Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 86: Chương 86: Linh Giới, Tinh Linh Tộc




Trần Phong cảm thấy có gì đó mờ ám, nhưng không kịp cho hắn suy nghĩ, không gian phát ra ba động gợn sóng mãnh liệt, bên trong liền xuất hiện rõ là bóng người.

Rất nhanh từ trong gợn sóng không gian bước ra toàn là nữ nhân, nhân số có tất cả sáu người, những đôi chân trần ngọc ngà trắng mịn như bạch ngọc nhẹ nhàng bước ra,

Các nàng yểu điệu dùng mũi chân điểm nhẹ xuống bệ đài, rồi ưu nhã đứng thẳng tò mò nhìn về phía Trần Phong cùng Hắc Ám Tà Long.

Trần Phong nhìn đăm đăm sáu nữ nhân trước mặt ánh mắt thưởng thức, đây là lần đầu hắn thấy được người như thế này, còn về Hắc Ám Tà Long có vẻ đã biết gì, lắc lư đầu nhỏ không quan tâm.

Trên người các nàng đều khoác y phục được dệt từ lá cây đơn giản, các nàng đều cầm theo vũ khí tự vệ của mình, người thì cung tên, người thì dùng thương mà tất cả được làm từ cây cối.

Chỉ riêng nữ nhân đứng trước là một bộ cung trang lục sắc cao quý ưu nhã, hai tay bàn tay thon dài xếp chồng lên nhau để phía trước bụng, ôn nhu nở một nụ cười như gió xuân.

Trên người các nàng đều phát tán ra khí tức sinh cơ nồng đậm, tươi mát tự nhiên không có một tia tạp chất, Trần Phong nhìn mà cảm giác trong nội tâm mình thanh tĩnh và trong sáng hơn rất nhiều, không có ý nghĩ xấu xa gì.

Nhưng các nàng khác với nhân loại, đặc điểm phân biệt rất dễ dàng, làn da trắng như bạch ngọc, nhưng mịn màng căng đầy sức sống, đôi tai hơi nhọn, thân hình thon dài, ai cũng cao tầm cỡ Trần Phong.

Dung nhan của các nàng mỗi người một vẻ, nhưng điểm chung là thánh khiết, cùng thiện lương không nhiễm khói lửa trần gian.

Chỉ riêng nữ nhân mặc cung trang đứng đầu là làm cho Trần Phong càng thêm yêu thích,nàng thân hình cao gầy thon thả, bộ ngực căng đầy được nấp sau bộ cung trang cao quý.

Nàng cũng có khuôn mặt mỹ lệ, lông mi thật dày và cong vút, đôi mắt với đồng tử xanh lục trong sáng bắn ra từng làn ánh sáng diệu nhẹ, đuôi lông mày lá liễu bên trái điểm thêm một nốt ruồi nhỏ, làm tăng thêm mị lực cho nàng.

Sống mũi cao thẳng cùng với cái miệng nhỏ nhắn hồng thắm, tất cả kết hợp lại thành một dung nhan chim sa cá lặn khuynh quốc khuynh thành, cộng thêm nụ cười ôn nhu của nàng, dù cho là người có trái tim sắt đá đến đâu cũng phải hòa tan.

- Nữ Vương đại nhân, là một tên nhân loại cùng một tên Yêu tộc đã lẻn vào Linh Giới của chúng ta, còn đuổi theo chém Hỏa Hỏa, ngươi phải làm chủ cho Hỏa Hỏa.

Đang lúc hai phe đang đánh giá lẫn nhau, Địa Hỏa Chi Linh mang tên Hỏa Hỏa lại đánh gãy giây phút êm đẹp này, làm Trần Phong hận đến ngứa răng.

- Hỏa Hỏa ngoan, để ta giải quyết.

Mỹ nữ cung trang như là một cái mẫu thân hiền diệu, nhẹ vàng vuốt cái đầu đang cháy hừng hực lửa của Hỏa Hỏa, mĩm cười nói.

- Tôn quý khách nhân đã đến thăm Linh Giới, ta là Ô Lan Thác Á, Nữ Vương của Tinh Linh bộ tộc, chúng ta rất hân hạnh được làm quen.

Tinh Linh Nữ Vương, làm ra một cái lễ, tay trái đặt phía trước bụng, gập người xuống tay phải đưa ra phía trước lòng bàn tay trắng trẻo với những ngón tay xinh xắn ngửa lên chờ Trần Phong đáp lễ.

