Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 795: Chương 795: Hình ảnh quá đẹp không nỡ nhìn




Ngươi có thể tìm ra ta nhanh như vậy, rất đáng gờm, đáng tiếc các ngươi những người từ địa phương nhỏ tới vĩnh viễn sẽ không biết một Liệt Tinh cảnh cường giả phối hợp bộ trang phục chiến đấu này sẽ cường đại bao nhiêu.”

Thanh âm trầm thấp mà tràn ngập sát ý của Phương Hưởng, từ bên trong nón giáp truyền ra: “Từ một khắc ngươi tìm tới ta, đã chú định kết cục tử vong của ngươi.”

Tỉnh Cửu cảm thấy những lời này rất không có ý nghĩa, quá mức cũ rích.

Ông một tiếng, nguồn năng lượng trung tâm của bộ trang phục chiến đấu bắn ra lam sắc quang mang cực kỳ sáng tỏ, động cơ cao năng trong nháy mắt khởi động, bộc phát ra vô số ánh sáng và nhiệt độ.

Khí lãng như cuồng phong hướng về bốn phía khu sinh hoạt nghiền ép mà đi, lật ngược cái bàn cố định trên mặt đất, mấy tên binh sĩ gần nhất trực tiếp bị quang diễm thiêu chết.

Còi báo động chói tai tại các nơi trong chiến hạm vang lên, nội bộ hệ thống phòng ngự lập tức khởi động.

Trang phục chiến đấu phun ra ánh sáng chói mắt, trước khi chiến hạm vũ khí kịp phản ứng, phá vỡ khu sinh hoạt quét hình, trong nháy mắt bay đến trong bầu trời cao mười dặm bên ngoài chiến hạm.

Tỉnh Cửu đi đến trên quảng trường bên ngoài chiến hạm, nhìn về phía bầu trời hơn ngoài mười dặm.

Nhân loại của văn minh này bởi vì gen ưu hóa, đại bộ phận đều có tu hành tiềm chất, điểm này mạnh hơn Triêu Thiên đại lục.

Nơi này tu hành chia mấy cảnh giới, theo thứ tự là —— Quan Hỏa, Lưu Kim, Liệt Tinh cùng Thừa Dạ.

Nghe nói tại bên trên Thừa Dạ còn có một loại cảnh giới cực kỳ doạ người, tên là Trầm Nhật.

Nhưng đó là viễn cổ thần minh thủ đoạn.

Tựa như trong truyền thuyết liên minh có được Hằng Tinh vũ khí cấp hủy diệt, vĩnh viễn không cách nào đạt được chứng minh.

Tên quân đội cường giả này là Liệt Tinh thượng cảnh, là chân chính cường giả, lại thêm trang phục chiến đấu model mới nhất này, đại khái đồng đẳng với thực lực Phá Hải thượng cảnh tại Triêu Thiên đại lục.

Phá Hải thượng cảnh, tại viên tinh cầu này đơn đả độc đấu cơ hồ là vô địch tồn tại, cũng khó trách đối phương tự tin như vậy.

Tựa như Triêu Thiên đại lục Phá Hải cảnh kiếm tu, người này không lựa chọn cận thân đánh nhau, mà là theo bản năng kéo xa khoảng cách, xem ra cũng là có được thủ đoạn công kích từ xa cùng phi kiếm không sai biệt lắm. Thủ đoạn tấn công như thế này là thích khách mặc đồ bảo hộ lao động dùng súng điện từ vẫn là...

Tỉnh Cửu chưa kịp nghĩ ra đáp án, đáp án đã xuất hiện.

Trong bầu trời ngoài mười dặm xuất hiện một điểm ánh sáng sáng tỏ, ngay tại vị trí trang phục chiến đấu kia.

Cái điểm sáng kia đột nhiên trở nên sáng hơn, phảng phất trong nháy mắt đi tới trước người hắn, muốn đốt tới lông mi của hắn.

Đây là một đạo laser.

...

...

Cùng với âm thanh trầm thấp vù vù, trang phục chiến đấu nặng nề đứng im tại bên trong thiên không.

Phương Hưởng cách tấm kính trong suốt nhìn chấm đen nhỏ bên cạnh chiến hạm phương xa, trong mắt tràn đầy sát ý.

