Dã Thú Pháp Tắc | Phép Tắc Của Dã Thú

Chương 51: Chương 51




CHƯƠNG 5 QUYỂN 2

Lăng Thịnh Duệ tỉnh lại trong tình trạng bị đè ép.

Anh vốn đang nằm một giấc mộng đẹp, thế nhưng cảnh trời xanh biển biếc trong mộng đột nhiên trở nên xám xịt, có vô số cặp mắt xuất hiện xung quanh anh, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào anh.

Lăng Thịnh Duệ nổi từng cơn ớn lạnh sau lưng, có cảm giác ***g ngực rất ngạt, không cách nào thở được, tựa như đang đuối nước, bất quá, điều khiến anh càng thêm thống khổ lại chính là cái đường nhìn lạnh lẽo giăng từ khắp tứ phía trong hoàn cảnh ấy, tựa như ngay cả linh hồn anh đang bị ai đó tọc mạch toàn bộ, ánh nhìn kia sắc bén không gì sánh nổi.

Lăng Thịnh Duệ mở to hai mắt.

Xung quanh một mảnh tối như mực.

Lăng Thịnh Duệ vẻ mặt hắc tuyến, hóa ra cảm giác ngộp thở xuất hiện trong mơ, là bởi vì đầu anh hoàn toàn bị cái mền đắp đến kín mít.

Lăng Thịnh Duệ nâng lên chăn, thở một hơi thật dài, thân anh, không biết do bị dọa hay bị nóng bức đến đổ mồ hôi, sau khi tiếp xúc với không khí trong căn phòng thì trở nên cực lạnh.

“Anh rốt cuộc tỉnh rồi.”

Một thanh âm lạnh lẽo vang lên bên người, Lăng Thịnh Duệ thiếu chút nữa bị dọa đến hồn bay phách lạc, anh vô thức ngồi dậy từ trên giường, vẻ mặt cảnh giác nhìn về hướng phát ra âm thanh.

Lúc này thì trời đã sắp vào hoàng hôn, rèm cửa sổ phòng Lăng Thịnh Duệ cũng được kéo lên cả, chung quanh tối mờ tối mịt, Lăng Thịnh Duệ híp hai mắt lại nhìn kỹ lưỡng, mới nhìn rõ được gương mặt của “vị khách không mời” này.

Khuôn mặt thanh tú, nụ cười trang nhã, người đến quả là Phương Vân Dật không sai.

“Cậu có chuyện gì không?” Lăng Thịnh Duệ lùi lại về sau trong vô thức, Phương Vân Dật đột nhập phòng anh vào lúc này, tuyệt đối không có chuyện gì tốt đẹp cả.

Hơn nữa đánh giá kỹ lại, Phương Vân Dật đã ở đây một khoảng thời gian không ngắn rồi.

Cậu ta sẽ không phải lại muốn cưỡng h anh nữa chứ…

Lăng Thịnh Duệ có chút hoảng sợ nhìn cái vẻ mỉm cười của Phương Vân Dật.

Giống như đã đoán được ý nghĩ trong đầu anh, Phương Vân Dật cười nhẹ: “Yên tâm đi, tôi sẽ không đối xử anh thế này thế nọ đâu, ban ngày tôi cũng bị giày vò hết một ngày trời rồi, bây giờ cũng không có sức đến thế đâu.”

Mặt Lăng Thịnh Duệ có hơi hơi phát nóng, vì ý nghĩ của chính mình khi nãy mà xấu hổ, anh – một người đàn ông trưởng thành, bị một thằng con trai khác tiếp cận, vậy mà lại bắt đầu lo lắng cho “trinh tiết” của anh, chuyện này quả thật có chút… dọa người1. (nguyên văn là “…lôi nhân”)

Đương lúc Lăng Thịnh Duệ đang thất thần, Phương Vân Dật đột nhiên hướng sang anh cong cơ thể lại.

“Không lẽ, anh cảm thấy thất vọng?” ngữ điệu của Phương Vân Dật có chút dụ hoặc.

Gương mặt hai người tiến đến rất sát, hơi thở nóng rực của nhau đang giao nhau cùng lúc, ẩm ướt, nong nóng, phả sang nửa dưới gương mặt của cả hai, cảm giác có hơi ám muội.

Lăng Thịnh Duệ vô thức lùi về sau, nghiêng mặt ra, bất động thanh sắc chuyển đề tài: “Cậu có chuyện gì mà tìm tôi hay không?”

Câu dẫn thất bại, Phương Vân Dật có chút thất vọng nhún nhún vai, ưỡn thẳng người lại: “Tôi đến gọi anh ăn cơm.”

Lăng Thịnh Duệ lắc lắc đầu: “Tôi không thấy ngon miệng.”

Phương Vân Dật chau mày: “Dạ dày anh không tốt, không thể nhịn đói như thế được, vẫn nên xuống ăn một chút gì đi.”

Lăng Thịnh Duệ cười khổ: “Nói thật đấy, tôi thật sự ăn không ngon.”

Phương Vân Dật yêu cầu bất thành, tiếp tục không buông tha anh, bước lên trước kéo lấy cánh tay anh, khẩu khí cường ngạnh: “Bất luận là gì đi nữa thì cũng phải xuống ăn, nếu không thì tôi phải dùng vũ lực đấy.”

Lăng Thịnh Duệ không còn cách nào, chỉ có thể đồng ý: “Ai, biết rồi, đi xuống thì đi xuống thôi.”

Phương Vân Dật hài lòng gật gật đầu, nhân lúc anh không chú ý, liền nhè nhẹ hôn lên trán anh một cái: “Lúc này mới ngoan chứ.” (N: mờ nờ, đồ con nít, ai nói chuyện với người lớn như vậy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.