Đặc Công Tà Phi

Chương 95: Chương 95: Dạy ngươi chơi cắt thịt




Edit: Thủy Bách Nhật

Beta: Alligator

Gió núi mang theo cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng xoay quanh, làm chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh tỉnh dậy từ trong trạng thái ngẩn người. Sau khi bọn họ nhìn nhau một cái, thanh âm vang dội đầy kính sợ nói: "Bọn thuộc hạ có chỗ nào mạo phạm, kính xin vương phi tha tội."

Nghe được lời nói tràn đầy tôn kính của các tướng sĩ Hổ Báo Doanh, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng lười so đo với thái độ vô lễ lúc trước của bọn họ. Sau khi mắt ngọc lạnh nhạt quét qua chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh, môi đỏ mọng của nàng thoáng hiện lên nụ cười yêu mị nhàn nhạt nói: "Tha cho."

"Tạ vương phi." Sau khi chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh chỉnh tề kêu lên, toàn bộ ánh mắt sùng bái phóng đến trên mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Hiện tại, rốt cuộc bọn họ hiểu vì sao Vương gia từ trước đến giờ không gần nữ sắc, lại phá lệ động lòng với tiểu Vương phi rồi. Bởi vì Thượng Quan Ngưng Nguyệt người. . . Đúng như theo lời của Ngân Lang và Thanh Báo, là kỳ nữ vạn năm khó gặp!

Vừa lúc đó, trong gió bỗng nhiên vang lên âm thanh đinh tai nhức óc. Chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh nhanh chóng thu hồi tầm mắt tôn kính nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt về, rối rít nhìn theo hướng âm thanh truyền đến.

"Nguyện Nhi, lão yêu bà Khương Thái hậu dẫn theo Huyền Sư Doanh tới khiêu khích chúng ta." Lông mày anh tuấn của Hiên Viên Diễm khẽ nhíu lại, con ngươi đen như mực nhìn về phía âm thanh mang theo nhàn nhạt lãnh ý.

"Khiêu khích chúng ta là trò chơi nguy hiểm nhất, mà bà ta. . . Căn bản không có bất kỳ tư cách gì cùng chúng ta chơi trò chơi này, không phải sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt giễu cợt bĩu môi, mắt ngọc lóe lên, lười biếng cười.

Môi mỏng của Hiên Viên Diễm vẽ lên độ cong yêu dã, bỗng nhiên kiêu ngạo vung cánh tay lên không trung. Nhận được chỉ thị, các tướng sĩ Hổ Báo Doanh nhanh chóng thay đổi vị trí, nâng cao vũ khí trong tay giống như hợp thành một thể với bầu trời, chỉnh tề nhắm vào bóng đêm mông lung phía đại quân Huyền Sư Doanh sắp đến. . .

Núi xanh bị tàn phá bời nhiều ngọn lửa hừng hực, hiện tại khí thế hào hùng đã sớm mất đi khí thế lúc đầu. Khói đen nồng nặc bao phủ, cỏ cây xanh tươi bị lửa mạnh đốt cháy hầu như không còn, thứ còn lưu lại chỉ là bụi đất màu nâu tung bay khắp trời, tiếng gió than thở buồn bã thê lương, tùy thời có thể bị nhiễm máu của người chết.

Lúc này vô số tướng sĩ Huyền Sư Doanh mặc khôi giáp màu đen, giống như thần chết từ địa ngục, bước chân chỉnh tề trùng trùng điệp điệp bước đến vị trí của Hổ Báo Doanh.

Đại quân Huyền Sư Doanh đứng trước mắt, hai vị dẫn đầu đương nhiên là Khương Thái hậu và Tuyên vương Hiên Viên Kỳ của Long Diệu Hoàng triều. Chỉ thấy Khương Thái hậu trưng ra khuôn mặt được bảo dưỡng tỉ mỉ, mặc dù là tô son điểm phấn nhưng vẫn không che giấu được sự phấn khích và hơi thở khát máu.

