Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 797: Chương 797: Con phố màu hồng




Chí Tôn Thần Môn có lớn nhất uy lực trong số thánh khí cao giai của Tần Thiếu Phong, Thống lĩnh tất cả thánh khí cao giai thánh khí có đủ loại năng lực huyền diệu, trước kia Tần Thiếu Phong thực lực thấp, tất nhiên là không phát huy được, nhưng hiện tại Tần Thiếu Phong đã có lực lượng Thần Thánh, đã có thể thi triển ra năng lực trụ cột nhất của Chí Tôn Thần Môn.

Năng lực cơ bản nhất của Chí Tôn Thần Môn này tất nhiên là xuyên qua thời không, chỉ là trước kia Tần Thiếu Phong thực lực thấp, cho nên chỉ có thể xuyên qua trong một cái không gian song song, nhưng hiện tại thực lực của Tần Thiếu Phong đã đạt tới cảnh giới Thần Thánh, đã có thể tiến hành xuyên qua hai không gian bất đồng, giống như là hiện tại từ trong không gian dị độ của Dạ Quỷ Lĩnh xuyên ra bên ngoài.

Tần Thiếu Phong trước khi tiến vào Dạ Quỷ Lĩnh đã từ chỗ Quỷ Thánh biết cửa ra của Dạ Quỷ Lĩnh ở đâu, chỉ là Tần Thiếu Phong lại là tới được nơi đó, bởi vì cửa ra là ở giữa Dạ Quỷ Lĩnh, mà lúc trước Quỷ Thánh cửu tử nhất sinh mới ra khỏi được nơi đó, mà với chút thực lực này của Tần Thiếu Phong thì đến nơi đó chỉ có nước chết.

Nhưng Tần Thiếu Phong vẫn dứt khoát tiến vào Dạ Quỷ Lĩnh, Tần Thiếu Phong Tần Thiếu Phong chính là cậy vào Chí Tôn Thần Môn này, tuy rằng lúc ấy Tần Thiếu Phong vẫn chưa phát huy ra được năng lực xuyên qua không gian bất đồng của Chí Tôn Thần Môn, có điều áp lực như vậy đặt ở trên người, tất nhiên là có thể bắt Tần Thiếu Phong cố gắng tu luyện hơn, mau chóng có lực lượng Thần Thánh.

May mắn là Tần Thiếu Phong cuối cùng cũng có được lực lượng cảnh giới Thần Thánh, lúc này mới thao túng Chí Tôn Thần Môn từ trong Dạ Quỷ Lĩnh đi ra, mà bên ngoài Dạ Quỷ Lĩnh, Chí Tôn Thần Môn đột nhiên xuất hiện, có điều ngũ thải quang mang lấp lánh một chút, Tần Thiếu Phong lại không từ trong đó đi ra, Chí Tôn Thần Môn đó trong nháy mắt lại biến mất.

Vào khoảnh khắc Chí Tôn Thần Môn biến mất, một cỗ thần thức đột nhiên quét tới, có điều lại không thể bắt giữ được tung tích của Chí Tôn Thần Môn, mà ở trong phòng Quỷ Thánh, Quỷ Thánh cau mày: Không đúng, ta rõ ràng cảm giác được khí tức của một thánh khí cao giai, sao đột nhiên đã không thấy tăm hơi đâu rồi?

Tần Thiếu Phong khống chế Chí Tôn Thần Môn, sở dĩ không tiếp tục dừng lại Dạ Quỷ Lĩnh là bởi vì Tần Thiếu Phong không muốn bị Quỷ Thánh nhìn thấy, cũng không phải Tần Thiếu Phong trốn tránh Quỷ Thánh, mà là bởi vì tiểu quỷ. Bởi vì tiểu quỷ muốn ra ngoài chơi, nhưng nếu nói với Quỷ Thánh thì Quỷ Thánh khẳng định sẽ không đồng ý, cho nên dưới tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong trực tiếp đi luôn.

Lãnh thổ của Dạ Xoa tộc Tần Thiếu Phong đã đi hết rồi, cho nên Tần Thiếu Phong khống chế Chí Tôn Thần Môn không ngừng xuyên qua, bay tới lãnh thổ của ma tộc khác ở chiến khu phía nam, mà ở ngay cạnh Dạ Xoa tộc là Dục Ma tộc, Dục Ma tộc này vừa hay là một trong những chủng tộc mà Tần Thiếu Phong muốn tới.

Thất tình lục dục ma vương tấn thăng cần cảm xúc, dục vọng vô cùng vô tận để làm chất dinh dưỡng, cho nên dưới tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong tất nhiên là không tới Dục Ma tộc thì không được, đương nhiên, nguyên nhân không thể không tới đó là Dục Ma tộc toàn bộ đều là mỹ nữ, là chủng tộc duy nhất trong toàn bộ ma tộc toàn bộ là nữ tính!

