Đánh Dấu Ngoài Ý Muốn

Chương 70: Chương 70




Cuộc chiến trong kỳ nghỉ hè chính thức bắt đầu vào giữa tháng 7, tất cả các nền tảng phát sóng lớn trong nước và các diễn đàn phim ảnh đều đang chú ý kết quả.

‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ thành công chiếm giữ vị trí đầu tiên về lượng truy cập sau ngày thứ ba lên sóng, tiếp theo là bộ phim đề tài công sở ‘Đầu tư tinh anh’ và bộ phim khoa học viễn tưởng ‘Dự án Gen’, sau đó là một vài bộ phim có diễn viên chính là minh tinh tuyến đầu, tự có sẵn sức nóng.

Tất nhiên người trong giới cũng biết rõ, trong số hàng trăm triệu lượt xem kia có rất nhiều lượt xem giả.

Nhưng dù sao cũng tốt hơn nhiều so với ‘Gấp giấy’ đáng thương chỉ không đến 10 triệu lượt xem.

Cũng là phim truyền hình do Thiên Toàn sản xuất, nhưng ‘Gấp giấy’ đứng ngoài top 10 bảng xếp hạng. Đây là bộ phim có thành tích tệ nhất trong số những bộ phim mà Thiên Toàn đầu tư. Hiện tại một số nền tảng phim từng bàn chuyện với Bùi Thiệu Trạch và cả các phó tổng của Thiên Toàn đều đang chế giễu, thậm chí còn có chút vui sướng khi người gặp họa.

Lần đầu tiên Bùi tổng đầu tư, quả nhiên đã biến thành “Bồi tổng”, quá thảm hại!

Tuần đầu tiên nhanh chóng trôi qua, các web phim lớn đua nhau mở chế độ ‘đăng ký thành viên xem trước’.

Hầu hết các bộ phim chuyển thể đều dài trên 40 tập, cập nhật 2 tập mỗi ngày hoặc 4 tập hàng tuần, nếu fans chịu chi tiền để xem trước, vậy thì có thể xem trước hững người khác vài tập, mỗi một tập phim thường có giá là 2 tệ.

Khi ‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ được mở hình thức mua tập xem trước, cốt truyện cũng đang đúng lúc ở đoạn hai nam nữ chính có tình ý với nhau. Các fans của minh tinh đương nhiên sẵn sàng chi tiền để ủng hộ thần tượng, thế nhưng vẫn còn một lượng lớn quần chúng theo dõi phim nhưng không phải fans, không quan tâm đến chuyện cày số liệu, cày lượt xem, chỉ rảnh rỗi nhàm chán xem phim giết thời gian, đăng ký thành viên còn phải tốn tiền mua phim? Mọi người đương nhiên là không muốn.

Tỉ lệ trả trước để xem phim thực sự cũng không lạc quan. Bùi Thiệu Trạch dựa vào số bình luận và số lượt xem chính thức để tính toán, ba bộ phim đứng đầu có tỉ lệ người xem trả phí dưới 30%. Một lượng lớn những người chờ xem miễn phí hoặc đợi kết thúc xem luôn một thể cũng không tình nguyện trả tiền mua phim trước. Nếu muốn xem tiếp thì không phải cứ đợi hai tuần là được rồi sao?

Về phía ‘Gấp giấy’ cũng đã chiếu đến tập mười, tình tiết đang phát triển đến đoạn thắt nút.

Bùi Thiệu Trạch yêu cầu biên tập dừng ngay ở đoạn cao trào Tần Niên hôn mê đi bệnh viện kiểm tra, sau đó phát hiện bản thân đã phân hóa thành một Omega. ngôn tình hay

Trình Hạ diễn cảnh này vô cùng xuất sắc, trước đây lúc thử vai cậu đã dựa vào cảnh này để gây ấn tượng với đạo diễn và tác giả nguyên tác.

Vẫn luôn nghĩ rằng bản thân là một thiếu niên Alpha, đột nhiên biết trong cơ thể xuất hiện tin tức tố Omega, lúc đầu cậu còn cười đùa với bác sĩ, cho rằng bác sĩ chẩn đoán sai, sau khi xem báo cáo khám bệnh, đôi mắt của thiếu niên trừng lớn, ở ngoài mặt thì như không sao cả, nhưng nội tâm lại rất rối rắm giãy giụa, sau khi bác sĩ và em gái đi ra ngoài, Tần Niên rũ mắt ngẩn người, khiến người ta vô cùng đau lòng.

