Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 137: Chương 137: Bá chủng thiên hạ (1)




Dù sao thân là một phần tử của Tần gia, tuy Tần Thiếu Phong đây là đang vì mình gieo nghiệp lớn làm chuẩn bị, nhưng mà cũng cần nói đường hoàng một chút, huống hồ, Tần Thiếu Phong nói cũng là lời thật lòng, mà nghe xong Tần Thiếu Phong nói, bọn người Tần Hổ đều là gật gật đầu, đối với Tần Thiếu Phong càng thêm coi trọng, bọn họ lúc trước đều là biết Tần Thiếu Phong biết luyện đan, nhưng mà lại không nghĩ đến Tần Thiếu Phong có thể luyện chế đan dược lợi hại như thế.

Tần Báo lúc này đã hoàn toàn khôi phục, nhìn Tần Thiếu Phong, ánh mắt cũng là trở nên phức tạp hẳn lên, chẳng qua cuối cùng vẫn là làm ra quyết định chính xác, đối với Tần Thiếu Phong nói: “Thiên Cơ Lệnh, chuyện lần trước liền bỏ đi, sau này chúng ta cùng nhau vì lão tổ tông tận tâm làm việc là được.”.

Nghe xong Tần Báo nói, Tần Thiếu Phong tự nhiên là không có ý kiến, gật gật đầu, sau đó chính là cùng Tần Hổ nói nói mấy câu, tận lực bồi tiếp hướng về bên ngoài đi đến. Ở trong một đoạn thời gian kế tiếp, Tần Thiếu Phong tự nhiên là cần ở nơi này vì Tần hoàng luyện chế đan dược, chẳng qua lại cũng là cần đem nữ nhân của mình đón đến.

Rời long mạch Tần Lĩnh, Tần Thiếu Phong cũng không có trở về Trấn Bắc vương phủ nữa, hắn cho Tần Chiến một viên Đại Tăng Nguyên Đan, chỉ cần Tần Chiến dùng, như vậy trong khoảng thời gian này tự nhiên là cần bế quan đánh vào tiên thiên, mà một khi đạt tới cảnh giới tiên thiên, như vậy chính là có thể tiến vào trong long mạch Tần Lĩnh tu luyện rồi, cho nên vẫn là đến lúc đó lại đi đem hắn đón đến được rồi.

Tần Thiếu Phong ngự khí phi hành, tốc độ rất nhanh chính là bay trở về Phong Tuyết Tông, mà lúc này Mặc Lãnh Tuyết, Tuyết Giao, Vũ Phi Nhi cùng Liên Nhi bốn người các nàng đều là ở phía trước Phong Tuyết Tiên Phủ chờ Tần Thiếu Phong trở về. Thấy Tần Thiếu Phong trở về, bốn cô gái Mặc Lãnh Tuyết đều là lộ ra tươi cười cao hứng, từng người đều là xông tới.

“Thiếu Phong ca ca, thế nào, chuyện đều giải quyết rồi sao?” Mặc Lãnh Tuyết hướng về Tần Thiếu Phong hỏi.

Nghe xong Mặc Lãnh Tuyết nói, Tần Thiếu Phong đem chuyện một lần này đi Tần gia nói một lần, các cô gái nghe xong đều là cảm giác được từng đợt ngạc nhiên, đối với long mạch dưới lòng đất Tần Lĩnh kia cũng là cực kỳ tò mò, cũng đều là muốn tới kiến thức một phen. Mà Tần Thiếu Phong tự nhiên cũng là muốn mang các nàng đi vào trong đó tu luyện, dù sao long mạch Tần Lĩnh nơi đó thiên địa nguyên khí cực kỳ nồng hậu, đối với các nàng tu luyện đều là có chỗ tốt, nhất là đối với Tuyết Giao, càng là cực kỳ có lợi.

Chuyện Phong Tuyết Tông bên này có hai người Đại Hồ Tử cùng Hắc Tháp chiếu cố, cũng là không có bất cứ vấn đề gì, lấy địa vị bây giờ của Tần Thiếu Phong, cũng là không ai dám nữa đối với Phong Tuyết Tông có mưu đồ nữa. Cho nên Tần Thiếu Phong chính là mang theo Mặc Lãnh Tuyết bốn người các nàng khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ rời Phong Tuyết Tông.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong lại là không trở lại long mạch Tần Lĩnh trước, bởi vì hắn còn có một việc chưa hoàn thành, chuyện này không chỉ là tâm nguyện của Tần Thiếu Phong, càng là tâm nguyện của mẹ Tần Thiếu Phong.

Mẫu thân của Tần Thiếu Phong chính là con gái Khổng Nhung Lễ bộ Thượng Thư đương triều, tên là Khổng Oánh Oánh, bởi vì một lần gặp gỡ bất ngờ cùng Tần Chiến quen biết, lại là lâm vào tình yêu. Chẳng qua lúc ấy Khổng Nhung là không đồng ý con gái của mình gả cho Tần Chiến, chẳng qua Khổng Oánh Oánh lại là kiên trì gả cho Tần Chiến, vì thế Khổng Nhung thậm chí là cùng Khổng Oánh Oánh đoạn tuyệt quan hệ cha con.

