Cửu Vương Nhất Hậu

Chương 1: Chương 1




Vốn người và yêu không thể kết hợp, tuổi thọ của con người ngắn ngủi. Trong khi yêu nhân có thể trường tồn đến hàng nghìn năm. Yêu tinh muốn duy trì sự sống, cần hấp thụ linh khí của con người. Vì vậy, phàm là người thường, nếu bị yên nhân bắt được, duy chỉ có con đường chết.

May mắn thay, thế giới của yêu nhân vốn cách xa phàm trần. Nên đối với người đời, yêu loài vốn chỉ là truyền thuyết,

Nhưng chín người bọn bọ là phần tử bị yêu giới trục xuất, đành nén lại trần gian, kéo dài hơi tàn.

[Lược bỏ 1000 chữ cảnh nam nữ chính gặp nhau, 9 bạn nam bị phong ấn linh lực, chửi bới yêu giới]

Đại vương hai tay ôm chặt nàng. Phía sau lưng một nam nhân khác cũng tiến tới ủ ấm lưng nàng.

Trong lúc mơ hồ, nàng cảm thấy bốn bề tối sầm. Các nam nhân cùng nhau xong tới. Nàng bị một nam nhân nào đó kéo cao hai tay, lần lượt cơi áo long, áo bông, cùng nội y.

-Ngươi xem, đáng yêu như vậy.

-Hẳn là nữ nhân. Thật mềm mại.

-Vẫn chưa biết chắc, bên trên còn chưa cởi hết. Phải nhìn ngực mới biết được.

-Thứ này làm sao cởi? Không có nút thắt.

Áo nịt ngực đột ngột bị cơi bỏ, bầu vú trợ trọi của ta dán chặt lên một vòm ngực rắn chắt.

-Đẹp quá!

-Đầu vú dĩ nhiên là màu hồng phấn, giống như cánh hoa kiều mị vậy.

-Cho ta sờ một chút. – Hai nam nhân đứng sau lưng nàng đồng thanh nói.

-Được rồi, nhưng nhớ nhẹ nhàng, chớ có sờ hỏng. – Đại vương khẽ khàng ôm lấy nàng, đem nàng quay ra phía trước. Vẫn đang ngồi trên đùi hắn, để cho bộ ngực xinh xắn của nàng hiện ra trước mắt mọi người.

-Thật sự rất mềm. – Tam vương nhẹ đụng vào đầu vú nàng. Vừa bị kích thích, đầu vú lập tức cương lên. Hắn tiếp tục vò nhẹ. – Không biết nếm thử sẽ có cảm giác thế nào. Chắc chắn sẽ rất ngon.

-Đừng, nàng không phải thức ăn của ngươi. – Đại vương lo lắng nói.

-Ta biết, nhưng nhìn đi, nàng giống như bơ vậy, thật là ngọt ngào.

-Ừm, núm vú cứ như quả anh đào nho nhỏ.

Lục vương cùng thất vương không hề báo trước mở miệng, chụp lên bờ ngực nàng. Nàng rốt cuộc tỉnh lại, phát ra tiếng rên rỉ.

-A.

Mặt của nàng từ từ đỏ hồng. Trước ngực không ngừng bị liếm láp, rộ lên cảm giác ẩm ướt. Nàng không ngờ mình lại mẫn cảm như vậy. Đối diện với nhiều nam nhân, than thể nàng lập tức xụi lơ.

-Thoải mái sao, bảo bối? – Hai vương mỉm cười ngẩng đầu. – Nghĩ không ngờ bộ phận sinh dục của loài người lại ngon miệng như vậy.

Nàng ấp úng nói không nên lời, khuôn mặt hồng nhuận, hai chân đan chặt vào nhau.

-Các ngươi buông nàng ra trước đã, để ta nhìn thử xem. – Đại vương khan khan bảo. Hắn ôm lấy eo nàng, đang nghĩ cách cậy mở quần nàng.

-Đừng! – Nàng ý thức được ý đồ của hắn, hét lên một tiếng.

Hắn xoay người ta lại, bốn mắt nhìn nhau. Nàng thấy rõ dục hỏa trong mắt hắn, có một chút đe dọa, có một chút thách thức.

Nàng chợt cảm thấy sợ hãi. Liền run rẩy cởi nút quần jean. Sau đó kéo khóa quần.