Sau đó, đài Linh Hồ TV thông báo cách xem các tập tiếp theo của ‘Gấp giấy’.

Vậy mà lại không phải kiểu trả tiền để được xem trước tập mới, mà là ai muốn xem thì tự mua phim, tương tự với hình thức mua phim của các bộ điện ảnh online.

Nói cách khác, muốn xem hết phim thì phải mua bằng tiền, chỉ cần mua là có thể xem bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào ID của Linh Hồ TV. Nếu thực sự muốn xem miễn phí, vậy phải đợi thêm nửa năm, qua “thời hạn bảo hộ bản quyền phim” mới có thể xem miễn phí.

Chờ nửa năm và chờ hai tuần, đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Trả tiền thì sẽ được xem trước so với người khác, còn không trả tiền thì xem sau hai tuần.

Nhưng ‘Gấp giấy’ thì khác, không tiêu tiền sẽ không được xem tập tiếp theo!

Sau khi phát hiện ra hành động ngu ngốc của Bùi Thiệu Trạch, một vài nền tảng phim khác đều cười cợt, bọn họ cho rằng lần này Bùi tổng được chia 1 triệu tiền vé đã xuất sắc lắm rồi, còn lén lút lấy hình thức phân chia ngoài dự đoán của Bùi Thiệu Trạch ra làm trò cười.

Trang chính thức của ‘Gấp giấy’ và trang chính thức của Linh Hồ TV đồng loạt bị tràn ngập bởi những bình luận tiêu cực, những thủy quân này đều đồng lòng chửi rủa: “Muốn tiền đến phát điên rồi à!”

“Bộ phim rách mà còn muốn người bỏ tiền ra mua?”

“Người nào bỏ tiền là đồ ngu!”

Bùi Thiệu Trạch xem một lượng lớn các bình luận tiêu cực, vẻ mặt bình tĩnh. Thủy quân do ai thuê, trong lòng anh biết rõ.

Tối hôm sau, sau khi tập mười một và mười hai được phát sóng, mọi người vô cùng ngạc nhiên phát hiện một tập mới chỉ tốn 5 hào!

5 hào? Mua một cái bánh bao ven đường cũng phải tốn 1 tệ, trong thời đại giá cả lạm phát, những thứ tính theo “hào” thực sự rất hiếm thấy, giống như là bán phá giá cực sốc vậy, có thể thấy được đoàn làm phim có bao nhiêu đau khổ.

*5 hào = 0.5 tệ, 10 hào = 1 tệ.

Vì thế rất nhiều người xem đều xuất hiện tâm lý này…

“Chỉ có 5 hào, có nên mua xem không? Giá này siêu rẻ luôn.”

“Bộ phim này thật sự rất đáng yêu, Tần Niên khiến người ta đau lòng, mua! Ủng hộ người mới một chút!”

“Không mua thì không xem được, trên mạng cũng không có bản lậu. Trước tiên tạm chờ đợi, xem đánh giá của những người mua trước rồi lại quyết định.”

“Sau khi mua xong có thể cho bạn học mượn tài khoản xem, chỉ mất 5 tệ là có thể mua được cả bộ phim, rất hời!”

Tối đó, Trình Hạ thấp thỏm không yên trước máy tính.

Cậu tự bỏ tiền đăng ký để xem phim, coi như đóng góp một phần ít ỏi cho đoàn phim. Tất nhiên người thân, bạn bè xung quanh cậu cũng sẵn sàng bỏ tiền ra ủng hộ. Thế nhưng liệu cư dân mạng có sẵn sàng chi tiền cho bộ phim này không? Dù một tập phim chỉ có 5 hào?

Chẳng may tỉ lệ trả phí quá thấp, nếu như anh Bùi lỗ vốn, vậy lúc báo cáo với bên công ty liệu có vấn đề gì không?

Cậu lo lắng bấm vào tập 11.

