Cửu U Long Giới

Chương 210: Chương 210: Tấn cấp Tứ tinh Đấu vương (1)




- Hắc Ám Lục Tộc, không… ta không phải là người của Hắc Ám Lục Tộc…

Bạch Khởi sau khi nghe xong lời này bèn lắc đầu, thấp giọng cười. Khi nói lời này khóe miệng chợt xuất hiện một nụ cười mỉm, cũng không biết rốt cuộc đang suy nghĩ những gì, nhưng có thể thấy tâm tư của Bạch Khởi bây giờ có chút phức tạp. Cũng không biết hắn rốt cuộc đang nghĩ những gì, mặc dù không trực tiếp nói ra thân phận và mối quan hệ của mình với Đại Hắc Thiên, dĩ nhiên nói ngược lại cũng không biết tâm ý đang có sự trêu tức hay là có cách nghĩ nào khác.

- Sao lại có thể như thế? Ngươi không phải là người của Hắc Ám Lục Tộc, sao lại có thể biết về Ma thần Đại Hắc Thiên? Lẽ nào ngài là sứ giả của tín đồ trong nhân gian của Đại Hắc Thiên Ma thần sao?

Tên thích khách đó sau khi nghe xong đầu tiên là sửng sốt, khuôn mặt dưới tấm che mặt màu đen lộ vẻ kinh ngạc, mặc dù từ bên ngoài không nhìn thấy, nhưng qua nhãn thần lại có thể nhìn thấy rất rõ ràng, hắn đã có chút kinh hãi, hơn nữa biểu hiệu lại vô cùng cung kính, điều này có thể thấy rất rõ ràng từ cách xưng hô trong câu nói…

Phải biết rằng sứ giả của Đại Hắc Thiên trong nhân gian có uy tín rất cao, đồng thời địa vị của bọn họ rất được tôn sùng, cho dù là Hắc Ám Lục Tộc cũng là sứ giả trung thành của Đại Hắc Thiên. Địa vị của các vị Tế Tư này cao đến cực điểm, có tư cách quan hệ trực tiếp với Đại Hắc Thiên, cho nên nhận được sự cung kính của mọi người. Cho dù các Tộc trưởng của Hắc Ám Lục Tộc có thấy các Tế Tư của Đại Hắc Thiên cũng phải biểu hiện sự cung kính nên có, chứ đừng nói đến là một thích khách Ảnh Tộc nhỏ bé.

- Không… Ta là huynh đệ… của Đại Hắc Thiên… à… Đúng vậy, dưới sự chứng kiến của Sáng Thế Chi Thần, chúng ta đã kết nghĩa huynh đệ.

Bạch Khởi hưng phấn nói, khi nói những lời này, nhãn thần của hắn không nhìn chằm chằm vào người đang đứng trước mặt, sau đó cười tủm tỉm buông lỏng tay của mình.

- Điều đó là không thể! Ma thần Đại Hắc Thiên vĩ đại sao có thể kết nghĩa huynh đệ với một phàm nhân được chứ? Điều này là điều không thể.

Thích khách Ảnh Tộc đứng ở đó nhìn thấy tình Cảnh như vậy liền thay đổi sắc mặt, kinh hãi kêu lên với Bạch Khởi đang đứng trước mặt. Hắn không dám tin điều đó là sự thật. Trong truyền thuyết của Hắc Ám Lục Tộc, Ma thần Đại Hắc Thiên vĩ đại là người vô địch. Đại Hắc Thiên là chí cao vô thượng, người khác không thể nào sánh bằng được, vì vậy Đại Hắc Thiên nhận được sự tôn kính tuyệt đối, sự sùng bái tuyệt đối. Trong lòng Hắc Ám Lục Tộc, Đại Hắc Thiên là đấng tối cao không ai có thể sánh được. Ông ta sẽ không kết nghĩa với một phàm nhân nhỏ bé, dù cho phàm nhân đó có lợi hại như thế nào.

- Vì sao không thể chứ? Nếu ngươi không tin, ta nghĩ vật này có thể chứng minh được.

Bạch Khởi sau khi nghe xong liền mỉm cười nói như vậy, sau khi nói xong liền lùi lại hai bước, sau đó đưa cánh tay đang cầm bàn tay của Atula ra, cánh tay tỏa ra ánh hồng quang xuất hiện trước mặt thích khách Ảnh Tộc, không rõ ràng nhưng có thể thấy rõ khí sát phạt tỏa ra khắp nơi.

