Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 148: Chương 148: Chuyên gia độ kiếp (1)




Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ, Xà Thắng Long ba người bọn họ tuy là không nhìn thấy Tần Thiếu Phong tự mình ra tay bố trí Thiên Hỏa Cự Lôi Trận, chẳng qua trên thế giới này có thể bố trí ra đại trận uy lực như thế, ở trong lòng bọn họ trừ Tần Thiếu Phong, cũng không nghĩ đến người khác nữa, điều này làm cho bọn người Huyết Luyện lão tổ là cực kỳ hâm mộ Mặc gia lão tổ, đồng thời trong lòng nghĩ phải thế nào cầu Tần Thiếu Phong hỗ trợ.

Ngay tại lúc bọn họ nghĩ việc này, ầm ầm một tiếng vang lớn, đạo kiếp lôi thứ hai mươi mốt hạ xuống, chẳng qua bởi vì lúc này Mặc gia lão tổ đã đem Tị Lôi Thần Tráo tế luyện hẳn lên, cho nên đạo kiếp lôi thứ hai mươi mốt này ở lúc bổ về phía Mặc gia lão tổ, lại là trực tiếp bị Tị Lôi Thần Tráo hấp dẫn đi, trực tiếp bổ vào trên mũi nhọn dài vài chục trượng kia.

Cái Tị Lôi Thần Tráo này nhất thời chính là đại phóng ánh sáng đen, mà kiếp lôi kia rơi ở trên cái Tị Lôi Thần Tráo này, theo mũi nhọn kia một mực hướng xuống phía dưới phóng đi, ở lúc đến phía dưới hình tam giác, lại là bị chia làm ba cỗ, sau đó phân biệt theo bên cạnh hình tam giác hướng về đại địa đánh đến.

Nhất thời, rắn bạc múa loạn, không ngừng oanh kích mặt đất, khiến cho toàn bộ hòn đảo nhỏ kia cũng là có chút lắc lư hẳn lên, nhưng mà lại một chút cũng là không thể làm gì được Mặc gia lão tổ, điều này làm cho khóe miệng đám người Huyết Luyện lão tổ ở đây theo dõi không ngừng run rẩy hẳn lên, như vậy cũng được! Bọn họ lại là không nghĩ tới có pháp khí giống như vậy có thể làm đến tình trạng như vậy, vậy mà có thể làm cho người được bảo hộ ở trong đó một chút ảnh hưởng cũng không có.

Kế tiếp lại là một đạo lại một đạo kiếp lôi hạ xuống, thẳng đến một đạo kiếp lôi cuối cùng hạ xuống, Mặc gia lão tổ cũng là không động một chút, một mực liền ngồi xếp bằng ở trong Tị Lôi Thần Tráo kia, liền như vậy bình yên vô sự vượt qua Tam Cửu Đại Thiên Kiếp. Kết quả như vậy khiến cho bọn người Huyết Luyện lão tổ muốn phát điên rồi, lúc Thanh Vân lão tổ độ kiếp, bọn họ đều là thấy, đó là thê thảm cỡ nào, mà bây giờ Mặc gia lão tổ vậy mà thoải mái như thế.

Đợi đến sau khi năng lượng của một đạo kiếp lôi cuối cùng tiêu tan toàn bộ, Tị Lôi Thần Tráo kia chậm rãi bay lên, sau đó chậm rãi nhỏ đi, rơi ở trong tay Mặc gia lão tổ, sau đó Mặc gia lão tổ vươn lưng lười một cái, đánh ngáp một cái, lúc này mới mở miệng nói: “Ài, sao nhanh như vậy liền xong rồi? Lão tổ ta đều còn chưa được nếm tư vị của thiên kiếp này đâu!”.

Nghe xong Mặc gia lão tổ nói, nếu không phải trên bầu trời còn có kiếp vân mà nói, Huyết Luyện lão tổ ba người bọn họ thật muốn đi qua bóp chết Mặc gia lão tổ, đây là điển hình được tiện nghi còn khoe mẽ! Chẳng qua bọn họ cũng là biết, bây giờ Mặc gia không thể trêu chọc, bởi vì một người, người kia chính là Tần Thiếu Phong!

Mặc gia lão tổ tuy là nói như vậy, nhưng mà trong lòng lại là sớm liền mừng như điên không thôi, nhẹ nhàng như vậy liền vượt qua thiên kiếp, mặc cho ai đều là sẽ không thể ức chế vui sướng trong lòng. Tùy tay đem linh khí này lúc trước hắn chuẩn bị cùng Tị Lôi Thần Tráo của Tần Thiếu Phong đều ném cho người Mặc gia, sau đó Mặc gia lão tổ chính là hướng về trên trời bay đi, từng đạo Dựng Tiên Thần Quang rơi ở trên người hắn, cải tạo thân thể hắn.

Không cần bao lâu, Mặc gia lão tổ thành công sớm liền thân thể thần tiên, sau đó chính là tế đàn năm màu kia xuất hiện lần nữa, Mặc gia lão tổ chợt lóe người rơi ở mặt núi tế đàn kia, sau đó đối với đám người Huyết Luyện lão tổ phất phất tay, đối với mọi người nói: “Các vị, gặp ở Tiên Giới.” Vừa dứt lời, tế đàn năm màu kia chính là trực tiếp phá không mà đi, đảo mắt liền biến mất không thấy nữa.

