Đan Vũ Càn Khôn

Chương 182: Chương 182: Cái hộp thần bí




- Ngươi có thể tưởng tượng thoáng một phát, thời điểm cùng người tranh đấu, đối phương chỉ là sử dụng những vật như Hồi Khí Tán, Hồi Khí Lộ, mà ngươi sử dụng Hồi Khí Hoàn, có thể hồi phục võ khí nhanh hơn bọn hắn vài lần! Ngươi không phải thắng định rồi sao!

- Được rồi, ngươi lại thêm một viên, ta sẽ bán cây gậy này cho ngươi.

Chủ quán kia cũng là người thành thật, rốt cục bị Điền Mông nói ba xạo thuyết phục, nhưng vẫn còn có chút muốn đạt được lợi ích càng lớn.

- Nhìn ngươi người này, còn tính toán chi li.

Trên mặt Điền Mông lộ ra một tia đau lòng, tròng mắt hơi híp rồi nói ra:

- Bất quá ta người này hào sảng, cầm... 16 viên Hồi khí hoàn cho ngươi rồi, gậy ta lấy đi.

Nói xong, liền có chút ít hưng phấn xoay người lại, vừa vặn chứng kiến Tần Phàm vẻ mặt mỉm cười, vội vàng vui vẻ đi tới.

- Ồ? Tiểu Phàm, vừa rồi ngươi đi nơi nào? Xem, ta vừa mới mua đồ tốt, cây gậy này chính là Huyền thiết tinh đúc thành, chất lượng so với cây cũ của ta thì tốt hơn nhiều, thay đổi nó, uy lực Đả Long côn của ta có thể đề cao rất nhiều.

Thịt trên mặt Điền Mông nhúc nhích, lộ ra dáng tươi cười vui vẻ, sau đó hạ giọng đắc ý nói:

- Hơn nữa ta cảm giác được bên trong còn có một chút Thạch Hỏa tinh, có thể gia tăng uy lực vũ kỹ Hỏa hệ, cái này ta đoán chừng là người nọ không có phát hiện.

- Ha ha, không thể tưởng được ánh mắt tiểu Mông tử ngươi còn rất tốt, ngươi chờ ta, ta đối với cái hộp sắt kia cũng có chút hứng thú, ta nhìn xem có thể đổi về hay không.

Tần Phàm khẽ cười cười, sau đó đi tới trước mặt chủ quán kia, ngồi chồm hổm xuống, cầm lấy cái hộp sắt quan sát.

Chủ quán kia kỳ thật đã muốn thu quán rồi, cái hộp sắt này để lâu như vậy cũng không có người hỏi qua, không thể tưởng được lúc này lại có người cảm thấy hứng thú, vì vậy liền ngẩng đầu lên nhìn Tần Phàm.

- Đây là vật gì ngươi biết không?

Tần Phàm hỏi.

Chủ quán kia trung thực lắc đầu nói:

- Cái hộp sắt này cũng là gia tộc chúng ta thu mua về, vốn kỹ thuật luyện khí của tổ tiên nhà ta không tệ, thấy hộp sắt này phẩm chất cứng rắn, là muốn một lần nữa dung luyện thành vũ khí, nhưng mà dung luyện như thế nào cũng không tan được.

- Ta có hứng thú lấy nó về nghiên cứu thoáng một phát, ngươi đổi hay không?

Tần Phàm nhàn nhạt hỏi thăm, hắn nhìn ra được chủ quán này hẳn là đến từ một Chân Vũ thế gia xuống dốc, Hắc Thiết Bổng của Điền Mông cùng cái hộp này đều là đồ vật tổ tiên hắn truyền xuống.

- Đổi.

Chủ quán kia trả lời ngay nói, mặc dù thứ này có chút kỳ dị, nhưng gia tộc của hắn đã nghiên cứu hơn 100 năm, mấy đời người cũng không có bất kỳ phát hiện nào.

Hiện tại Triêu Thánh tới gần, đến thế hệ hắn, gia tộc của bọn hắn đã xuống dốc đến trình độ Chân Vũ thế gia cửu phẩm cũng khó có thể bảo trụ, còn không bằng dùng nó để đổi chút đồ vật có thể sử dụng.

- Vậy ngươi muốn đổi gì? Vẫn là đan dược sao?

Tần Phàm tiếp tục hỏi.

- Đúng, nhưng đan dược hồi phục võ khí ta đã có, phải là đan dược khác đối với ta hữu dụng mới được.

Chủ quán kia nói ra.

- Đây là một lọ Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn, tổng cộng năm viên, ngoại thương do Võ sư tạo thành cơ bản đều có thể ở trong nửa giờ khôi phục, đối với thân thể bị hao tổn hoặc là thiếu máu, đặc biệt hữu hiệu.

Tần Phàm lặng yên từ trong giới chỉ lấy ra một cái chai đưa cho người kia nói.

