Đặc Công Tà Phi

Chương 72: Chương 72: Tề tụ trong điện




"Nếu có thể tìm cỏ ô phong cùng thất tinh hải đường, tự nhiên có thể thuận lợi giải quyết độc khí trước mắt. Vấn đề là. . . Trên người ta không có cỏ ô phong và thất tinh hải đường." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn Ngân Lang, khóe miệng co rút nói.

Ngân Lang a Ngân Lang, ngươi nghĩ rằng ta là hộp đồ nghề giải độc sao, tùy tiện sờ mó có thể lấy ra giải dược sao? Giải dược đầu tiên là cần tề tựu đủ nguyên liệu, sau đó lại phải tỉ mỉ điều chế a?

"Ách. . ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, ánh mắt Ngân Lang lập tức hiện lên mây mù trùng trùng điệp điệp.

Khụ khụ khụ, cái kia, ta nói tiểu vương phi đa tài a, hoa hải đường Ngân Lang đã gặp qua. Nhưng là. . . Cái thất tinh hải đường gì gì kia rốt cuộc bộ dáng như thế nào a? Còn có, cái cỏ ô phong kia lại là cái gì a?

Đám người Ảo Ảnh cung còn lại cũng nâng tay gãi gãi đầu, hai tròng mắt mê man nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong lòng âm thầm nói: vương phi a, tuy nói ngài không có cỏ ô phong cùng thất tinh hải đường. Nhưng mà, ngài có thể giải thích cho chúng ta cỏ ô phong cùng thất tinh hải đường là cái gì sao, như vậy chúng ta có thể học thêm chút kiến thức.

"Chi chi chi, chi chi chi. . ."

-- tiểu chủ tử, ngài quên a, máu của Cầu Cầu có thể giải bách độc nga?

diendanlequydon.comGiờ phút này Cầu Cầu vẫn đang nằm trên đầu Ngân Lang, nghe thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói, tiểu móng vuốt nghịch ngợm làm rối tóc Ngân Lang, chồn mâu quay mòng mòng chuyển hướng nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, phát ra tiếng ý đồ làm Thượng Quan Ngưng Nguyệt chú ý.

Tiểu chủ tử a, người ta đã ở trên đầu Ngân Lang lâu rồi, người cũng nên để Cầu Cầu trở lại vai người đi?

"Ngươi cho là máu trong cơ thể mình là bất tận, dùng không hết sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt đảo cặp mắt trắng dã với Cầu Cầu, mở miệng tức giận trả lời.

Nàng đương nhiên nhớ rõ máu của Cầu Cầu có thể giải bách độc, vấn đề là số người ở đây rất đông, nếu mỗi người đều uống máu của Cầu Cầu, chỉ sợ mạng nhỏ của Cầu Cầu cũng không còn.

Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử đã không gọi Cầu Cầu trở về thì thôi đi, vì sao còn trợn trắng mắt với Cầu Cầu a? Miệng chồn ủy khuất, cái đầu nhỏ đáng thương hề hề cúi xuống.

Nó lại không muốn cấp máu cho những người này uống, người khác trúng độc nó mới lười để ý tới đâu, nó chỉ biết đem máu mình kính dâng cho tiểu chủ tử uống thôi.

Khóe mắt giật giật nhìn đôi mắt đáng thương của Cầu Cầu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nheo mắt lại, trầm tư xem xét biển hoa trước mặt.

"Diễm, các ngươi ở chỗ này đợi một lát, ta vào biển hoa nhìn xem." Con ngươi trong trẻo lạnh lùng chuyển hướng, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghiêng đầu nhìn Hiên Viên Diễm.

"Nguyệt nhi, không phải nàng vừa nói chỉ có cỏ ô phong cùng thất tinh hải đường, mới có thể thành công giải quyết độc khí sao?" Hiên Viên Diễm nhẹ chớp chớp mắt, giọng điệu kinh ngạc hỏi.

Theo hắn biết, cỏ ô phong và thất tinh hải đường chỉ sinh trưởng ở nơi có ánh mặt trời. Mà biển hoa trước mắt quanh năm không có ánh mặt trời, cho nên trong biển hoa khẳng định không có cỏ ô phong và thất tinh hải đường. Một khi đã như vậy, Nguyệt nhi vào trong biển hoa để làm gì?

