[Đản Tử Đan Hệ Liệt] Bộ 2 Ngu Quân Như Sơn

Chương 41: Chương 41




CHƯƠNG 41:

Vân Lạc đỡ y ngồi xuống, nói:“Đã sắp đến buổi trưa rồi, đứng lên ăn một chút gì đi.” Liên Ngu Sơn ngây người tùy ý Tiểu Cửu giúp y rửa mặt chải đầu xong, thay quần áo, cùng với Vân Lạc ngồi xuống bên bàn. Liên Ngu Sơn liếc mắt nhìn thức ăn mình thích đầy một bàn, lại liếc một cái sang Vân Lạc đang cười khanh khách bên cạnh, chỉ cảm thấy trong đầu một mảnh hồ đồ không thực.Vân Lạc gắp cho y một mớ đồ ăn, nói: “Nghe nói mấy ngày nay ngươi uống thuốc còn nhiều hơn ăn cơm, kia là làm sao vậy? Hôm nay ta ở đây cùng ngươi, ăn nhiều một chút.” Liên Ngu Sơn đưa tay dụi mắt, lại dùng lực mở ra, nhìn người ở trước mắt, thần sắc là do dự không dám tin, run giọng nói: “Ta chắc là điên rồi…Lạc nhi, ta đã nhớ ngươi đến tận xương, từ nay về sau ở lại hư cảnh trong mơ này, vĩnh viễn không tỉnh lại nữa.”Vân Lạc giữ chặt tay y, chậm rãi đặt lên hai gò má của mình, nhẹ giọng nói: “Tiểu thư ngốc, trời đã sáng rồi, ngươi không phải là đang nằm mơ.” Liên Ngu Sơn vội vàng lắc đầu, nức nở nói: “Không, ta là đang nằm mơ! Ta là đang nằm mơ! Chỉ có ở trong mộng, Lạc nhi của ta mới có thể quay về bên cạnh ta, vĩnh viễn không rời khỏi ta.” Vân Lạc đau lòng đến không thể hô hấp, đem tiểu thư ngốc nhanh chóng ôm chặt vào lòng. “Tiểu thư ngốc, ta không bao giờ…gạt bỏ ngươi nữa. Ta ở lại trong mộng của ngươi, vĩnh viễn ở cùng một

chỗ với ngươi.”……“Đến, ăn nhiều một chút.” “Lại ăn một chút.”“Ngu Sơn ngoan, lại ăn chút nữa, vì đứa nhỏ, ngoan…”Liên Ngu Sơn cuối cùng chịu không nổi, mặt nhăn mày nhíu đẩy nhanh bát ra, lắc đầu nói: “Lạc nhi, không được, ta thật sự không thể ăn thêm nữa.”Vân Lạc nhìn chén nhỏ bằng sứ trắng trước mắt, đồ ăn trong bát vẫn còn non nửa, không hài lòng nói: “Vẫn còn hơn một nửa, ngươi vẫn chưa có ăn hết.”“Nhưng đây đã là chén thứ ba…”“Vậy thì sao!”Vân Lạc sờ sờ phần bụng đã nổi lên một vòng của tiểu thư ngốc, nói: “Ta đọc qua sách thuốc, cũng hỏi qua thái y, đều nói lúc mang thai sức ăn sẽ tăng mạnh, một người ăn hai người bổ. Sao lượng cơm của ngươi ăn một chút cũng không thấy tăng?”Liên Ngu Sơn trừng to mắt, nói:“Sao lại không tăng? Ta đã ăn hơn trước kia rất nhiều.” “Không đủ! Còn chưa đủ!”Vân Lạc ôm y lại đây, hai tay vòng quanh cái eo tròn tròn của y sờ loạn, rồi mới nhíu mày nói: “Có thêm cục cưng, còn không có nhiều thịt bằng trước kia…”Liên Ngu Sơn nghe thấy như vậy, qua một lúc lâu sau mới chậm rãi hỏi: “Lạc nhi, ngươi muốn ta mập thêm làm gì?”Tinh thần Vân Lạc phấn chấn, huơ huơ tay, nói:“Giống như trước đây vậy, ôm vào thật mềm mại, đầy tay, thoải mái vô cùng.” Liên Ngu Sơn không nói gì, sờ sờ bụng của mình, trướng lên thật khó chịu, thật sự là đã ăn rất nhiều rồi. Gần đây hết thuốc bổ lại đến đồ ăn bổ, Liên Ngu Sơn cảm thấy được mình giống như một cái bánh mỳ đột nhiên trương lên, cả tinh thần cũng tốt hơn, chỉ sau công phu nửa tháng, đứa nhỏ đã lớn hơn trước rất nhiều.

