Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 160: Chương 160: Bái sư Đan Tiêu




Tần Thiếu Phong đang thưởng thức Vận Nhi sư muội xinh đẹp đáng yêu kia, đột nhiên bị quấy rầy , trong lòng tự nhiên là cực kỳ bất mãn, ngẩng đầu nhìn qua, lại là phát hiện người đến là một vị khác trong hai thánh tử, thoạt nhìn một cái nam tử trẻ tuổi hai mươi mấy tuổi, bộ dạng cực kỳ anh tuấn, chẳng qua cao ngạo kia trong mắt, cho dù là một tên ngốc, cũng là có thể cảm nhận ra.

Cảm thụ thực lực gã thánh tử này, trong lòng Tần Thiếu Phong cười lạnh một chút, thực lực của gã thánh tử này quả thật là không tồi, đã đạt tới cảnh giới nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên, mà ở trong Lăng Vân Giáo này, có thể đạt tới cảnh giới ngoài tam phẩm Thái Ất Tán Tiên mới có thể trở thành thánh tử, có thể nói nam tử này liền đã là tồn tại đỉnh phong trong toàn bộ thánh tử.

Chẳng qua người như vậy ở trong mắt Tần Thiếu Phong lại là một chút cũng không đủ xem, lấy thực lực bây giờ của Tần Thiếu Phong, chém giết thánh tử này có lẽ còn có chút khó khăn, nhưng mà muốn chiến thắng hắn, lại là một chút cũng không khó. Chẳng qua Tần Thiếu Phong không muốn vừa mới đi vào cái Lăng Vân Giáo này liền ra tay, cho nên chính là nhìn thánh tử kia một cái liền không đi nhìn hắn nữa, mà là đem ánh mắt nhìn về phía thánh tử tên là Vận Nhi kia.

Từ sau khi Thất Tình Lục Dục ma đầu cùng Ma chủng của Tần Thiếu Phong đột phá lần nữa, cho dù không vận chuyển Đạo tâm chủng ma đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp mà nói, người cùng Tần Thiếu Phong tiếp xúc, cũng là sẽ từ trên người Tần Thiếu Phong cảm nhận được cảm xúc Tần Thiếu Phong hy vọng người kia có thể cảm nhận được, mà đối với Vận Nhi sư muội này, Tần Thiếu Phong cũng là làm cho nàng từ trên người mình cảm nhận được lực tương tác vô cùng cùng với ngưỡng mộ cùng thích đối với nàng.

Điều này làm cho sắc mặt Vận Nhi sư muội kia lập tức chính là đỏ lên, nàng từ nhỏ đến lớn lại là cho tới bây giờ đều chưa từng cảm nhận như vậy, có chút xấu hổ lại là nhìn Tần Thiếu Phong một cái, lập tức đối với Tần Thiếu Phong nói: “Tiểu sư đệ, ngươi như thế nào có thể nhìn ta như vậy? Còn không nhanh chóng xem trọng đan lô, cẩn thận đem đan dược luyện hỏng rồi, ngươi liền không thể gia nhập Đan Đường nữa.”.

Nhìn vẻ mặt bộ dạng Vận Nhi sư muội trong lòng Tần Thiếu Phong càng là thích, nhưng mà nhìn bộ dáng Tần Thiếu Phong nhìn Vận Nhi sư muội cùng với Vận Nhi sư muội như vậy, những người khác đều là không dám nói gì, đệ tử khác đều là đem ánh mắt nhìn về phía một gã thánh tử kia, chỉ thấy gã thánh tử kia đã sắc mặt âm trầm cực kỳ đáng sợ .

Tần Thiếu Phong tương tự là thấy được sắc mặt của gã thánh tử kia, chẳng qua lại là không đi để ý tới, mà là đối với Vận Nhi sư muội kia nói: “Ngươi lớn bao nhiêu rồi? Vì sao muốn gọi ta sư đệ? Ngươi sao biết tuổi ta liền không lớn như ngươi?” Tần Thiếu Phong liên tục ba cái vấn đề hỏi xuống, sắc mặt Vận Nhi tiểu sư muội kia liền càng đỏ.

Chẳng qua Vận Nhi tiểu sư muội ở sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói nhăn cái mũi một chút, cực kỳ đáng yêu bĩu môi nói: “Ta một trăm tuổi rồi, bây giờ đã là nhị phẩm Thái Ất Tán Tiên rồi, thế nào? Có phải đặc biệt lợi hại hay không? Lăng Vân Giáo chúng ta không phải lấy tuổi đến sắp xếp bối phận, mà là thực lực, thực lực ngươi so với ta thấp hơn, đó chính là tiểu sư đệ của ta, ngoan, kêu một tiếng sư tỷ tới nghe một chút đi!”.

Một trăm tuổi, nhị phẩm Thái Ất Tán Tiên, thực lực như vậy cần thiên phú thế nào mứoi có thể đạt tới! Tuy nói Vận Nhi sư muội này là con gái của chưởng môn, cực được sủng ái, linh đan diệu dược cung cấp bất kể phí tổn, nhưng mà thiên phú của Vận Nhi này cũng là cực kỳ kinh người, bằng không cũng là không thể ở niên kỷ lớn như vậy liền đạt tới cảnh giới nhị phẩm Thái Ất Tán Tiên.

