Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 139: Chương 139: Bá chủng thiên hạ (3)




Thật ra Khổng Nhung ở lúc trước sau khi cùng mẫu thân của Tần Thiếu Phong đoạn tuyệt quan hệ cha con không bao lâu liền đã hối hận, chẳng qua bởi vì Khổng Nhung quá cố chấp, cho nên vẫn đều là không đi tìm mẫu thân của Tần Thiếu Phong, rồi sau đó biết mẫu thân của Tần Thiếu Phong qua đời, hối hận lại đã chậm, lại bởi vì ý kiến đối với Tần Chiến, cho nên liền càng thêm không đi Tần gia.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong trưởng thành, Khổng Nhung vẫn là rất rõ ràng, nhìn thấy Tần Thiếu Phong ở Tần gia áo cơm không lo, không bị bất cứ bất công gì, cũng liền càng yếu đi tâm tư đi Tần gia, chẳng qua chuyện Tần Thiếu Phong sau khi mười lăm tuổi lại không biết. Lại không nghĩ đến một lần đó ở Đông Hải lại ngoài ý muốn gặp được Tần Thiếu Phong.

Lúc ấy Khổng Nhung liền đã nhận ra Tần Thiếu Phong, chẳng qua lại là không đi nhận nhau. Khổng Nhung biết Tần Thiếu Phong một ngày nào đó sẽ tìm đến mình, cho nên liền vẫn đều là chờ, hôm nay rốt ruộc là đợi được Tần Thiếu Phong đến. Nhìn bộ dáng hôm nay của Tần Thiếu Phong, Khổng Nhung thật ra còn là rất hài lòng, chẳng qua trong lòng lại là có chút lo lắng, bởi vì lúc trước thấy Tần Thiếu Phong đại triển thần uy, lại là phát hiện một thân ma khí của Tần Thiếu Phong.

Làm ngoại công của Tần Thiếu Phong, Khổng Nhung tự nhiên là không hy vọng Tần Thiếu Phong đi lối rẽ, vì thế chính là hướng về Tần Thiếu Phong hỏi: “Phong Nhi, ngươi tu luyện là công pháp ma đạo phải không? Chuyện ngày đó, tuy không phải ngươi sai lầm, nhưng mà ta thấy ma khí trên người ngươi rất nặng, ta nơi này có một quyển Đại Nghĩa Chân Kinh, ngươi lúc không có việc gì tu luyện một chút, có thể áp chế ma tính của ngươi.”.

Tần Thiếu Phong dù sao cũng là cháu ngoại của Khổng Nhung, bởi vì đối với mẫu thân của Tần Thiếu Phong áy náy, Khổng Nhung cũng là không muốn trách móc nặng nề Tần Thiếu Phong quá nhiều, huống hồ hắn hôm nay nhìn thấy Tần Thiếu Phong, phát hiện Tần Thiếu Phong mặc kệ là hành vi cử chỉ hay là tâm tính tính tình đều là rất bình thản, ngược lại không phải bộ dáng giống nhập ma đạo, trong lòng cũng liền an tâm rất nhiều.

Chẳng qua vẫn là có chút lo lắng, vì thế liền đem tuyệt học gia truyền Đại Nghĩa Chân Kinh của Khổng gia tính truyền cho Tần Thiếu Phong, vốn cái Đại Nghĩa Chân Kinh này là tương truyền của Khổng gia nhất mạch bọn hắn, tuyệt đối sẽ không truyền cho người ngoài, nhưng mà bây giờ vì Tần Thiếu Phong, Khổng Nhung lại là phía lệ. Mà cả đời tu tâm dưỡng tính, đã sớm là dưỡng khí đại thành Khổng Nhung, cũng là “Thấy” Tần Thiếu Phong số mệnh tận trời, hơn nữa ngưng tụ thành long phượng chi tư, biết thành tựu tương lai của Tần Thiếu Phong tuyệt đối là khó có thể đánh giá.

