Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 85: Chương 85: Tiến Vào Linh Giới




Trần Phong không ngờ tới, tính tình của nha đầu Hỏa Hỏa lại nóng như vậy, nói động thủ liền động thủ, nhanh chóng có hơn trăm tên hỏa diễm nhân, tu vi không yếu trực tiếp lao lên tấn công hắn cùng Hắc Ám Tà Long.

- Động thủ.

Trần Phong liền rút Vô Cực Phá Thiên Kiếm sau lưng, nhào về đám hỏa diễm nhân, Tà Long cũng đáp ứng một tiếng biến về hình thể con Hắc Long to lớn, há ra cái miệng khổng lồ, một tên hỏa diễm nhân bay đến liền bị hắn một hơi cắn xuống nuốt vào trong bụng.

Không để Tà Long có cơ hội giành lấy chiến tích, Trần Phong đã phóng vọt người đi, phát động Khinh Vân Tế Nguyệt, hắn giống như một con rồng phẫn nộ lướt thẳng vào trong đám hỏa diễm nhân, thét dài một tiếng, chấn động trời cao.

Nguyên lực toàn thân khởi động, trong kinh mạch từng cái Đế Văn phát sáng, lực lượng trào ra truyền vào Vô Cực Phá Thiên Kiếm, Trần Phong cầm lấy thanh thần binh, cấp tốc vượt thẳng vào trăm tên hỏa diễm nhân, một kiếm vung lên chém chết một tên, như là cắt dưa thái rau một dạng.

- ...Rống! Rống! Rống!

Đám hỏa diễm nhân tất cả đều nhìn về phía hắn, cảnh giới thấp thì nhao nhao rống giận đáp lại, mà cảnh giới cao thì bắn vọt lên chặn đón hắn, từng ngọn lửa lóe sáng.

- Khà Khà, tới tới cho Tam gia luyện tay.

Trần Phong cười lên ha hả... Vô Cực Phá Thiên Kiếm rung lên, ầm ầm mấy tiếng. hắn vừa vung kiếm vừa vận chuyển lực lượng trên nắm tay đánh ra như múa, trong nháy mắt liền đồng loạt đánh bay hơn mười tên hỏa diễm nhân tu vi Hóa Thần hậu kỳ đang vọt tới.

Vài tên Hóa Thần trung kỳ chuẩn bị lao lên cũng đồng loạt lui về phía sau, hoàn toàn không địch lại Trần Phong, càng chưa nói tới là Hắc Ám Tà Long bên kia, một cú táp xuống là một tên hỏa dễm nhân biến mất.

Đây là lẽ đương nhiên, hiện tại Trần Phong là Hóa Thần trung kỳ, nguyên lực trong người có thể so với Hóa Thần viên mãn, vận chuyển Đế Văn thì có thể so sánh với Luyện Hư sơ kỳ, khi thi triển Nhị Trọng Chiến Thân nữa thì hắn cũng ngang tay với Luyện Hư trung kì, chưa kể đến các loại vũ kỹ với sức sát thương vượt cấp.

Nếu sử dụng toàn bộ lá bài tẩy cộng với Thương Long Lực, trình độ lực lượng và chiến lực của Trần Phong đã nhảy vào Luyện Hư hậu kỳ, cực kỳ biến thái, nên những con tôm tép được ngưng tụ từ hỏa diễm chi lực này thì một kiếm một tên.

...Vù..Vù..Vù..Vù..

Từng tiếng xé gió vang lên, từng tên hỏa diễm hình người tu vi cao cường bắt đầu lao đến tấn công, Trần Phong cũng vội vàng ứng đối, nhưng đám này khá là trâu không thể nào một kiếm chém xuống hủy diệt một tên được.

Mấy hỏa diễm nhân có lực lượng Hóa Thần viên mãn không thể không bị ép bay ra, số lượng không nhiều lắm, tổng cộng chỉ có mười tên, trong đó bốn người đều là Hóa Thần viên mãn, nhưng khí tức của sáu tên hỏa diễm nhân còn lại còn cường đại hơn rất nhiều, có thể là vượt qua Hóa Thần, chỉ là lực lượng bị áp chế xuống còn tương đương với Hóa Thần Kỳ mà thôi.

- Tiểu nha đầu, có phải rất thương tâm, mau đi theo ca ca đi, ta hứa sẽ không tổn thương họ.!