- Vậy tổn thương do Tiên Thiên Võ sư tạo thành thì sao?

Chủ quán kia có chút ý động hỏi thăm.

Tần Phàm cười cười, nói ra:

- Bởi vì trong công kích của Tiên Thiên Võ sư có chứa nguyên khí, cho nên sử dụng Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn này, hiệu quả không có tốt như vậy, nhưng vẫn có hiệu quả nhất định.

- Bất quá lần này bên trong Triêu Thánh giả, Tiên Thiên Võ sư chỉ có mười mấy người, cơ hội ngươi gặp bọn hắn cũng không lớn, mà nếu như vận khí ngươi kém, chọc phải bọn hắn, đoán chừng ngươi cũng không dùng được thứ này đi à nha.

Chủ quán kia không khỏi lộ ra một tia xấu hổ, nhưng biết rõ Tần Phàm nói rất đúng tình hình thực tế, dùng thực lực hiện tại của hắn là Võ Sư tam cấp, chỉ có thể miễn cưỡng đạt tới yêu cầu Triêu Thánh, nếu quả thật tranh đấu cùng Tiên Thiên Võ sư, đoán chừng cũng chỉ có một con đường chết, tự nhiên là không dùng được Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn này rồi.

- Ha ha, chẳng qua nếu như đối thủ của ngươi cũng là Võ sư, thực lực cùng ngươi không sai biệt lắm, như vậy ngươi có thể tưởng tượng thoáng một phát, đã có Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn này, tỷ lệ thắng của ngươi có thể đề cao bao nhiêu?

Tần Phàm mỉm cười nói ra, nhưng lại học phương thức đàm phán giống hệt Điền Mông.

- Vậy ngươi thêm một chút đi, một lọ hơi ít.

Chủ quán kia nhỏ giọng nói ra, lộ ra có chút đáng thương.

- Ngươi nên biết cái hộp này cùng Hắc Thiết Bổng vừa rồi bất đồng, cái Hắc Thiết Bổng kia coi như là vũ khí, mà cái hộp này có làm được gì ta còn không biết, rất có thể mua về cũng là bỏ đấy, cho nên một lọ Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn, cái giá tiền này rất công đạo.

Tần Phàm lắc đầu nói ra.

- Vậy được rồi, ta đổi.

Chủ quán kia cắn răng một cái nói ra, hôm nay thực lực của hắn thấp kém, luyện dược cao cấp với hắn mà nói là đồ vật thực dụng nhất rồi, so với giữ lại cái không biết công dụng thì tốt nhiều lắm.

Tần Phàm nhẹ gật đầu, cầm lấy hộp sắt vỗ vỗ, sau đó liền bỏ vào trong giới chỉ, đưa cho đối phương một lọ Sinh Cơ Thông Huyết Hoàn, đồng thời truyền âm nói với người kia:

- Bởi vì gia tộc của ta cũng từng xuống dốc qua, cho nên ta ở trong lọ này bỏ một viên Trung Võ Hoàn, xem như trợ cấp cho ngươi, nhưng ngươi không nên lộ ra, nếu không sẽ rước lấy không ít phiền toái cho ta.

Chủ quán kia là một thanh niên khoảng hai mươi tuổi, dáng người chắc nịch, thoạt nhìn lộ ra thập phần chất phác, hơn nữa rõ ràng cho thấy không rành cùng người giao dịch, cho nên Tần Phàm cùng Điền Mông mới đơn giản đổi đến đồ vật mình muốn.

Bất quá Tần Phàm nhìn hắn thuận mắt, hơn nữa bởi vì quan hệ tới Nam Phong Tần gia, đối với những gia tộc xuống dốc kia có chút đồng tình, vì vậy liền lặng lẽ giúp hắn một chút.

Dù sao một khỏa Trung Võ Hoàn đối với người khác là rất trân quý, nhưng đối với Tần Phàm mà nói, thật sự tính toán không được cái gì.

Tuy thanh niên kia nghe được Tần Phàm nhắc nhở, nhưng vẫn không khỏi con mắt sáng ngời, ngẩng đầu lên, ánh mắt nóng rực nhìn Tần Phàm, trong lòng của hắn thập phần kích động.

Hắn cho tới bây giờ không nghĩ qua những vật này của mình lại có thể đổi lấy một khỏa Trung Võ Hoàn tăng lên cảnh giới!

Đây đối với hắn hiện tại mà nói, thật sự là quá kịp thời, quá trân quý! Triêu Thánh sắp tới, tăng một chút thực lực là nhiều hơn một phần cơ hội!

- Tại hạ tên là Mã Lương, xin hỏi đại danh ân công? Nếu như lần này Mã gia ta có thể bảo vệ địa vị thành công, nhất định ghi nhớ đại ân đại đức.

Thanh niên kia kích động đến sắc mặt đỏ lên, truyền âm nói, nghe được ra thanh âm của hắn đã kích động đến có chút run rẩy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.