Cửu Vương Nhất Hậu

Chương 3: Chương 3




! 《 cửu Vương nhất sau 》

Nàng cần thường xuyên bảo hộ âm vật nàng.

Bởi vì ở các nam nhân trường kỳ mút vào dụ, nó mọc thêm thành một cái lồi ra rắn chắc mà bôi trơn đậu đỏ, cho dù ở phi cương trạng thái thì vẫn là thô sáp. Cho nên ở mặc quần lót thì sẽ trực tiếp ma xát đến vải dệt, dễ dàng sưng đỏ phát đau. Nàng không mặc quần lót, còn muốn ở Hạ Thiên thường xuyên dùng khối băng đến giúp âm đế hạ nhiệt độ, nếu không sẽ có một loại nóng rát, trở ngại cảm giác, giống như mang theo một,từng mảnh nóng lên cây đậu đi đường giống nhau.

Nàng nằm ở cửa hàng lên trắng tinh được tỏa sáng sàng đan thảm lót sàn nhà thượng, vây quanh thảm lót sàn nhà, tổng cộng có chín nam nhân, cảm thấy kính nể ngồi ngay ngắn. Nàng thích ý vươn cái thật to lưng mỏi, lộ ra tròn tròn bụng nhỏ tề.

“Các ngươi có hay không bỏ quyền ?”

Chín nam nhân đồng loạt lắc lắc đầu.

“Kia lại muốn lưu một hồi đổ mồ hôi . Ân... Chuẩn bị xong chưa không có?”

“Băng nước khoáng, khối băng, băng khăn mặt ở tiểu trong tủ lạnh bị luôn luôn. Đợi nhiệt, điều hòa đã dự điều xuống đến 18℃” cầm đầu nam nhân đâu vào đấy ứng đối.

“Tốt lắm, đến đây đi! Muốn đem ta làm cho thư thư phục phục.”

“Thoải mái tới cực điểm.”

Quần áo ôm lấy đến vào trong ngực cởi, nàng không có quần lót, ôm nàng kẻ đại vương khẩn cấp nhất tay nắm chặt vú của nàng: “Ngươi yêu thích ta to kén, phải không? Yêu thích ta liền giúp ngươi toàn thân xoa.” Có chứa mỏng kén ngón cái mạnh mẽ độ ma xát nhu theo như kia đóa đỏ bừng.

“A ―――” một khác đóa đỏ bừng bị nhị Vương hôn vào miệng. Đại vương bàn tay to tiếp tục sờ lau, sự mềm dẻo như mềm như da đỏ bừng lập tức bị dựng lên, thẳng tắp chút nào không khuất phục đối kháng lên kia chỉ bàn tay to.”Thật sướng!” Tam vương nước miếng chảy ròng, nghĩ lên đến mút ngụ ở, lại bị Đại vương bá đạo đẩy ra, chính hắn cần mút. Một bên một người nam nhân đầu, nằm ở trên ngực, số chết mút vào lên.

“A ――― ta muốn chết!” Nhất thời tiểu huyệt chảy ra trong suốt chất lỏng, eo nhỏ củng thành cầu hình vòm hình. Hai nam nhân kế không để, cũng tùy theo di động đầu. Ít khi, sữa tươi liên tục không ngừng dũng mãnh tiến ra.

“Đều là các ngươi ――― a ――― đều sanh non 6, 7 tháng ――― còn không có dừng ――― còn muốn mút vú ――― bao lâu”, mang thai đến đủ tháng sau bị nam nhân phá thai, làm như vậy là để nữ nhân sữa tươi, bọn hắn điên rồi mới có thể như vậy làm. Bắt đầu lại từ đầu, của nàng ăn no trướng ngọt sữa tươi chính là do bọn hắn tiếp thu. Vú chẳng những không có biến dạng, ngược lại càng thêm đẫy đà có phân lượng, càng thêm mê người, hướng về phía trước kiều, giống như xử nữ, còn hàng năm tản mát ra tươi mát mùi sữa, toàn bộ nhờ các nam nhân hằng ngày tỉ mỉ dưỡng.

“Cả đời “

“Chúng ta là hút Huyết Yêu, ngươi không quan tâm ta nhóm hại nhân, từ hảo hy sinh chính mình, cho chúng ta uống của ngươi sữa tươi “ “Các ngươi đi hấp huyết, mặc kệ các ngươi “

“Bảo bối, thiên hạ đẹp nhất vị đồ uống, chỉ có ngươi mới có thể sản xuất, sao nhẫn tâm chúng ta khô cạn chí tử?” tứ Vương chui đầu cho bụng dưới của nàng, dùng đầu lưỡi khiêu khích âm vật nàng.

“A ―――” lại một lần, nàng đem eo nhỏ củng thành cầu hình vòm hình. Dơ dáng dạng hình dùng bàn tay mềm theo như ở trước ngực hai nam nhân trên đầu, đắm chìm ở dùng sữa tươi nuôi nấng vợ ngọt thể nghiệm trung, lộ ra hạnh phúc mỉm cười. Nghĩ thầm: “Kỳ thật ta nguyện ý đút cho các ngươi cả đời. Phải nói ra, hừ ―― “

“Dịch sữa bị hút ra tới cảm giác thoải mái sao?” Bên cạnh chờ đợi không vị nam nhân Bát Quái hỏi.

