Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 916: Chương 916: Kỹ thuật số hóa sinh tồn




Nương theo một trận kinh thiên động địa nổ lớn, chiếc phi thuyền bị Ám Vật Chi Hải nhuộm dần cùng hải tặc vũ trụ sáng tạo hắc ám Robotech đều biến thành mảnh vụn bên trong lửa nóng. Anh tuấn nhân vật nam chính cùng đáng yêu nhân vật nữ chính tại bạo tạc bối cảnh, ngồi rách rưới quáng thuyền rời đi, trên mặt tràn đầy hạnh phúc mỉm cười, im ắng không nói gì hôn nhau, sau đó hình ảnh dần dần nhạt đi.

Tình tiết cũ như vậy mà còn có thể tạo thành phim, chỉ có thể nói rõ ở thời đại này phim trên cơ bản đã biến thành đồ cổ, trong rạp chiếu phim tự nhiên cũng không có tiếng vỗ tay, rải rác mấy đôi người xem đờ đẫn rời đi, chỉ có Tỉnh Cửu mang trên mặt cao hứng bừng bừng cảm xúc.

Trong nhà không có internet, trước kia thậm chí ngay cả TV đều không có, chỉ có sáu tầng lâu cao như vậy giá sách đặt vào cực kì thâm ảo khó hiểu triết học thư tịch, đây là hắn lần thứ nhất tiếp xúc đến giải trí sản phẩm nhẹ nhõm vui sướng như thế.

Với hắn mà nói loại đồ vật gọi là phim này so trên TV phim hoạt hình còn có dương cầm thú vị hơn nhiều.

Y Phù nữ sĩ trước đó phân biệt cho hắn cùng Hoa Khê vòng tay bên trong làm định vị hướng dẫn, hắn rời đi rạp chiếu phim dựa theo vòng tay nhắc nhở, dễ như trở bàn tay tìm tới quỹ đạo giao thông, chỉ dùng mười mấy phút đã về tới 720.

Tuyết Cơ nhìn hắn một cái, không có muốn hắn đi theo mình học đánh cờ, mà là cúi đầu nhìn trong bàn tay nhỏ khối băng phiến ngẩn người, cũng không biết có nghiên cứu ra gì mới hay không.

Tỉnh Cửu mắt nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, phát hiện đã phi thường ám trầm, nghĩ thầm hẳn là ăn cơm tối, thế nhưng muội muội người đâu? Hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy tại trong rạp chiếu phim đồ ăn vặt đồ uống hẳn là có thể gánh chịu một ngày tiêu hao, liền không có đi hô Hoa Khê, ngồi tại phía trước cửa sổ bắt đầu ngắm cảnh.

Hoàng hôn xuống lầu khu có chút ấm áp, cũng có chút rất nhỏ biến hình, cùng hắn dưới ngòi bút hình ảnh xảo diệu dung hợp lại cùng nhau.

Nơi xa truyền đến thanh âm các thiếu niên chơi bóng rổ, thậm chí còn có thể nghe được điện tử ván trượt cùng tường cũ ma sát âm thanh.

Hoa Khê tại căn phòng cách vách bên cửa sổ, cầm trong tay một đóa hoa từ từ ăn, nhìn tinh tinh dần dần tại thiên không lộ ra xuất thân hình, bỗng nhiên nói: “Ta luôn cảm thấy hôm nay giống như muốn phát sinh chuyện gì.”

Hàn Thiền ghé vào trước người của nàng, hai cây râu dài trắng noãn hữu khí vô lực buông thõng, tựa như hai cây cần câu cá.

“Hoặc là nói qua vài ngày sẽ phát sinh đại sự gì.” Hoa Khê nghĩ nghĩ còn nói thêm: “Ngươi trông thấy ca ca trong cổ áo cài đóa hoa kia không? Ta cảm thấy khẳng định ăn không ngon.”

...

...

Đóa hoa kia gọi là kê vỹ oanh, hoa ngữ là trưởng tỷ chi ái.

Y Phù biết loại hoa này, là bởi vì nàng đại học học chính là hệ thực vật, phụ tu mới là hành chính quản lý.

Về phần rạp chiếu phim nhân viên công tác sẽ đồng ý nàng lấy xuống một đóa hoa đưa cho Tỉnh Cửu, đó là bởi vì vòng tay của nàng nhan sắc biểu lộ chính phủ nhân viên công tác thân phận.

Cái gọi là nhân quả tại một ít thời khắc sẽ biểu hiện là quyền lợi cùng nghĩa vụ đối đãi, chính phủ nhân viên công tác thân phận sẽ mang lại cho nàng rất nhiều tiện lợi, bao quát trợ giúp yếu thế quần thể ý nguyện đạt được thỏa mãn, đồng thời cũng sẽ mang đến một chút phiền toái.

Tỉ như khi vòng tay của nàng không có chân chính tuyệt đối trạng thái yên lặng, thời điểm gặp được một chút đột phát sự kiện, mặc kệ nàng là đang xem phim hay là tắm rửa, đều phải trong thời gian ngắn nhất tới địa điểm tập hợp chỉ định.

