Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 101: Chương 101: Hợp lực phá cấm (1)




“Không có, không có, ta khẳng định chính là ngươi, ngươi không chết thật sự là quá tốt. Ồ, đúng rồi, ngươi không biết ta, nhưng ta biết ngươi, lúc trước ta thấy ngươi biến mất trong đại hải” Cô gái nghe Tần Thiếu Phong nói thế thấy rất kích động, sau đó mới nhớ ra Tần Thiếu Phong căn bản là không biết nàng, trong lúc nhất thời cũng có chút đỏ mặt.

Mà nữ hài tử này chính là Liên Nhi lúc trước thấy Tần Thiếu Phong nhảy xuống biển, mà từ ngày đó, trong lòng Liên Nhi không tự chủ được mà khắc sâu bóng dáng của Tần Thiếu Phong, mặc dù vài năm trôi qua, nhưng mà Liên Nhi liếc mắt một cái liền nhận ra Tần Thiếu Phong, trong lòng nhất thời không nén được áp lực, không để ý tu sĩ trong thiên hạ đang tập hợp, mà chạy về phía Tần Thiếu Phong

Bốn người Thanh Vân lão tổ, Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ, Xà Thắng Long thấy tình huống như vậy, trong lòng đều thấy kích động, bọn họ có nhãn lực thế nào cũng nhìn ra Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi, Tuyết Giao đều đã trở thành nữ nhân của Tần Thiếu Phong, hiện tại lại có tiểu cô nương này, điều này làm cho bọn họ đều đoán Tần Thiếu Phong rất có nhu cầu trong phương diện này, xem ra muốn đối phó với Tần Thiếu Phong, cũng phải dựa vào phương diện này .

Tần Thiếu Phong đang nghe Liên Nhi nói lập tức nghĩ tới chuyện lúc trước bị Tần Thiếu Dương ép phải nhảy xuống biển, tuy rằng lúc trước cũng không biết Liên Nhi tồn tại, nhưng mà có được thất tình lục dục ma đầu Tần Thiếu Phong cũng thấy được tình cảm chân thành tha thiết từ đấy lòng của Liên Nhi, một người chưa từng gặp mặt mà có thể lo lắng cho mình như thế, điều này làm cho Tần Thiếu Phong cũng thấy ấm áp trong lòng.

“Cám ơn cô đã quan tâm” Tần Thiếu Phong hướng về Liên Nhi nói, mà Liên Nhi nghe Tần Thiếu Phong nói xong cũng đỏ mặt, tuy rằng lúc đầu không quan tâm mà vọt lại đây, nhưng mà hiện tại trước mặt nhiều người như vậy, cũng làm cho nàng cảm thấy có chút xấu hổ vô cùng, không rõ chính mình sao lại có thể lớn mật như vậy.

Mà bởi vì Liên Nhi động tác, cũng là làm cho Tần Thiếu Phong trở thành tiêu điểm cho phần đông tu sĩ môn phái ở đây, chẳng qua Tần Thiếu Phong chỉ có bốn người, hơn nữa Đại Hắc Cẩu cùng Kim Nhãn Tuyết Điêu cũng có thế lực rất nhỏ, cho nên ở rất nhiều tông phái mới không đem Tần Thiếu Phong đặt ở trong mắt.

Sư phụ của Liên Nhi cũng đi tới trước mặt Tần Thiếu Phong, nhưng cũng chỉ liếc mắt nhìn Tần Thiếu Phong một cái, mặc dù cũng không biết vì sao lúc trước Tần Thiếu Phong nhảy xuống biển mà lại không chết, nhưng cũng không muốn biết, nàng lại đây là lo lắng cho đệ tử của mình. Mà ngay tại lúc đó, Tần Thiếu Phong vừa lật tay, cũng xuất ra một quả Thanh Tâm Đan cùng một quả Đại Tăng Nguyên Đan, sau đó nói với Liên Nhi, “Đem hai cái này về dùng, ngay tại chỗ luyện hóa, ta sẽ hộ pháp cho cô.”.

Nhìn thấy động tác đó của Tần Thiếu Phong, trừ Mặc gia lão tổ ra, hô hấp của Huyết Luyện lão tổ, Thanh Vân lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long đều bị kiềm hãm, phải biết rằng Đại Tăng Nguyên Đan của Tần Thiếu Phong đối với bọn họ mà nói quả thực chính là có cái giá trên trời, nhưng mà hiện tại lại bị Tần Thiếu Phong tùy ý tặng người như vậy, một đám đều kêu to một tiếng trong lòng cho rằng Tần Thiếu Phong phá sản.

Mà Liên Nhi nhìn Tần Thiếu Phong đưa qua hai quả đan dược, cũng không dám nhận, sắc mặt đỏ bừng, mười phần ngượng ngùng nói với Tần Thiếu Phong, “Đừng, vô công không chịu lộc, ta không thể nhận đồ của ngươi.”.

“Chỉ bằng cô từng lo lắng cho ta, cô liền xứng đáng nhận được. Nếu cô không nhận, thì chính là không coi ta làm bạn? Được rồi, không cần dông dài, nhanh ăn vào đi” Tần Thiếu Phong nghe Liên Nhi nói xong, liền nói với nàng, lập tức đem Thanh Tâm Đan cùng Đại Tăng Nguyên Đan đưa cho Liên Nhi.