Tần Thiếu Phong từ trong tay Khổng Nhung tiếp nhận Đại Nghĩa Chân Kinh, biết đây là Khổng Nhung có ý tốt, tuy hắn tu luyện Đạo tâm chủng ma đại pháp là công pháp ma đạo, nhưng mà cũng sẽ không làm Tần Thiếu Phong vào ma đạo, bởi vì Tần Thiếu Phong còn tu luyện Thất tình lục dục đại pháp, bây giờ lại là tu luyện Đạo Đức Chân Kinh, chính là càng thêm không có nguy hiểm tẩu hỏa nhập ma gì.

Chẳng qua cái này tốt xấu cũng là tâm ý của Khổng Nhung, Tần Thiếu Phong cũng là không từ chối, sau khi tiếp nhận đến, liền là lật xem hẳn lên, sau đó chính là làm cho Tần Thiếu Phong phát hiện trong cái Đại Nghĩa Chân Kinh này trình bày lại là đại nghĩa làm một người đọc sách phải hiểu được, đạo lý vì nước vì dân trong đó càng là lúc Tần Thiếu Phong rất nhỏ chính là biết, mà cái Đại Nghĩa Chân Kinh này đương nhiên cũng là một bộ huyền công vô thượng, tu luyện lại là Hạo Nhiên Chính Khí làm người đọc sách trong trời đất.

Cái Đại Nghĩa Chân Kinh này tự nhiên là đối với công pháp ma đạo có tác dụng khắc chế thật lớn, Tần Thiếu Phong bây giờ tu luyện Đạo Đức Chân Kinh, tự nhiên là không cần lo lắng tu luyện Đại Nghĩa Chân Kinh sẽ cùng với công pháp khác sinh ra xung đột, trực tiếp chính là dùng Thất Tình Lục Dục ma đầu bắt chước vận chuyển của cái Đại Nghĩa Chân Kinh này tu luyện hẳn lên, nhất thời, một cỗ Hạo Nhiên Chính Khí bắt đầu từ trên người Tần Thiếu Phong tán phát ra.

Khổng Nhung thấy Tần Thiếu Phong trong nháy mắt chính là tu luyện thành công Đại Nghĩa Chân Kinh, trong lòng tự nhiên là cực kỳ cao hứng, trên mặt cũng là lộ ra tươi cười vui vẻ, mà Tần Thiếu Phong sau khi tu luyện xong, lại là cùng Khổng Nhung hàn huyên một ít chuyện xảy ra mấy năm nay, sau đó chính là đứng dậy đối với Khổng Nhung nói: “Ngoại công, ta còn có chuyện, sẽ không ở nơi này của ngài lâu, đây là một ít đan dược, là tôn nhi hiếu kính ngài.”.

Nói xong Tần Thiếu Phong chính là lấy ra vài cái bình ngọc, đưa cho Khổng Nhung, mà Khổng Nhung cũng là không khách khí, đều là thu xuống, cũng không giữ lại Tần Thiếu Phong, trực tiếp chính là tiễn Tần Thiếu Phong rời cửa. Mà Tần Thiếu Phong mang theo đám người Mặc Lãnh Tuyết sau đó chính là rời Khổng phủ, ở đế đô dạo qua một vòng cũng là rời đi.

Tần Thiếu Phong giải quyết tâm nguyện của mẫu thân hắn cùng hắn, trong lòng cũng là thoải mái rất nhiều, mang theo bốn người Mặc Lãnh Tuyết bọn họ ngự khí phi hành, lại là không hướng về phía Thương Châu bay đi, mà là ở các nơi Lan Châu, Lôi Châu, Vân Châu của toàn bộ Cổ Hoa hoàng triều chuyển động một chút, mục đích làm như vậy, đương nhiên là vì gieo rồi.