Trần Phong là nhân loại đầu tiên nàng gặp từ khi sinh ra tới nay, nên càng nhìn hắn, nàng không biết tại sao có cảm giác càng yêu thích, cứ nhìn chăm chú vào hắn.

Trần Phong hơi bất ngờ tý, tiến lại gần đặt tay mình lên trên tay nàng chạm nhẹ thoáng phát rồi thu về, thấy nàng cứ say mê nhìn làm Trần Phong cũng có đôi chút xấu hổ.

Thật sự đối với Tinh Linh Nữ Vương này trong đầu hắn không sinh ra được ý nghĩ tà ác nào, dù nàng có đẹp tựa thiên tiên, nhưng khi đối mặt hắn chỉ thấy tâm hồn mình như được gột rữa.

Trần Phong cũng không ngờ đánh bậy đánh bạ đuổi theo Địa Hỏa Chi Linh gần một ngày đã đi vào Linh Giới còn gặp cả Tinh Linh Tộc trong truyền thuyết.

- Đinh! Phát hiện Tiên Thiên Thể Chất, Sinh Mệnh Chi Thể top 12 trên Thiên Thể Bảng.

- Người mang thể chất này sẽ toát ra khí tức, tự nhiên thánh khiết, giúp sinh linh xung quanh tăng cường sinh mệnh lực, kéo dài thọ nguyên, thanh trừ những tạp chất trong linh hồn mỗi một sinh linh đứng gần.

Trong khi Trần Phong chạm nhẹ tay Tinh Linh Nữ Vương, âm thanh Hệ Thống liền nhắc nhở, làm hắn sững người một lúc, rồi cũng lễ độ mỉm cười khách khí nói.

- Nữ Vương bệ hạ cao quý, tại hạ Trần Phong, lần này ta đi nhầm vào Linh Giới là để đuổi theo nha đầu kia chính nàng đã dẫn chúng ta đến đây, ta không có ý mạo phạm, kính xin ngài không trách.

Trần Phong cũng biết đi vào địa bàn người ta, còn đuổi theo một chặn đường dài tới đây, lúc trước không biết thì thôi, bây giờ biết rồi thì phải nhận sai, dù gì người ta cũng rất khách khí với mình.

- Hừ hừ...nói bậy, rõ ràng là ngươi vác kiếm đuổi chém Hỏa Hỏa mà, nên ta mới buộc chạy trốn, ai kêu ngươi đuổi theo mà còn vu oan ta dẫn ngươi vào.

Hỏa Hỏa phồng má giận dữ, liền phản bác, nàng tự nhiên đang chơi vui vẻ, tự nhiên đâu lòi ra một tên vác kiếm đuổi theo cả chặng đường, bảo sao không giận.

- Hỏa nhi không được vô lễ.

Tinh Linh Nữ Vương nhẹ giọng trách Hỏa Hỏa, rồi nhìn về phía Trần Phong.

- Nếu như đã đến đây, thi xin mời bằng hữu cùng chúng ta tham quan Tinh Linh Bộ Tộc..

Trần Phong cũng gật đầu đáp ứng, dù gì đã đến đây một lần phải nên tham quan để biết thế giới rộng lớn, Trần Phong ngỏ ý cho các nữ nhân bên trong Cửu Tôn Tháp ra ngoài, Tinh Linh Nữ Vương cũng vui vẻ đáp ứng.

Trần Phong liền thả tất cả người trong Cửu Tôn Tháp ra, bao gồm Sở Diệu Y cùng Tiểu Bạch.

Sau khi chúng nữ xuất hiện bên ngoài đều là ngỡ ngàng về thế giới mới, tất cả đều đứng cạnh Trần Phong đánh giá đám người Tinh Linh Tộc, nhưng không nói gì.

Tinh Linh Nữ Vương ôn nhu mỉm cười, rồi phát tay một cái không gian sinh ra ba động, cả đoàn người nhanh chóng bước vào bên trong, trong lòng nàng không biết vì sao rất tin tưởng Trần Phong, không ngần ngại đưa hắn cùng chúng nữ vào trong tộc địa của mình.

Đoàn người bước vào không gian, bước chân đầu tiên liền đặt chân vào một nơi khác, xuất hiện trên một con đường đá dài, những ngọn cổ thụ thân cây thẳng táp cao chừng tòa nhà 5 tầng mọc gọn gàng hai lên đường đi.

