là rất xuất sắc, nếu không thì đã không huấn luyện ra những sát thủ như vậy.

Nhưng đáng tiếc với thực lực của hắn, Bạch Khởi không muốn để hắn chết, người ở trước mặt Bạch Khởi dù thế nào cũng không thể chết được, bây giờ cũng như vậy. Bạch Khởi trong nháy mắt đã đi tới trước mặt hắn, đoạt lấy trường kiếm, sau đó tát vào miệng hắn, làm vậy chính là vì để ngăn cản đối phương cắn lưỡi tự sát hoặc là nuốt độc, hai loại thủ đoạn này thường gặp nhất trong đám thích khách, Bạch Khởi còn có chuyện muốn hỏi, đương nhiên không thể để đối phương chết được.

- Chờ một chút… Đừng giết hắn… Hắn là người của Ảnh Tộc… Ha ha ha… huynh đệ ngươi đúng là may mắn, ca ca ta mới ngủ một giấc, tỉnh dậy đã thấy các ngươi tập kích lẫn nhau, dĩ nhiên hắn chính là một thích khách của Ảnh Tộc… ha ha ha….Tốt… tốt lắm…

Thanh âm của Đại Hắc Thiên trong đầu Bạch Khởi vang lên, hơn nữa còn truyền đến một tràng cười.

Không thể nghi ngờ, điều này khiến Bạch Khởi cảm thấy đối phương có chút cảm giác hả hê, không giấu sự bất mãn trong lòng sau sự vui mừng của Đại Hắc Thiên, Bạch Khởi kêu lên:

- Ta nói đại ca đấy… ta bị người ta hành thích, sao đại ca giống như có vẻ rất vui mừng vậy? Lẽ nào huynh mong ta chết sao?

- Đương nhiên không phải… nhưng loại người như hắn sao có thể đả thương được ngươi bây giờ? Ha ha… nguyên nhân ta vui mừng là vì thích khách trong tay ngươi là thích khách Ảnh Tộc… Ảnh Tộc ngươi có biết không?

Đại Hắc Thiên lại vừa cười vừa nói.

Lời nói này mới hấp dẫn sự chú ý của Bạch Khởi, sửng sốt một chút rồi quay lại trạng thái ban đầu. Bạch Khởi mới nhớ ra, trong Đại Lục Tạp Ký đã từng ghi chép trong Đại Lục Bách Tộc thật sự có một tộc như vậy. Một tộc rất đặc biệt, số lượng người cả tộc cũng không nhiều nhưng đều là những thích khách ưu tú nhất. Bọn họ am tường thuật ẩn giấu hành tung của mình. Ảnh Tộc thường ngày nhìn cũng giống như người bình thường, nhưng sau khi bọn họ không ngừng tập luyện, không ngừng trưởng thành, công phu ẩn nấp của bọn họ ngày càng khiến người ta kinh ngạc. Nghe nói một Ảnh Tộc cấp Đấu Đế có thể dễ dàng thích khách bất cứ cao thủ nào đồng cấp… đương nhiên… Ảnh Tộc cũng không có cao thủ cấp Đấu Đế. Nghe nói vào thời kỳ Văn minh Ma pháp Thượng cổ, Ảnh Tộc lúc đó vô cùng cường thịnh, thế lực bao trùm khắp cả Đại Lục, được gọi là tổ chức sát thủ số một, uy hiếp vô số tính mạng. Nghe nói thành quả huy hoàng nhất của bọn họ chính là từng tiêu hủy một Đại Đế Quốc của Văn minh Ma pháp Thượng cổ, đánh chết đối phương là một Thánh ma Đại sư, hai gã Kiếm Thánh, và tất cả đại quan cùng những hoàng thân quốc thích, làm kinh động cả thế giới. Còn ở thời mà Văn minh Đấu khí quật khởi, dũng mãnh, xuất sắc nhất là một Thiên tài tuyệt thế của Ảnh Tộc, hắn đã trở thành Đấu Đế thực lực cao cường, hơn nữa lúc đó hắn còn làm một chuyện khiến người ta kinh sợ là thích sát Giáo Hoàng Quang Minh Thần Điện…

Cũng chính vì chuyện này mà Ảnh Tộc mới phải chịu sự truy sát và chèn ép triệt để, toàn bộ Đại Lục và Quang Minh Thần Điện bắt đầu dốc toàn lực để giết tất cả người trong Ảnh Tộc. Cũng chính vì vậy gần vạn năm nay, Ảnh Tộc đã mai danh ẩn tích, rất nhiều người cho rằng bọn họ đã không còn tồn tại, biến mất trong dòng chảy bất tận của lịch sử, nếu không phải Đại Hắc Thiên đột nhiên nói ra thì Bạch Khởi thậm chí cũng không nhớ rõ tộc người này.