"Vạn vật tương sinh tương khắc, nơi này nếu có vô số hoa độc, như vậy ở phụ cận nhất định có thực vật tương khắc." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch môi cười, trả lời.

diendanlequydon.com"Mà thực vật cùng hoa độc tương khắc, tự nhiên chính là thuốc giải độc tốt nhất. Bởi vậy Nguyệt nhi chọn vào trong biển hoa, kỳ thật là chuẩn bị hái giải dược có sẵn?" Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói xong, trên dung nhan Hiên Viên Diễm lại đầy ý cười, mở miệng chậm rãi nói.

"Ân." Thượng Quan Ngưng Nguyệt gật gật đầu, ngón tay ngọc thò vào trong tay áo, lấy ra một viên thuốc màu đỏ.

Viên thuốc này, là nàng dùng máu của Cầu Cầu nghiên cứu chế tạo thành. Chỉ cần ăn nó vào, tự nhiên có thể tránh độc khí xâm nhập. Bất quá nàng lo lắng dùng quá nhiều máu của Cầu Cầu, sẽ làm Cầu Cầu suy yếu không chịu nổi, cho nên nàng chỉ chế tạo một viên.

Máu của Cầu Cầu trân quý như thế, trừ phi gặp kỳ độc không thể giải quyết được, nếu không để bảo toàn tính mạng của Cầu Cầu, nàng sẽ không dễ dàng lãng phí máu của nó.

Ngón tay ngọc phút chốc nâng lên, đem viên thuốc đến bên môi xong, bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt phút chốc nhảy vào trong biển hoa.

Độc khí màu sắc rực rỡ mông lung, bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt tựa như cánh bướm bay vào trong biển hoa. Chỉ thấy ngón tay nàng không ngừng vén lên hoa độc, xoay người tìm kiếm loài thực vật sống trong bụi hoa.

Chỉ thấy trong bụi hoa có không ít thực vật, bất quá những thực vật này đều héo rũ hư thối, duy chỉ có một loại có màu rực rỡ vô cùng xinh đẹp.

Thực vật sinh trưởng, nếu không thể chịu nổi độc khí do hoa phóng ra, tự nhiên sẽ héo rũ hư thối, cho nên những cây héo rũ hư thối là vô dụng. Mà loại cây này lại có màu sắc rực rỡ, độc tính của chúng tự nhiên là giống hoa độc, cho nên cũng vô dụng.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt híp hai tròng mắt, nghiêm túc tìm kiếm giải dược. Mà đám người Ảo Ảnh cung hai mắt sùng bái, tìm kiếm bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt trong biển hoa.

Tiểu vương phi không gì không làm được a, nếu có thể, chúng ta thật rất muốn bái ngài làm sư a. Tin tưởng ngài chỉ cần tùy tiện dậy chúng ta một ít bản lĩnh, chúng ta đã rất hưởng thụ rồi. Nhóm người Ảo Ảnh cung tìm kiếm bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đồng thời trong lòng âm thầm nói.

diendanlequydon.comMà Hiên Viên Diễm cụp mắt xuống, yêu nhan đầy ý cười thầm nói: Nguyệt nhi a Nguyệt nhi, nắm tay cả đời, bên nhau đến già. Nắm tay cả đời, còn cầu gì hơn a?

Tóc đen khẽ xao động, hồng y bay bay, Thượng Quan Ngưng Nguyệt bộ pháp nhẹ nhàng, trên dung nhan là nụ cười xán lạng từ trong biển hoa đi ra. Mà ở trong tay nàng, có một bó cỏ to xanh biếc.

Bị hoa độc tàn phá lâu dài, mà loại cây này vẫn có thể bảo trì được màu xanh biếc khỏe mạnh. Không hề nghi ngờ gì nữa, đây chính là khắc tinh của hoa độc.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa cho Hiên Viên Diễm một cây, tiếp đem số còn lại đưa cho Ngân Lang, mở miệng cười nói: "Ngân Lang, đem cây này chia cho mọi người. Ăn nó vào, tự nhiên có thể an toàn xuyên qua biển hoa độc."

"Vâng, vương phi." Ngân Lang dẫn đầu ăn vào một cây, sau đó nhanh chóng chia cho mọi người.

Ăn cỏ vào, độc khí đối với mọi người cũng chỉ như thùng rỗng kêu to. Thuận lợi xuyên qua bụi hoa độc, mọi người quẹo vào một cái dũng đạo ngoằn nghèo.

Cuối dũng đạo có một cái kim môn đóng chặt, thân thủ ấn một cái cơ quan trên vách đá xong, kim môn chậm rãi mở ra.

