[Đản Tử Đan Hệ Liệt] Bộ 2 Ngu Quân Như Sơn

Chương 38: Chương 38




CHƯƠNG 38

Trong không khí có mùi hương nặng nề lan tỏa, là mùi thuốc đông y nhàn nhạt. Ngoài cửa số trăng như lưỡi câu màu bạc, bên trong ánh nến lập lòe.Trên mặt Liên Ngu Sơn dần dần không còn huyết sắc, hai mắt lại là một mảnh si ngốc. Đinh – Đinh Tiếng chuông báo giờ trong cung từ xa xa truyền đến, từng tiếng từng tiếng, giống như hòn đá rơi vào trong nước, tạo nên từng gợn sóng, chậm rãi lan tỏa. Vân Lạc dời tầm mắt đi, ôm y chậm rãi đi đến bên giường. Ngắn ngủi vài bước, lại hận không thể dùng hết một đời. Tới bên giường rồi, cánh tay đã cứng ngắc, thật cẩn thận đặt Liên Ngu Sơn xuống, lại luyến tiếc không muốn lập tức rời khỏi khối thân thể gầy yếu ấm áp này. Lưu luyến rút tay về, không ngờ lại bị Liên Ngu Sơn nhẹ nhàng cầm lấy. Vân Lạc căng thẳng trong lòng, dừng một lát, ngẩng đầu nhìn về phía y. Liên Ngu Sơn đối hắn cười ôn nhu. Ánh nến lay động, khuôn mặt tái nhợt giống như được phủ thêm một tầng sa mỏng, nhu hòa như ngọc, hai mắt càng thêm đen láy sáng ngời.“Lạc nhi…”Vân Lạc hơi chấn động.Liên Ngu Sơn cười đến vui vẻ, nhẹ giọng oán trách nói: “Ta chờ đã lâu, ngươi sao lại đến muộn như vậy.”Lông mi thật dài của y run lên, kéo Vân Lạc lại gần phía mình, mơ hồ nói: “Lạc nhi, ta rất nhớ ngươi, ôm ta một cái a.”Vân Lạc trong lòng khẽ động, thấy y thần sắc mông lung, hai tròng mắt ngẩn ngơ, khóe miệng hàm chứa ý cười say lòng người, cũng không biết có phải là do đang ở trong mộng, thần chí vẫn còn mê mang hay không. Bất quá dù có như thế nào, y vẫn chưa thanh tỉnh, thật tốt… Vân Lạc cúi người xuống, vươn cánh tay đem Liên Ngu Sơn nhẹ nhàng ôm vào trong lòng, để cho y dựa thật thoải mái.Liên Ngu Sơn phát ra tiếng thở dài thỏa mãn, nhắm hai mắt lại, kéo tay hắn chạm lên phần bụng hở ra củamình, lẩm bẩm: “Ngươi sờ đi, nó đã lớn như thế, còn có thể động mà, thật kỳ quái…A, đúng rồi, tên ngươi đã nghĩ xong chưa?”Vân Lạc hôn lên trán của y, nhẹ nhàng vuốt ve, nói: “Còn chưa có.”Lông mày Liên Ngu Sơn hơi nhíu lại, vẫn đóng chặt mắt, đôi môi giống như hờn dỗi hơi mím lại, nói: “Phải sớm một chút nghĩ ra cái tên thật hay a.” Vân Lạc thích nhất biểu tình này của y. Đôi môi của Liên Ngu Sơn dày, khi mím lại cũng không mỏng giống như người bình thường, ngược lại còn giống như đang bĩu môi làm nũng, ngây thơ đáng yêu.

Vân Lạc nhịn không được cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên môi y, nói:“Này có gì mà phải lo lắng.”Liên Ngu Sơn không kìm được run lên một cái, hàm hồ nói: “Chờ đứa nhỏ ra rồi, ngươi có muốn lo cũng đã chậm.” Vân Lạc cười nói:“Lại muốn giáo huấn ta sao?” Liên Ngu Sơn nhíu mi nói: “Ta chưa từng giáo huấn ngươi a.” Vân Lạc cười hắc hắc, không nói gì, chính là một tay ôm lấy y, một tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng y. Hai người cùng yên lặng, trẫm tĩnh, loại tình cảm giống như hương thơm ấm nồng tràn đầy bốn phía, tình

cảm chân thành thâm tình như hòa tan vào khí trời, chậm rãi làm lòng người mềm yếu, lấp đầy những khe nứt.

Vân Lạc cúi đầu, thấy lông mi dày dặn của Liên Ngu Sơn giống như cây quạt nhỏ không ngừng run rẩy, nhịn không được nhẹ giọng nói:“Vì sao không mở mắt ra?” Cả người Liên Ngu Sơn cứng đờ, cánh tay bỗng nhiên gắt gao ôm chặt lấy hắn, kề sát hai gò má của hắn lẩm bẩm:“Ta sợ mở mắt ra, lại không thấy ngươi đâu…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.