Có thể thấy chục dặm xung quanh mọc lên vô số ngôi nhà gỗ xinh đẹp trong rừng cây, nối dài con đường đá từ xa phía cuối con đường đá là một cung điện vô cùng to lớn.

Quan sát từ phía xa xa có thể thấy những ngọn núi nguy nga hùng vĩ cao tít tầng mây, ánh mặt trời buổi chiều tà nhuộm hồng những đám mây nơi chân trời, phản chiếu qua từng nhành cây, ngọn cỏ trên các dãy núi, hiện ra vẻ tươi đẹp mà hùng tráng.

Không khí nơi này cực kì trong lành, cỏ cây đều mang một màu xanh lục tràn đầy sức sống, các loại âm thanh líu lo của chim chóc, từng dòng thác nước trắng xóa đổ từ trên cao mà xuống, khiến cho người ta thấy mình như đang ở nơi tiên cảnh.

Từng mái nhà gỗ nhỏ với tiếng cười đùa, đôi khi có vài con tiểu thú mạnh dạn chạy ra cắn lấy y phục của họ lôi kéo, cuộc sống cực kỳ bình dị và gần gũi.

Các nữ nhân đi theo phía sau Trần Phong líu ríu nhìn đông ngó tây, bộ dáng đều là ngây thơ hoạt bát như vậy, chỉ riêng Tiểu Bạch là được Trần Phong cõng trên lưng, nàng quấn hắn cứng ngắc thế nào cũng không chịu buông.

Đi phía trước dẫn đường là Tinh Linh Nữ Vương cùng năm người Thống Lĩnh Vệ Đội, và tiểu nha đầu Hỏa Hỏa từ Địa Hỏa Chi Linh biến thành, lâu lâu nàng lại quay về phía sau hung hăng trợn mắt nhìn Trần Phong.

Trên đường đi Tinh Linh Nữ Vương cũng đã giới thiệu, trong này là tiểu thế giới của Tinh Linh Tộc, năm vị Thống Lĩnh Vệ Đội gồm, Na Linh, A Ly, Ái Lệ Ty, Khải Sa La, Mộc Vi Ni, lần lượt theo thứ tự trấn thủ Đông, Nam, Tây, Bắc, cùng Mộc Vi Ni là trấn thủ bảo vệ cung điện Nữ Vương.

Các nàng đều là Hóa Thần viên mãn, thực lực không thể coi thường, dọc đường đi Trần Phong cùng đoàn người cũng gặp không ít Tinh Linh Tộc nhân, tất cả đều là nữ nhân, trên người đều mặc từng mảnh y phục giản đơn được dệt từ lá cây, mà cây gì thì không biết, nhìn qua rất là bền chắc.

Trần Phong nghe tên các nàng đều khá kỳ quái, khó mà nhớ được, nhưng nhìn toàn bộ Tinh Linh Tộc sao chỉ có nữ nhân, làm hắn không nhịn được tò mò hỏi.

- Nữ Vương Đại Nhân, Tinh Linh Tộc không có nam tử sao?

Tinh Linh Nữ Vương nghe vậy, vội xoay người nhìn Trần Phong cười nói.

- Tinh Linh Tộc chúng ta không có nam nhân, tất cả tộc nhân ở đây đều là từ Sinh Mệnh Thần Thụ dưỡng dục ra, khi tộc nhân nào muốn có nữ nhi để bầu bạn, thì mỗi năm Sinh Mệnh Thần Thụ sẽ sinh ra Sinh Mệnh Tuyền Thủy, mỗi khi uống vào thì sẽ mang thai.

Tinh Linh Nữ Vương cũng không giấu diếm, nói về nguồn gốc sinh ra Tinh Linh Tộc với Trần Phong, và hắn cũng là nam nhân đầu tiên đặt chân vào Tinh Linh bộ tộc.

Trần Phong cũng âm thầm thán phục, về tác dụng của Sinh Mệnh Tuyền Thủy, một khi uống vào liền mang thai, đúng là thế giới không thiếu cái lạ.

Toàn thể Tinh Linh tộc nhân khi gặp Nữ Vương đều bước đến hành lễ, bọn họ ai ai cũng hiếu kỳ nhìn mấy kẻ ngoại lai như Trần Phong cùng chúng nữ.