Tình Thánh Tần Thiếu Phong vừa mới ra lò tất nhiên là muốn đi kiến thức một phen. Hơn nữa đừng nhìn Dục Ma tộc là ma tộc nữ tính, nhưng thực lực của Dục Ma tộc lại không kém hơn ma tộc khác chút nào, thậm chí Dục Ma tộc ở trong chiến đấu còn có ưu thế cực lớn, bởi vì Dục Ma tộc am hiểu nhất là dẫn ra dục vọng của kẻ địch, như vậy, chỉ cần ở trong chiến đấu khiến kẻ địch sinh ra dục vọng, như vậy khống chế đối thủ cũng rất dễ dàng.

trong thiên địa này, người vô dục vô cầu là không có, cho dù là người thanh tâm quả dục tới mức cũng sẽ có dục vọng để theo đuổi, huống chi là ma tộc, cho nên tất cả chủng tộc đều không dám khinh thường Dục Ma tộc, đương nhiên, tất cả nam tính ma tộc đều khát vọng được cưới nữ tính của Dục Ma tộc, bởi vì mỗi một nữ tính Dục Ma tộc đều có thể khiến nam nhân hưởng thụ đãi ngộ không gì sánh kịp.

Dục Ma tộc và Dạ Xoa tộc ở cạnh nhau, tiến vào lãnh thổ của Dục Ma tộc, Tần Thiếu Phong lập tức cảm giác được chỗ khác lại, trong lãnh thổ của Dục Ma tộc, ma khí không ngờ đều mang theo khí tức phấn hồng nhè nhẹ, giống như là có một loại hương vị ngọt ngòa trong đó.

Nếu ma tộc bình thường đến lãnh thổ của Dục Ma tộc thì nhất định sẽ sao vào trong đó, sương mù màu phấn hồng phiêu đãng bên trong lãnh thổ Dục Ma tộc chính là từ cấm địa Hồng Phấn Cốc của Dục Ma tộc phát ra, phàm là hít vào sương mù này này đều sẽ lâm vào dục vọng vô cùng vô tận, không thể tự thoát ra được.

Nhưng sương mù màu phấn hồng đối với Dục Ma tộc lại cực kỳ trân quý, bởi vì chỉ cần hấp thu sương mù màu phấn hồng này, tộc nhân của Dục Ma tộc có thể tiến hóa, cũng chính vì vậy, Dục Ma tộc cơ hồ đều là mỹ nữ, cũng không cần giống như Dạ Xoa tộc, chỉ có đạt tới cảnh giới Thần Thánh mới có thể biến hóa thành hình người.

Có điều sương mù màu phấn hồng lúc này đã mất đi tác dụng vốn có của nó, Tần Thiếu Phong sau khi khống chế Chí Tôn Thần Môn đi tới lãnh địa của Dục Ma tộc thì cũng hấp thu không ít ma khí có lẫn sương mù phấn hồng này, có điều Tần Thiếu Phong không trầm mê bởi vì bởi vì tất cả sương mù màu phấn hồng đều trở thành chất dinh dưỡng của thất tình lục dục ma vương.

Hơn nữa sau khi Tần Thiếu Phong cảm giác được điểm này thì trực tiếp khống chế Chí Tôn Thần Môn bay tới Hồng Phấn Cốc, ngay cả truyền bá ma chủng ở Dục Ma tộc cũng bỏ luôn, chỉ cần đến Hồng Phấn Cốc hấp thu này sương mù phấn hồng này, khiến thất tình lục dục ma vương tấn thăng, đây chính là so với gieo chủng tử còn quan trọng hơn.

Theo Chí Tôn Thần Môn không ngừng,, Tần Thiếu Phong chỉ dùng thời gian rất ngắn đã tới khu vực Trung ương của Dục Ma tộc, cũng chính là Hồng Phấn Cốc, đương nhiên đến sau khi đến nơi này, Tần Thiếu Phong cũng trở nên cẩn thận hơn, bởi vì người đứng đầu Dục Ma tộc cũng chính là đại năng được gọi là Dục Thánh, Tần Thiếu Phong cho tới bây giờ vẫn chưa tiếp xúc.

Có điều người đứng đầu Dục Ma tộc này tất nhiên cũng là một nữ nhân, mà chỉ cần là nữ nhân thì Tần Thiếu Phong tin rằng Tình Thánh hắn sẽ có biện pháp, có thể xử lý được, cho nên thu Chí Tôn Thần Môn lại, Tần Thiếu Phong dừng ở phía trước Hồng Phấn Cốc, Hồng Phấn Cốc chính là một cái cốc, này diện tích của cốc thật sự là quá lớn, nơi được sương mù phấn hồng bao phủ đều được gọi là Hồng Phấn Cốc, nhưng lãnh thổ bị sương mù phấn hồng bao phủ ước chừng phải to bằng mấy cái tinh vực.