“Ân “

“Như thế nào thoải mái pháp?”

“Ngươi không phải nữ nhân, làm sao biết “

“Ha ha ―― ha ha ――” các nam nhân không khỏi thanh âm to phá lên cười.

“Bói “

Đại Vương Giải khát, nhanh hút miệng rộng buông ra kia lau đỏ bừng.

“Ai...” Nữ nhân nho nhỏ thở phào một cái, cúi đầu nhìn xem kia “May mắn còn tồn tại vật”, đã muốn hồng đến xấu hổ cho gặp người nông nỗi, hình dạng hoàn mỹ được giống như mới ra hán núm vú cao su, còn lòe lòe sáng lên. Đang ở nhìn kỹ, tam vương miệng rộng lại che đi lên.

“Ngươi không phải sớm thành thói quen sao? Nhưng không cho keo kiệt a!”

Ở nàng sơ ra sữa tươi thời gian, núm vú phi thường yếu ớt, thực mẫn cảm hơn nữa rất sợ đau, nhưng trải qua các nam nhân cẩn thận mà có kỹ xảo “Rèn luyện”, sớm như mình đồng da sắt giống như không sợ nam nhân lời lẽ khảo nghiệm .

“Còn có sáu vị chưa đầy đủ đâu!” Ngũ vương nói, hắn đẩy ra vẫn còn lưu luyến nhị Vương, đem mặt nạ phủ đi lên. “Người chết! Điểm nhẹ!” Nàng làm nũng nén giận “A ――― “

Tứ Vương một cái thẳng tiến, to to lớn như sắt nóng rực cắm vào của nàng thấp.”Nga, ngươi vĩnh viễn đều là như vậy nhanh, nắm được ta thật thoải mái!” Thẳng ra vào.

Nhũ ba nhộn nhạo, hai vú hai núm vú bị hút, tiểu huyệt bị sáp, nàng sướng được thiếu chút nữa đã hôn mê. Có thể là không có, bởi vì còn có 6 cái nam nhân chưa lấy được thỏa mãn.

Kia chín nam nhân yêu nàng yêu được nổi điên .

Yêu nàng vô luận bị sáp bao nhiêu lần vẫn đang nhanh như xử nữ tiểu huyệt, yêu nàng tràn ngập cây hương trầm ý chí, yêu nàng ngọt được lưu mật mỉm cười.

Bọn hắn giống như vừa mới ra tiếng nhi tử như vậy yêu lên hiền lành mẫu thân, bọn hắn giống như tình yêu cuồng nhiệt trung người yêu như vậy độc chiếm lên tuyệt mỹ tình hình thực tế người, nàng là tinh thần của bọn hắn cây trụ, người nữ là hắn nhóm hết thảy.

Tiểu huyệt bị nhét được tràn đầy, ra vào trong lúc đó, không ngừng mang ra nữ tính ái dịch. To cứng rắn nam giới hệ rễ mỗi ở va chạm là lúc, lực đạo mười phần lau bính âm đế, nàng rên rỉ không ngừng. Tuyệt vời âm nhạc theo nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn tràn ra, sách dẫn còn không có cơ hội 8 vị mỗi người hướng lên trời mạnh, sắc mặt đỏ lên, khó chịu được muốn chết. Nàng còn có lực lượng thừa dùng Dư Quang dò xét dò xét, đau lòng hơi hơi giơ tay lên chưởng. Lập tức, một đôi trong bàn tay nhỏ đút vào hai kiện nóng bỏng cự xuân. Mềm mại đích tay yêu thương cầm, cao thấp ma xát. Cầm trơn nóng hâm hấp như trứng chim lớn đích đầu sau, dùng ngón cái phúc qua lại xoa lấy, nhất thời, nam nhân tuyến tiền liệt dịch theo lòng bàn tay tràn ra, cả lòng bàn tay đều trơn tuột.

“Tiểu yêu tinh ―― ngươi muốn cứ như vậy liền giải quyết chúng ta ―― không có cửa đâu -―” nam nhân biên kêu dừng rồi lại nâng cao thắt lưng không chịu rời đi, cực lực đè nén dục vọng...

Trận này mỗi cách 2 ngày đích tình ái thịnh yến, rốt cục ở thỏa mãn 9 cái nam nhân “Thèm ăn” sau, nàng hôn mê tới, còn lại 3 cái nam nhân còn tại sắp xếp hậu của nàng phấn huyệt đâu.

Kết quả, nhỏ hẹp sự mềm dẻo độ rất mạnh phấn huyệt đồng thời cắm vào hai nam nhân Thiết Bổng, còn có một cái gánh vác ở của nàng trên vú phải, biến thành toàn bộ vú đều thấp hề hề, dịch còn chảy xuống trên bụng.