Quả nhiên màn đạn ít hơn hẳn so với các tập trước, nhưng cư dân mạng rất dễ thương, đều ủng hộ nói: “Tôi chỉ cần 5 hào cũng có thể trở thành thổ hào!”

“Tìm 5 hào đến ủng hộ!”

“Tần Niên đáng yêu như vậy, đáng giá với 5 hào của tôi…”

Trong lúc nhất thời, chủ đề “5 hào không mua về tổn thất không mua về lừa đảo”* trong khu bình luận vậy mà lại nổi rần rần.

*Đại khái là một câu quảng cáo thôi, ý chỉ giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

Trình Hạ giật nảy mình khi xem hết bình luận, tập 11 có số bình luận nhiều nhất, hơn một ngàn cái, tất cả đều đánh giá do cư dân mạng để lại sau khi xem, thậm chí còn có một antifan: “Tôi bỏ 5 hào để xem Trình Hạ lật xe, sao cậu ta còn chưa lật vậy.”

Trình Hạ: “??”

Vậy bạn đúng là antifan nhưng giống như fan chân ái vậy, lại còn sẵn lòng tiêu 5 hào vì tôi.

Hầu hết những người đã xem phim đều để lại bình luận: “Hay quá, mai lại mua tiếp!”

“Hai tập phim chỉ có 1 tệ, bỏ tiền chỉ để ngắm cảnh thôi cũng đáng.”

“Nội dung bộ phim không dài dòng rắc rối, thoải mái hài hước, phim mạng có thể quay được như vậy quả thật rất hoàn mỹ.”

“Tần Niên vừa đẹp trai vừa đáng yêu, lại vừa khiến cho người ta đau lòng, a a a, tui phải cực lực ủng hộ Trình Hạ!”

“Kỹ năng diễn xuất của Thân Khải cũng tốt, Lục Phong Dương quá ngu ngốc, rất muốn chui vào phim đánh anh ta! ”

Linh Hồ TV đã sửa đổi hệ thống đánh giá dựa theo kiến nghị của Bùi Thiệu Trạch. Một trong số đó là người dùng sau khi trả phí mới được đánh giá, để tránh đối thủ thuê thủy quân quy mô lớn chấm điểm thấp. Hôm nay hệ thống tính điểm này cũng đã cho thấy lợi thế của nó, người qua đường không mua phim thì không thể chấm điểm. Hơn 95% khán giả đã mua phim đánh giá năm sao, còn 5% khán giả khác tương đối xoi mói cũng đánh giá bốn sao!

Người còn đang xem xét phát hiện, những người đã mua đều đánh giá 5 sao? Vậy thì chắc chắn là phim hay, mình cũng mua!

Vì thế tỉ lệ mua bắt đầu từ từ tăng lên…

Sáng sớm ngày hôm sau, Lưu tổng gọi cho Bùi Thiệu Trạch, kích động tới mức nói năng lộn xộn: “Bùi tổng, tỉ lệ trả phí cho ‘Gấp giấy’ của chúng ta rất cao! Tỉ lệ giữ chân người xem từ tập 1 đến tập 10 là 80%, mà trong số những người xem đó, tỉ lệ trả phí cao tới 70%! 70% người xem trả tiền trong vòng 24 giờ, số liệu sau đó vẫn đang tăng lên!”

Bùi Thiệu Trạch nói: “Không tồi, lại chờ thêm một thời gian, sau này vẫn còn chuyển biến nữa.”

Lưu tổng sửng sốt một chút: “Chờ cái gì?”

Bùi Thiệu Trạch nói: “Chờ khi ‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ bên kia bắt đầu ngược mạnh, lúc đó tôi lại tuyên truyền ‘Gấp giấy’ ngọt ngào biết bao nhiêu.”

Lưu tổng: “…”

Vậy mà đã tính toán luôn tiết tấu của đối thủ rồi, đây là lần đầu tiên ông phát hiện, dù Bùi Thiệu Trạch tuổi còn trẻ nhưng thủ đoạn rất cay độc.

Ngày phát sóng thứ chín.