Càng đến gần Hổ Báo Doanh của Hiên Viên Diễm, hận ý khắc cốt ghi tâm trong máu bà ta lại càng dâng trào mãnh liệt. Trăm phương ngàn kế lập mưu nhiều năm như vậy, trận chiến này bà ta nhất định phải thắng, nếu không bà ta. . . Sẽ chết không nhắm mắt!

Ánh trăng lạnh lẽo rọi xuống, khuôn mặt Tuyên vương Hiên Viên Kỳ lạnh lùng dữ tợn. Từ khi hắn ra đời, đã nhận danh hiệu Thái tử chói lọi, là Thái tử duy nhất của Long Diệu Hoàng triều.

Vậy mà đến cuối cùng hắn mới đau lòng biết được, tiên hoàng đối với hắn ngàn vạn sủng ái đều là dối trá. Đả kích trí mạng như thế bảo hắn làm sao có thể không oán, không hận?

Thời gian lặng lẽ trôi qua, đại quân Huyền Sư Doanh giống như thủy triều thuận lợi đi đến. Trong nháy mắt, sát khí tràn ngập trời đất. Huyền Sư Doanh cùng Hổ Báo Doanh giằng co nhìn nhau.

Hiên Viên Diễm không chút để ý giơ tay vén vén tóc đen ra phía sau, hai mắt cười yêu mị quét một vòng qua Khương Thái hậu và Hiên Viên Kỳ, lười biếng nói: "Xem ra. . . Hai người các ngươi đã chuẩn bị tốt cho việc phải chết?"

Còn Thượng Quan Ngưng Nguyệt thì thoải mái dựa vào cánh tay của Hiên Viên Diễm, giọng điệu hàm chứa ý cười lười biếng nói: "Ta nói lão yêu bà a, theo ánh mắt thiện ý của ta chẩn đoán, ta chắc chắn ngươi và con trai ruột của mình đã đấn thời kỳ nguy kịch, không có thuốc nào cứu được rồi. Chi bằng nhân hôm nay hai người các ngươi còn chưa hoàn toàn đánh mất thần trí, ngoan ngoãn dứt khoát tự sát đi? Tránh cho bệnh trạng lan tràn trong máu, làm hại các tướng sĩ vô tội của Huyền Sư Doanh."

Mắt Hiên Viên Kỳ tràn ngập lửa giận, sắc mặt xanh mét nói: "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi. . ."

Không đợi Hiên Viên Kỳ chửi bới, tay ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh nhẹn vỗ nhẹ lên ngực mình, mở miệng cướp lời nói: "Hư. . . Ngàn vạn lần không được lớn tiếng gầm thét với ta a, như vậy sẽ kinh sợ đến ta đấy. Một khi ta bị dọa sợ, ngươi và mẫu hậu của ngươi sẽ lập tức khổ sở khóc rống. Biết không, thật ra người ta thích nhất là giết người trong bóng đêm kín đáo, bởi vì bóng tối có thể che đậy hoàn mỹ máu tươi dính trên tay ta."

Lời khiêu khích đến cực điểm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, Khương Thái hậu nắm chặt quả đấm đến mức nổi gân xanh, cắn răng nghiến lợi hét lên: "Tướng lĩnh Huyền Sư Doanh nghe lệnh, lập tức dẫn binh tiến lên đem Hổ Báo Doanh giết không chừa một ai."

"Vâng" Mấy tên tướng lĩnh Huyền Sư Doanh phía sau cùng hô to trả lời, vung tay lên, dẫn theo đại bộ phận điên cuồng nhằm về phía Hổ Báo Doanh.

"Khoan đã." Ở thời điểm nguy cấp chỉ mành treo chuông này, bỗng nhiên một âm thnanh vang dội như sấm vang lên.