Trần Phong nhìn lấy Hỏa Hỏa đang suy tư quan sát cuộc chiến bắt đầu dụ dỗ, Hỏa Hỏa đã nói những hỏa diễm nhân này là con dân của nàng chắc nàng sẽ không mặc họ bị chém giết.

Nhưng làm Trần Phong thất vọng là, vẻ mặt nàng không ngừng biến đổi nhưng không có ra tay, cũng không trả lời, dù những hỏa diễm nhân này là lực lượng của nàng tạo ra nhưng một khi chết đi cũng bị nàng hấp thu về, còn nếu đã chui vào bụng Hắc Ám Tà Long thì đừng mong thoát ra.

- Hừm nhân loại, nằm mơ đi, dám đuổi theo tới đây thì ngươi không thể trở ra.

Hỏa Hỏa hừ lạnh, từng đoàn nhiệt khí, phun ra từ lỗ mũi, nàng vừa dứt lời liền vung tay, nhanh chóng có thêm vài trăm tên hỏa diễm nhân có tu vi Hóa Thần Kỳ tiếp tục lao lên, với ý định đánh cho Trần Phong cùng Tà Long nằm xuống đất cầu xin tha thứ.

- Tiểu tử, khi ngươi chém giết bọn hỏa diễm hình người, thì hỏa diễm chi lực sẽ bị nữ oa kia hấp thu, rồi tạo ra hỏa diễm nhân mới, ngươi nên cắn nuốt vào bụng rồi luyện hóa là tốt nhất.

Nhìn thấy vô số hỏa diễm nhân tiếp tục xuất hiện, Hắc Ám Tà Long cũng nhận ra vấn về, truyền âm cho Trần Phong, xong rồi bắt đầu há mồm nuốt sống từng tên hỏa diễm nhân lao tới.

- Khặc khặc, mẹ nó thật là sảng khoái, đã lâu rồi Bản Hoàng mới được no bụng.

Hắc Ám Tà Long sau khi nuốt thêm một hỏa diễm nhân có tu vi cao cường, liền bật cười âm u, những hỏa diễm nhân này sau khi bị Hắc Ám Tà Long nuốt, liền bị hắn luyện hóa thành lực lượng, bổ sung cho hắn, phải nói là vật đại bổ.

Trần Phong nghe vậy liền nhận ra vấn đề, triệu hồi ra Nhị Trọng Chiến Thân, mỗi khi hắn chém chết một tên hỏa diễm nhân, thì Hỏa Linh Châu sau lưng hư ảnh Đế Hoàng không ngừng xoay tròn cấp tốc.

Phát ra ánh sáng đỏ rực chói mắt, nhanh chóng hấp thu hỏa diễm chi lực của những tên mà vừa bị Trần Phong chém giết, rồi truyền lại vào trong cơ thể Trần Phong hóa thành tinh thuần Hỏa thuộc tính lực lượng.

Trần Phong lơ lửng giữa không trung, trên đầu hắn là dòng dung nham đang chảy dài như là một dải ngân hà đỏ rực, phía dưới là một thế giới mới, cây cỏ sinh trưởng tươi tốt, là một thế ngoại đào nguyên.

Hắn xoay chuyển Vô Cực Phá Thiên Kiếm, 1500 Đế Văn bộc phát toàn bộ, Chiến Thân khai mở toàn diện, khí thế bản thân đột nhiên đẩy ra, từng dòng khí lưu bộc phát từ người Trần Phong khếch tán ra chung quanh, trong nháy mắt cuốn tới toàn trường, một luồng uy áp phô thiên cái địa đè xuống đám hỏa nhân kia.

...ẦM...ẦM...ẦM...

Hỏa diễm nhân có tu vi Hóa Thần trung kì trở xuống đang lao tới lập tức ngã nhào đầy đất, cho dù bốn cái hỏa diễm nhân Hóa Thần viên mãn kia đều là chiến lực giảm xuống.

Trong cùng cảnh giới, khí thế của Trần Phong chỉ có những người sắp đột phá Luyện Hư, mới có thể chống đỡ uy áp khi Trần Phong thi triển toàn diện Nhị Trọng Chiến Thân, mà cảnh giới càng cao tự nhiên bị ảnh hưởng khí thế của hắn cũng càng nhỏ, nhưng cũng không phải nói là hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Bởi vì trong khí thế này là có xen lẫn uy lực của toàn bộ Đế Văn trong cơ thể, một thứ giúp sức Trần Phong có thể thoải mái vượt cấp chiến đấu, cộng thêm hư ảnh Đế Hoàng không ngừng hút lấy thiên địa linh khí, và lực lượng thuộc tính xung quanh.

