Dã Thú Dưới Váy Em

Chương 2: Chương 2: Bali ngọt ngào (2)




Edit: riri_1127

Chương 2: Bali ngọt ngào (2)

Xuyên thấu qua ánh sáng hôn ám mờ ảo, Vân Đóa từ xa đã thấy chiếc váy ngắn ô vuông của chị họ. Chị họ đang ở cạnh một người đàn ông, một tay bị xách lên.

Vân Đóa hoảng hốt, theo bản năng mà hô lớn: "Anh buông tay!"

Cô vừa hét vừa lao về phía trước trên đôi giày cao gót mười phân, "Anh làm gì vậy!"

Đến lại gần, cô bất chấp đi về phía trước. Nhưng người đàn ông cao lớn trước mặt giống như một bức tường sắt, Vân Đóa đột ngột bị phản lực đẩy lùi về phía sau.

Sự sợ hãi chiến thắng cả tính tình nhát gan, cô cố hết sức bình tĩnh kéo chị họ ra phía sau lưng mình trước tiên.

Trần Hi ơi là Trần Hi, sau này chị vẫn là nên uống trà sữa đi!

Vân Đóa cố kiềm chặt đôi chân mảnh mai đang run rẩy của chị họ, một mặt còn ngẩng đầu trừng mắt nhìn người đàn ông kia, cố gắng xây dựng ra một loại khí thế "Tôi đây rất là dữ dằn."

Người trước mặt thân hình cường tráng, khí chất áp bách không hề giả vờ. Khuôn mặt rất điển trai nổi bật cùng mái tóc ngắn gọn gàng.

Từ trước đến giờ Vân Đóa rất ít khi gặp được người nào để kiểu tóc ngắn củn mà lại đẹp trai như thế này, còn lộ ra vẻ lạnh lùng nam tính.

Vóc dáng anh ta rất cao, nét mặt thâm trầm ẩn ẩn trong ánh sáng sắc lạnh của quán bar, nhìn không rõ lắm, nhưng hai đường đứt đoạn sắc lẹm trên lông mày bên phải quả thực chói mắt.

Chậc, đoạn mi.

Tác phong cợt nhả

Nhìn thấy đã biết không dễ chọc vào.

Vân Đóa lại nhìn nhìn cánh tay cùng cơ ngực phập phồng của anh ta bên trong áo thun, trong lòng càng cảm thấy hoang mang.

Nhưng lúc này nhất định không được nhát gan, nếu không mang Trần Hi đi được, có khi chính cô cũng bị kéo đi theo.

Cô giơ tay lên, mấy đầu ngón tay mảnh khảnh theo giọng nói mà run lên một cách bất đắc dĩ: "Tôi đã báo cảnh sát rồi!"

Không biết có phải thấy cô phô trương thanh thế như vậy anh ta bị dọa hay không, mà anh cứ như vậy đứng im một chỗ, chỉ đưa mắt lẳng lặng nhìn.

Lệ Kiêu cũng không biết chính mình bị làm sao, giống như anh bị trúng tà vậy, cứ nhìn chằm chằm cô gái nhỏ trước mặt. Mỹ nữ bảo bối làng quyền anh anh gặp qua không ít, nhưng vẻ đẹp của cô gái này không giống như vậy.

Đôi mắt bởi vì hoảng sợ mà trừng lớn, con ngươi không phải màu nâu sẫm như người châu Á mà là màu hổ phách nhạt hơn. Ánh đèn sặc sỡ trên nóc quán bar hắt xuống, đôi mắt ngập nước của cô gái như chứa những hạt thủy tinh long lanh, vừa chớp nhẹ sẽ tỏa ra xán lạn.

Con ngươi màu hổ phách đã rất đặc biệt, nhưng làn da trên cơ thể thậm chí còn hấp dẫn hơn. Dù là khuôn mặt khả ái trắng nõn hay bờ vai và xương quai xanh thanh tú đều không có một chút khuyết điểm nào.

Làn da bạch ngọc không tỳ vết, còn có thể nhìn thấy mạch máu lam ẩn ẩn dưới da, nhàn nhạt lộ ra vẻ phấn nộn.

Lệ Kiêu vô thức nhớ đến khối dương chi ngọc quý giá đang để ở nhà.

Ừm đúng vậy, tựa như dương chi ngọc.

Cũng giống quả mật đào, hồng hào xinh đẹp, nhẹ nhàng bóp một cái có thể bắn ra nước trái cây hương vị ngọt ngào...... *xỉu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.