Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 138: Chương 138: Bá chủng thiên hạ (2)




“Là ai? Ai lớn gan như vậy dám ám toán bản công tử? Nhanh đi ra cho bản công tử, nếu không không nên trách bản công tử không khách khí.” Thiếu niên quần là áo lụa kia bị ngã đến thảm như vậy lại là lập tức liền nhảy dựng lên, lớn tiếng kêu gào lên, mà nghe xong hắn nói, mọi người chung quanh đều là hướng về phía sau lui đi, hiển nhiên không muốn trêu chọc gã thiếu niên quần là áo lụa này.

Chẳng qua Mặc Lãnh Tuyết các nàng cùng Tần Thiếu Phong lại vẫn là đứng ở nơi đó, hoàn toàn không ý tứ để ý đến thiếu niên quần là áo lụa kia, mà lúc này, thiếu niên quần là áo lụa kia cũng là thấy Mặc Lãnh Tuyết bốn người nữ hài tử các nàng, nhất thời chính là hai mắt sáng ngời, sau đó hai mắt xoay chuyển, đứng lên vỗ vỗ bụi đất trên quần áo trên người, sau đó giả bộ một bộ bộ dáng rất nho nhã lễ độ, đi tới phía trước Mặc Lãnh Tuyết các nàng.

“Bốn vị tiểu thư có lễ, tại hạ Khổng Lập, cháu của Lễ bộ Thượng Thư, không biết tại hạ có may mắn cùng các vị tiểu thư cùng đi dạo không? Cái đế đô này bản công tử cũng là rất quen thuộc.” Thiếu niên quần là áo lụa Khổng Lập đối với bốn người Mặc Lãnh Tuyết các nàng nói, chẳng qua gã Khổng Lập này năm nay cũng chẳng qua là bộ dáng mười hai mười ba tuổi, làm ra tư thái như vậy, lại là rất làm cho người ta cảm thấy buồn cười.

Mặc Lãnh Tuyết các nàng thấy bộ dáng Khổng Lập đều là cười khẽ lên, lập tức bốn người các nàng đều là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong, các nàng đều là biết mục đích tới nơi này của Tần Thiếu Phong, không nghĩ tới lại là dễ dàng như thế chính là gặp cháu của Lễ bộ Thượng Thư, mà Tần Thiếu Phong sau khi nghe Khổng Lập nói ra thân phận, cũng là trong lòng khẽ động, trong lòng cũng là có chút kinh ngạc.

Thiếu niên quần là áo lụa Khổng Lập nhìn thấy Mặc Lãnh Tuyết các nàng đều là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong, cũng là nhìn về phía Tần Thiếu Phong, phát hiện Tần Thiếu Phong so với hắn cao lớn hơn, so với hắn anh tuấn hơn, nhất thời chính là bĩu môi, sau đó lầm bầm lầu bầu nói: “Hừ, một tên tiểu bạch kiểm, có gì đặc biệt hơn người.”.

Nghe xong thiếu niên quần là áo lụa Khổng Lập nói, Tần Thiếu Phong cười cười, tuy gã Khổng Lập này ở trên đường cái phóng ngựa chạy băng băng, thật là rất quần là áo lụa, chẳng qua Tần Thiếu Phong lại là cảm giác được tâm tính của Khổng Lập cũng không xấu, đây chẳng qua là trẻ con chơi đùa mà thôi, muốn biểu hiện người lớn một chút, chẳng qua lại là tỏ ra hắn càng thêm ngây thơ mà thôi.

Tần Thiếu Phong đi ra phía trước, nhìn Khổng Lập, sau đó đối với Khổng Lập nói: “Ngươi là cháu của Khổng Thượng Thư? Tốt, mang ta đi gặp Khổng Thượng Thư một chút.” Mục đích Tần Thiếu Phong tới nơi này hôm nay, vì gặp ngoại công của chính hắn, bây giờ nhìn thấy cháu của ngoại công, cũng chính là biểu đệ của mình, cũng là làm cho Tần Thiếu Phong cảm thấy rất thân thiết.

Thiếu niên quần là áo lụa Khổng Lập nghe xong Tần Thiếu Phong nói, vốn dựa theo tính tình trước kia của hắn, tuyệt đối là sẽ từ chối, ngươi cho rằng ngươi là ai? Bảo ta làm cái gì ta liền làm cái đó, vậy ta không có mặt mũi bao nhiêu, đây là tiếng lòng của Khổng Lập, nhưng mà không biết vì sao, hôm nay nghe xong Tần Thiếu Phong nói, Khổng Lập lại là cảm thấy vô cùng thân thiết, không tự chủ được chính là gật gật đầu, sau đó xoay người chính là đi ở phía trước dẫn đường.

Tần Thiếu Phong nhìn Khổng Lập dẫn đường ở phía trước, cũng là mang theo Mặc Lãnh Tuyết các nàng đi theo phía sau, chẳng qua từ sau khi Tần Thiếu Phong đi tới cái đế đô này, Ma chủng chính là bắt đầu điên cuồng hẳn lên, từng vòng dao động ở trên người Ma chủng tán phát ra ngoài, bắt đầu gieo nghiệp lớn.