Trần Phong cầm lấy vũ khí lao đến cận chiến với bốn tên hỏa nhân tu vi Hóa Thần viên mãn, từng kiếm chém lên thân thể chúng đều là văng ra tia lửa chói mắt, từng tiếng kim loại “leng keng” vang lên cứ chư là hai tấm thép va chạm vào nhau.

Trần Phong cũng âm thầm bội phục thân thể của những hỏa diễm nhân này, bị Vô Cực Phá Thiên Kiếm là một kiện Chân Cấp vũ khí, chém vào mà không thể làm cho bọn chúng nhất đao lưỡng đoạn, chỉ khi thi triển ra vũ kỹ mới làm chúng bị thương một vài vết thương mờ mờ.

Trần Phong cũng nhận ra một điều, thân thể của những tên hỏa nhân tu vi Hóa Thần viên mãn đều cường hãn hơn mấy lần những tên Hóa Thần hậu kỳ.

Trần Phong đánh thật hứng khởi, nếu không phải hắn còn có nhiệm vụ Địa Hỏa Chi Linh, thì hắn phải kéo dài trận đấu mà đánh cho thống khoái, nhưng hiện tại Địa Hỏa Chi Linh trước mặt, phải nhanh chóng thu phục nàng, rồi trở về tìm thêm một ít Linh Thảo trong bí cảnh nữa.

Dù gì thời gian trong này chỉ có ba ngày, hắn đa tiêu hao một ngày để chạy đi tìm Địa Hỏa Chi Linh, rồi sau đó phải đi khắp nơi tìm lấy kỳ trân dị bảo, rồi trồng trong Cửu Tôn Tháp sau này sẽ cần dùng đến, nếu may mắn còn có thể tìm được truyền thừa của Tiên Nhân không chừng.

Sau vài phút chém giét, hỏa diễm nhân do Hỏa Hỏa triệu hồi ra đều bị Trần Phong cùng Hắc Ám Tà Long chém chết, rồi dùng thủ đoạn của mình mà hấp thu hỏa diễm chi lực.

- Khụ.. các ngươi chờ, Hỏa Hỏa sẽ để Nữ Vương báo thù cho ta.

Sau khi hỏa diễm nhân bị giết gần hết, Hỏa Hỏa ho vài tiếng mặt mày xám xịt, vội vàng hóa thành một con Hỏa Phượng Hoàng vỗ cánh bay đi, nàng cũng không ngờ tới, hai tên ngoại lai này đều là quái vật a.

Nàng nhìn tu vi của bọn hắn thì khinh thường, nghĩ là có thể dùng nhân số áp đảo, đủ để đánh cho bọn hắn kêu cha gọi mẹ, ai ngờ cả hai tên đều là biến thái, hấp thu tất cả lực lượng của nàng tạo ra.

- Tà Long mau đuổi theo đừng để nàng chạy.

Trần Phong bắt gặp Hỏa Hỏa lại tiếp tục chơi trò chạy trốn, làm sao hắn để nàng được như ý nguyện, cùng Tà Long bỏ qua những hỏa diễm nhân còn lại mà tăng tốc đuổi theo nàng.

Hắc Ám Tà Long đáp ứng một tiếng, nuốt nốt một tên hỏa diễm nhân vừa lao tới, thân hình của hắn cũng dài tới 4m, thực lực cũng đã khôi phục tới Hóa Thần hậu kỳ, đúng là một cơ duyên to lớn với hắn.

Trần Phong cũng không rõ vì sao Hỏa Hỏa lại không ra tay động thủ, mà phải dùng lực lượng của mình tạo ra hỏa diễm nhân để chiến đấu, chẳng lẽ năng lực của nàng là khống hỏa chứ không phải tự thân tác chiến.

Mang theo nghi hoặc trong lòng, Sí Diệm Viêm Long Dực sau lưng Trần Phong vỗ mạnh, cùng Hắc Ám Tà Long đuổi theo con Hỏa Phượng Hoàng phía trước.

Rất nhanh, một người một rồng đã đuổi theo Hỏa Phượng Hoàng tầm nữa giờ nhưng không thể nào bắt được nó, họ cũng đã rời khỏi khu vục dòng sông dung nham, tiến vào một thảo nguyên bao la bát ngát.

..Vù...Vù...

