[Đản Tử Đan Hệ Liệt] Bộ 2 Ngu Quân Như Sơn

Chương 40: Chương 40




CHƯƠNG 40

Vân Lạc không yên đứng ở phía sau y, nhìn y không chút vội vàng sửa sang lại khuôn mặt, cảm thấy được việc làm của phụ thân luôn nằm ngoài dự liệu của hắn, cũng không rõ vì sao phụ thân lại làm đại phu riêng của tiểu thư ngốc? Nhớ lại mình trước đây bị thương hàn hay cảm mạo, phụ thân đều là mặc kệ hắn a.

Vân Lạc muốn hỏi phụ thân vì sao lại xuất hiện ở nơi đó, rồi lại so sánh trong lòng một chút, còn có chuyện quan trọng hơn muốn hỏi.“Phụ thân, thân thể y thế nào?” “Rất không tốt, y cũng sắp không còn nhìn thấy gì nữa. Qua hai ngày nữa, ta không cần dịch dung đi chẩn mạch cho y, y cũng không nhận ra được.”“Cái, cái gì!?”Vân Lạc chấn động. “Căn cơ của y vốn hư hàn, ngũ tạng suy nhược, hiện tại nghịch thiên mang thai, thân thể phải gánh chịu quá nặng, tất nhiên là vô cùng nguy hiểm.”“Y, y…”Vân Lạc cảm thấy tâm thần run rẩy, trong nháy mắt đã bị nỗi sợ hãi không tên túm chặt lấy. Vân Dạ bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn Vân Lạc trong gương. “Lạc nhi, nhân sinh một đời, cái gì là quan trọng nhất? Xã tắc giang sơn tất nhiên là quan trọng, nhưng nếu đã không có người mình thương yêu ái mộ làm bạn, cũng chỉ là một giấc mộng lớn tựa như phù vân mà thôi.”

“Phụ thân…” “Ta với phụ vương ngươi yêu nhau một đời, vẫn là cảm thấy không đủ. Nếu như hắn không ở trên cầu Nại Hà chờ ta, ta nhất định không cùng hắn tiếp tục đi!” Vân Lạc cầm lấy chiếc lược gỗ khắc vân mây trên bàn, lơ đãng chải vài cái, khẩu khí lại chuyển, nói: “Ngươi cùng Liên Ngu Sơn ân ái mấy ngày đã thỏa mãn, cũng coi như là phúc khí của ngươi. Tương lai hậu

cung này rực rỡ sắc màu, mỹ nhân vô số, ngươi nghĩ muốn ân sủng ai liền ân sủng người đó, nghĩ muốn sinhmấy nhi tử liền sinh mấy nhi tử, một Liên Ngu Sơn nhỏ nhỏ, còn có khối thịt trong bụng kia của y, ở trong thâm cung đại nội này thì có là gì.” Sắc mặt Vân Lạc tái nhợt, lặng yên đứng nghe. Hai tròng mắt tối đen giống như không gợn chút sợ hãi, lại ở trong ánh nến bập bùng lóe lên như ngọc lưu ly.************* Liên Ngu Sơn nhẹ nhàng mở mắt ra, trước mặt là một mảnh mơ hồ, tấm màn đen thật dày, cái gì cũng không thể nhìn rõ. Gần đây loại tình huống này càng ngày càng…nghiêm trọng hơn, trong lòng Liên Ngu Sơn hiểu được, đại khái qua không lâu nữa, hắn không thể nhìn rõ được bất cứ thứ gì. Một luồng sáng nhàn nhạt hiện lên trong tầm mắt, trước mắt dần dần rõ ràng, Liên Ngu Sơn đoán được là trời đã sáng. Nhớ tới tối hôm qua, giống như là một giấc mộng. Nhưng mà trong lòng y rõ ràng, đây không phải là mộng. Tuy rằng y không nhìn thấy rõ, nhưng ôm ấp của người nọ quen thuộc cỡ nào, là cảm giác một đời này cũng

khó mà quên được. Khi mình ở trong ngực của hắn tỉnh lại, trong lòng là kinh ngạc vui mừng ra sao, cũng là khủng hoảng đến cỡ nào. Y cố gắng mở to hai mắt, nhưng vẫn nhìn không rõ được khuôn mặt của người kia.

Y giả vờ như chưa tỉnh, dịu dàng gọi ra cái tên mình đã gọi trăm ngàn vạn lần ở trong lòng kia, người nọ thế nhưng lại dịu dàng như vậy, cẩn thận đáp lại y.Lạc nhi… Trong lòng Liên Ngu Sơn nhẹ nhàng chua xót. Mặc dù đã đi đến bước đường này, hắn vẫn còn có thể đối đãi với mình như vậy. Hoặc là nói hắn cho rằng mình vẫn đang ở trong mộng, cho nên mới bằng lòng phối hợp đi.

Mình buông thả nỗi nhớ nhung với hắn, hắn cũng đồng dạng buông thả với tình cảm của mình.Lạc nhi, ta tình nguyện đêm qua thật sự là ở trong mộng, vĩnh viễn không cần tỉnh lại…“Tỉnh rồi? Ngủ thoải mái chưa?” Liên Ngu Sơn bỗng nhiên cứng đờ, hướng đến niềm hy vọng ngồi ở bên giường nhìn sang. Trong tầm mắt mơ hồ, chỉ có thể nhìn thấy một hình dáng đại khái.“Ngươi, ngươi…”Người nọ cười khẽ, đưa tay đặt ở trên trán y. “Sao vậy, còn chưa tỉnh ngủ sao? Mặt trời đã lên cao rồi.” Liên Ngu Sơn ngơ ngác nhìn chăm chú vào khuôn mặt đang đến gần kia. Nụ cười tràn đầy sủng ái kia, thanh âm nghịch ngợm ngả ngớn kia, dù có hóa thành tro y cũng không thể nhầm được.Người nọ đỡ y dậy, ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve bụng của y, nói: “Dù ngươi không đói bụng, tiểu gia khỏa này cũng đói bụng rồi. Ngủ lâu như thế còn không chịu rời giường, tiểu thư ngốc nhà ngươi từ lúc nào biến thành đồ lười vậy?”Liên Ngu Sơn thì thào gọi một tiếng:“Hoàng thượng…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.