Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 790: Chương 790: Nam nhân ngược sáng mà đi




Tiếng súng đều tĩnh, đạn lửa quy tịch, ngoài tế đường ngoại trừ mùi hóa học dược tề thiêu đốt nhàn nhạt tung bay, không còn dấu vết khác có thể chứng minh vừa rồi nơi này phát sinh cái gì.

Những Mạc gia tư quân tinh nhuệ chớp mắt đã mất đi sinh mệnh, không cách nào lại hô hấp, biến thành thi thể vẫn còn dư ôn.

Những thi thể này đều tại địa phương rất bí mật bên trong cồn cát, muốn tìm được đều rất khó.

Tỉnh Cửu đáp ứng nữ tế ti ít giết mấy người.

Ngoại trừ phương xa hai người bên cạnh gốc cây, hắn chỉ xuất kiếm đối với kẻ muốn giết mình.

Những phi hành khí phi công cùng nhân viên hậu cần một cái đều không động đến, chỉ là hủy động cơ.

Khắp trời đầy sao chiếu vào tế đường, mấy khỏa sao trời đại biểu chiến hạm càng ngày càng sáng.

Tại Hạ tiên sinh nhìn thấy những cột sáng kia trước đó, Tỉnh Cửu đã cảm thấy dị dạng, xoay tay lại bắt lấy cổ áo tự phục của Chung Lý Tử, đem nàng đẩy về tế đường.

Gào thét tiếng xé gió vang lên, Chung Lý Tử mở to hai mắt, mặt mũi tràn đầy hoảng sợ bay ngược mà đi, lại cực kỳ không tầm thường không có phát ra âm thanh.

Đứng tại trên thềm đá Giang Dữ Hạ căn bản phản ứng không kịp, hơn mười người chủ giáo tu hành có thành tựu, nhưng cũng không dám đón đỡ, tranh thủ thời gian tránh đi.

Gào thét tiếng xé gió tiếp tục, Chung Lý Tử bay qua tế đường cửa chính, bay qua tế đường nội đường không gian dài đến mấy ngàn mét, bay đến tế đường chỗ sâu nhất, cuối cùng rơi vào bên trên tấm màn màu xám kia, nhìn qua tựa như một con hồ điệp rơi vào bên trên mạng nhện.

Tấm màn màu xám gần như tuyệt đối bóng loáng, nàng căn bản là không có cách đưa tay bắt lấy, chỉ có thể hướng về phía dưới không ngừng trượt xuống, tốc độ càng lúc càng nhanh, mắt thấy thời điểm muốn rơi xuống đất, bị một đạo nhu hòa lực lượng nâng lên.

Nữ tế ti chậm rãi thu hồi tay phải, ngẩng đầu nhìn về phía trong bầu trời đêm đầy sao, trong mắt toát ra cảnh giác cùng hàn ý.

Hoa Khê nhấc lên tấm màn xám chạy ra, đỡ Chung Lý Tử, không hiểu hỏi: “Tỷ tỷ ngươi tại sao lại trở về rồi?”

...

...

Tế đường nổi lên một trận gió.

Nhiễm Hàn Đông xuất hiện tại trên thềm đá, nhìn Tỉnh Cửu quát: “Mau vào!”

Tỉnh Cửu không thèm để ý nàng, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời đêm.

Trong bầu trời đêm có đầy sao, đầy sao có mấy khỏa tương đối sáng tỏ, chính là chiến hạm chuẩn bị trở về.

Mấy vì sao bỗng nhiên trở nên cực kỳ chướng mắt, bắn ra mấy chục đạo thẳng tắp cột sáng, hướng về mặt đất mà tới.

Khinh cấp chiến hạm vũ khí hạng nặng uy lực lớn nhất chính là pháo laser cao năng!

Mấy chục đạo cột sáng trong nháy mắt đến mặt đất, không mang đến bất kỳ thanh âm cùng bạo tạc, chỉ mang đến cảm giác hủy diệt không thể ngăn cản.

Tàu chiến hạm đúng là làm ra công kích không khác biệt, tế đường đều tại bên trong phạm vi công kích!

Tế đường trường hấp dẫn trang bị sớm khởi động, hình thành một đạo bình chướng vô hình.

Mấy chục đạo laser gặp đạo vô hình bình chướng, giống nước tản ra, bày biện ra màu sắc khác nhau, hình ảnh cực kỳ quỷ dị.

Những hào quang như nước rơi xuống đất, nhanh chóng bốc cháy lên, vô luận cỏ dại hay là cát sỏi hoặc là bùn đất, phảng phất đều trở thành nhiên liệu.

Tại thời gian phi thường ngắn ngủi về sau, từ trong bầu trời đêm rơi xuống cột sáng đã biến mất, nhìn tựa như là bị thu hồi chiến hạm.

Tế đường ngoài cửa chính trên mặt đất xuất hiện một đạo hình cung, những đường cong hiện ra óng ánh nhan sắc, hẳn là cát sỏi bị dung thành pha lê, có thể tưởng tượng một khắc này nhiệt độ cao bao nhiêu. Càng xa xôi mặt đất càng thêm thê thảm, khắp nơi đều là năng lượng chấn động hình thành khe hở, còn có động rất sâu không thấy đáy cùng nham tương hòa tan.

Tỉnh Cửu đứng ở nơi đó biến mất không còn tăm tích, không biết là biến thành một đạo khói xanh, hay là đi chỗ nào.

“Người đâu?”