Đại vương lập tức chen vào hai chân nàng. Bàn tay nóng hực nâng mông ta lên.

Nàng giờ đã ẩm ướt. Nội khố cũng ướt đẫm.

– Tiểu bảo bối của ta thật sự rất mẫn cảm. – Đại vương cảm thán nói, bàn tay nhân thể xoay qua xoay lại. Nội khố giờ trở thành một mảng bừa bộn. Hắn tự tay một cởi bỏ quần jean cùng nội khố của nàng, ném ở dưới mặt đất.

-Cho ta xem nhìn nơi xinh đẹp nhất của nàng nào! – Hắn một tay cầm lấu đùi nàng, sau đó tách ra.

-Oa, thật sự là màu hồng phấn ! Bốn phía vang lên tiếng thở dài.

Nàng không hiểu ngôn ngữ của bọn họ, nhưng không cần đoán cũng biết họ đàm luận cái gì. Nàng chẳng những không đem chân khép lại, ngược lại đem hai chân dang rộng thêm, đem nơi mà tư mật kêu ngạo khoe khoang trước ánh mắt hau háu của những nam nhân cường tráng này.

Phấn huyệt ẩm ướt trơn bóng óng ánh kiều mỵ, thật sự giống như một đóa Hoa nhi. Không có một rừng rậm cản trở, thật sự mang đến cảm giác phóng khoáng, tươi mới.

Đầu nhón tay thô to của Đại vương nhẹ nhàng đùa giỡn hoa huyệt của nàng, vơ vét hoa mật của nàng. Khiến noi đó ngượng ngùng run rẩy.

Nhịn vương trông thấy óng ánh chất lỏng, trong miệng cảm thấy khát khô, cầu nói:“Đại ca, cho ta nếm thử.”

“Được,” Hắn duỗi ra thon dài ngón trỏ,

Nhịn vương cúi đầu, một ngụm mút lấy đầu ngón tay thượng trong suốt chất lỏng, tinh tế thưởng thức.

“Thế nào?”

“……”

Cửu vương thấy nhị vương không trả lời, ỷ mình nhỏ nhất, dứt khoát đem nàng đang ngồi trên đùi đại vương xoay lại, bờ môi nhắm ngay phấn huyệt, liều mạng mút vào.

“A ―――” Nàng đang lên thiên đường sao?

Âm hoa mẫn cảm của nàng bị đầu lưỡi trơn ướt chà đạp đùa bỡn, không ngừng tiết ra dịch mật, Toàn bộ đều bị hắn hút sạch. Nhưng hắn còn chưa cảm thấy đủ, đầu lưỡi vẫn càn quấy trêu chọc âm hạch nàng, khiến mật dịch càng tiết ra dữ dội.

Những nam nhân khác đứng nhìn ngây dại. Bọn họ chưa bao giờ thấy phản ứng kịch ngượng ngùng, kiều mị thế này của nữ nhân. Thật khiến người ta cảm thấy yêu thương.

Ta chẳng còn nghe thấy gì, nước mắt bất giác chảy tràn trên gò má.

Đại vương cũng nhịn không được nữa, hắn cởi quần. Nam kiếm thẳng tắp hướng lên, ở yêu giới, không biết nhiều ít yêu nữ quỳ gối dưới nó. Nữ nhân loài người nhỏ nhắn yếu ớt này, có thể chịu đựng được sao? Hắn không khỏi có chút lo lắng. Nhưng dù sao, hắn vẫn muốn nàng.

“Cửu đệ” – Hắn gọi cử cương đang cúi đầu giữa hai chân nàng.

Cửu vương ngẩng đầu, như hiểu được ý hắn hắn, dùng ngón tay thon dài cắm âm đạo, làm nên khúc dạo đầu. Được dịch mật trơn tuột phụ trợ, ngón tay hắn không hề gặp khó khăn, tiến thẳng vào trong.

“Nàng có màng trinh.”

“Đại ca, để cho ta lần đầu tiên đi!” Cửu vương khao khát thỉnh cầu.

“Không được!”

Đại vương ôm eo quay nàng lại.

“A!”

Hắn phát ra tiếng cười trầm thấp, hiển nhiên cho ta kinh ngạc mà cảm thấy sung sướng, đem Tiểu yêu tinh cửa huyệt đè xuống……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.