Nhìn vẻ đắc ý trước khi rời đi kia của Mặc gia lão tổ, bọn người Huyết Luyện lão tổ là hận ngứa hàm răng, chẳng qua cũng là không có cách gì, lúc này, người Mặc gia đều bắt đầu đi trở về, mà Tần Thiếu Phong cũng muốn đi theo trở về, nhìn thấy Tần Thiếu Phong muốn đi, Huyết Luyện lão tổ lập tức chính là chạy đến trước mặt Tần Thiếu Phong, đối với Tần Thiếu Phong nói: “Tần tông chủ đi thong thả, tại hạ có việc muốn nhờ.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Huyết Luyện lão tổ nói dừng bước, sau đó đối với Huyết Luyện lão tổ nói: “Ồ? Huyết Luyện lão tổ tìm bản tôn có chuyện gì mời nói thẳng được rồi, bản tôn có thể giúp được, nhất định hỗ trợ.” Đương nhiên, lời là nói như vậy, trong lòng Tần Thiếu Phong lại là vui nở hoa rồi.

Hôm nay hao tổn tâm cơ như thế lại là cho Mặc gia lão tổ Tị Lôi Thần Tráo, lại là hỗ trợ bố trí đại trận, vì chính là hấp dẫn sức chú ý của Huyết Luyện lão tổ bọn họ những người sắp sửa độ kiếp này, mục đích tự nhiên cũng rất rõ ràng, đó chính là gõ một bút thật tốt. Cho nên ở sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, Huyết Luyện lão tổ bĩu môi, trong lòng nói: “Liền ngươi tiểu tử đen lòng này, còn giúp đâu, chỉ cần ngươi ít cùng ta đòi chút chỗ tốt ta liền cảm tạ ngươi chết rồi.”.

Chẳng qua lời này cũng ngay tại trong lòng nói một chút mà thôi, nhìn thấy Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long cũng là đều lên tới, Huyết Luyện lão tổ trực tiếp chính là đối với Tần Thiếu Phong nói: “Tần tông chủ, ta muốn bảo ngươi hỗ trợ bố trí một tòa độ kiếp đại trận, đồng thời luyện chế một kiện pháp khí lúc trước Mặc lão nhân sử dụng kia, có yêu cầu gì, ngươi cứ việc nói, Huyết Luyện Tông ta nhất định làm được.”.

“Ồ, thì ra chính là chuyện này, bản tôn còn cho rằng là chuyện lớn gì nữa, như vậy, chỉ cần các ngươi có thể cung cấp linh thạch cùng tài liệu, bản tôn luyện chế miễn phí cho các ngươi đi.” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong lời của Huyết Luyện lão tổ nói, mà lời của hắn vừa ra khỏi miệng, Huyết Luyện lão tổ, Xà Thắng Long cùng Thanh Hồn lão tổ đều là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong, từng người đều là mở to hai mắt nhìn.

Tiểu tử đen lòng này lúc nào tốt bụng như vậy? Đây là ý nghĩ chung trong lòng của ba đại tông chủ, chẳng qua có thể có chuyện tốt như vậy, bọn họ tự nhiên là sẽ không đi từ chối, đều tỏ vẻ nhất định góp đủ toàn bộ tài liệu Tần Thiếu Phong cần, mà sau khi từ Tần Thiếu Phong nơi đó nghe được tài liệu cần, ba người Huyết Luyện lão tổ bọn họ lại là trong lòng mắng to Tần Thiếu Phong đen lòng hẳn lên.

Nguyên nhân không phải hắn, chẳng qua là Tần Thiếu Phong ở lúc đưa ra tài liệu cần linh thạch cùng luyện chế Tị Lôi Thần Tráo, không cẩn thận đem số lượng nói hơn một chút, một lần này Tần Thiếu Phong thề, thật sự là không cẩn thận nói ra, hắn vốn là muốn nói ít một chút, không nghĩ tới lại không thể quản được miệng của mình, mà số lượng Tần Thiếu Phong nói ra, lại là gấp mười ban đầu cần!

Ba người Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long đều là hung hăng trừng mắt nhìn Tần Thiếu Phong một cái, chẳng qua lại là không có cách nào, chỉ cần là có thể bình an độ kiếp, những tổn thất này lại được tính là cái gì? Vì thế ba người Huyết Luyện lão tổ bọn họ chính là nhanh trở về chuẩn bị tài liệu, cách ngày bọn họ độ kiếp cũng là không xa nữa, không thể chậm trễ nữa.

Ngày hôm sau, Huyết Luyện lão tổ bọn họ chính là đem tài liệu Tần Thiếu Phong cần đều là đưa tới, Tần Thiếu Phong cũng là không khách khí, trực tiếp chính là đều nhận, sau đó đương thiên chính là luyện chế ra ba cái Tị Lôi Thần Tráo, về phần những độ kiếp đại trận kia, liền cần ở lúc bọn họ độ kiếp lại đi bố trí .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.