Hôm nay địa phương tập hợp là Vụ Sơn chính phủ thành phố hành chính điều tiết khống chế trung tâm.

Xe bay dừng ở lầu hai mươi bảy, nàng không kịp làm số liệu đối mã, đã vội vàng ngồi thang máy đến bên ngoài phòng họp lớn. Phòng họp ngoại trạm đầy giống nàng cơ sở nhân viên công tác, tuyệt đại đa số đều chỉ có chút nhìn quen mắt, không kêu được danh tự, đều đang nhỏ giọng bàn luận cái gì.

Chính phủ các nhân viên làm việc hôm nay nhận được chỉ lệnh là cấp ba triệu hoán, vừa vặn ở vào nghiêm trọng cùng không tính đặc biệt nghiêm trọng đường ranh giới, có thể là hải tặc vũ trụ tàn dư lại đột kích tòa thành thị nào đó, cũng có khả năng chỉ là nào đó lòng đất công sự chữa trị đội đã mất đi liên lạc bốn mươi tám giờ, cần tiến hành nhân công tín hiệu một lần nữa nắm giữ.

“Không phải việc nhỏ, ta thấy khẩn cấp bảy cái Phó chủ nhiệm đều đến đông đủ.”

“Đúng vậy, vừa rồi cửa phòng họp mở một hồi, ta nhìn thấy màn sáng có mười cái phân khu, hẳn là tất cả thành thị đều phát ra triệu hoán, đang tiến hành hội nghị qua điện thoại.”

Nghe các đồng nghiệp nghị luận, Y Phù có chút bất an, theo thời gian trôi qua, loại tâm tình này càng ngày càng đậm, nàng luôn cảm thấy có chuyện gì ngay tại phát sinh.

Cũng may không có quá nhiều thời gian,cửa phòng họp lớn mở ra, các bộ môn chủ quan tìm tới thuộc hạ của mình đi phòng họp nhỏ bắt đầu thông báo tình huống mới nhất.

Nào đó đại công nghiệp tinh khu xuất hiện một lần cỡ nhỏ bạo tạc, không gian có không ổn định dấu hiệu, nói cách khác có thể sẽ xuất hiện vết nứt không gian.

Về phần tại sao tại cực nghiêm mật giám sát cùng an toàn điều lệ khống chế, đại công nghiệp tinh khu sẽ xuất hiện bạo tạc, chủ quan không có làm bất luận cái gì nói rõ.

Nghe đến đó, rất nhiều người tâm tình buông lỏng rất nhiều, dù sao bọn hắn tinh cầu khoảng cách Hạt Vỹ tinh vân phi thường xa xôi, coi như xuất hiện vết nứt không gian, Ám Vật Chi Hải cũng không có khả năng nhuộm dần đến nơi đây, có ít người thậm chí có tâm tư nói đến nói nhảm, đại khái ý tứ nói đúng là quân đội đối Hạt Vỹ tinh vân phong tỏa thời gian quá dài, các loại tài nguyên điều phối, công nghiệp nguyên kiện thay thế đều xảy ra vấn đề, không có chuyện mới là lạ, hôm nay chẳng qua là một lần cỡ nhỏ bạo tạc, lần sau như thế nào...

Y Phù tâm tình không có bởi vì tình huống thông báo cùng những quái vật này trở nên dễ dàng hơn.

Nàng cảm thấy hết thảy đều có chút không phải hiện thực, tựa như trong phim ảnh hình ảnh.

Đúng vậy a, lúc chiều nàng vừa mới nhìn qua một bộ phim dạng này.

...

...

Y Phù luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào, Hoa Khê cũng cảm thấy giống như có chuyện muốn phát sinh, trên thực tế giống các nàng dạng này còn có rất nhiều. Có người đang tắm phát hiện hôm qua rõ ràng còn rất nhiều nước gội đầu bỗng nhiên chỉ còn lại mấy giọt, mà lại không phải bị cùng phòng trộm dùng. Có người lái xe trải qua khu kiến trúc ở giữa đầu gió, cảm thấy ổn định hệ thống giống như xảy ra vấn đề, ô tô lơ lửng tự kiểm hệ thống nhưng không có báo cảnh. Còn có người liên tục quẹt bốn que diêm, đều không thể nhóm lửa xì gà ngậm bên trong miệng, cho nên bọn họ đều cảm thấy có phải phong thuỷ, chòm sao, cầm tinh, mệnh thế xảy ra vấn đề hay không.

Đây hết thảy cũng không phải hoàn toàn là mê tín, bởi vì gần nhất những ngày này từng cái tinh cầu đều xuất hiện một chút quái sự, ẩn ẩn dấu hiệu lấy cái gì.

Toà hồ lớn bị núi tuyết vờn quanh xuất hiện một con số, chủ tinh Tế Tự trang viên phương bắc thảo nguyên cũng xuất hiện một con số, tổ tinh bên cạnh biển trên bờ cát cũng xuất hiện một con số. Những cái kia đều là phi thăng tiên nhân cùng phật đăm chiêu suy nghĩ cùng thiên địa cảm ứng tương hợp mà hiển hiện ra số.