- Bàn tay của Atula! Không thể như vậy được…

Thích khách Ảnh Tộc quả nhiên nhận ra thứ trong tay Bạch Khởi, đó là Thần khí do Đại Hắc Thiên trong truyền thuyết sử dụng, đó là thánh vật trong truyền thuyết. Hắc Ám Lục Tộc biết rất rõ về nó. Cánh tay của Atula từ trước đến giờ chưa từng rời khỏi Đại Hắc Thiên, có được cánh tay của Atula chỉ có một khả năng, một là… giết chết Đại Hắc Thiên, hai là đạt được sự thừa nhận của Đại Hắc Thiên, do Đại Hắc Thiên biếu tặng. Hiển nhiên khả năng thứ nhất đã bị thích khách Ảnh Tộc từ bỏ trong tiềm thức, khi thấy cánh tay của Atula, hắn sợ ngây người, không kìm được phải kêu lên.

- Không có gì là không thể, huynh trưởng ta không những giao cánh tay của Atula cho ta, hơn nữa còn đem Hắc Ám Lục Tộc giao cho ta, chỉ đáng tiếc là huynh ấy đã không xuất hiện cả vạn năm rồi, tình Cảnh của Hắc Ám Lục Tộc huynh ấy cũng không rõ lắm, nhưng vẫn còn may là gặp được ngươi…

Lời nói của Bạch Khởi rất bình thản, nhưng đã nói cho đối phương một chuyện, đó chính là từ nay về sau Hắc Ám Lục Tộc đã được hắn thống trị, chứ không phải là Đại Hắc Thiên, vì Ma thần Đại Hắc Thiên đã đem Hắc Ám Lục Tộc biếu tặng cho hắn.

Tên thích khách đầu tiên thì sửng sốt, sau đó vội vàng quỳ rạp xuống đất cung kính vạn phần. Sau khi quỳ xuống đất trước mặt Bạch Khởi nói:

- Thuộc hạ Ảnh Nguyệt tham kiến chủ nhân…

Không thể không nói cô ta là một người thông minh, hiểu được nên lựa chọn như thế nào, không phải vì cô ta là một người mềm yếu, mà là vì nguyên nhân tín ngưỡng kiên định mới khiến cô ta làm như vậy. Dù sao là tín đồ trung thành nhất của Đại Hắc Thiên, là một thành viên trong Hắc Ám Lục Tộc, mỗi một người của Ảnh Tộc đều ôm trong mình tín ngưỡng thuần khiết trung thành nhất đối với Đại Hắc Thiên, Ảnh Nguyệt cũng không phải là ngoại lệ. Lúc này đã thấy được cánh tay của Atula, hơn nữa lại nghe được những lời này từ miệng của Bạch Khởi, Ảnh Nguyệt tự nhiên không còn do dự mà quỳ rạp xuống đất, nói những lời cung kính như vậy với Bạch Khởi.

Nghe xong lời này Bạch Khởi gật gật đầu, sau đó lùi xuống một bước, tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn Ảnh Nguyệt đang đứng trước mặt. Sau khi chăm chú nhìn khoảng vài giây, Bạch Khởi nói với Ảnh Nguyệt đang đứng trước mặt:

- Vậy… còn những người Ảnh Tộc khác đâu?

- Chuyện này… bọn họ đang ở Ảnh Nguyệt Sơn Cốc. Ảnh Nguyệt Sơn Cốc là một sơn cốc trong Sâm La Tuyệt Vực. Người của Ảnh Tộc chúng tôi toàn bộ đều ở đấy, bây giờ vẫn còn lại khoảng năm ngàn người, vị trí của chúng tôi đại khái ở phía trong Sâm La Tuyệt Vực, ở phụ cận La Đức, cách nơi này khoảng hai ngàn dặm. Nếu ngài cần, tôi lập tức đi báo trong tộc, sau đó kêu Trưởng lão và Tộc trưởng đại nhân đến trước. Ngài cứ yên tâm chúng tôi đến đây rất nhanh.