- Hắn là người của Ảnh Tộc? Nhưng… điều này thì có liên quan gì đến ta…

Mặc dù biết sự đáng sợ của Ảnh Tộc, cũng biết lai lịch của Ảnh Tộc, nhưng Bạch Khởi vẫn có chút không hiểu. Cho dù đối phương là Ảnh Tộc nhưng Đại Hắc Thiên vui mừng cái gì? Điều này khiến Bạch Khởi có chút khó hiểu.

- Ha ha… đương nhiên là có liên quan đến ngươi, huynh đệ… Ảnh Tộc chính là một trong những Hắc Ám Lục Tộc thờ phụng ta… Bọn chúng là những tín đồ trung thành nhất của ta. Bọn chúng trung thành với ta, đương nhiên sau này sẽ trung thành với ngươi, vì vậy ta đã đồng ý đem Hắc Ám Lục Tộc toàn bộ giao lại cho ngươi, lẽ nào ngươi quên rồi sao? Ha ha… không ngờ ta chỉ mới ngủ một lát mà ngươi đã tìm được một tộc trong Hắc Ám Lục Tộc rồi, ta còn sợ là khó có thể tìm được Hắc Ám Lục Tộc…

Đại Hắc Thiên hưng phấn nói.

- Nhưng… Người kia hình như là muốn giết ta, hơn nữa… ta phải làm sao mới có thể khiến bọn chúng tin ta chứ?

Bạch Khởi hỏi trong đầu mình, giao lưu với Đại Hắc Thiên và Cửu U lâu, Bạch Khởi đã quen với cách giao lưu như vậy, thật ra rất đơn giản, cũng rất thuận tiện.

- Báo tên của ta, nói với bọn chúng ngươi là huynh đệ của ta, tiện thể đưa cánh tay của Atula ra, đó là binh khí chứng minh tốt nhất…

Đại Hắc Thiên cười ha ha thấp giọng nói.

Nghe xong lời này Bạch Khởi cũng không để ý đến hắn mà nhìn thích khách đang đứng trước mặt nói:

- Đại Hắc Thiên… các ngươi biết chứ?

Vốn đã có ý tự sát, trong ánh mắt của thích khách Ảnh Tộc đầy sự tuyệt vọng. Sau khi nghe xong lời này nhãn thần chợt sáng ngời, vô cùng kinh ngạc nhìn chăm chú vào Bạch Khởi đang đứng trước mặt. Vì Đại Hắc Thiên thuộc về Thượng cổ Ma pháp, dường như không ai biết, hơn nữa Ảnh Tộc lại vô cùng thuần phục Đại Hắc Thiên. Đây là cơ mật tuyệt đối vì tín ngưỡng của Đại Hắc Thiên là cấm kỵ. Cho dù là trong các tộc Hắc Ám cũng vậy, vì chuyện này cực kỳ bí mật. Người của Ảnh Tộc phải thề là suốt đời không được để lộ chuyện này, cho dù là đầu mình hai nơi cũng không thể để người ngoài biết tín ngưỡng của mình. Nhưng Bạch Khởi dĩ nhiên đã biết… thích khách Ảnh Tộc này xem ra… đã biểu thị một chuyện… đó chính là Bạch Khởi giống như mình, cũng là hậu nhân của Hắc Ám Lục Tộc, như vậy thì có quan hệ trực tiếp với Đại Hắc Thiên Ma thần… chỉ có hai loại người này mới biết sự tồn tại của Đại Hắc Thiên.

Nhưng Đại Hắc Thiên đã biến mất không biết là bao nhiêu vạn năm rồi, tín ngưỡng của hắn đã bị mất dần trong nhân gian, sớm đã biến mất vô hình vô Ảnh. Ngoại trừ Hắc Ám Lục Tộc cũng không còn ai theo tín ngưỡng của hắn, cho nên thích khách Ảnh Tộc không tin Bạch Khởi là tín đồ của Đại Hắc Thiên, như vậy chỉ có một cách giải thích khác… đó chính là… Bạch Khởi thuộc về một trong những Hắc Ám Lục Tộc.

- Ngươi là… người của tộc nào trong Ngũ Tộc?

Bị Bạch Khởi tát mạnh vào mồm, thích khách cuối cùng cũng mở miệng nói, lần này không phải là âm thanh không giống nam không giống nữ, mà là một giọng nữ thanh thúy, quả nhiên đây mới là thanh âm thật sự của cô ta, lúc trước cô ta đã một mực ngụy trang bản thân mình.

Quyển 3: Sát phạt nhân sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.