Thanh âm đó xuất ra từ trong miệng của đại tướng quân Thượng Quan Hạo, ông đang đứng trên một khối đá lớn bên phải bên phải cách Huyền Sư Doanh xa trên một khối đá lớn cao ngất. Đại tướng quân Thượng Quan Hạo vừa dứt lời, ánh sáng sắc lạnh bắn tản ra từ kiếm của đại quân Hắc Ưng Doanh, từ phía sau Huyền Sư Doanh nhanh chóng chạy ra.

Giờ phút này, đại quân Hổ Báo Doanh đứng ngạo nghễ ở phía trước, đại quân Hắc Ưng Doanh yên tĩnh đứng thẳng ở phía sau, mà đại quân Huyền Sư Doanh còn lại là bị vây ở chính giữa tại vị trí bất lợi.

"Cho dù Huyền Sư Doanh dũng mãnh thiện chiến, nhưng nếu Hắc Ưng Doanh của bản tướng quân và Hổ Báo Doanh của Thụy vương đánh từ hai phía, thử hỏi Huyền Sư Doanh làm sao có thể ngăn cản được?" Tròng mắt đen của Thượng Quan Hạo không ngừng quét qua mấy tên tướng lĩnh của Huyền Sư Doanh, lạnh lùng nói tiếp: "Trần tướng quân, Lý phó tướng, Trương phó tướng, Vương phó tướng, chẳng lẽ đến giờ khắc này, trong lòng các ngươi vẫn không rõ sao? Thụy vương sở dĩ vẫn án binh bất động, không phải là không nắm chắc đánh thắng Huyền Sư Doanh, mà là không muốn đại quân Long Diệu Hoàng triều chúng ta tàn sát lẫn nhau a."

Trần tướng quân của Huyền Sư Doanh thầm kín thở dài, bất đắc dĩ nói: "Tâm tư của Thụy vương bọn ta há có thể không rõ? Chỉ là hôm nay Khương Thái hậu có Hổ phù trong người, đại quân Huyền Sư Doanh phải tuân theo mệnh lệnh của người, đây chính là quy củ Tiên đế lập ra."

"Đừng ngu muội khiến lòng trung thành của các ngươi bị lợi dụng, Khương Thái hậu vì bản thân mà phát động nội chiến Long Diệu, muốn đem Tuyên vương Hiên Viên Kỳ đẩy lên ngôi vua để phát tiết thù hận ấp ủ trong lòng bà ta. Đại quân Huyền Sư Doanh được lập ra, không phải để cho người ta lấy ra làm con cờ tùy ý khống chế, mà là để bảo vệ nước nhà. Ba nước Thương Nguyệt, Bắc Dực, Tây Thần từ trước đến giờ luôn nhìn chằm chằm vào Long Diệu Hoàng triều, nếu bây giờ Long Diệu Hoàng triều chúng ta xảy ra nội chiến tàn sát lẫn nhau, dẫn đến ba nước ngư ông đắc lợi rục rịch ngóc đầu dậy, thử hỏi Long Diệu Hoàng triều chúng ta có ích lợi gì?" Đại tướng quân Thượng Quan Hạo khẽ lắc đầu, nhanh chóng mở miệng nói.

"Chuyện này. . ." Trần tướng quân, Lý phó tướng, Trương phó tướng, Vương phó tướng liếc mắt nhìn nhau một cái, bọn họ yên lặng rũ đầu xuống.

"Khốn kiếp, mấy người các ngươi muốn chết sao? Cùng lão thất phu Thượng Quan Hạo dài dòng cái gì chứ, còn không nhanh dẫn binh tiến lên tập sát Hổ Báo Doanh?" Trong mắt Hiên Viên Kỳ toàn là tức giận, bước nhanh về phía trước hung ác tóm lấy Trần tướng quân đang cúi thấp đầu do dự, nắm cổ áo hắn.