Vân Lạc thấy hai gò má giống như bạch ngọc của tiểu thư ngốc đã có huyết sắc nhàn nhạt, khí sắc cũng không ám trầm giống như trước kia nữa, trong khí trời yên lặng còn có an tường cùng thỏa mãn. Tinh thần cùng thân thể của tiểu thư ngốc gần đây chuyển biến tốt đẹp hơn rất nhiều, khiến cho Vân Lạc vô cùng vui mừng.

Liên Ngu Sơn bỗng nhiên nhắc nhở:“Lạc nhi, chiều nay ngươi có phải là còn có việc hay không?” Vân Lạc nhớ đến buổi chiều còn có nghị triều, ngày lễ cuối năm sắp đến gần, còn có nhiều việc cần phải chuẩn bị, đành phải lưu luyến buông Liên Ngu Sơn ra, dặn dò lại lần nữa: “Uống thuốc xong phải nhanh chóng lên giường nghỉ ngơi, không được đọc sách viết chữ, hao phí tinh lực. Nếu thấy nhàm chán, bảo Tiểu Cửu đọc cho ngươi nghe, hoặc là đi ra ngoài một chút, đã biết chưa?”

“Đã biết.”Liên Ngu Sơn thuận theo nói, tầm mắt mơ hồ chăm chú nhìn Vân Lạc. Vân Lạc hôn nhẹ lên hai gò má của y, lại sờ sờ bụng của y, cọ cọ nửa ngày, lúc này mới vội vàng đi lên nghị triều.Liên Ngu Sơn mỉm cười nhìn hắn rời đi, sâu trong đáy lòng lại không kìm được có chút khủng hoảng. Muốn…mở miệng gọi Lạc nhi lại…Mỗi lần Vân Lạc rời đi, Liên Ngu Sơn giống như từ trong mộng tỉnh lại, trở về với sự thật lạnh như băng cùngbất đắc dĩ. Nhưng chỉ cần Lạc nhi đến một lát, Liên Ngu Sơn liền phóng túng chính mình chìm trong giấc mộng thỏa mãn cùng hạnh phúc.Nhưng cũng chỉ là lừa mình dối người mà thôi. Liên Ngu Sơ rũ mi mắt xuống, châm biếm bản thân mình.Liên Ngu Sơn, ngươi như thế nào lại biến thành cái dạng này? Ngươi còn là chính ngươi sao? Nhưng dù cho là lừa mình dối người, thời gian cũng không còn nhiều… Thai nhi xao động một trận, Liên Ngu Sơn nằm ở trên giường, hơi hơi rên rỉ. Đứa bé càng lớn càng không an phận, Liên Ngu Sơn dần dần cảm nhận được sự vất vả của việc nghịch thiên mang thai.

Hai tay chậm rãi vuốt ve thai nhi ngày càng sinh động ở trong bụng, đợi nó hết xao động rồi, Liên Ngu Sơn mới chậm rãi nhắm mắt lại, mệt mỏi thiếp đi.Đợi đến lúc chạng vạng tỉnh lại, Lạc nhi sẽ quay về.Hiện tại Liên Ngu Sơn cũng không quan tâm đến điều gì khác nữa, chỉ cần có Lạc nhi ở bên cạnh, vậy là đủ

rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.