Bộ pháo laser trên vai phải bọc thép còn vương mùi khói, có chút giống bánh donut hơi cháy xém cạnh trong phòng bếp.

Đêm hôm ấy chiến hạm cách mặt đất rất xa xôi, ngươi còn kịp trốn vào trường hấp dẫn của tế đường, hiện tại chỉ cách khoảng cách hơn mười dặm ngươi làm sao tránh? Cho dù là trang bị trường hấp dẫn nhỏ nhất thể tích cũng cực lớn, mà lại không cách nào siêu vi hạt hóa. Ta có thể mang theo trong người trang phục chiến đấu, chẳng lẽ ngươi còn có thể mang theo trong người một cái trường hấp dẫn?

Hôm nay ngươi hẳn phải chết không nghi ngờ, ta cũng sẽ thành người tu hành thứ hai trong liên minh giết chết người phá kén trong lịch sử!

Ngay tại hắn nghĩ đến những chuyện này, chợt phát hiện phương xa bên cạnh chiến hạm xuất hiện một điểm sáng.

Cái điểm sáng kia trong nháy mắt trở nên sáng tỏ vô cùng, tựa như một ngọn lửa bị áp súc đến cực điểm, đi tới trước mắt của hắn.

Ánh mắt của hắn cũng không kịp nháy một cái, tia sáng kia đã rơi xuống.

...

...

Tỉnh Cửu giơ tay phải, nhắm ngay hơn ngoài mười dặm bầu trời.

Ngày đó bị thích khách mặc đồ bảo hộ lao động dùng súng điện từ ám sát, hắn cũng là đồng dạng tư thế.

Chỉ bất quá lần đó hắn trực tiếp đem đạn của đối phương cầm ở trong tay, để trận bạo tạc kia tại trong lòng bàn tay biến thành một đạo khói nhẹ.

Hôm nay hắn không cách nào làm như vậy, tốc độ tay nhanh như thế nào cũng không có khả năng bắt được ánh sáng, thế là hắn mở ra năm ngón tay, dùng bàn tay nhắm ngay tia sáng kia.

Thân thể của hắn là Vạn Vật Nhất Kiếm, chỉ cần hắn nguyện ý, bất kỳ địa phương nào trên thân thể đều có thể biến thành một bộ phận của kiếm, tỉ như thân kiếm trơn nhẵn nhất.

Ánh sáng, rơi trên tay hắn.

Một đạo khói xanh sinh ra.

Bên trong khói xanh, đạo ánh sáng kia bắn về.

...

...

Xùy một tiếng vang nhỏ.

Trên không trung trang phục chiến đấu cũng sinh ra một đạo khói xanh, bay ngược đến mấy cây số, tại thời gian cực ngắn liên tục biến đổi dáng vẻ, y nguyên không cách nào khống chế, nặng nề mà ném tới trên một đỉnh núi.

Phương Hưởng ánh mắt xuyên qua vòng phòng hộ trong suốt, nhìn về phía có chút bầu trời cao xa, mang theo chấn kinh cùng ngạc nhiên.

Vừa rồi chuyện gì xảy ra? Vì sao không có đánh trúng người kia? Người phá kén coi như cảnh giới tu hành cường đại, làm sao có thể có thủ đoạn công kích từ xa nhanh như thế? Thư tịch nhìn thấy những phi kiếm, pháp bảo kiacăn bản làm không được, chẳng lẽ người kia cũng mang theo trong người một cái pháo laser?

Nghĩ đến những chuyện này đồng thời, trang phục chiến đấu tự kiểm hoàn tất, động cơ toàn lực khởi động, phun ra ánh sáng chói mắt, hướng về bầu trời cao xa bỏ chạy.

Hắn lúc này, đã hoàn toàn đánh mất dũng khí chiến đấu cùng đối phương.

Gió nhẹ nhẹ phẩy, Tỉnh Cửu xuất hiện tại ngọn núi kia, giẫm tại trên đồng cỏ hơi cháy khét, ngẩng đầu nhìn về phía bộ trang phục chiến đấu đã biến thành chấm đen nhỏ trong bầu trời.

Hắn hai đầu gối hơi gấp, hướng lên bầu trời nhảy lên.