Tần Thiếu Phong nghe xong Vận Nhi sư muội nói, hiểu rõ gật gật đầu, lập tức đối với Vận Nhi sư muội nói: “Ồ, thì ra là như vậy, vậy là được rồi. Ngươi đừng sốt ruột, chờ chút ngươi liền gọi ta sư huynh.” Tần Thiếu Phong sau khi nói xong câu đó, lại là đánh ra một cái thủ ấn, nhất thời đan lô kia rung động một trận, lập tức từng viên đan dược thật giống như là đổ đậu phun ra.

Một lần này Tần Thiếu Phong luyện chế vẫn là Đại Tăng Nguyên Đan đơn giản nhất, chẳng qua lại là loại có thể gia tăng sáu mươi năm công lực kia, cho dù Đại Tăng Nguyên Đan như vậy ở trong Lăng Vân Giáo này cũng là cực kỳ khó được, phải biết một môn phái cường đại hay không, trừ cao thủ đứng đầu, thực lực đệ tử tầng dưới chót cũng là rất quan trọng, cho nên cái Đại Tăng Nguyên Đan này cực kỳ thích hợp đệ tử tầng dưới chót của Lăng Vân Giáo sử dụng.

Nhìn đến từng viên Đại Tăng Nguyên Đan kia không ngừng hướng về bên ngoài phun ra, bảy tám mươi gã đệ tử ở đây, Vận Nhi sư muội cùng với một thánh tử kia, đều là trợn tròn mắt. Mà Đan Tiêu trưởng lão kia ở lúc Tần Thiếu Phong luyện đan, chính là một mực chú ý Tần Thiếu Phong, phát hiện tinh thần dị lực của Tần Thiếu Phong quả thực cường đại thái quá, cho dù là hắn cũng là cảm thấy kinh hãi, mà Tần Thiếu Phong tuy chỉ là đánh vài cái thủ ấn, nhưng mà tinh thần dị lực cường đại kia lại là một mực đều là đang khống chế quá trình luyện đan.

Điều này làm cho trong lòng Đan Tiêu trưởng lão một trận mừng như điên, xem ra Đan Đường lại là có một thiên tài gia nhập, mà nhìn từng viên Đại Tăng Nguyên Đan kia phun ra, Đan Tiêu trưởng lão vẫy tay một cái, nhất thời từng viên Đại Tăng Nguyên Đan kia chính là vào trong lòng bàn tay hắn, nắm bắt một viên trong đó nhìn nhìn, trên mặt lộ ra vẻ hài lòng, lập tức nói: “Không tồi, không tồi, tạp chất bên trong đan này bị đẩy ra toàn bộ, ẩn chứa năng lượng cực kỳ tinh thuần, đan tốt, đan tốt!”.

Nghe xong Đan Tiêu trưởng lão nói, đệ tử Đan Đường khác lúc này mới phản ứng lại, lại đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong, thầm nhủ tiểu tử này không đơn giản, dễ dàng như thế liền luyện chế ra đan dược làm cho Đan Tiêu trưởng lão khích lệ như vậy. Mà Vận Nhi tiểu sư muội càng alf vỗ tay hoan hô hẳn lên, đối với Tần Thiếu Phong nói: “Tiểu sư đệ ngươi thật lợi hại! Đan Tiêu trưởng lão, tiểu sư đệ có phải có thể gia nhập Đan Đường rồi hay không?”.

Đan Tiêu trưởng lão nghe xong Vận Nhi sư muội nói, gật gật đầu, sau đó nói: “Có thể luyện chế ra đan này, gia nhập Đan Đường ta tự nhiên là không có vấn đề.” Mà Tần Thiếu Phong nghe xong gã Đan Tiêu trưởng lão này nói, lập tức chính là hướng phía trước hành lễ, sau đó nói: “Đệ tử Tần Thiếu Phong bái kiến sư phụ.”.

Tần Thiếu Phong vừa nói xong, toàn bộ đệ tử Đan Đường ở đây đều là mở to hai mắt nhìn Tần Thiếu Phong, liền ngay cả Vận Nhi sư muội kia cùng một gã thánh tử cũng là không ngoại lệ, chẳng qua trừ trong mắt Vận Nhi sư muội có một tia lo lắng hiện lên, trong hai mắt những người khác đều hiện lên vẻ vui sướng khi người gặp họa.

Bởi vì Đan Tiêu trưởng lão này tuy là chủ quản Đan Đường, bọn họ cũng là đệ tử Đan Đường, nhưng mà bọn họ cũng không phải đệ tử của Đan Tiêu trưởng lão, chẳng qua là ở nơi này cùng Đan Tiêu trưởng lão học tập luyện đan chi đạo mà thôi. Đan Tiêu trưởng lão này tính cách cổ quái, cho tới bây giờ đều không nói muốn thu đệ tử, cho dù là thánh tử muốn bái sư, đều là bị hắn từ chối, mà bây giờ Tần Thiếu Phong vậy mà tự xưng là đệ tử của Đan Tiêu trưởng lão, bọn họ đều là đang chờ xem trò cười của Tần Thiếu Phong.

Đan Tiêu trưởng lão nhìn hành động của Tần Thiếu Phong, cũng là sửng sốt một chút, chẳng qua lập tức chính là cười ha ha lên, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói: “Ha ha, đồ nhi tốt, đồ nhi tốt, lão đạo ta cơ khổ cả đời, không nghĩ tới có thể ở bây giờ thu được đồ nhi như thế, thật sự là may mắn của lão phu, may mắn của lão phu.”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.