Liên Nhi nghe Tần Thiếu Phong nói xong, trong lòng cũng không hiểu mười phần kích động, tiếp nhận đan dược, cũng không quản có vấn đề hay không, gật gật đầu trực tiếp nuốt vào.

Tuy rằng đây là lần đầu tiên gặp mặt chân chính, nhưng mà Liên Nhi cũng cảm giác được từ trên người phát ra Tần Thiếu Phong một cỗ mị lực khó có thể kháng cự, hấp dẫn nàng, cho nên đối với Tần Thiếu Phong tự nhiên là cực kỳ tín nhiệm, sau khi nhận đan dược, liền trực tiếp dùng, điều này làm cho nữ trung niên đứng ở phía sau nàng biến sắc, nhưng cuối cùng cũng không nói gì thêm.

Mà Liên Nhi không biết là sau khi Tần Thiếu Phong cảm nhận được trong lòng Liên Nhi đối với chính mình có một phần lo lắng, cũng đã tuyên bố trong lòng rằng Liên Nhi là của hắn, một cô nương tốt như vậy, đương nhiên không thể bỏ qua, cho nên tại thời điểm đó đã vận chuyển Đạo tâm chủng ma đại pháp, vô hình trung ảnh hưởng đến cảm giác của Liên Nhi đối với Tần Thiếu Phong

Tuy rằng làm như vậy có chút đáng xấu hổ, nhưng mà vì có được Liên Nhi, Tần Thiếu Phong tất nhiên sẽ không để ý, huống hồ đây là ma chủng làm, có quan hệ gì tới hắn đâu! Mà nhìn Liên Nhi trực tiếp đem Thanh Tâm Đan cùng Đại Tăng Nguyên Đan ăn vào, trên mặt Tần Thiếu Phong tự nhiên cũng lộ ra ý cười.

Liên Nhi nay chỉ có mười sáu tuổi, so với Tần Thiếu Phong còn nhỏ hơn ba tuổi, có điều cũng đã luyện tinh hóa khí cảnh giới cấp năm, một phần thực lực như vậy, cũng là thiên tài giữa trời mới, chẳng qua bởi vì xuất thân từ một tiểu tông phái như phái Thiên Sơn, trong môn phái chỉ có Liên Nhi cùng sư phụ nàng, có thể lợi dụng rất ít tài nguyên để tu luyện, chỉ có mỗi ngày vất vả luyện hóa thiên địa nguyên khí để gia tăng chân nguyên khí.

Nhưng mà sau khi dùng Thanh Tâm Đan cùng Đại Tăng Nguyên Đan, Liên Nhi cảm giác được huyền công tu luyện của mình tốc độ tăng so với trước đây dĩ nhiên là nhanh hơn gấp bội, chân nguyên khí trong cơ thể không ngừng bành trướng, tầng tầng nâng cao, đợi một khắc sau, Liên Nhi hoàn toàn đem hai quả đan dược dược lực luyện hóa, cảnh giới của Liên Nhi lại có thể đạt tới luyện tinh hóa khí cấp chín, giống như sư phụ nàng .

Cảm giác chân nguyên khí trong cơ thể tăng thêm rất nhiều lần, Liên Nhi ngây dại, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới hai quả đan dược Tần Thiếu Phong cho nàng lại có thể có hiệu quả như vậy, nàng mở to mắt nhìn Tần Thiếu Phong, hai mắt tự nhiên là tràn ngập thần sắc không thể tưởng tượng. Mà sư phụ Liên Nhi cùng với người của các tiểu tông phái ở chung quanh cũng đều ngây dại.

Lúc trước Tần Thiếu Phong chỉ cho vũ nhân tộc đi thông báo với tứ đại tông môn, cho nên những môn phái nhỏ đều không biết Tần Thiếu Phong luyện chế đan dược, hiện tại thấy chuyện thần kỳ như vậy, đương nhiên đám người đó đều trợn tròn mắt, toàn bộ mọi người của các môn phái nhỏ đều dồn ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong.

Đối mặt với phần đông ánh mắt như thế, Tần Thiếu Phong cũng thản nhiên đứng, không có chút ngại ngùng, mà đây đúng là điều hắn muốn, đưa cho Liên Nhi hai quả đan dược, làm cho nàng luyện hóa tại đây, trừ việc thật tâm muốn cảm tạ Liên Nhi vì lo lắng cho mình ra, Tần Thiếu Phong còn muốn vì Phong Tuyết tông mà tuyên truyền một chút.

Những người ở đây, lúc Thanh Vân lão tổ, Thanh Hồn lão tổ, Huyết Luyện lão tổ cùng Xà Thắng Long nhìn thấy Tần Thiếu Phong đưa cho Liên Nhi đan dược, đã rõ mục đích gian xảo của Tần Thiếu Phong, có điều bọn họ tự nhiên sẽ không để ý tới, Tần Thiếu Phong tiểu tử này quá đen tối, ngay cả đại tông phái như bọn họ đều có chút không thể không phục, lại càng không cần nói đến những tông phái nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.