Ông một tiếng, vụn cỏ bị gió phất động, không còn thân ảnh của hắn.

...

...

Bởi vì chuyện vài ngày trước, gần nhất Tinh Môn căn cứ phòng ngự phi thường sâm nghiêm, bảy chiếc chiến hạm cùng số lượng càng nhiều vệ tinh giám sát mỗi một góc trên hành tinh này.

Rất nhanh, hệ thống phòng ngự của hành tinh làm ra phản ứng, hướng bộ trang phục chiến đấu kia phát đi tin tức cảnh cáo.

Trang phục chiến đấu về mặt vật lý ngăn cản tất cả đường truyền tin tức, định vị hệ thống cũng sớm đã đóng lại.

Rất nhanh, trang phục chiến đấu đã bay ra khỏi tầng khí quyển, đi tới trong vũ trụ.

Phương xa hằng tinh tỏa ra tia sáng lạnh lùng.

Phương Hưởng bình tĩnh chút.

Coi như người phá kén không sợ kinh thế hãi tục ngự kiếm đuổi theo, tốc độ cũng không có khả năng nhanh như vậy.

Trang phục chiến đấu bị đạo laser khó hiểu kia tổn thương, không cách nào bay liên tục thời gian dài, hắn muốn tại trước khi bị chiến hạm phong tỏa, tìm tới phi thuyền dự bị giấu ở giữa các tiểu hành tinh, bằng tốc độ nhanh nhất trở lại chủ tinh hướng tướng quân báo cáo sự tình phát sinh tại nơi này.

Tia sáng có chút biến ảo, sáng tỏ lẫn nhau chuyển đổi, trang phục chiến đấu xoay người lại, hắn ánh mắt xuyên qua vòng phòng hộ trong suốt, thấy được... Tỉnh Cửu.

Thân quân trang bởi vì cùng tầng khí quyển cao tốc ma sát, thiêu đốt thành tro tàn, lúc này còn bốc lên nhiệt lượng.

Những hạt nhỏ như sương kia, bị hằng tinh tia sáng chiếu vào, tựa như thánh quang bên trong bích hoạ.

Thiếu niên trong thánh quang không một mảnh vải, hoàn mỹ như thần linh.

...

...

Trong vũ trụ không có âm thanh, yên tĩnh đến cực điểm.

Phương Hưởng hít một hơi thật sâu, phát ra tiếng hét im ắng, như dã thú, hướng về Tỉnh Cửu lao tới.

Laser chiếu sáng u ám vũ trụ, ngay cả chiến đấu bọc thép phi hành vết tích phảng phất cũng thay đổi thành một vệt ánh sáng.

Vô số đạo ánh sáng phảng phất đồng thời sinh ra, chỉ hướng Tỉnh Cửu.

Bộ trang phục chiến đấu này hoàn mỹ thể hiện ra trình độ máy móc cùng trình độ vận dụng năng lượng của nền văn minh này.

Nhưng những ánh sáng này toàn bộ đều thất bại, biến mất tại không gian bao la hư vô, lộ ra hư vô như vậy.

Ngay tại bên trong hư vô hắc ám bối cảnh, bỗng nhiên lại sáng lên một vệt ánh sáng.

Đạo ánh sáng này cho người ta một loại cảm giác đặc biệt sắc bén, phá lệ lăng lệ.

Trong vũ trụ vẫn an tĩnh như vậy, nhưng nếu có người có thể nhìn thấy đạo ánh sáng này, khả năng trong đầu đều sẽ sinh ra xoa một tiếng vang nhỏ.

Đó là thanh âm chặt đứt.

Bộ trang phục chiến đấu này khung máy từ dị chủng hợp kim chế thành, cường độ khó có thể tưởng tượng, ngay cả pháo laser đều rất khó trong thời gian ngắn trực tiếp phá hủy.

Nhưng lúc này, trang phục chiến đấu mặt ngoài xuất hiện mấy chục đạo vết tích khắc sâu.

Hạt hợp kim nhỏ bé phun ra, những chi tiết bọc thép mắt thấy liền muốn tách ra.

Vòng phòng hộ trong suốt bị chiếu sáng, Tỉnh Cửu đi tới trước người bộ trang phục chiến đấu, bàn tay rơi vào trang phục chiến đấu hiện ra màu lam u quang năng lượng hạch tâm.