Đại bộ phận Tinh Linh tộc nhân cả đời chỉ sống bên trong tiểu thế giới của mình, ở đây có các yêu thú nhưng đa phần rất thân thiện, hoa quả thì ở khắp nơi đủ cho Tinh Linh Tộc sinh tồn, căn bản không hề bước ra thế giới bên ngoài trừ Tinh Linh Nữ Vương, cũng chưa từng được thấy nhân loại hay chủng tộc nào khác.

Trần Phong một thân Bạch Y tiêu sái cùng chúng nữ theo con đường đá đi tới cung điện của Tinh Linh Nữ Vương,

Cung điện này cũng được xây bằng vô số mảnh gỗ đẹp đẽ tinh tế, không có xa hoa tráng lệ như ở đại lục, trang trí bên trong mang lại cảm giác thư giãn ấm cúng vô cùng, nơi nơi rải đây hoa tươi, quả nhiên không hổ là chủng tộc gần gũi với tự nhiên nhất.

Tinh Linh Nữ Vương an bài cho chúng nữ một tiểu viện tinh xảo, có thể tùy ý đi tham quan xung quanh đây, còn Trần Phong thì có việc nên cùng Tinh Linh Nữ Vương đi vào đại điện ngồi xuống.

Nàng nhanh chóng cho năm người Thống Lĩnh lui ra chỉ giữ Trần Phong cùng Hỏa Hỏa ở lại.

- Không biết bằng hữu từ xa tới Linh Giới vì sao lại đuổi theo Hỏa Nhi.?

Tinh Linh Nữ Vương hé môi cười nhẹ, lộ ra bên trong hàm trăng trắng như tuyết, khí chất siêu phàm thoát tục làm Trần Phong cũng chìm đắm trong nụ cười của nàng, Trần Phong cảm nhận được mỗi cử động của nàng đều mang theo hơi thở của tự nhiên, đây chắc là một loại đại đạo.

- Lần này ta có một nhiệm vụ quan trọng, đó là muốn tiểu nha đầu Hỏa Hỏa này đi theo ta.

Trần Phong liền nói ra ý định của mình, nếu không có Tinh Linh Nữ Hoàng ở đây hắn ra tay trấn áp Hỏa Hỏa rồi thu phục là được cần gì phải làm ra bộ dáng này.

- Nằm mơ, nếu ta rời khỏi đây, đi theo ngươi thì ai chống lại Ám Tinh Linh, bảo vệ Nữ Vương.

Hỏa Hỏa tức giận nói.

- Chuyện là sao? mong Nữ Vương Đại Nhân giải thích nghi hoặc về Linh Giới.

Nghe Địa Hỏa Chi Linh nói, dường như Tinh Linh Tộc có nguy cơ bị uy hiếp, chỉ có Hỏa Hỏa là thực lực chủ chốt chống lại Ám Tinh Linh.

Nghĩ cũng phải nếu Tinh Linh Tộc bị xâm lược, Hỏa Hỏa sẽ triệu hồi ra vô số hỏa diễm nhân để chống lại cường địch, xem ra nếu muốn Địa Hỏa Chi Linh đi theo cùng hắn phải dẹp tan cái Ám Tinh Linh tộc này.

Nhưng trước hết phải hiểu rõ về Linh Giới, tại đây thực lực của sinh linh đều bị áp chế xuống cao nhất là Hóa Thần viên mãn đỉnh, không cách nào tấn thăng Luyện Hư Kỳ, nên xử lý cũng là một chuyện dễ dàng với Trần Phong.

Tinh Linh Nữ Vương hít sâu một hơi, ánh mắt đăm chiêu, không che giấu bất cứ thứ gì giải thích cặn kẽ cho Trần Phong về Linh Giới.

Vài vạn năm trước, Linh Giới là một nơi yên bình phồn hoa, tồn tại song song cùng Cửu Châu Tiên Giới và Minh Giới, Linh Giới lấy Tinh Linh Tộc chưởng quản toàn bộ Linh Giới, vô số sinh linh yên bình sống cùng nhau lãnh thổ cực kỳ rộng lớn.

Vào một ngày rất lâu trước đây, cả Linh Giới đều bị chấn động mạnh, rồi sau đó cả Linh Giới bị phong bế, cũng từ đó vô số sinh linh Minh Giới tràn vào chém giết, bắt các tộc nhân Tinh Linh Tộc làm nô lệ sinh hạ đời sau cho các tộc đàn của Minh Giới.