Tần Thiếu Phong cũng không phát hiện bất kỳ chỗ nào giống như Dạ Quỷ thần thành ở bên ngoài Hồng Phấn Cốc, nhìn mảng thiên địa trống rỗng đó, Tần Thiếu Phong không nhìn lâu, trực tiếp đi vào Hồng Phấn Cốc, nháy mắt đã bị sương mù màu phấn hồng bao phủ, biến mất tung tích.

Mà đợi cho Tần Thiếu Phong tiến vào Hồng Phấn Cốc rồi thì lại bị cảnh tượng trước mắt làm cho rung động, chỉ thấy xuất hiện trước mặt Tần Thiếu Phong là một con đường rất rộng, cả con đường đều dùng Cửu thiên thần ngọc lát thành, không nhiễm một hạt bụi, rất là xa hoa, nhưng lại không mang tới cho người ta cảm giác tục tằng.

Hai bên đường là những tòa... ừ, tòa Thanh lâu! Đúng vậy, chính là thanh lâu! Hai bên đường cái không ngờ toàn bộ đều là thanh lâu, mà ở trước cửa sổ thanh lâu thì là những mỹ nữ của Dục Ma tộc, đang liếc mắt đưa tình với Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong bị một màn trước mắt khiến cho chấn kinh rồi, hắn tuy rằng đã kiến thức rất nhiều chuyện cổ quái, nhưng nhiều thanh lâu như vậy thì Tần Thiếu Phong vẫn là lần đầu tiên kiến thức, ma chủng Tần Thiếu Phong trong đan điền đang kêu gào, đây chính là thiên đường của hắn.

Cho dù là bản thân Tần Thiếu Phong cũng thiếu chút nữa tru như sói, con đường này, Tần Thiếu Phong đã dùng kiến dục ma vương để nhìn, ước chừng dài hơn một ngàn vạn dặm, mà thanh lâu tòa này nối tiếp tòa kia, vậy thì có bao nhiêu tòa, mà trong mỗi một tòa thanh lâu đều có không ít mỹ nữ Dục Ma tộc đang ngoắc người đi trên đường.

Đương nhiên, ở trên đường không chỉ có một mình Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong đứng trên đường, nhìn về phía trước, lại nhìn thấy các nam nhân đứng trên đường cái, đương nhiên, đều là nam tử ma tộc, thực lực cảnh giới gì cũng có, đứng trên đường cái, vẻ mặt tựa hồ rất thống khổ, lại tựa hồ rất hưởng thụ.

Vào lúc này, một nam tử ma tộc Tần Thiếu Phong Tần Thiếu Phong gần nhất, đã có cảnh giới nhất phẩm Thần Đế đỉnh phong quay người lại, đi đến một tòa thanh lâu phía bên trái, mà ở đó, nghênh đón hắn tất nhiên là một vị mỹ nữ Dục Ma tộc, nam tử ma tộc đó theo thiếu nữ Dục Ma tộc đi vào rồi biến mất không thấy đâu.

Điều này khiến cho Tần Thiếu Phong nhớ tới lời đồn về Hồng Phấn Cốc của Dục Ma tộc, nghe nói tất cả nam tử ma tộc tiến vào Dục Ma tộc Hồng Phấn Cốc đều không có một ai đi ra nữa, nhìn thấy hình ảnh như vậy, Tần Thiếu Phong tất nhiên là minh bạch nam tử ma tộc này vì sao không ra, bởi vì bọn họ đều bị mỹ nữ Dục Ma tộc trong thanh lâu trên đường bắt làm tù binh, tiến vào chốn ôn nhu, tất nhiên là sẽ không trở ra nữa.

Nhìn con phố phấn hồng này, Tần Thiếu Phong cười lạnh một tiếng, vận chuyển thất tình lục dục đại pháp, bước về phía trước, các mỹ nữ Dục Ma tộc đứng trên thanh lâu đều liếc mắt đưa tình với Tần Thiếu Phong, còn la lên, hơn nữa toàn bộ đều dùng tới năng lực độc đáo của Dục Ma tộc, ý đồ mê hoặc Tần Thiếu Phong, câu dẫn dục vọng của Tần Thiếu Phong.

Chỉ là thực lực của các mỹ nữ Dục Ma tộc này rất thấp, Tần Thiếu Phong cho dù không cần thất tình lục dục ma vương chống cự thì cũng có thể bình yên tiêu sái đi qua, mà Tần Thiếu Phong vận chuyển thất tình lục dục đại pháp thì các mỹ nữ Dục Ma tộc này tất nhiên là không làm gì được Tần Thiếu Phong.

Con phố Phấn hồng, Tần Thiếu Phong thích địa phương này, không chỉ có thể nhìn thấy mỹ nữ muôn hình muôn vẻ, lại có thể đề thăng thất tình lục dục ma vương, vậy thì cớ gì mà không làm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.