“Ai, lần sau ta nhưng cần bánh xe đệ nhất” rốt cục chịu đựng không nổi mà xuất tại nàng trên vú cửu Vương nói, “Là (vâng,đúng) thay phiên đến ta.” Hắn xụi lơ đi xuống, dùng răng nanh hung hăng cắn nàng sạch sẽ đầu vú trái thượng.

“A ―――” nàng thét chói tai lấy giựt mình tỉnh lại, nhất thời cảm thấy ¥%&×#, nàng có thể đồng thời cất chứa hai nam nhân, lấy tay vừa sờ: “Biến thái! Ngươi đem ta toàn thân đều dơ !”

Sớm khôi phục lại đại Vương Hòa nhị Vương lập tức đi lại đây, dùng màu trắng khăn lông lớn làm nàng lau sạch sẽ trên người niêm dịch, còn đánh mở mạo hiểm bạch khí Tiểu Tuyết quầy, nắm ra khối băng làm đang ở bị “Cường bạo” nàng sát bên người, biết nàng có khiết phích, cẩn thận làm nàng sạch sẽ. Dưới người nàng sàng đan sớm tẩm, ngâm. Ướt một mảng lớn ―― coi hắn cùng các nam nhân mồ hôi.

Hai vú nhân cơ hội ở Đại vương thô đại bàn tay bị chịu chà đạp lên, nàng ngang đầu nhìn thấy hắn che kín lên mới vừa toát ra màu xanh rễ chùm địa phương đang khêu gợi cằm, tê tê cảm giác cùng trong cơ thể hai nam nhân mang đến triều cường cùng nhau mạn lại đây, bao phủ nàng.

Ai, khi nào thì không phải “Ăn cơm” mà là tinh khiết “Mút vú” hẳn là sao lớn a. Đáng tiếc hiện tại tập quán tính phân bố, chỉ cần nam nhân miệng một phúc đi lên, sữa tươi liền cuồn cuộn không dứt đất, các nam nhân đều nói nàng mãnh khảnh thân thể là bị bọn hắn hút “Nhỏ“. Các nam nhân kỳ thật cũng đều hơi muốn tìm ra giải quyết hai vú của nàng khẽ hấp tựu ra nãi cái vấn đề khó khăn này phương pháp, sợ nàng thể lực tiêu hao quá độ, dinh dưỡng không đầy đủ, cũng là vì thỏa mãn bọn hắn vĩnh còn lâu mới có thể thỏa mãn tính dục.

Vì mình được đến nghỉ ngơi, ta quy định bọn hắn mỗi ba ngày mới có thể bính ta, bọn hắn cố tình công bình nhất, cho nên 9 cái cùng tiến lên, lần đầu tiên là 123456789, lần thứ hai là 234567891, thứ tự thực công bình. Mỗi tam Thiên Nhất thứ ứng phó bọn hắn, ta chờ cho một ngày đi làm hai ngày nghỉ ngơi, nhưng đều không phải là chân chính song hưu ngày, bởi vì ta vĩnh viễn thích cùng bọn họ cùng nhau, chính là không làm yêu.

Chúng ta có thể ôm, hôn môi, vuốt ve, nhưng nghiêm khắc quy định, không thể cởi quần áo của ta, chỉ có ngày thứ ba mới có thể. Hắn cũng lợi dụng hai ngày khe hở làm thế tục công tác, hơn nữa từng đều ở đều tự khu vực có kiệt xuất thành tựu. Chính mình, thì là một có thể có thể làm sạch cùng thăng người Hoa tâm linh vũ trụ thần bí nhất vĩnh ở tiêu thụ lượng đệ nhất nữ tác giả kiêm tranh minh hoạ gia.

Hắn trộm bước , ôm ta ở cạnh bể bơi bờ cát ghế sái mặt trời, hai tay từ phía dưới tham tiến quần áo của ta nội, đùa bỡn của ta hai vú, đầu vú bị dụ được thẳng tắp dựng thẳng lên, ta cả người run lên, nhắm chặt hai mắt: “Không được.”

“Đầu vú thực trướng sao? Muốn ta hút sao? Bọn hắn sẽ không biết.”

Ta hai tay còn cách quần áo lập tức gắt gao đè lại hắn nghịch ngợm bàn tay to, dán sát vào bộ ngực của ta: “Không được nhúc nhích!” Xôn xao thật vất vả mới bình phục lại.

Ta thích núm vú bị hút, đây là ta trong sinh hoạt thích nhất một sự kiện. Bọn hắn gặp quỷ cũng biết . Bọn hắn biết như vậy đến lấy lòng ta, lấy đạt tới mục đích của bọn họ. Mà Trên thực tế, bọn hắn cũng thích như vậy, cả ngày giống như tiểu hài tử giống như truy đuổi núm vú của ta. Chỉ cần núm vú của ta bị hút, phía dưới làm tình khẳng định khó tránh khỏi.

Mà nếu ta bí mật làm như vậy trong lời nói, hậu quả khó lường ―― của ta song hưu ngày nhất định sẽ bị hẫng! Cho nên ta

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.