Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu (Tỷ Vạn Ngôi Sao Không Bằng Em)

Chương 158: Chương 158: Cùng tôi nói điều kiện, cô xứng sao? (8)




Editor: Hồng Phan – Virgo

Beta: Stuki^^

Hạ Qúy Thần là vì Qúy Ức mà đắc tội với Lâm Chính Ích, mà Qúy Ức lại bồi đám người Lâm Chính Ích uống rượu, nếu như Hạ Qúy Thần nhìn thấy hình ảnh này không biết sẽ thế nào …

Chỉ đơn thuần là tưởng tượng thôi mà Thiên Ca cũng đã thấy rất hưng phấn, đầu ngón tay còn run run.

Thiên Ca cơ hồ không có do dự chút nào, mở mục tin nhắn ra, muốn gửi video qua số điện thoại của Hạ Qúy Thần.

Lúc vừa mới định gửi video đi, động tác của Thiên Ca bỗng dưng ngừng lại.

“Ngàn tỷ, không đúng chỗ nào sao?” Người đại diện thấy Thiên Ca chậm chạp không có phản ứng, có chút buồn bực ra tiếng dò hỏi.

Thiên Ca nghe thấy thanh âm liền quét mắt nhìn người đại diện, nhưng lại không có mở miệng, sau đó liền cúi đầu, tiếp tục nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, qua một lúc mới nhẹ giọng lẩm bẩm ra tiếng: “Anh ấy biết tôi luôn đối phó cô ta, nếu anh ấy biết video này là từ trong tay tôi truyền ra thì sẽ nghĩ gì?”.

Thanh âm của Thiên Ca rất nhỏ, người đại diện cũng không nghe rõ Thiên Ca nói gì, lại mở miệng hỏi: “Ngàn tỷ, cô nói cái gì cơ?”.

Thiên Ca giống như không nghe thấy người đại diện nói, trầm mặc một lúc lâu mới lại lầm bầm lầu bầu mở miệng: “ ….. Khẳng định sẽ cho rằng do tôi sắp đặt, đến lúc đó anh ấy khẳng định sẽ lại khiến tôi chịu đau khổ …. Không được! Tôi không thể gửi cái video này!”.

Thiên Ca nói xong lời cuối cùng, ngữ khí bỗng nhiên có chút kịch liệt, âm điệu cũng lớn hơn rất nhiều, người đại diện chỉ nghe được câu cuối cùng, buồn bực ra tiếng: “Vì cái gì không thể? Ngàn tỷ, cô không phải nói, nếu Hạ tổng thấy được cô ta bồi rượu mấy người này nhất định sẽ phẫn nộ sao? Không phải cô nói, chỉ cần Hạ tổng không che chở cô ta nữa thì cô ta cái gì cũng sẽ không làm được sao?”.

“Là không thể, không phải không …” Thiên Ca trả lời.

Đều là không cả, khác nhau ở chỗ nào?

Người đại diện bị Thiên Ca làm cho có chút mơ hồ, càng khó hiểu, cô ta đang định hỏi Thiên Ca đây là có ý gì thì Thiên Ca lại giống như là nghĩ ra biện pháp, ngẩng đầu hỏi cô ta một câu không chút liên quan: “Cô có người quen trong công ty Ynetbsp không?”.

“Có a …” Người đại diện tuy không hiểu Thiên Ca muốn làm gì nhưng vẫn trả lời đúng sự thật, theo sau lại hỏi: “Làm sao vậy?”.

“Bây giờ cô lập tức gọi điện, kêu người đó đem cái video này tung lên diễn đàn của công ty, mặc kệ người đó dùng phương pháp gì, bắt buộc phải làm cho Hạ Qúy Thần chú ý”. Thiên Ca vừa phân phó cho người đại diễn, vừa động não: “Người đó muốn bao nhiêu tiền cũng được, nhưng phải kêu người đó cường điệu sự việc lên một chút, nói video này là do người đó trong lúc vô tình phát hiện được”.

“Vâng, Ngàn tỷ, tôi sẽ làm ngay”. Người đại diện nói xong liền lấy di động ra, bắt đầu tìm số điện thoại.

Lúc người đại diện vừa tìm được số điện thoại, Thiên Ca lại bổ sung thêm một câu: “Còn có, cô nhớ nói cho người kia, đêm nay bọn họ tổ chức tiệc rượu ở chỗ này là vì bộ phim “Bụi đất”, mà Qúy Ức sở dĩ xuất hiện ở đây là do “Tam thiên si” ngừng quay, cho nên cô ta muốn có một chân trong bộ phim “Bụi đất” …”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.