Đam Mỹ: Thế Giới Đêm

Chương 2: Chương 2: Nhân Vật Nổi Bật




- Đầu tiên là Đại Tá Lục khương Hàm. Đó là người tốt nghiệp trường Quân Đội năm mười lăm tuổi với số điểm đứng đầu. Võ nghệ thì từ nhỏ đã không có địch thủ, lớn lên lại càng lợi hại. Năm mười tám cậu ta đi du học tại Quân Đội ở Mỹ, được hai năm thì bị gia đình gọi về trường Quân Ngũ học. Trong giới cảnh sát dù là Bộ Trưởng cũng phải nể cậu ta vài phần . Gia đình mằn trong giới chính quyền vừa có tiếng lại vừa có tiền. Lục Khương Phong là anh em cùng cha khác mẹ của Lục Khương Hàm, đạt đai đen Karate cùng taekwondo năm mười tuổi. Đại diện nước đi thi giải Quốc Gia, cướp chức vô địch. Nhưng mà vẫn không đánh bại được Lục Khương Hàm. Nói chung anh em nhà họ tuyệt đối đừng nên đắc tội.

- Còn Dương Châu và Dương Nghiêm là song sinh cùng nhảy cóc lên đại học năm mười lăm tuổi. Nhanh chóng dực các bằng tiến sĩ cùng các công trình nghiên cứu giải nhất Quốc Gia. Nhưng hai anh em họ đi theo hai con đường khác nhau. Dương Nghiêm chế tạo các máy móc tinh vi, còn Dương Châu thì đi theo chế tạo vũ khí hóa học. Cha mẹ của bọn họ cũng thuộc chính quyền, lại còn là bạn thân của ba mẹ Lục Khương Hàm nữa.

- Vũ Thuận từng là một siêu tội phạm nhưng nay đã gia nhập lực lượng cảnh sát. Cậu ta là siêu Hacker, từng phá 152 tường bảo vệ của nhiều ngân hàng Thế Giới. Thậm chí từng hack cả máy chủ chính quyền gây thiệt hại tới hàng chục triệu USD.

- Nghinh Yến là siêu mẫu nổi tiếng cũng là tay thiện xạ bách phát bách trúng, từng làm điên đảo giới cảnh sát đấy.

- Sáu người bọn họ luôn là mục tiêu hàng đầu của cách báo giới, không đâu là không biết đến họ.

Sau một hồi, Lão Nghi vẻ mặt nghiêm trọng, xoa xoa cằm:

- Xem ra chính quyền hạ quyết tâm triệt cho bằng được Thế Giới Đêm rồi đây. Một hai người thì không thể nhưng nếu sáu người họ hợp sức...thì có khả năng lắm.

- Nhưng mà ở Thế Giới Đêm không phải cũng có Kình Ngư bang và Bạch Trinh bang sao? Còn có sát thủ lừng danh như: Trương Trinh, 000, 013, Điệp Ngư, Sư Nhiễm,...sao? - Trình Sinh châu mày.

- Cậu vừa nói ai cơ? - Lúc này Lục khương Phong tiến lại gần Trình Sinh làm cậu giật thót nhưng Lão Nghi đã tạm thời năng lại:

- Đại úy! Chúng ta nên về nơi làm việc mới, đợi đủ người rồi bàn sau được không?

- Được! Nhanh đi thôi - Lục Khương Phong nóng lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.