Các tộc nhân Tinh Linh Tộc sợ hãi, liền không dám ở bên ngoài Linh Giới, liền trốn vào trong tiểu thế giới riêng của Tinh Linh Tộc, còn các tộc nhân xấu số thì bị sinh linh Minh Giới bắt về làm phu nhân.

Từ đó mà sinh ra Ám Tinh Linh tộc, đa số tộc nhân sinh ra cũng nam nữ đều có, bởi vì được âm dương giao hòa, nhưng họ khác với Tinh Linh Tộc là toàn thân đen như mực, khát máu và tà ác, họ luôn tìm cách tấn công vào tiểu thế giới này của Tinh Linh Tộc.

Tổ tiên của Ám Tinh Linh là một vài tộc nhân của Tinh Linh Tộc không may ở ngoài, bị tộc đàn Minh Giới bắt đem về làm công cụ sinh sản, theo thời gian qua đi, các cường giả cấp cao tại Linh Giới không hiểu vì sao mà tu luyện đến đâu cũng không thể đột phá, từ từ hao hết thọ nguyên mà chết

Sau đó các sinh linh Minh Giới tràn vào theo thời gian cũng chết sạch, chỉ còn lại một đám Ám Tinh Linh là hậu bối của các sinh linh Minh Giới kia tiếp tục sinh sôi nảy nở, tại Linh Giới, tu vi ai cũng đạt đến cao nhất là Hóa Thần viên mãn, rồi hao hết thọ nguyên chết đi.

Dòng đời cứ thế tiếp diễn cho đến hiện tại, Sinh Mệnh Thần Thụ trong tiểu thế giới Tinh Linh Tộc cũng đã từ từ theo năm tháng mà già cỗi, lúc trước mỗi năm đều sinh ra Sinh Mệnh Tuyền Thủy để các tộc nhân Tinh Linh Tộc bắt đầu sinh sản, nhưng giờ đây cách mười năm mới có một đợt mà số lượng cực kỳ ít ỏi.

Nếu tiếp tục như thế, Tinh Linh Tộc sẽ từ từ không có tộc nhân mới được sinh ra, mà Ám Tinh Linh sở hữu lãnh thổ bên ngoài không ngừng sinh sôi nảy nở, trước sau gì cả Linh Giới cũng lọt vào tay Ám Tinh Linh.

Bởi vậy Hỏa Hỏa là chiến lực chủ chốt của Tinh Linh Tộc, phòng ngừa Ám Tinh Linh tấn công bất ngờ, nàng có thể triệu hồi vô số hỏa diễm nhân để phụ trợ chiến đấu, mà lúc này Trần Phong muốn đem thu phục nàng về bên cạnh là không thể nào.

- Tiểu tử, một phần Linh Giới này chắc là bị chém rơi từ Tiên Giới cùng với Bản Hoàng, không biết là tên khốn kiếp nào đã chém rơi, lại còn dùng thần thông phong ấn lại mảnh lục địa này.

Hắc Ám Tà Long trong hình thái Rồng mini nghiến răng truyền âm cho Trần Phong, hiển nhiên hắn đã biết chân tướng sự việc, Cửu Châu Tiên Giới, Minh Giới cùng Linh Giới đều tồn tại cung với nhau.

Một khi chém rơi một phần đại lục của Tiên Giới thì sẽ kéo theo một phần đại lục hai giới còn lại rơi xuống Thiên Nguyên Đại Lục, còn chưa hết tên cường giả ấy lại dùng thần thông phong ấn lại một mảnh lục địa bị đánh rơi này, tạo thành Tây Mạc Bí Cảnh hiện tại.

Trần Phong nghe xong Tinh Linh Nữ Vương kể về Linh Giới, cộng thêm Hắc Ám Tà Long nói, thì hắn biết đây chỉ là một phần của Linh Giới, Tinh Linh bộ tộc sống tại nơi này thì theo tiền bối kể lại là Linh Giới mà thôi.

Hắn ánh mắt đầy hối lỗi nhìn về hướng Hỏa Hỏa cùng Tinh Linh Nữ Vương.

Nếu Hỏa Hỏa không chạy nhanh bị hắn tóm được, thì trong tương lai, một phần Linh Giới tươi đẹp này liền bị hủy hoại, đến lúc đó nếu hắn biết chuyện có sống cũng không được an lòng.

...

...

Chúc các bạn ngủ ngon...<3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.