Mà Khổng Oánh Oánh từ nhỏ chính là cơ thể yếu ớt nhiều bệnh, hơn nữa sau khi sinh Tần Thiếu Phong, chính là càng thêm hư nhược, không bao lâu liền là cưỡi hạc về tây, đây cũng chính là nguyên nhân Tần Thiếu Phong từ nhỏ kinh mạch héo rút, không có một chút thiên phú tu luyện. Chẳng qua đối với cái này, Tần Thiếu Phong lại là chưa từng oán hận mẫu thân của mình, trong lòng tương tự là đối với mẫu thân của mình vô cùng yêu.

Tần Thiếu Phong biết mẫu thân của mình có một tâm nguyện, đó chính là cùng phụ thân của nàng hòa hảo, trước kia Tần Thiếu Phong không có lực lượng đi làm được chuyện này, nhưng mà bây giờ khác rồi, thực lực bây giờ của Tần Thiếu Phong, thiên hạ đều có thể đi, tự nhiên là có thể đi hoàn thành chuyện này. Đương nhiên, đây không chỉ là tâm nguyện của mẫu thân Tần Thiếu Phong, cũng là việc Tần Thiếu Phong rất muốn đi làm, dù sao từ nhỏ đến lớn, hắn đều là chưa từng gặp qua ngoại công (ông ngoại) này.

Toàn bộ Cổ Hoa hoàng triều phạm vi cực kỳ rộng lớn, nơi Thống lĩnh Cửu Châu, trước kia Tần Thiếu Phong cơ thể yếu ớt nhiều bệnh, thân thể gầy yếu, tự nhiên là không thể từ Thương Châu tới Trung Châu đi, chẳng qua bây giờ Tần Thiếu Phong lại là chớp mắt có thể đến. Khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ, Tần Thiếu Phong mang theo bốn người các nàng Mặc Lãnh Tuyết, rất nhanh chính là đi tới Trung Châu, đi tới chỗ đế đô của Cổ Hoa hoàng triều.

Thu hồi Phong Tuyết Tiên Phủ, Tần Thiếu Phong mang theo bốn người các nàng Mặc Lãnh Tuyết dừng ở nơi ngoài đế đô không xa, sau đó chậm rãi hướng về chỗ cửa thành đi đến. Bốn người các nàng Mặc Lãnh Tuyết, Tuyết Giao, Vũ Phi Nhi, Liên Nhi cũng là lần đầu tiên đi đến nơi phồn hoa như vậy, từng người cũng đều là cực kỳ hưng phấn, vây quanh ở bên người Tần Thiếu Phong, không ngừng đánh giá bốn phía.

Thân là đế đô của Cổ Hoa hoàng triều, nơi này tự nhiên là cực kỳ phồn hoa, đủ loại vật phẩm, ăn vặt, đều là hấp dẫn thật lớn ánh mắt của bốn người các nàng Mặc Lãnh Tuyết, sau khi tiến vào đế đô, các nàng chính là không ngừng mua đồ chơi nhỏ mỗi người thích, ăn đủ loại ăn vặt, mà Tần Thiếu Phong chính là theo phía sau bọn họ, trong lòng cũng là cực kỳ thả lỏng.

Hắn từ năm năm trước sau khi bị bắt nhảy xuống biển, liền luôn luôn cố gắng tu luyện, hôm nay lại là lần đầu tiên thả lỏng như thế, trong lòng cũng là cảm thấy cực kỳ thích ý. Chỉ là Tần Thiếu Phong lại là quên, bốn người các nàng Mặc Lãnh Tuyết người nào không phải quốc sắc thiên hương, có vẻ nghiêng nước nghiêng thành, các nàng xuất hiện ở nơi này, tự nhiên là sẽ có phiền toái.

Một cái đế đô hoàng triều, tự nhiên là không thể thiếu ăn chơi trác táng, ngay tại lúc Tần Thiếu Phong bọn họ hướng về phía trước đi tới, bỗng nhiên phía trước rối loạn một trận, lập tức chính là một trận tiếng phóng ngựa trên đường truyền đến, Tần Thiếu Phong ngẩng đầu nhìn phía trước, lại là thấy một gã thiếu niên công tử loè loẹt cưỡi một con ngựa khỏe đang hướng về bọn họ bên này chạy tới, mà ở phía sau hắn còn đi theo vài gã giống như gia đinh phóng ngựa trên đường.

Nhìn thấy quần là áo lụa như vậy, Tần Thiếu Phong cau mày, vốn chuyện như vậy, đối với Tần Thiếu Phong mà nói, lại là không muốn quản, chỉ là gã quần là áo lụa này đến phía trước các nàng Mặc Lãnh Tuyết lại là không có chút ý tứ dừng lại, Tần Thiếu Phong tự nhiên là không muốn các nàng Mặc Lãnh Tuyết bị quấy nhiễu, vì thế trong cơ thể phóng ra một tia hơi thở, nhất thời con ngựa khỏe dưới thân thiếu niên kia chính là dừng mạnh lại, một đôi mắt ngựa tràn ngập sợ hãi, phủ phục ở trên mặt đất.

Mà ngay tại trong nháy mắt con ngựa khỏe kia dừng lại, thiếu niên loè loẹt kia lập tức chính là bị quăng ra ngoài, phanh một tiếng chính là rơi ở trên mặt đất, lăn vài vòng trên mặt đất mới dừng lại, không chỉ là đầy người tro bụi, tức thì bị ngã đến mặt mũi bầm dập, một bộ bộ dáng cực kỳ chật vật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.