Bởi vì tất cả mọi người đều tranh giành lưu lượng trong kỳ nghỉ hè nên ‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ được phát sóng mỗi ngày 2 tập từ thứ ba đến thứ bảy hàng tuần, thứ hai và chủ nhật không có tập mới, tức là mỗi tuần phát 10 tập, liên tục trong vòng 6 tuần, đến cuối tháng 8 khi sắp kết thúc kỳ nghỉ hè mới xong xuôi.

Nội dung chính của bộ phim này là ngược luyến tàn tâm, hai nhân vật chính chỉ ngọt ngào trong mười tập đầu, vừa mới bày tỏ tâm ý, ngọt ngào hạnh phúc song tu, sau đó nam chính bị tính kế hãm hại, tẩu hỏa nhập ma giết chết sư phụ của nữ chính, đồng thời nữ chính cũng bị nữ phụ ác độc tính kế, hiểu lầm năm xưa nam chính đã giết chết phụ thân và cả tộc của nàng, khiến nàng phải trôi dạt khắp nơi rồi được sư phụ thu dưỡng.

Cả hai từ đôi lứa yêu nhau trở thành kẻ thù không đội trời chung chỉ trong chốc lát.

Nữ chính suy sụp khóc nức nở, đâm nam chính một đao, đẩy nam chính vô tội xuống vực sâu vô tận…

Khán giả sắp bị ngược đến điên rồi. Dù sao hai diễn viên chính cũng là minh tinh tuyến một, kỹ năng diễn xuất vẫn phải có, khóc lóc đến tê tâm liệt phế, khán giả theo dõi phim cũng khóc theo, có người khóc đến mức đi ngủ cũng không ngon, phải tìm một bộ phim khác để xem.

Bị ngược, đương nhiên là phải tìm phim chữa lành rồi. Những bộ phim cùng lúc này, gì mà công sở văn phòng, khoa học viễn tưởng, võ hiệp phá án, dường như đều không đủ chữa lành, ngược lại Linh Hồ TV có một bộ tên ‘Gấp giấy’, nghe nói là thể loại phim ngọt ngào, ấm áp đáng yêu?

Mọi người tìm kiếm ‘Gấp giấy’, phát hiện trang chính thức vẫn rất chăm chỉ, mỗi ngày đều đổi một tấm poster, anh giai nhỏ trên poster rất tuấn tú!

Đúng lúc này, trên weibo bất ngờ xuất hiện một lượng lớn bình luận của khán giả: “5 hào không mua về thiệt thòi, phim vườn trường ấm áp ‘Gấp giấy’ quả thực là một dòng nước mát trong kỳ nghỉ hè.”

“Tôi cũng theo dõi, Tần Niên rất đáng yêu, người mới @Trình Hạ này diễn rất hay, bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ trở thành fan chị gái của Trình Hạ.”

“’Gấp giấy’ được chế rất hoàn mỹ, nội dung phim không có nhiều chi tiết máu chó linh tinh, thoải mái đáng yêu, sát với cuộc sống, sau khi xem xong cảm thấy rất ấm áp.”

Đây không phải là thủy quân do Bùi Thiệu Trạch mua, mà là những cảm nhận tự phát của cư dân mạng.

Đối lập sinh ra chênh lệch, mọi người bỗng nhiên phát hiện ra, phim ngược luyến máu chó ngươi giết cả nhà ta, ta đâm sư phụ ngươi đã xem đến chán rồi, nguyên cả phim đều là khổ đại cừu thâm, hết hiểu lầm này đến hiểu lầm kia, rất đau não.

Xem một bộ phim ngọt ngào đáng yêu không phải là vui vẻhơn sao? Vì sao lại phải đi chịu tội chứ!

Bởi vì nội dung phim ‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ kéo dài, lượng truy cập bắt đầu trượt dần, sau khi trừ đi số liệu do thuỷ quân đẩy, thực sự không còn bao nhiêu.

Trên bảng xếp hạng lượng truy cập ngày 20 tháng 7, ‘Hoa trong gương, trăng trong nước’ vẫn luôn đứng đầu lại bị mắng trên hot search vì nội dung phim xuất hiện bug, đạo cụ lỗi, hiệu ứng không ổn thoả, dẫn đến rất nhiều bình luận tiêu cực. Tuy rằng Thôi Quyết đã nhanh chóng chi tiền gỡ hot search, nhưng những bình luận tiêu cực như “cát-xê đều trả cho minh tinh, quay chụp kém chất lượng, cốt truyện cũ rích ngược tới ngược lui” thì không cách nào áp xuống được.

