Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 768: Chương 768: Lần đầu chính thức đọ sức




Có thể cách khoảng cách mấy chục cây số đánh trúng mục tiêu, dựa vào dĩ nhiên không phải mắt người nhắm chuẩn, từ một loại trình độ nào đó mà nói đây đã là năng lực của người tu hành Phá Hải sơ cảnh. Mà cây súng kia bắn ra đạn uy lực thậm chí lớn hơn một chút, có chút giống phi kiếm cùng pháp bảo kết hợp.

Tay áo của quần áo thể thao bị xé rách, vải còn sót lại càng không ngừng tung bay, bị hơi nước làm ướt, tựa như trung niên nam nhân không bung dù bước đi tại trong mưa.

Nhìn hình ảnh này, Tỉnh Cửu tâm tình càng thêm không tốt, từ trong hơi nước đi tới.

Nếu có người chú ý tới chi tiết, có thể phát hiện những hơi nước nhỏ bé không có một chút nào dính vào trên người hắn.

Đi đến bên ngoài bãi cỏ, hắn lần nữa nhìn về phía phiến vách núi bên ngoài mấy chục cây số, thấy được nam nhân mặc đồ bảo hộ lao động kia.

Nam nhân kia đã đứng dậy, đang ngồi trên mặt đất dọn dẹp thùng dụng cụ, nghĩ đến rất nhanh sẽ rời đi.

...

...

Đám người chạy trốn ngừng bước, nhìn về phía thân ảnh mặc quần áo thể thao kia, khắp khuôn mặt là giật mình cùng khó hiểu.

Trên quảng trường còi báo động vang vọng, cảnh sát mặc cảnh phục hướng bên này vội vàng chạy tới, nơi xa có thể nhìn thấy rõ ràng mấy đạo bạch tuyến, đó hẳn là xe của cảnh sát.

Tỉnh Cửu hướng thông đạo dưới lòng đất đi đến, rất nhanh biến mất khỏi tầm mắt của mọi người cùng giám sát.

Trong thông đạo dưới đất khắp nơi đều là phong lưu nhỏ bé, đó là do tàu cao tốc mang tới không khí biến hóa.

Hắn không giống dân chúng khác chờ để lên tàu, đi vào khống điện thất, đi vào trong thông đạo dưới đất hắc ám.

Một đạo ánh đèn sáng ngời chiếu sáng thân ảnh của hắn, sau đó càng ngày càng gần.

Đó là tàu cao tốc dùng vận tốc một ngàn bốn trăm cây số trên giờ lao đến.

Ông một tiếng, trong thông đạo lần nữa nổi lên một trận gió.

Gió rơi vào trên người hắn, hắn biến thành một mảnh lá cây, cứ như vậy bay lên, biến mất trong bóng tối.

Lần này trạm cuối của tàu cao tốc gọi là Xuân Nguyên, là một chỗ dãy núi cao tới gần vỏ quả đất nhất, phía trên rải rác xây dựng một chút nhà gỗ, càng nhiều kiến trúc giấu ở lòng đất, đều là vật sở hữu của chính phủ, mặt trời bị vách đá cực cao ngăn trở, ánh sáng u ám đến cực điểm, cho dù ban ngày cũng giống trong đêm tối.

Bên cửa sổ một căn nhà gỗ nhỏ treo phong linh bỗng nhiên vang lên, lại không nhìn thấy cái gì lướt qua.

Trên vách đá dựng đứng nơi nào đó bên cạnh nham thạch lăn xuống mấy tảng đá.

...

...

Khi Tỉnh Cửu đi xuống thông đạo dưới lòng đất, ngồi tàu cao tốc gió đi Xuân Nguyên cách mấy chục cây số, tên nam nhân mặc đồ bảo hộ lao động bày mới đem súng tách ra hoàn tất, cầm theo thùng dụng cụ đi đến trước thang máy tự động bên ngoài hơn mười trượng.

Tinh Hà liên minh chính phủ dọc theo vách đá vỏ quả đất xây dựng vô số thang máy tự động thông giữa trên dưới, đại bộ phận dùng để vận chuyển công nhân bảo trì máy móc thường ngày, tự nhiên chưa nói tới sạch sẽ, trong thang máy khắp nơi đều là tro bụi cùng dầu đen, mùi cũng không dễ ngửi, thậm chí còn ẩn ẩn tản ra mùi cồn.