Nói chính xác, mấy số kia chính là thời gian Tỉnh Cửu tỉnh lại hoặc là tử kỳ.

Cái số này là vị Tế Tự thiếu nữ tự xưng Phi kia suy tính ra, về phần cụ thể ban đầu điều kiện số liệu thì từ Thanh Sơn tổ sư cung cấp.

Chỉ nhìn một cách đơn thuần tính toán hạch tâm, thiếu nữ Tế Tự cùng Tuyết Cơ là giống nhau cấp độ tồn tại, thậm chí mạnh hơn Tỉnh Cửu không ít, mà nàng có thể dùng để tính toán tài nguyên thì phải vượt xa Tuyết Cơ, có thể nói toàn bộ Tinh Hà Liên Minh đều là.

Dạng tính này toán không có khả năng phạm sai lầm.

Nước biển nhẹ nhàng chạm vào bên trên bãi cát đem nó ướt nhẹp, thế là bãi cát từ ngân sắc biến thành màu nâu, có chút giống một ít người cực kì nhạt lông mày nếu như nhăn gấp chút sẽ biến sâu.

Thanh Sơn tổ sư mang theo nón lá, cầm cần câu, ngồi tại biển bờ cúi thấp đầu, phảng phất đã ngủ.

Trác Như Tuế dẫn theo bầu rượu đứng tại phía trên cây dừa, nhìn lên một góc bầu trời mặt trăng sớm nhô ra, híp mắt không biết đang suy nghĩ gì, bởi vì cần ngưỡng vọng, cho nên mắt của hắn không cách nào rũ cụp, mà xuống một khắc khi hắn mí mắt tiu nghỉu xuống, nhìn thấy trên bờ cát những vỏ dừa, lại nhịn không được thở dài.

Những vỏ dừa cùng cùi dừa bị nước biển theo thủy triều lên xuống nhìn như lộn xộn chất thành mấy hàng, vừa lúc hợp thành một con số, hôm nay là ba mươi ba.

...

...

Một chiếc ngân sắc phi thuyền hình giọt nước rời đi tinh cầu tràn đầy cây xanh, hướng về phương xa không gian thông đạo mà đi.

Viên tinh cầu này là Triệu Tịch Nguyệt lữ hành nơi thứ ba, nghe nói Tằng Cử cùng một vị thánh nhân khác cũng ở chỗ này làm lão sư, có thể xưng là quân tử quốc.

Ba vị thiếu nữ tại quân tử quốc cảm thụ cũng không khá lắm, thậm chí không bằng toà Phật quốc có chút nghèo, có chút nguyên thủy kia, nguyên nhân cụ thể không rõ ràng lắm, nhưng ngẫm lại Tằng Cử thánh nhân hiện tại mỗi ngày trốn ở 857 hành tinh địa tâm cũng không muốn trở về viên tinh cầu này nhìn xem, có thể biết xác thực rất tồi tệ.

Mấy ngày về sau, ngân sắc phi thuyền về tới bên ngoài chủ tinh tầng khí quyển, lơ lửng tại tràn đầy sườn núi bàn duyên.

Triệu Tịch Nguyệt mang theo Chung Lý Tử, Nhiễm Hàn Đông đi vào vách đá trong đình, Giang Dữ Hạ đã chuẩn bị tốt thịt rượu.

Chung Lý Tử ôm A Đại đi vào gian phòng đi thanh tẩy, Nhiễm Hàn Đông thu được trong nhà tình báo, đối với Triệu Tịch Nguyệt thấp giọng nói vài câu gì đó.

Triệu Tịch Nguyệt giơ ly rượu lên im ắng uống, mặt không biểu tình nhìn về phía cách đó không xa tinh cầu.

Chủ tinh phương bắc bao trùm đại lượng băng tuyết, Tế Tự trang viên phía trên phiến thảo nguyên kia phi thường bắt mắt, vô số con miên dương tại trong cỏ chậm chạp hành tẩu, ngẫu nhiên dừng lại ăn vài cọng, tại trên thảo nguyên hợp thành một con số không ngừng hành tẩu.

Triệu Tịch Nguyệt ánh mắt giống như Phất Tư Kiếm sắc bén, tự nhiên có thể thấy rõ ràng mấy số kia là mười bảy.

Sau mười bảy ngày, Tỉnh Cửu sẽ tỉnh lại, sau đó chết đi.

Nàng đương nhiên không tin điểm này, thế nhưng ai có thể không nhìn vũ trụ tại các nơi phát ra tín hiệu chứ?

Tầm mắt của nàng rời đi thảo nguyên bầy cừu, chậm chạp hướng lên di động, cuối cùng rơi vào dãy núi ở giữa.

Phất Tư Kiếm im ắng mà ra, nằm ngang ở trên đầu gối của nàng, huyết hồng đến cực điểm, tản mát ra mãnh liệt sát ý.

Trong dãy núi cũng có một mảnh hồ.

Trong hồ có cái đảo.

Ở trên đảo có suối nước nóng.

Dục bào thiếu nữ kia ngồi tại một bên suối nước nóng, trong tay cũng cầm một ly rượu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.