Giang Dữ Hạ chạy tới dưới thềm đá, lại không cách nào xuyên qua trường hấp dẫn, chỉ có thể nhìn trong sân như địa ngục, sắc mặt tái nhợt đến cực điểm. Nhiễm Hàn Đông sắc mặt cũng rất khó coi, nàng không thèm để ý thiếu niên áo lam chết sống, nhưng có người lại dám dùng chiến hạm oanh kích tế đường, thế lực nào lại dám đem bàn tay tiến vào quân bộ?

Những giáo chủ kia cùng nữ quan từ bên trong tế đường chạy ra, nhìn trước mắt hình ảnh, khiếp sợ không cách nào nói thành lời.

Chung Lý Tử nắm thật chặt hai tay, thân thể không ngừng run rẩy, lại quật cường không chịu phát ra âm thanh.

Nữ tế ti nói: “Hắn không có việc gì.”

Nói xong câu đó, nàng ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời đêm, nhìn mấy khỏa tinh thần dần dần ảm đạm, bên trong đôi mắt bình tĩnh như nước dần dần muốn ngưng ra băng tuyết.

Thần minh đương nhiên sẽ không chết, nhưng những kẻ độc thần này phải chết.

...

...

Từ trong vũ trụ nhìn lại, hành tinh bị nhân loại móc rỗng này không có quá nhiều cảm giác tự nhiên, tràn đầy nhân công điêu khắc mỹ cảm.

Có người cảm thấy nó giống mông thiếu nữ mặc chạm quần lót ren, có người cảm thấy nó giống cây cầu ngà voi điêu khắc bốn tầng, có người cảm thấy giống một con robot khổng lồ.

Trên thực tế hành tinh này chính là thành lũy của nhân loại tại tuyến đầu.

Ngoại trừ phòng thí nghiệm thâm tàng dưới lòng đất, Tinh Môn căn cứ vẫn là liên minh hạm đội trọng yếu nhất trạm trung chuyển, địa vị chiến lược cực trọng yếu, dài lâu có hạm đội đóng giữ, càng có bảy chiếc chiến hạm để phòng ngự. Vô luận tại Tân Thế học viện vẫn là tại Thủ Nhị đô thị, đều có thể rõ ràng xem đến mấy chiếc nào đó trong bảy chiếc chiến hạm kia.

Hôm nay tháng mười thủy tế, hạm đội phái ra ba chiếc chiến hạm tiến vào tầng khí quyển.

Khi nữ tế ti mới được tuyển ra, ba chiếc chiến hạm kia về tới trong vũ trụ, nhưng chúng chưa kịp về đơn vị, lại nhận được mệnh lệnh về mặt đất.

Làm cho người ta không tưởng tượng được là, trên đường đang bay trở về hành tinh, một chiếc chiến hạm bỗng nhiên khởi động mấy chiếc pháo laser công suất lớn nhất, hướng mặt đất phát khởi công kích.

Dù là dùng mắt thường đều có thể nhìn ra, mục tiêu công kích của chiến hạm là tế đường.

Vũ trụ vô cùng tĩnh lặng, giống như một cái mộ địa.

Tầng khí quyển biên giới tản ra tro bụi ánh sáng, tại bối cảnh vũ trụ màu đen lộ ra có chút bẩn.

Ba chiếc chiến hạm nhẹ nhàng trôi nổi trong vũ trụ, một chiếc chiến hạm rõ ràng bị hai chiếc chiến hạm khác kẹp lấy.

Chiến hạm ở giữa không có thông tin, không có cân bằng, một loại trầm mặc mà bầu không khí ngột ngạt dần dần tràn ngập ra.

Nơi này là một cái thế giới hắc bạch phân minh.

Bị hằng tinh soi sáng đang tỏa sáng, chỗ bóng tối lại đen hơn so với lúc đêm sâu nhất. Chiếc chiến hạm bị giữ trong bóng đen, có một điểm nhỏ như hạt bụi, trừ phi dùng cao cấp nhất quét hình tiến hành định vị, không ai có thể phát hiện hạt bụi kia là người.

Người kia trên người đồ thể thao màu lam tại tầng khí quyển đã biến thành tro tàn.

Từ thể tích mà nói, chiếc chiến hạm bên người Tỉnh Cửu tựa như là một tòa núi lớn.

Hắn tại trên bãi cỏ nằm rất nhiều ngày, chính là chờ những chiến hạm này đến đánh mình, đã sớm làm đủ chuẩn bị.

Tối nay đối phương bỗng nhiên phát động công kích, có chút nằm ngoài dự liệu của hắn, cho hắn kinh hỉ rất lớn.

Hắn không nghĩ tới tới chiến hạm nhìn xem, một mặt là tính cách bảo thủ, một phương diện khác cũng là không xác định có thể giấu diếm được những chiến hạm này giám sát.

Vừa rồi những pháo laser tạo thành trường năng lượng cực độ hỗn loạn, thời điểm đình chỉ phát xạ, tựa như một vệt ánh sáng bị chiến hạm thu về.

Ngay tại lúc kia, hắn cũng lặng yên không một tiếng động đi tới trong vũ trụ.

Liên minh các loại chiến hạm kết cấu tư liệu đều là tuyệt mật, nhưng với hắn mà nói không tồn tại.

Tay phải của hắn rơi vào chiến hạm tường ngoài, cùng với hơi chấn động cực nhẹ, một khối vuông ước chừng bốn mươi centimet bị mở ra, lộ ra dây cáp cực phức tạp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.