Vừa bước vào trong kim môn, một tiếng ầm vang truyền đến, kim môn trong nháy mắt đóng lại. Trước mắt mọi người vẫn là đại điện nguy nga tráng lệ, ánh sáng lung linh.

Di, Khương thái hậu cùng Hiên Viên Kỳ? Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm liếc mắt nhìn nhau một cái, tiếp đồng thời nheo mắt nhìn về phía đối diện.

Chỉ thấy Khương thái hậu cùng Hiên Viên Kỳ hiện tại thương tích đầy mình tựa vào vách đá đối diện, mà thủ hạ của bọn họ cũng khắp người máu tươi.

Ánh mắt lạnh nhạt xem xét Khương thái hậu cùng Hiên Viên Kỳ, trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm đồng thời âm thầm nói: bọn họ vẫn không đi cùng đường với mình, vì sao lúc này lại xuất hiện trong đại điện này chứ? Hay là. . . Nơi này chính là cấm địa trong địa hạ cung điện?

Đám người Ảo Ảnh cung nhìn nhau mấy cái, tiếp hai mắt cũng bắn thẳng về phía nhóm người Khương thái hậu cùng Hiên Viên Kỳ mang theo. Bọn họ biết lần này vào địa hạ cung điện, Khương thái hậu mang theo tổng cộng hơn ba trăm thủ hạ võ công cao cường.

diendanlequydon.comNhưng hiện tại thủ hạ của Khương thái hậu chỉ còn sót lại năm mươi người, mà năm mươi người này đều bị trọng thương. Xem ra lão yêu bà Khương thái hậu này đã phải đi đường hết sức gian khổ, máu chảy thành sông.

May là nhóm của bọn hắn có tiểu vương phi cùng vương gia uy vũ a, dẫn bọn hắn một đường xông vào, ngay cả chút máu cũng không chảy.

Cùng lúc đó, hai mắt Khương thái hậu cũng âm trầm xem xét Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm, trong lòng lạnh lẽo lại kinh ngạc thầm nói: vì sao bọn họ thoạt nhìn chưa có chút dấu vết bị thương nào? Chẳng lẽ Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm may mắn lựa chọn một cái thông đạo thông suốt?

Còn Hiên Viên Kỳ thì chấn kinh trừng mắt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong nháy mắt có cảm giác hỗn độn trong gió. Đẹp, quả thực rất đẹp, đẹp đến không thể dùng ngôn ngữ để miêu tả a.

Ngay tại lúc Hiên Viên Diễm cùng Khương thái hậu so sánh lực lượng đối phương, không khí trong đại điện tạm thời lâm vào trạng thái yên tĩnh, trong điện bỗng nhiên có tiếng ầm ầm vang lên.

Nguyên lai cửa bên trái điện mở ra, Thương Nguyệt thái tử Dạ Dật Phong dẫn ba mươi thuộc hạ tâm huyết tiến vào.

Cùng lúc đó, cánh cửa bên phải điện cũng mở ra, Bắc Dực thái tử Tiêu Hàn dẫn hai mươi thuộc hạ tâm huyết tiến vào.

Hai mắt Hiên Viên Diễm lập tức lạnh lùng quét qua Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn, hai người bọn họ quả nhiên đều xông vào địa hạ cung điện. Bất quá. . . Trên mặt hai người vì sao có vẻ hoảng sợ chứ?

Mặc dù cơ quan trong địa hạ cung điện thực rất nguy hiểm, bọn họ một đường thực gian khổ xông tới, cũng không đến mức làm mặt hai người này lộ vẻ hoảng sợ như thế đi?

diendanlequydon.com"A, đều đã tới rồi, này thật đúng là vô cùng náo nhiệt." Thượng Quan Ngưng Nguyệt lạnh lẽo quét mắt nhìn Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn, mở miệng trào phúng nói.

Vèo, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong đồng thời nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Bỗng dưng, hai người thật sâu bị kích thích thị giác, tâm cũng phút chốc nhảy loạn lên.

Thanh âm này rất quen thuộc, nàng. . . Là Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Hình dáng chân thật của Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Trời ạ, xinh đẹp động lòng người như thế, không chỉ hơn xa Linh Cung thánh chủ, mà còn có thể mê hoặc chúng sinh a.

Giờ khắc này, không chỉ có Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn, mà bọn họ thuộc hạ cũng mở to hai mắt, tâm hồn hoàn toàn bị phong tư tuyệt sắc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lôi cuốn. . .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.