Vốn Tần Thiếu Phong chỉ là muốn gieo ở trên người tu sĩ, như vậy mà nói, tuy Ma chủng ít, nhưng mà năng lượng mỗi lần thu gặt đều là sẽ không ít, dù sao những cái kia đều là tu sĩ, thực lực bản thân đều là rất cường đại. Nhưng mà từ khi Tần Thiếu Phong tu luyện Đạo Đức Chân Kinh, Ma chủng của Tần Thiếu Phong chính là cảm nhận được uy hiếp.

Vì có thể tăng trưởng thực lực nhanh hơn, Ma chủng bây giờ lại là trở nên cực kỳ điên cuồng, mặc kệ là loài người hay là sinh linh khác, phàm là Tần Thiếu Phong gặp được, đều là gặp phải “Độc thủ”, bị bất tri bất giác trồng xuống Ma chủng. Lấy thực lực bây giờ của Tần Thiếu Phong, ở trên người thường trồng xuống Ma chủng tự nhiên là cực kỳ dễ dàng, không ai có thể phát hiện.

Vì có thể tăng cường thực lực, Ma chủng bây giờ lại là điên cuồng rồi, dù sao có Đạo Đức Chân Kinh uy hiếp, Ma chủng cũng là không thể buông lỏng, bắt đầu cố gắng công tác hẳn lên. Mà đối với điểm này, Tần Thiếu Phong cũng không ngăn cản, mặc kệ nói như thế nào, Ma chủng lớn mạnh, cũng là đối với hắn rất có chỗ tốt.

Liền như vậy, Tần Thiếu Phong một đường đi một đường gieo, chưa có bao lâu chính là đi tới cửa nhà của Khổng Lập, chỉ thấy trên bảng hiệu của cửa lớn viết hai chữ “Khổng phủ”. Nhìn thấy hai chữ này, trong lòng Tần Thiếu Phong lại là có chút khẩn trương hẳn lên, dù sao đó là ngoại công mình chưa từng gặp mặt qua.

Bởi vì có Khổng Lập dẫn dắt, Tần Thiếu Phong các nàng tự nhiên là không bị ngăn cản liền tiến vào Khổng phủ. Hôm nay Cổ Hoa hoàng triều Lễ bộ Thượng Thư Khổng Nhung thật chính là ở nhà, không vào cung diện thánh, vì thế Khổng Lập trực tiếp chính là mang theo Tần Thiếu Phong đi tới thư phòng của Khổng Nhung, gặp được Khổng Nhung đang đọc sách.

Ở trong nháy mắt Tần Thiếu Phong thấy Khổng Nhung, hai mắt Tần Thiếu Phong co rụt lại, trong lòng cảm thấy cực kỳ kinh ngạc, thì ra mình đã gặp qua ngoại công này của chính hắn. Khổng Nhung này vậy mà là lúc trước trận chiến Long Hổ Tiên Phủ, lão nhân đến cùng với hoàng đế Cổ Hoa hoàng triều kia, không nghĩ tới vậy mà là ngoại công của Tần Thiếu Phong hắn.

Khổng Nhung ở lúc nhìn thấy Tần Thiếu Phong, lại là không có bất cứ thần thái kinh ngạc gì, như trước là bộ dáng tao nhã, nhẹ nhàng buông xuống sách trong tay, đối với Tần Thiếu Phong nói: “Đến đây, ngồi đi. Lập nhi, đây là biểu ca của ngươi, đi, gọi người dâng trà cho biểu ca của ngươi.”.

“Biểu ca? Ta khi nào có biểu ca rồi?” Khổng Lập nghe xong Khổng Nhung nói, nhất thời cực kỳ kinh ngạc nói, chẳng qua nhìn bộ dáng của Khổng Nhung, Khổng Lập lại là không có tiếp tục hỏi, sau khi nhìn Tần Thiếu Phong một cái, chính là hướng về bên ngoài đi đến, phân phó người dưới đi dâng trà cho Tần Thiếu Phong.

“Tôn nhi bái kiến ngoại công.” Tần Thiếu Phong cũng không có ngồi xuống, mà là hướng về Khổng Nhung thi lễ, không chỉ là vì chính hắn, càng là vì mẫu thân của hắn. Đợi đến sau khi cung kính hành lễ xong, Tần Thiếu Phong mới ở chỗ ngồi một bên ngồi xuống.

Khổng Nhung thấy bộ dáng Tần Thiếu Phong hành lễ, sắc mặt như trước là rất bình tĩnh, chẳng qua sau khi Tần Thiếu Phong ngồi xuống, lại là thở dài một hơi, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói: “Ta có lỗi với mẫu thân ngươi, lúc trước nếu không phải ta quá cố chấp, cũng sẽ không có không thể gặp mẫu thân ngươi một lần cuối cùng.”.

Đây là tiếc nuối của mẫu thân Tần Thiếu Phong, đồng thời cũng là tiếc nuối của Khổng Nhung làm phụ thân này, chẳng qua tất cả cái này đều qua rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.