Ảnh Nguyệt quỳ ở đó, dùng tiếng nói mê hoặc lòng người, thấp giọng nói. Khi nói bắt đầu có chút do dự, nhưng khi nói xong thì dứt khoát vô cùng, cả người linh hoạt lên rất nhiều. Xem ra lúc bắt đầu cô ta còn có chút do dự nhưng rất nhanh đã hiểu rằng, bây giờ Bạch Khởi mới là chủ nhân…

Lúc ban đầu cô ta không nói ra, chẳng qua vì cô ta còn nghi ngờ Bạch Khởi, dù sao cánh tay của Atula chính là vật chứng minh tốt nhất, chắc chắn không còn bất cứ cái gì có thể nghi ngờ, vì vậy mới biểu hiện ra như vậy và còn có chút nghi ngờ. Nhưng là vì đó là thói quen của người Ảnh Tộc mà thôi. Là bộ tộc sát thủ quyền uy nhất, ưu tú nhất, lâu đời nhất. Đồng thời Ảnh Tộc am hiểu ám sát nhất, cho nên càng phải chú ý bảo đảm bí mật công việc của mình. Người của Ảnh Tộc lẽ nào vì cái chết mà lại nói ra tin tức liên quan đến Ảnh Tộc mình với người ngoài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Ảnh Tộc phồn vinh thành danh trong nhiều năm như vậy, vì bọn họ không những là những sát thủ ưu tú mà còn rất am hiểu việc giữ bí mật. Khi ủy thác bất kỳ nhiệm vụ nào cho họ, thì không cần phải sợ bị lộ bí mật, bởi vì cho dù bọn họ có chết, hay là toàn bộ Ảnh Tộc có bị tiêu diệt thì cũng sẽ không để lộ một chút thông tin gì.

Huống chi lịch sử lâu đời của Ảnh Tộc phát triển đến bây giờ đã không biết là bao nhiêu năm rồi, không biết đã có bao nhiêu người chết dưới tay cao thủ của Ảnh Tộc. Trong đó không thiếu các cao thủ, cũng không thiếu các vương công quý tộc thậm chí là Hoàng Đế, Quốc Vương Đế Quốc rất hận, rất hận Ảnh Tộc. Một ngày nào đó nếu có được địa điểm tập trung của Ảnh Tộc sợ là sẽ lập tức có một trận hủy diệt, cho nên người của Ảnh Tộc đối với tộc nhân của mình vô cùng nghiêm ngặt. Cho dù là phản bội lại người của Ảnh Tộc, đối với người thân thiết nhất cũng không để lộ một chút nào về cơ mật trong tộc. Điều này… cho nên xuất phát từ chính thói quen của Ảnh Tộc, Ảnh Nguyệt có chút do dự nhưng rất nhanh đã nhớ tới thân phận của Bạch Khởi.

Đối với Ảnh Nguyệt mà nói, Bạch Khởi là huynh đệ của Ma thần Đại Hắc Thiên, đang nắm giữ cánh tay Atula của Đại Hắc Thiên, là sự tồn tại tối cao vô thượng. Huống hồ Đại Hắc Thiên Ma thần cũng đã nói là muốn giao Hắc Ám Lục Tộc lại cho Bạch Khởi, như vậy Bạch Khởi đương nhiên có quyền lợi được biết những điều đó, vì hắn là chủ nhân của Hắc Ám Lục Tộc cũng bao gồm là chủ nhân của tất cả mọi người trong Ảnh Tộc. Thân làm chủ nhân, đương nhiên có quyền được biết những điều đó, bản thân cũng không có gì phải giấu.

Về phần Bạch Khởi, Ảnh Nguyệt căn bản cũng không có nghi ngờ gì, cánh tay của Atula chính là minh chứng tốt nhất, người có cánh tay của Atula sẽ không nói dối, tất cả những điều nói ra sẽ không phải là nói dối, huống hồ là chuyện này. Ảnh Nguyệt tin là Bạch Khởi không nói dối. Hắn đã nói như vậy nhất định là Đại Hắc Thiên Ma thần cũng đã từng nói như vậy, nói cách khác đối phương sẽ không nói dối, thật ra không riêng gì Ảnh Nguyệt mà bất cứ người nào trong Ảnh Tộc hay là người của Hắc Ám Lục Tộc đối với chuyện này cũng không có chút nghi ngờ.

Quyển 3: Sát phạt nhân sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.