Đợi đến sau khi nghiệp lớn đem gieo đều hoàn thành, Tần Thiếu Phong lúc này mới mang theo Mặc Lãnh Tuyết bọn họ về tới Trấn Bắc vương phủ Thương Châu, tìm đến Tần Chiến. Chẳng qua lúc Tần Thiếu Phong thấy Tần Chiến, lại là nhíu nhíu đầu mày, bởi vì ở Tần Thiếu Phong nghĩ đến, nay Tần Chiến hẳn là đã đột phá đến cảnh giới tiên thiên rồi, nhưng mà lại chưa, lúc này Tần Chiến vẫn là cảnh giới hậu thiên đỉnh phong cửu giai.

“Phong Nhi, con đã trở lại, mau vào ngồi đi, mấy vị cô nương này là?” Tần Chiến cũng là bị Tần Thiếu Phong nhìn có chút xấu hổ, vội vàng dời đề tài. Hắn đem Đại Tăng Nguyên Đan cho Tần Thiếu Dương, chuyện này hắn cũng là không biết nên nói với Tần Thiếu Phong như thế nào, dù sao lúc trước Tần Thiếu Dương đối đãi Tần Thiếu Phong như vậy.

Tần Thiếu Phong tự nhiên là lập tức chính là đoán được nguyên nhân Tần Chiến vì sao như vậy, chỉ là thở dài một hơi, sau đó lại lấy ra một viên Đại Tăng Nguyên Đan, đối với Tần Chiến nói: “Phụ thân, một viên Đại Tăng Nguyên Đan này người lấy đi, người yên tâm, chỉ cần sau này Tần Thiếu Dương thành thật bổn phận, con sẽ không làm gì đối với hắn.”.

Tần Chiến nghe xong Tần Thiếu Phong nói tự nhiên là cực kỳ cao hứng, chỉ là không nghĩ tới lúc không đợi Tần Chiến nói cái gì, một tiếng cười to từ phía sau truyền đến, lập tức một bóng người từ bên trong chạy ra, xuất hiện phía trước Tần Thiếu Phong cùng Tần Chiến, lại chính là Tần Thiếu Dương. Chỉ thấy cả người Tần Thiếu Dương tản ra hơi thở cường đại, rất hiển nhiên đã là đột phá đến cảnh giới tiên thiên, hơn nữa bằng vào một viên Đại Tăng Nguyên Đan, lại là đạt tới cảnh giới luyện tinh hóa khí ngũ giai, thiên phú có thể thấy được đốm.

Lúc này Tần Thiếu Dương tuy đột phá cảnh giới tiên thiên, chẳng qua lại là không có tiêu sái tự tin như vậy của trước đây, nhìn Tần Thiếu Phong, trong hai mắt tràn ngập thù hận, đối với Tần Thiếu Phong giọng căm hận nói: “Thành thật bổn phận? Tần Thiếu Phong, ta vì sao phải thành thật bổn phận? Tất cả nơi này đều là của ta, là ngươi không thành thật bổn phận, cướp đi tất cả thuộc về ta, đều là ngươi!”.

Nhìn Tần Thiếu Dương điên cuồng, trong lòng Tần Chiến cực kỳ sốt ruột, kiến thức qua Tần Thiếu Phong lợi hại Tần Chiến tự nhiên là biết, cho dù là Tần Thiếu Dương đạt tới cảnh giới tiên thiên, cũng không phải đối thủ của Tần Thiếu Phong, cho nên lập tức chính là đối với Tần Thiếu Dương răn dạy nói: “Thiếu Dương, không nên nói hưu nói vượn, Thiếu Phong là ca ca của ngươi, ngươi sao có thể nói với ca ca của ngươi như vậy.”.

“Không, ta không có ca ca như vậy, hắn không xứng, không xứng!” Tần Thiếu Dương điên cuồng gào thét lớn, sau đó lại là đối với Tần Thiếu Phong nói: “Ngươi hủy tất cả vốn thuộc về ta, ta muốn giết ngươi, giết ngươi!” Nói xong khí thế cả người tăng vọt, chân nguyên khí trong cơ thể quay cuồng, chính là hướng về Tần Thiếu Phong ra tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.