Đại Ma Đầu Hệ Thống

Chương 95: Chương 95: Sát Lục Ma Tông! (cầu đề cử!)




Phần 2: Ma Tử Rời Núi

Đối với địa bàn của mình, Vương Bá Ngưu có trăm phần trăm quyền khống chế, trong địa bàn của hắn, hắn tuyệt đối là chúa tể, hắn có thể tùy ý sửa đỗi thiên địa quy tắc, tùy ý khống chế thiên địa chi lực, đối với những sinh linh sinh ra ở Thương mang thành, hắn có tuyệt đối quyền khống chế, một niệm sinh, một niệm diệt! Không ai có thể ngỗ nghịch ý chí của hắn.

Nếu có cường địch xâm lấn, Vương Bá Ngưu có tuyệt đối quyền năng trấn áp, kể cả đế cảnh xâm nhập, Vương Bá ngưu cũng có thể duy trì vị thế bất bại.

Và nếu bản thân hắn ở mãi trong địa bàn của mình, hắn tuyệt đối chính là trường sinh bất tử! trừ khi thiên địa tuyệt diệt!

Phải nói rằng Vương Bá Ngưu chính là một trong số ít sinh linh khắp chư thiên vũ trụ có thể nắm giữ thế giới của riêng mình, cho dù Đế cảnh cường giả bên trong cơ thể cũng là tiểu thế giới, nhưng không thể bằng việc nắm giữ thế giới ở chư thiên thế giới này.

Thương Mang thành nói trắng ra là được ví như là tiểu thế giới riêng của hắn, được hệ thống mua lại từ Huyền Huyễn thiên đạo, mà từ vạn cổ tới nay có tư cách để giao dịch với Thiên Đạo thường như phượng mao lân giác, trừ những tuyệt thế thiên kiêu thiên tư cao ngất trời có tư cách thoát khỏi Vũ Trụ ràng buộc phi thăng mới có tư cách cùng thiên đạo bàn điều kiện!

“”Keng...Nhiệm vụ chính tuyến hai bắt đầu, ký chủ trong thời gian mười năm tuyệt đối thu phục, hoặc hủy diệt hết thảy thế lực chống đối, trở thành thế lực mạnh nhất, nắm giữ Thiên Khung Hoàng Triều trong tay! Quest thưởng: Thiên Khung Hoàng Triều thuộc về ký chủ!””

“”Keng...nhiệm vụ phụ tuyến một, ký chủ thân là Ma Đầu, há lại không có thế lực tà ác cho riêng mình, hạn định ký chủ trong vòng một ngày mở ra Ma Tông! Quest thưởng: Tùy vào thủ đoạn của ký chủ!””

“”Keng..nhiệm vụ phụ tuyến 2: Ký Chủ thân là Ma Đầu, há lại bừa bãi vô danh, hạn định ký chủ trong vòng một tháng làm một kiện đại việc xấu khiến cả Thiên Khung Hoàng Triều sinh linh đều biết đến ký chủ! Quest thưởng: Bí Mật!””

Vương Bá Ngưu đang tham tường Thiên Đạo quyền năng, đột nhiên nghe tiếng hệ thống vang lên trong đầu.

Vương Bá Ngưu cười hắc hắc, tà ác lẩm bẩm:

“Xem ra ta không muốn nổi danh cũng không được! Trước tiên nên mở Ma Tông!””

Nghĩ là làm, Vương Bá Ngưu mở ra Thiên Đạo quyền năng đóng băng thời gian, khiến thời gian đứng im một chỗ, hắn không muốn những người này biết quyền năng của hắn, thấy tất cả mọi sinh linh đứng im, Vương Bá Ngưu dời một phần Cửu Long Sơn Mạch thuộc Thương Mang thành địa bàn dời vào trung tâm Thương Mang Thành, hắn phất tay một cái, Thương Mang thành trì biến mất, thay vào đó là vô tận dãy núi cùng sơn mạch, sau đó Vương Bá Ngưu dùng ý niệm hư không tạo vật, tạo ra một cái tông môn, cung điện, đài các nguy nga lộng lẫy đại khí, tường sơn môn kéo dài vòng quanh khắp Cửu Long sơn mạch bao trọn cả Cửu Long Sơn Mạch lại, sau đó Vương Bá Ngưu phất tay một cái, một cái bản hiệu ghi “Sát Lục Ma Tông” ẩn chứa một phần Thiên Đạo chi lực kèm theo sát ý trong lòng hắn, khiến những kẻ đạo chích muốn gây sự khi nhìn bản tên tông môn liền phải cuối đầu, nếu không..tử!

Sau Đó, Vương Bá Ngưu tà ác cười, dùng vô thượng quyền lực xóa đi hết thảy trí nhớ của các sinh linh sinh ra trong Thương Mang thành, đưa vào trong trí nhớ bọn họ chính là trí nhớ bản thân chính là đệ tử/trưởng lão/tạp dịch của Sát Lục Ma Tông.

Mỗi sinh linh khi sinh ra đều lưu lại ba cái ấn ký trong thiên địa, một là số mệnh ấn ký, hai là Linh Hồn ấn ký, ba là thân thể ấn ký, cho nên Những sinh linh này khi sinh ra tại Thương Mang thành đều bị Vương Bá Ngưu khống chế hết thảy sinh tử, kể cả linh hồn cùng số mệnh!