Nam nhân mặc đồ bảo hộ lao động đứng tại trong thang máy, nghĩ đến hình ảnh lúc trước nhìn thấy, sắc mặt trở nên có chút tái nhợt, bỗng nhiên rất muốn uống một bình liệt tửu lớn.

Làm chuyên gia cao cấp nhất trong Tinh Hà liên minh, hắn có được tỉnh táo cùng ý chí khó thể tưởng tượng, nhưng lúc này hắn thật sắp sự hoảng hốt, lộ ra vẻ không chuyên nghiệp.

Ám sát đầu tiên cần phải làm chính là xác định mục tiêu tử vong, cho nên khi lam quang bên trên vòng điện từ biến mất về, hắn không lập tức rời khỏi tảng đá kia, mà y nguyên nhìn chằm chằm quảng trường bên ngoài mấy chục cây số.

Đầu tiên là bụi mù mạn thiên phi vũ, sau là bãi cỏ bên trong phun ra hơi nước, đều ngăn cản ánh mắt của hắn.

Sau một khắc hắn nhìn thấy mục tiêu từ trong hơi nước đi ra, hoàn hảo không chút tổn hại, còn nhìn mình một cái.

Chẳng lẽ mình bắn lệch rồi rồi?

Nhưng trên quảng trường không có bạo tạc phát sinh, trong hơi nước bãi cỏ vẫn xanh tươi khả quan như thế, chưa từng xuất hiện hố to sâu vài trăm mét.

—— bảy năm trước hắn tại bên trên Lam Tư Tinh thi hành nhiệm vụ tận mắt thấy được hố sâu như vậy.

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Không thể là súng của mình xảy ra vấn đề.

Ngay lúc này, hắn thấy được tay phải của mục tiêu.

Ống tay áo đã rách, lộ ra cánh tay.

Hắn nghĩ tới một loại khả năng nào đó.

Hắn cảm thấy chuyện này hoàn toàn không thể xảy ra.

Làm sao có thể có người có thể tay không ngăn trở súng tăng cường điện từ bắn ra đạn?

Hắn là Liệt Tinh cảnh cường giả, có thể chiến đấutại những hành tinh nguyên thủy mà hiểm ác cùng trong vũ trụ không trọng lực, nhưng căn bản không thể tưởng tượng ra hình ảnh như vậy.

Liền xem như những liên minh đại nhân vật Trầm Dạ thượng cảnh trong truyền thuyết cũng không thể nào làm được chuyện như vậy!

Thiếu niên mặc quần áo thể thao kia đến tột cùng là quái vật gì!

...

...

Thang máy cùng vách thang phát ra âm thanh ma sát rất nhỏ, sau đó phát ra rắc một tiếng vang nhỏ, cho thấy đến nơi.

Nam nhân mặc đồ bảo hộ lao động sắc mặt hơi tốt hơn đôi chút, mồ hôi lại chảy ra.

Hắn nâng tay áo lau đi mồ hôi trên trán, dẫn theo thùng dụng cụ đi ra thang máy, xuyên qua thông đạo phức tạp, cực kỳ quen thuộc đi vào một cái đường liên thông khác, đi vào mặt một cái thang máy khác. Cái thang máy này thông hướng điểm sửa chữa bên dưới Xuân Nguyên, nơi đó có ba cái thông đạo chuyên dụng, có thể tiến về nhiều tầng thế giới dưới lòng đất.

Hắn chuẩn bị từ nơi đó chuyển hướng tầng thế giới thứ bảy.

Không ai biết ba năm trước hắn đã chuẩn bị một phòng an toàn ở nơi đó. Bởi vì cảm giác được nhiệm vụ lần này quá quỷ dị, mục tiêu thật đáng sợ, vì lý do an toàn, hắn không liên hệ với cấp trên, thậm chí không định về đơn vị, dự định tại trong phòng an toàn trốn một năm lại nói.

Cửa thang máy phát ra âm thanh ma sát rất nhỏ, chậm rãi đóng lại.

Rắc một tiếng vang nhỏ, một cánh tay duỗi vào, chặn cửa thang máy đang đóng.

Làn da trên cánh tay kia trắng nõn, bóng loáng mà hoàn mỹ.