Cho dù ông ta có để thủy quân điên cuồng chấm năm sao thì vẫn có một lượng lớn khán giả tàn nhẫn chấm một sao hai sao, đều nói: “Quá cẩu huyết, chỉ số IQ của nữ chính tụt xuống đáy luôn rồi!”

“Ngốc bạch ngọt chán chết, hiểu lầm lại không giải thích, vì hiểu lầm mà đâm chết người yêu của mình, vậy cũng gọi là tình yêu hả?”

Đồng thời, một trong những diễn viên chính của bộ phim truyền hình công sở ‘Đầu tư tinh anh’ dính scandal đời tư, khiến toàn bộ đoàn phim bị liên lụy. Bối cảnh của ‘Dự án Gen’ không đủ chặt chẽ, bị vài cư dân mạng là học bá tích cực chỉ đích danh công kích.

… Người cùng ngành quá biết làm nền.

Ngày 21 tháng 7, ‘Gấp giấy’ danh tiếng vẫn luôn không tồi tiến đến hồi kết..

Cư dân mạng không thể tin nổi: “Không phải phim này mới bắt đầu phát sóng sao? Sao mà hết nhanh như vậy?!”

“Thật ra bộ phim này tuyên truyền phát sóng rất trâu bò nha, biết rằng có nhiều người thích hết phim mới xem, hoặc chỉ thích xem kết thúc thôi, cho nên để phim chiếu nhanh hết?”

“Tại sao tui lại có linh cảm kỳ lạ rằng, mùa hè này trai cò đánh nhau, cuối cùng ‘Gấp giấy’ của chúng ta là ngư ông đắc lợi?”

Bùi Thiệu Trạch quả thật là nghĩ như thế, xem online có rất nhiều người thích đợi đến khi phim ra hết thì xem một thể. ‘Gấp giấy’ không phải phim ngược có nội dung bốn bề dậy sóng, cũng không phải một bộ phim chế tác lớn cần thời gian để tăng mức độ phổ biến, mà là một bộ phim vườn trường ngắn ấm áp chữa lành, chỉ cần được phát sóng càng sớm càng tốt, đẩy đánh giá lên, vậy mới có thể hấp dẫn một đống người thích đợi hoàn xông vào mua phim.

Khi khán giả đang phiền muộn vì bị ngược bởi bộ phim tiên hiệp kia, xem công sở hay võ thuật thì quá ngấy, lại thấy hiệu ứng đặc biệt của phim khoa học viễn tưởng không hợp lý.

‘Gấp giấy’ đúng lúc này kết thúc.

Sau khi kết thúc đánh giá dần tăng lên, khán giả vốn luôn theo dõi bộ phim vẫn giữ đánh giá 5 sao, khán giả đến sau cũng chấm điểm cao, hầu hết đều là bốn năm sao, vậy nên trong ngày chiếu tập cuối, ‘Gấp giấy’ vậy mà lại vọt lên đứng đầu bảng xếp hạng “Các phim được đánh giá cao trong kỳ nghỉ hè”.

Quả cua xe hoành tráng này một lần nữa lại gây sốc cho những đoàn phim khác!

Trong khi các bộ phim khác vẫn còn đang chậm rãi tuyên truyền thì ‘Gấp giấy’ đã gọn gàng kết thúc nhờ cốt truyện tương đối ngắn, nhảy tót lên no.1 bảng xếp hạng đánh giá với số điểm cuối cùng là 9.5 điểm, tuy rằng số lượng người đánh giá chỉ hơn 5.000, nhưng tất cả đều là của người đã mua phim, đánh giá bằng tiền thật, so với số điểm có thể đánh giá miễn phí thì tốt hơn nhiều.

Thôi Quyết bỗng nhiên cảm thấy có gì đó sai sai.

Vào ngày phát sóng đại kết cục, lượng truy cập của ‘Gấp giấy’ vọt thẳng vào top năm, ba nhà đài đã nói chuyện với Bùi Thiệu Trạch trước đó đều cảm thấy không ổn, điểm đánh giá của bộ phim này thực sự quá cao, 9.5 điểm, hoàn toàn đạt đến tiêu chuẩn “Tác phẩm xuất sắc của năm”!