Tiếng từng gió vù vù bên tai, Trần Phong thi triển tốc độ cực hạn đuổi theo Địa Hỏa Chi Linh băng qua ngàn sông vạn núi, từ sáng sớm tới chiều tối vẫn chưa chạm được vào Địa Hỏa Chi Linh

Nhìn khoảng cách song phương chưa tới 100m, Trần Phong cũng có một cảm giác biệt khuất muốn hộc máu, nếu hắn là Luyện Hư Kỳ chỉ cần vung tay một cái bước vào hư không liền xuất hiện mà tóm lại con Hỏa Phượng Hoàng kia rồi.

- Tà Long tại sao ngươi không tăng tốc bắt nàng lại.?

Trần Phong nhìn lấy Hắc Ám Tà Long đang bay cạnh mình, bộ dáng nhàn nhã như đi dạo, tất nhiên là chưa dùng toàn lực, làm hắn càng thêm nổi điên.

- Cần gì gấp, theo sát để xem nó đi nơi nào, lâu lâu mới có chuyện vui tham dự, kết thúc nhanh thì phí quá.

Hác Ám Tà Long lười biếng nói, quả thật từ khi đi theo Trần Phong hắn càng cảm thấy thú vị, chơi càng ngày càng vui, lúc trước chỉ có mình hắn đơn phương độc mã hành động, thật là chán chết, lần này gặp được tri kỷ phải kéo dài trò chơi một tý.

- Ngươi... con rồng hèn hạ này, vui em gái ngươi a..

Trần Phong tức giận mắng.

- Khà khà, đừng nóng người ta nói “có công mài sắt có ngày nên kim” ngươi cứ việc đuổi theo từ từ sẽ bắt được, dục tốc bất đạt, đạo lý quá đơn giản.

Hắc Ám Tà Long cười gian nói, con ngươi lục sắc gian xảo không ngừng xoay chuyển làm cho Trần Phong bị tức xém tý hôn mê.

- Móa, đạo lý cái rắm, xong việc lần này mau mau cút, thấy ngươi chỉ thêm phiền.

Trần Phong vừa phi hành vừa chữi, hắn cũng chán cái bộ dạng hèn mọn của con Tà Long này, lúc nào cũng người ta nói cái này, người ta nói cái kia, thật sự không chịu nổi.

Hắc Ám Tà Long bị chữi cũng không tức giận mà lại tiếp tục cười khà khà, bộ dáng rất muốn ăn đòn, theo sát Trần Phong đuổi theo Hỏa Phượng Hoàng do Địa Hỏa Chi Linh biến thành.

Sau vài giờ đuổi theo Địa Hỏa Chi Linh gối mỏi chân mòn, cuối cùng cũng sắp bắt kịp nó, nhưng làm Trần Phong lại tức điên là nó lại hóa thành một con chim lửa nhỏ chui vào cánh rững xanh tươi vô tận.

Trần Phong đuổi theo Địa Hỏa Chi Linh vào sâu trong rừng, một ngọn núi cao chọc trời, không tháy đỉnh núi, đến một gốc cây đại thụ che trời, tán cây rộng rãi đạt mấy dặm phạm vi.

Ở dưới gốc cây đại thụ, có đường kính thân cây to cả trăm mét, dưới gốc cây có một bệ đá diện tích khoảng 20m², Địa Hỏa Chi Linh ngừng lại đáp xuống bệ đá, hóa lại thành tiểu cô nương Hỏa Hỏa lúc trước căm tức nhìn Trần Phong.

- Nhân loại ngươi xong rồi, Nữ Vương của chúng ta sẽ tới ngay.

Nàng le lưỡi làm mặt quỷ chọc tức Trần Phong rồi hai tay kết ấn đánh ra những phù văn tối nghĩa, hô lớn.

- Nhân danh sinh linh Linh Giới, Hỏa Hỏa diện kiến Nữ Vương đại nhân, có kẻ xâm nhập bất hợp pháp.

Trần Phong cùng Hắc Ám Tà Long vừa vặn đáp xuống trước bệ đá, vừa lúc Hỏa Hỏa đánh ra pháp quyết, chưa kịp hiểu chuyện gì, trước mặt Hỏa Hỏa không gian sinh ra từng dòng gợn sóng, từ bên trong xuất hiện vài bóng người rồi nhẹ nhàng đặt chân lên bệ đá.

...

...

Tối nay thêm 1c, chúc các bạn có một ngày cuối tuần vv

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.