Phải, Vương Bá Ngưu thu hết thảy sinh linh trong Thương Mang Thành chính là người của Sát Lục Ma Tông.

Trong đó chỉ trừ những thuộc hạ thân thuộc của mình Vương Bá Ngưu không xóa đi trí nhớ của họ mà thôi.

Sau đó Vương Bá Ngưu dùng vô thượng quyền lực kéo tất cả sinh linh tụ tập trong Sát Lục Ma Tông, dựa vào thực lực, năng lực từng người mà hắn phân chia những người này thuộc các vị trí cao thấp khác nhau trong Sát Lục Ma Tông.

Sát Lục Ma Tông chia làm Tạp Dịch Khu, Ngoại Tông, Nội Tông, trong đó tông môn từ thấp đến cao do Nhân Phong, Yêu Phong, Ma Phong chưởng quản.

Trong đó nhân loại thuộc Nhân Phong, Yêu loại thuộc Yêu Phong, Ma loại thuộc Ma Phong.

Theo đó thì Nhân Phong chức vị đệ tử từ thấp tới cao chia làm: Tạp Dịch Sơ Cấp, nơi các phàm nhân chưa tu luyện công pháp ở lại tông môn làm các việc lặt vặt.

Tạp Dịch Trung Cấp, Nơi các phàm nhân tu vi dưới Đại Võ Tông sinh hoạt, làm việc và phục vụ các đệ tử ngoại môn sinh hoạt.

Tạp Dịch Cao Cấp, là nơi các sinh linh dưới Võ Quân sinh hoạt, cố gắng tu luyện để tiến cấp tới đệ tử Ngoại Tông.

Ngoại Tông Đệ Tử tu vi Võ Tông, trong đó tuổi tầm ba trăm chưa đột phá Võ Quân cảnh đệ tử trở thành Ngoại Tông chấp sự, tuổi tầm một ngàn năm đệ tử mới đột phá Võ Vương thì sẽ trở thành Ngoại Tông trưởng lão.

Nội Tông chính là tinh anh của Sát Lục Ma Tông, Trưởng lão tất cả đều tu vi Võ Hoàng, chấp sự tu vi tất cả đều là Võ Vương chi cảnh.

Đệ tử hết thảy đều là thiên tung chi tư, dưới hai mươi tuổi đột phá Võ Quân, dưới ba mươi đột phá Võ Vương chi cảnh đều đặc cách vào Nội Tông tu hành.

Là Ma Tông, cho nên những đệ tử này được Vương Bá Ngưu nuôi thả như nuôi cổ, kẻ mạnh là vua, kẻ yếu phải bị đào thải.

Mà Yêu Phong chính là Yêu Tộc chưởng quản, các yêu thú dưới phàm thú đều được tập trung ở Sát Lục Sơn Mạch sinh sống, có thiên tư sẽ được ban cho công pháp yêu tộc tu luyện.

Yêu thú đệ tử cấp một vào Ngoại Tông tu hành, yêu thú cấp hai đệ tử sẽ vào nội tông tu hành, Yêu tộc cường giả yêu thú cấp ba sẽ làm trưởng lão.

Yêu Phong tồn tại dựa theo quy tắc cường giả vi tôn, kẻ yếu bị đào thải, chém giết thôn phệ lẫn nhau để mạnh lên, mỗi tháng Nhân Phong đưa chúng đệ tử Ngoại Tông vào Ngoại Tông Yêu Phong cùng nhau chiến đấu, để đào thải những kẻ yếu, những kẻ còn sống chính là kẻ mạnh đáng được bồi dưỡng đưa vào Nội Tông.

Còn Ma Phong chính là Vương Bá Ngưu nhất mạch, là những thủ hạ đắc lực của hắn mới được vào Ma Phong, Vương Bá Ngưu tự mình hối đoái đồ vật từ hệ thống cho Ma Phong môn nhân tu hành! Hoặc điều động Thiên địa chi lực nâng thực lực của môn nhân lên.

Vương Bá Ngưu khống chế dòng chảy thời gian trở lại bình thường, đám người này như được lập trình tiếp nhận sự thật bản thân là Sát Lục Ma Tông môn nhân, bắt đầu dựa theo tu vi và thiên phú tự mình sắp xếp vị trí của mình trong tông môn.

Thời gian chưa tới nữa tiếng, hơn năm trăm triệu sinh linh đã sắp xếp vị trí của mình xong, tông môn bắt đầu vận chuyển bình thường!

Tuy tông môn cường giả không nhiều, nhưng nếu bàn về môn nhân thì Vương Bá Ngưu có thể so sánh với các nhất lưu đại tông môn.

Diệp Minh đám người sau khi ngạc nhiên, kinh hãi, sùng bái, bắt đầu tiếp nhận sự thật mình là Sát Lục Ma Tông đệ tử.

P/S: Phần một kết thúc, những ngày này vui có, buồn có, nhưng ta rất vui vì các ngươi đã luôn ủng hộ ta!

Ta biết thể loại truyện của bản thân rất kén người đọc, nhưng ta không quan tâm, quan trọng nhất chính là viết ra những gì mình nghĩ là được.

Sau tất cả.....cầu các ngươi có gì buff nấy cho ta với, khụ khụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.