Đại Minh Tinh Là Chồng Tôi!

Chương 71: Chương 71: Kết hôn




Một tháng sau, Cẩm Nhiên khoác trên mình chiếc váy cưới xinh đẹp. Bộ váy do chính bà Trình lựa chọn. Phần trước ngực cup lại khoe trọn bộ ngực căng tròn, bờ lưng mềm mịn cũng được khoe khéo qua đường xẻ sâu.

Một bàn tay ấm áp chạm lên lưng cô. Cẩm Nhiên quay lại nở một nụ cười dành cho người đàn ông đứng cạnh mình. Nhất Dương ngắt nhẹ mũi cô. Sự lịch lãm của anh được thể hiện qua bộ vest đen quyền lực. Bên ngực trái là nhánh hoa hồng được chính cô kết lại gắn lên áo anh. Cả hai chào đón tất cả vị quan khách. Nhạc Hạo sánh vai cùng Phả Hoa bước vào.

- Lấy vợ rồi nhé!

- Cảm ơn anh, phong bì dày dày tý nhé.

Nhạc Hạo đen mặt với Nhất Dương còn Phả Hoa thì bật cười. Cẩm Nhiên cũng đến muốn đội quần vì anh mà. Võ Ngôn bước vào, anh nở nụ cười với cô khiến Nhất Dương chau mày. Nhìn qua cũng biết rõ Võ Ngôn có bao nhiêu tình cảm với Cẩm Nhiên. Nhất Dương nhoẻn miệng vỗ vỗ vai.

- Anh vào trong được rồi.

- Hạnh phúc nhé, Cẩm Nhiên.

- Ây ya, hay anh muốn bị đuổi việc đây?

Cẩm Nhiên bật cười cảm ơn Võ Ngôn. Cô đánh anh một cái rõ đau làm anh bĩu môi. Tất cả khách mời đều đã vào bên trong. Giờ phút anh và cô tiến vào lễ đường cũng bắt đầu. Nhất Dương nhìn dàn khách mời khẽ cười. Anh đứng đối diện nhìn sâu vào mắt cô. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, cảm xúc ngọt ngào có, đau thương có, hạnh phúc có, mất mát cũng có. Giờ đây, cả hai chỉ muốn dành trọn tình cảm cho nhau. Cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Sống một đời an yên, bình dị.

- Anh, Trình Nhất Dương xin hứa sẽ luôn yêu em và sẽ mãi mãi yêu em dù có chuyện gì xảy ra sau này đi nữa. Với anh, em là tình yêu duy nhất và vĩnh viễn của anh suốt cuộc đời này.

Cẩm Nhiên khẽ cười, cô cũng đối diện với anh. Bằng tất cả cảm xúc của mình mà lên tiếng.

- Em, Lục Cẩm Nhiên xin hứa sẽ luôn yêu anh bằng sự dịu dàng của chính mình, sẽ luôn kiên nhẫn trọn vẹn với tình yêu của chúng ta. Em sẽ cùng anh tận hưởng cuộc sống đầy tươi đẹp và bên anh mọi lúc khi anh cần. Em hứa sẽ một lòng hướng về trái tim ấm áp của anh bởi nơi đó chính là nhà của em.

Từng lời nói ngọt ngào này không chỉ khiến cho đối phương mất kiểm soát. Mà cả các vị quan khách cũng phải chết chìm trong đống mật ngọt. Các fan yêu thương Nhất Dương, qua màn hình live tream cũng muốn chết ngất. Họ sẽ luôn là những người yêu thương, chúc phúc và thật lòng ở bên ủng hộ cho Nhất Dương trong tất cả mọi việc.

Cả hai trao nhẫn cưới cho nhau, nụ hôn ngọt ngào cũng dần buông xuống. Từng âm thanh hò hét cũng vang lên vì tình yêu nồng nhiệt của họ.

- Nào, bây giờ các cô gái chưa chồng đâu. Hãy tới đây với cô dâu của chúng ta đi!

Nam MC lên tiếng khiến mọi người bu lại vì bó hoa trên tay Cẩm Nhiên. Nhất Dương khẽ cười ôm lấy eo cô bước lại phía rìa sân khấu. Cẩm Nhiên xoay người lại hít sâu quăng mạnh bó hoa ra sau.

- Aaaaa tôi...tôi bắt được rồi này!!

Phả Hoa hét lên trong vui sướng. Một nam nhân cũng chẳng biết từ đâu phóng lại ôm chặt lấy cô.

- Aaaa Phả Hoa, em sẽ là cô dâu tiếp theo và chú rể sẽ là anh!!

Nhạc Hạo như mất kiểm soát mà bế Phả Hoa lên xoay vài vòng. Không khí buổi tiệc đã vui lại thêm vui. Nhất Dương thở dài quay lại nhìn vợ mình, cô đang nở một nụ cười hạnh phúc. Nụ cười anh hằng mong ước, mỗi ngày, mỗi đêm đều có thể thấy nó.

- Bà xã, anh vẫn chưa thể tin đây là sự thật. Cảm ơn em, đã tha thứ cho những lỗi lầm quá khứ của anh. Cảm ơn đã chấp nhận ở lại cùng anh thêm một lần nữa. Sau này, dẫu có bất cứ chuyện gì xảy ra...anh cũng sẽ mãi mãi không buông tay em.

Cẩm Nhiên đưa tay lên chọt chọt vào má lún của anh. Cô khẽ cười choàng tay qua cổ anh mà thì thầm.

- Bây giờ đã hết giờ thề non hẹn biển rồi.

- Cả cuộc đời này, anh sẽ hứa và thực hiện lời hứa với em.

Cô bật cười hôn nhẹ lên vành tai anh, giọng nói ngọt ngào lại thì thầm qua bên tai.

- Ông xã, nhà chúng ta có thành viên.

- Gì cơ?

- Em bé trong bụng...đã hơn một tháng rồi!

Nhất Dương bất ngờ bế cô lên hét lớn làm mọi người chú ý.

- Vợ tôi có thai rồi, tôi làm bố rồi!!

Không khí lại một lần nữa trở nên náo nhiệt. Niềm vui xen lẫn những niềm vui. Những lời chúc có cánh dành hết cho vợ chồng cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.