Không có bất kỳ thanh âm, chỉ có bạo liệt đưa tới sóng xung kích, để phương xa hằng tinh tia sáng có chút rất nhỏ biến hình.

Vô số mảnh vỡ hợp kim bắn ra mà ra.

Trang phục chiến đấu cứ như vậy vỡ nát, biến thành một mảnh vỡ hợp kim hình thành cầu không ngừng khuếch trương.

Phương Hưởng thân ảnh xuất hiện tại chính giữa quả cầu này, mặt ngoài thân thể hiện ra một tầng ngân quang, tựa hồ một loại bình chướng nào đó.

Không hổ là Liệt Tinh thượng cảnh chân chính cường giả, hắn thế mà không có tại trận nổ tung im ắng này chết đi.

“Như vậy hiện tại để ngươi nhìn thực lực người tu hành bọn ta trong thế giới này đi!”

Phương Hưởng nhìn chằm chằm Tỉnh Cửu xa xa, ở trong lòng nghĩ đến: Nếu như ngươi cảm thấy ta không có bọc thép, sẽ không có sức chiến đấu, đó chính là mười phần sai.

Trong vũ trụ mảnh vỡ hợp kim bỗng nhiên đứng im, phảng phất biến thành mưa.

Bỗng nhiên có một mảnh vỡ hợp kim bị lực lượng vô hình đẩy ra.

Ngay sau đó, càng nhiều mảnh vỡ hợp kim bị đẩy ra.

Bên trong mảnh vỡ hợp kim xuất hiện một cái thông đạo, từ bên ngoài thông hướng chỗ sâu nhất.

Một vệt ánh sáng chiếu sáng vũ trụ, Tỉnh Cửu đi vào trước người Phương Hưởng, hời hợt một chưởng rơi vào đỉnh đầu của hắn.

Không có bộp một tiếng nhẹ vang lên, nhưng khỏa đầu lâu này cứ như vậy nát.

Mảnh vỡ hợp kim một lần nữa bắt đầu chuyển động, hướng về bốn phương tám hướng rơi vãi mà đi.

Thông đạo một lần nữa bị lấp đầy.

Tỉnh Cửu tay phải từ trong đầu vỡ vụn xuyên qua, đồng thời bắt lấy cái Chip tự bạo kia.

Cái đầu kia tiếp tục vỡ vụn thành hạt nhỏ hơn, ngay sau đó là cổ cùng thân thể.

Tỉnh Cửu đáy mắt hiện lên một đạo kiếm quang, nhìn về phía nơi nào đó.

Một đạo hư ảnh như có như không hiển hiện ra, ước chừng cao một thước, tựa như là phiên bản thu nhỏ của Phương Hưởng.

Chẳng lẽ Tinh Hà Liên Minh người tu hành thế mà luyện thành Nguyên Anh?

“Quả nhiên là đệ tử của phi thăng giả.”

Tỉnh Cửu dùng Thừa Thiên kiếm ý vây khốn cái Nguyên Anh kia, truyền đi một đạo thần thức: “Muốn chính mình nói một chút hay không?”

Phương Hưởng Nguyên Anh trong mắt toát ra thần sắc hoảng sợ cùng oán độc, biết hôm nay mình chết chắc.

Tỉnh Cửu sẽ không lãng phí thời gian, trực tiếp thi xuất Huyền Âm tông sưu hồn thủ, dựa vào lưỡng tâm thông, rất nhanh đã đạt được tin tức mình muốn.

Cái Nguyên Anh kia càng phát ra hoán tán, mắt thấy muốn biến mất, đối hắn thống khổ mà tức giận im ắng hô một câu.

Tựa như là —— ngươi đại ma đầu này?

Tỉnh Cửu đối với di ngôn của người này cũng không quan tâm, ý niệm khẽ động, Thừa Thiên kiếm trận rơi xuống, trực tiếp đem Nguyên Anh chém thành hư vô.

Nơi xa truyền đến chiến hạm động cơ ba động tín hiệu.

Hắn quay người hướng về hành tinh bay tới, hóa thành một đạo kiếm quang, thoáng qua đã mất, hình ảnh cực đẹp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.