Chỉ là ống tay áo cuốn tại trên cánh tay có chút rách rưới.

Trong mắt nam tử mặc đồ bảo hộ lao động hiện lên một vòng chấn kinh, ngay sau đó chính là bình tĩnh do tuyệt vọng mang tới.

Cho dù hắn là Liệt Tinh cảnh cường giả, lúc này cũng không có dũng khí động thủ với đối phương.

Một quái vật có thể dùng tay ngăn trở đạn siêu nhiên, một quái vật có thể tại thời gian ngắn như vậy từ quảng trường cách bốn mươi cây số đi tới trước người mình, đây không phải là đối thủ nhân loại có thể ngăn cản. Đã như vậy, hắn cần gì cùng đối phương động thủ?

Thời gian cùng cơ hội bây giờ rất trân quý, hắn nhất định phải dùng tốc độ nhanh nhất giết chết chính mình.

Nghĩ đến những chuyện này đồng thời, nam tử này có chút dùng sức, điều động khối cơ bắp nào đó phía sau lưng bình thường hoàn toàn không cần đến, hắn trải qua trường kỳ nhắm vào huấn luyện lại có thể hoàn toàn nắm giữ.

Khối cơ bắp kia có chút co vào, một tầng màng mỏng tại dưới làn da vỡ vụn, dòng điện sinh vật cực yếu ớt bắt đầu thông hướng nơi nào đó.

Bộp một tiếng nhẹ vang, trên lưng của hắn sinh ra một đoàn điện hỏa rất nhỏ.

Không biết xảy ra chuyện gì, mạch điện phía dưới màng mỏng vậy mà xảy ra vấn đề.

Đoàn điện hỏa kia mang đến đau đớn rõ ràng, nam tử mặc đồ bảo hộ lao động lại không phát giác gì, bởi vì hắn lúc này ở vào cực độ khiếp sợ.

Dựa theo giáo trình huấn luyện nói, loại phương thức tự sát này tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề, kết quả thế lại bị đối phương ngăn trở!

Nam tử mặc đồ bảo hộ lao động không chút do dự rút ra một cái súng bằng ống tiêm cỡ nhỏ, nhắm ngay huyệt thái dương mình bấm nút.

Bộp một tiếng trầm đục.

Hắn vẫn không chết.

...

...

Tỉnh Cửu thu hồi tay phải, nhìn giữa ngón tay viên đạn màu ngà sữa, xác nhận hẳn là một loại nào đó vật liệu tổng hợp chế thành.

Hắn nhìn về phía nam tử mặc đồ bảo hộ lao động kia, nói: “Ngươi sẽ chết.”

Nam tử mặc đồ bảo hộ lao động nhìn hình ảnh trước mắt, đồng tử hơi co lại, lại nói không ra lời, hắn lúc này toàn thân đều đã trở nên cứng ngắc, cả ngón tay đều không thể di động.

Tỉnh Cửu nói tiếp: “Nhưng cần chờ một lát.”

Nói xong câu đó, hắn trở tay đem viên đạn kia bỏ vào trong túi balô, sau đó bàn tay rơi vào đỉnh đầu đối phương.

Hắn sẽ không tra tấn bức cung, cũng không phải tưởng tượng thu phục đối phương như sờ A Đại như thế, cũng không phải muốn dùng Quả Thành Tự Lưỡng Tâm Thông.

Vì bớt việc, hắn chuẩn bị dùng Huyền Âm Tông sưu hồn thủ trực tiếp đọc vào ý thức người này.

Một chút tin tức ba động như có như không từ đại não nam tử kia tiến vào lòng bàn tay của hắn, dần dần trở nên càng ngày càng rõ ràng.

Những tin tức ba động kia ban sơ là cảm xúc, tỉ như sợ hãi cùng chấn kinh.

Nam tử mặc đồ bảo hộ lao động trong ý thức lưu lại sợ hãi cùng chấn kinh rất nhanh biến thành tuyệt vọng, sau đó là bình tĩnh.

Tỉnh Cửu có chút ngoài ý muốn nhìn người này một chút.

Tiếp theo những tin tức kia mới là từ ngữ cùng số lượng chuẩn xác hơn.