Phim được chấm điểm cao, hiển nhiên sẽ hấp dẫn những người mới có lòng hiếu kỳ đến xem.

Mà tỉ lệ giữ chân của bộ phim này quả thực rất cao, cả bộ phim đều có tiết tấu dễ hiểu lưu loát, phong cách ấm áp, không có bất kỳ lôi gì, sau khi xem miễn phí mười tập đầu tiên, hầu hết mọi người đều thích lối diễn của Trình Hạ trong vai Tần Niên đẹp trai đáng yêu, hay Thân Khải đóng Lục Phong Dương vừa lưu manh vừa phản nghịch, rồi một mạch theo dõi đến cùng, vì sự chăm chỉ cố gắng của Tần Niên mà đau lòng, vì sự ngây ngô thầm mến của thời trung học mà chua xót, rồi lại vui mừng vì sự trưởng thành của cả hai.

Cảnh gấp giấy của Tần Niên trong phim đã được một blogger trên weibo biên tập lại, chế tác thành một video thoải mái vui vẻ: “Học gấp giấy cùng Tần Niên, không thể không nói @Trình Hạ thực sự rất giỏi. Tui xem xong bộ phim này thì học được cách gấp giấy rồi, hoa hồng, động vật nhỏ, máy bay giấy, thuyền giấy, tháp giấy!”

Trong video, hai tay của thiếu niên linh hoạt vô cùng như thể có ma thuật. Những đầu ngón tay trắng nõn thon dài nhanh chóng gấp giấy, rất nhanh đã hoàn thành những sản phẩm gấp giấy đáng yêu. Trang chính thức của ‘Gấp giấy’ phối hợp tuyên truyền, tranh thủ đăng một đoạn video ngoài lề cảnh Trình Hạ gấp giấy ở phim trường: “Hiện trường Trình Hạ của chúng tôi gấp ngay tại chỗ, không tua nhanh, cậu ấy thực sự biết gấp giấy @Trình Hạ.”

Trình Hạ không thay đồng phục học sinh hay trang điểm, chỉ mặc áo phông trắng đơn giản và quần jean, ngồi trên ghế gấp giấy rất nghiêm túc, thiếu niên để mặt mộc cầm con thỏ vừa mới gấp trên tay, chào hỏi với ông kính, mỉm cười rạng rỡ như ánh mặt trời.

— Thực sự là lập tức đánh vào trái tim của khán giả!

Trong lúc nhất thời, #Tần Niên gấp giấy# trở thành chủ đề trên hot search.

Bởi vì blogger @Trình Hạ người đóng vai Tần Niên nên lượt theo dõi trên weibo của cậu nháy mắt tăng vọt lên 3 triệu. Trình Hạ mở weibo, nhìn thấy lượt theo dõi mới tăng mà giật mình, không thể tin nổi dụi dụi mắt: “Chị Nhan, em đếm sai một số 0 rồi sao?”

Chu Nhan kích động ôm lấy cậu bạn nhỏ đáng yêu: “Em không đếm sai, Trình Hạ em thật sự nổi rồi!”

Bùi Thiệu Trạch nhìn thấy số liệu trên weibo của Trình Hạ, khóe môi nhẹ nhàng giương lên.

Blogger trên weibo kia là do anh sắp xếp, video được biên tập cũng là do bộ phận tuyên truyền chuẩn bị trước, lợi dụng nhiệt độ khi ‘Gấp giấy’ kết thúc, anh đưa đoạn video thiếu niên chơi gấp giấy trong phim lên hot search.

Trước đây Trình Hạ đã nỗ lực rất nhiều để học gấp giấy. Giờ đây khi những video ngắn này được cắt ra, khán giả có thể cảm nhận thấy sự chăm chỉ và cố gắng của người mới, cộng với những đoạn ngoài lề cảnh Trình Hạ gấp giấy ở phim trường do đoàn phim đăng lên, hai tay thiếu niên linh hoạt lật qua lật lại, nhanh chóng gấp tờ giấy trắng thành nhiều hình dạng, cảnh ngoài lề ngắn ngủn hơn mười giây được tranh nhau chia sẻ lại, năng lực hút fans hạng nhất.

