Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu (Tỷ Vạn Ngôi Sao Không Bằng Em)

Chương 161: Chương 161: Cô không phải thích như vậy sao? (1)




Editor: Hồng Phan – VirgoBeta: Stuki^^

Lần này, mở đầu video là hình ảnh Qúy Ức ghé vào tai Lâm Chính Ích nói nhỏ cái gì đó.Lâm Chính Ích nghe cô nói xong, liền chỉ vào từng người ngồi trên bàn, sau đó mở miệngnói chuyện.Mỗi lần Lâm Chính Ích nói, Qúy Ức đều mỉm cười với từng người.

Tuy rằng Hạ Qúy Thần không nghe được âm thanh, nhưng từ trong hình ảnh hắn cũng đoán được, Lâm Chính Ích là đang giới thiệu mọi người xung quanh với cô.Giới thiệu xong, Lâm Chính Ích cầm ly rượu lên, sau đó lại ghé vào tai Qúy Ức nói nhỏ.Nói xong Lâm Chính Ích liền cười nói với mọi người trên bàn, không biết ông ta nói cái gì, sau đó Qúy Ức liền đón lấy ly rượu trong tay của ông ta, đứng lên đi qua chỗ người ngồi bên cạnh Lâm Chính Ích.

Đoạn video này kết thúc, Hạ Qúy Thần không chút chần chừ liền click mở video thứ ba.Trong video Lâm Chính Ích đang rót rượu cho Qúy Ức, từ biểu cảm của cô có thể thấy được cô đã uống không ít rượu, sắc mặt trở nên có chút tái nhợt.

Nhưng mà lúc Lâm Chính Ích đưa ly rượu tới mặt của cô, cô lại không có bất kỳ chút do dự nào liền nhận lấy, cũng giống như những video trước, cô tiếp tục hướng về phía nhữngngười đàn ông kia kính rượu.

Đầu ngón tay nắm di động của Hạ Qúy Thần, bởi vì dùng sức mà gân xanh nổi lên rõ ràng.Hắn cắn chặt môi, mở video thứ tư.Video vẫn là hình ảnh Lâm Chính Ích rót rượu cho Qúy Ức, chỉ là thân thể của ông ta dánsát lại người của cô, thậm chí tay của Lâm Chính Ích còn vuốt ve eo của Qúy Ức.Không biết do cô tự nguyện hay là tại uống rượu quá nhiều nên không cảm nhận được màcô không có trốn, cũng không ngăn cản Lâm Chính Ích.

Điếu thuốc trong tay Hạ Qúy Thần bị bóp méo mó.Ánh mắt nhìn màn hình di động trầm thấp có chút dọa người.Lúc hắn xem đến video cuối cùng thì không biết Qúy Ức đã uống bao nhiêu rượu, ánh mắt của mấy người trên bàn tiệc đều đã không có ý tốt, lộ ra sự ái muội.

Hạ Qúy Thần nâng tay lên, ném điện thoại ra ngoài.Di động đụng trúng vách tường phát ra tiếng “phanh”, gây chú ý với người phục vụ cách đó không xa.Người phục vụ vội vã chạy tới, khom người nhặt di động lên, lúc đang chuẩn bị đưa cho Hạ Qúy Thần lại phát hiện sắc mặt nam nhân âm lãnh đến đáng sợ, cô ta sợ tới mức lùi lại một bước mới dám mở miệng: “Tiên sinh, ngài có chuyện gì sao?”.Hạ Qúy Thần giống như không nghe thấy người phục vụ nói, chỉ đứng bất động tại chỗ, tầm mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vách tường phía trước.

Đồng tử của hắn không ngừng co rút lại, hình như hắn đang phẫn nộ chuyện gì, thân thể đều run lên.

Người phục vụ không dám nhiều lời, đem điện thoại đặt ở trên bệ cửa sổ rồi để lại một câu: “Tiên sinh, tôi để điện thoại ở chỗ này”, xong liền vội vã xoay người muốn rời đi.Nữ phục vụ chuẩn bị nhấc chân rời đi, đột nhiên lại ngửi thấy một mùi hương khó chịu.

Ấn đường của nữ phục vụ hơi nhíu lại, theo bản năng cúi đầu nhìn xuống, lúc này liền thấy Hạ Qúy Thần cư nhiên lại đem điếu thuốc nắm chặt trong lòng bàn tay.

Nữ phục vụ theo bản năng liền vươn tay, ý tứ muốn bắt lấy cánh tay của Hạ Qúy Thần: “Tiên sinh, tiên sinh, tay của ngài …”.Hạ Qúy Thần quay đầu lại, ánh mắt lạnh lùng quét về phía người phục vụ, sau đó liền tránh đi khỏi sự đụng chạm của cô ta, đem điếu thuốc bị nắm ở trong tay nãy giờ ném vàothùng rác, sau đó cầm lấy điện thoại, không nói lời nào liền sải bước về phía thang máy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.