Hắn thấy được hai từ có thể là tên người, đồng thời thấy được mười cái số không có trình tự, có thể là phương pháp liên hệ nào đó.

Ngay tại thời điểm hắn chuẩn bị tiếp tục xâm nhập lục soát, tin tức trong ý thức nam tử đột nhiên biến mất.

Tóe một tiếng vang trầm.

Đầu của nam tử này trực tiếp nổ tung.

Máu tươi cùng óc tung tóe khắp toàn bộ thang máy.

Phía trước đồ thể thao của Tỉnh Cửu cũng nhiễm rất nhiều, có đỏ có trắng.

...

...

Hắn không ngờ thích khách này lại có dũng khí trực diện tử vong, càng không nghĩ tới tại tình huống mình khống chế tâm thần đối phương, đối phương còn có thể tự nổ đầu mà chết.

Nhìn vết bẩn trên thang máy cùng trên người mình, hắn có chút tâm phiền, sau đó nghĩ đến tại mạng ẩn nơi nào đó nhìn thấy một chút tư liệu.

Tinh Hà liên minh quân phương có một ít ngành đặc biệt, bởi vì lo lắng thành viên bị bắt sẽ bị địch nhân sử dụng thủ đoạn xâm lấn đại não thu thập tình báo, càng lo lắng ám vật chi hải quái vật ý thức xâm lấn, sẽ sớm tại trong não thành viên cắm vào một cái trang bị vi hình. Cái trang bị kia có thể giám sát trình độ sóng điện não của thành viên, một khi phát hiện sóng điện não xuất hiện trạng thái chuyển xuống, đồng thời phát hiện xâm nhập mà người cần giám sát không có ý thức, sẽ tự khởi động.

Cái gọi là khởi động, trên thực tế chính là nổ.

—— nguyên lai là người của liên minh quân phương sao?

Tỉnh Cửu nhìn thi thể không đầu dựa vào vách thang máy, ánh mắt nhanh chóng quét nhìn một lần, nhấc lên thùng dụng cụ rời khỏi thang máy.

Đương cửa thang máy đóng lại một khắc này, ngón tay hắn gảy nhẹ, đem một hạt kiếm lửa ném vào.

Oanh một tiếng, toàn bộ thang máy bắt đầu bốc cháy lên, trong thời gian rất ngắn, đem thi thể nam tử kia cùng những vết máu, vết óc đều thiêu thành tro tàn.

...

...

Thủ Nhị đô thị ngoại thành có một mảnh thuỷ vực lớn vô cùng.

Nước rất sâu, chỉnh thể hiện ra nhan sắc xanh lam, tại trong đêm phản chiếu tinh quang, đen như mực, tại sáng sớm cùng chạng vạng tối thì giống như là một nồi lẩu hồng thang.

Vùng nước này gọi là Lý Hải, trên thực tế là năm đó cải tạo hành tinh lưu lại một cái hồ.

Lý Hải góc cực góc hẻo lánh sinh trưởng rất nhiều dã cỏ lau, cao hơn người, có thể ngăn trở ánh mắt nhìn trộm từ ngoại giới.

Soạt tiếng nước vang lên, Tỉnh Cửu từ trong hồ nước đứng dậy, nước hồ từ da thịt bóng loáng trút xuống, lóng lánh kim quang, tựa như là nham tương.

Hắn tại trong hồ nước rất chân thành tắm một cái, sở dĩ không dùng kiếm hỏa là phương diện tâm lý.

Tựa như lúc trước Triệu Tịch Nguyệt tại Tam Thiên Viện trước khi đưa ra quyết định về Thanh Sơn, cũng đi trong hồ tắm một cái.

Cỏ lau rất yên tĩnh, không có chim chóc.

Nghĩ đến trên bãi cỏ quảng trường những con bồ câu mập kia, hắn phát hiện thế giới này cùng Triêu Thiên đại lục khác biệt lớn nhất tựa như là chủng loại sinh mệnh ít đi rất nhiều.

Kiếm ý hơi đổi, nước hồ đều hóa thành sương mù, theo gió mà đi, chỉ còn lại có một mảnh khô mát.

Hắn mở ra balô, lấy ra một kiện quần áo thể thao màu lam mặc vào, ngửi mùi thuốc tẩy nhàn nhạt, thỏa mãn nhẹ gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.