Ngay sau đó lại thêm một chủ kênh có hàng triệu fans ở trạm A* chỉnh sửa video phong cảnh trong ‘Gấp giấy’, cắt toàn bộ các cảnh tuyết, những con đường rợp bóng cây, vườn hoa, con đường nhỏ trên núi, v.v… thành một thước phim “tuyên truyền quảng cáo du lịch”, còn ghi chú rõ địa điểm của mỗi cảnh trong thực tế.

*Trạm A (A站): AcFun, Một nền tảng đăng video giống như Youtube.

Video đã chỉnh sửa này đã đạt hơn một triệu lượt xem trong một khoảng thời gian ngắn, nằm trong top 10 video phổ biến nhất trên trang chủ của trạm A. Lại kéo thêm một nhóm người xem nghe nói phong cảnh trong ‘Gấp giấy’ ở Linh Hồ TV đẹp đến chừng nào. Sau đó, như trong dự tính, các khán giả đến xem phong cảnh đã bị bộ phim chế tác hoàn hảo này thu hút, vô cùng thích thú xem hết tập này đến tập khác. Khi xem đến tập 11, phát hiện chỉ tốn 5 hào cho một tập phim, ngay lập tức trả tiền mua.



Mua mua mua.

Cục diện dần dần vượt khỏi tầm kiểm soát.

Sau khi ‘Gấp giấy’ kết thúc, thế như chẻ tre, sức nóng không những không hề giảm mà còn tăng lên từng ngày!

Kết thúc ngày đầu tiên #Tần Niên gấp giấy# xuất hiện trên hot search weibo.

Kết thúc ngày thứ hai, video du lịch được chủ kênh của trạm A chỉnh sửa đã phát tán khắp nơi, hấp dẫn một làn sóng lớn lượng truy cập.

Kết thúc ngày thứ ba, một cặp chồng chồng AO mới cưới chụp một bộ ảnh cưới ngay tại địa điểm quay kết cục của ‘Gấp giấy’, thu hút rất nhiều sự chú ý trên weibo, thậm chí nhiều người còn quyết định đến đó chụp ảnh, đường mòn nơi Tần Niên và Lục Phong Dương mỉm cười ôm nhau đã trở thành thánh địa hẹn hò nổi tiếng.

Ngày thứ tư, một tài khoản công chúng trên wechat đăng một tin dài với nội dung: “Gấp giấy, bộ phim mạng trong sáng, đưa bạn trở lại thời đi học”. Bài đăng này được viết rất khéo léo, giới thiệu sơ lược điểm dễ thương của toàn bộ phim, còn kèm theo mấy tấm ảnh trong phim vô cùng đẹp.

Trong lúc nhất thời, bình luận đều là “Nhanh đi xem” “Tôi đã xem rồi, thật sự xem rất hay” “Tuy rằng là người mới nhưng diễn xuất ở tuyến một” “Hiếm lắm mới thấy một bộ phim chất lượng cao” “Bộ phim này tôi có thể đánh giá năm sao, nhìn ra được sự dụng tâm của đoàn phim” “Bộ Gấp giấy quay rất dụng tâm, hy vọng các đoàn phim khác cũng có thể như vậy”…

Bảng tin bắt đầu xuất hiện rất nhiều lời khen ngợi được viết bởi cư dân mạng đã xem phim.

Lực lượng thủy quân dù khủng khiếp đến đâu cũng không thể so sánh với các fans chân thật.

Cho dù có đập nhiều tiền hơn để tuyên truyền thì dư luận vẫn kém hơn so với sau khi thức dậy, bảng tin đột nhiên xuất hiện đây bài đăng đề cử.

Dưới điểm số 9.5 cao ngất ngưởng và sự tuyên truyền rầm rộ của cư dân mạng, vào ngày thứ 5 sau khi ‘Gấp giấy’ kết thúc, phim đã bất ngờ vượt qua ba bộ phim chế tác lớn ở ba vị trí đầu, như một con hắc mã mạnh mẽ lội ngược dòng, một mạch chạy thẳng lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng phim chiếu mùa hè!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.