Nhìn thấy Trần tướng quân không cho hắn bất kỳ câu trả lời nào, cũng không có ý muốn dẫn binh tiến lên chém giết, trong cơn giận dữ Hiên Viên Kỳ bỗng dưng lật cổ tay một cái, chủy thủ sắc bén từ trong tay áo bay ra hung ác đâm thẳng đến trái tim của Trần tướng quân.

"Kỳ Nhi, dừng tay!" Cùng lúc đó, Khương Thái hậu la lên thất thanh, bà ta lập tức đưa tay ra cố gắng chặn lại Hiên Viên Kỳ, nhưng. . . Đã không còn kịp rồi.

Nhìn thấy tình hình này, sắc mặt của Khương Thái hậu chợt biến, trong lòng khổ sở lặng lẽ nói: đáng chết, Kỳ Nhi sao lại thiếu kiên nhẫn như thế? Hiện tại lòng quân Huyền Sư Doanh đã có chút dao động, nếu một đao kia của hắn ngoan tuyệt đâm xuống, hậu quả nhất định là không tưởng tượng nổi a!

"Tuyên vương, ngươi. . ." Trần tướng quân đột nhiên ngẩng đầu lên, sắc mặt bỗng dưng tái đi, đối với việc Hiên Viên Kỳ bất thình lình đâm chủy thủ xuống, mặc dù Trần tướng quân nhanh chóng di chuyển, miễn cưỡng tránh khỏi tay Hiên Viên Kỳ, nhưng vai trái vẫn bị chủy thủ của Hiên Viên Kỳ hung hăng đâm qua.

Máu tươi xinh đẹp thê lương giống như suối từ vai trái của Trần tướng quân chảy ra, làm chúng tướng sĩ Huyền Sư Doanh lập tức ồn ào, tức giận trừng mắt nhìn về phía Hiên Viên Kỳ.

"Lập tức tiến lên công kích Hổ Báo Doanh, nếu như người nào lựa chọn đứng yên bất động, Bổn vương lập tức lấy mạng của hắn." Hiên Viên Kỳ bỗng chốc rút chủy thủ từ vai trái của Trần tướng quân tra, khuôn mặt vặn vẹo cầm chủy thủ nhuốm đầy máu tươi hướng về phía các tướng sĩ của Huyền Sư Doanh.

Chúng tướng sĩ Huyền Sư Doanh ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không chỉ không tiến lên chém giết, ngược lại toàn bộ vứt đao kiếm trong tay xuống.

Mắt thấy phản ứng của đám tướng sĩ Huyền Sư Doanh, móng tay bén nhọn của Khương Thái hậu không khỏi đâm thật sâu vào trong da thịt, hai mắt lộ ra sợ hãi cùng tuyệt vọng.

"Được, vẫn lựa chọn bất động thật sao? Như vậy. . . Bổn vương sẽ thành toàn quyết tâm muốn chết của các ngươi." Hiên Viên Kỳ bỗng nhiên giơ tay cầm chủy thủ dính mau lên, nhanh như chớp, ngoan lệ đâm về phía vô số tướng sĩ của Huyền Sư Doanh đứng bất động.

"Hít. . ." Binh lính Huyền Sư Doanh đột nhiên hí vào một ngụm khí lạnh, lập tức chật vật lui về phía sau tránh né.

"Ai u, đâm vào tim trí mạng có cái gì tốt để chơi hả? Đem thịt trên người từng chút từng chút cắt đi mới đã nghiền a. Nếu Tuyên vương không chê, ta không ngại kiên nhẫn dạy dỗ ngươi nha." Ánh mắt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt hiện lên ý cười yêu mị, nhẫn Huyền Băng thiết trên ngón giữa đột nhiên nở rộ.

Ánh sáng chói mắt nhoáng lên, dung nhan xinh đẹp nhuộm một tầng ý cười, thân thể nàng giống như mũi tên vọt về phía Hiên Viên Kỳ. . .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.