Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 102: Chương 102: Hợp lực phá cấm (2)




Tần Thiếu Phong thấy mọi người ở đây đều đem ánh mắt nhìn về phía mình, mỉm cười, sau đó hướng về bốn phía hành lễ sau nói,“Bản tôn tông chủ Phong Tuyết tông Tần Thiếu Phong, am hiểu một chút về luyện đan chi đạo, các vị tông chủ, chưởng môn nếu có hứng thú mua, có thể đến Phong Tuyết tông của ta xem, không xa đây lắm, ngay tại bên kia thôi.” Nói xong liền chỉ về hướng Phong Tuyết tông

Tần Thiếu Phong nói nhất thời khiến cho một số tiểu tông phái xôn xao, bọn họ lần đầu tiên nghe nói có người có thể luyện chế đan dược, hơn nữa có Liên Nhi ở phía trước làm quảng cáo, cũng làm cho bọn họ hiểu về hiệu của của đan dược do Tần Thiếu Phong luyện, vì thế một đám nhìn Tần Thiếu Phong với ánh mắt nóng bỏng.

Mà trong đó, trên chiến xa Cổ Hoa hoàng triều, một lão nhân đứng ở sau lưng hoàng đế Hoa Thiên thoạt nhìn cực kỳ bình thường sau khi nghe đến tên Tần Thiếu Phong, hai tròng mắt đột nhiên bắn ra một đạo tinh quang, ánh mắt nhìn Tần Thiếu Phong trở nên có chút phức tạp, nhưng ánh tinh quang đó lập tức ẩn xuống, lại trở nên bình thường.

“Tần tông chủ, không biết đan dược này ngươi bán thế nào? Chúng ta là những tiểu tông phái không có bao nhiêu tiền.” Một chưởng môn tiểu tông phái hướng về Tần Thiếu Phong hỏi, mà vấn đề này cũng là vấn đề mà các chướng môn của các tiểu tông phái khác mười phần quan tâm, cho nên một đám đều dựng thẳng lỗ tai mà nghe.

Sau khi Tần Thiếu Phong nghe lời này xong, liếc mắt nhìn chướng môn tiểu tông phái kia một cái, đối với chưởng môn này tự nhiên là có ấn tượng tốt, quyết định nếu hắn tới mua, sẽ cho hắn giá rẻ một chút. Rồi sau đó Tần Thiếu Phong cao giọng nói,“Bản tôn cũng biết các ngươi không có bao nhiêu linh thạch, có điều không sao, dùng tiên chi linh thảo đến đổi cũng được, giá chính là mười phần dược thảo đổi một quả đan dược, đương nhiên, các ngươi có nguyên liệu gì có thể luyện khí tốt cũng có thể lấy đến trao đổi.”.

Nghe Tần Thiếu Phong những lời này xong, đám người Thanh Vân lão tổ đánh ánh mắt nhìn về phía Mặc gia lão tổ, câu nói cuối cùng của Tần Thiếu Phong thực rõ ràng là đang tranh giành mối làm ăn với Mặc gia, bọn họ đều muốn nhìn xem phản ứng của Mặc gia, nhưng bọn họ không nghĩ tới Mặc gia lão tổ chỉ thản nhiên nhìn thoáng qua Tần Thiếu Phong, rồi lại đem ánh mắt nhìn về phía tiên phủ sắp xuất thế, làm cho đám người Thanh Vân lão tổ vô cùng thất vọng.

Mà những tiểu tông phái khác đang nghe Tần Thiếu Phong nói đều sôi nổi hẳn lên, linh thạch bọn họ quả thật không có, nhưng mà thế giới này vô cùng rộng lớn, tiên chi linh thảo cùng nguyên liệu luyện khí cũng có ở nơi nơi, chỉ cần dụng tâm tìm vẫn có thể tìm được rất nhiều, cho nên đề nghị của Tần Thiếu Phong đối với bọn họ mà nói tự nhiên là rất hấp dẫn.

Hơn nữa sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói xong, một số tiểu tông phái phái người ngựa lập tức rời đi, mặc dù sức hấp dẫn của tiên phủ rất lớn, nhưng mà có các đại tông phái ở trong này, bọn họ cũng không có cách nào giành được ưu việt, còn không bằng hiện tại chạy đi tìm cỏ linh chi tiên thảo, nguyên liệu luyện khí, đến lúc đó đến Phong Tuyết tông đổi đan dược để tăng cường thực lực của chính mình còn có lợi ích thực tế hơn.

Trong lúc nhất thời không ít tiểu tông phái đều rời đi, có điều vẫn còn một ít thực lực hơi mạnh, hơn nữa ngũ đại tông phái và các tông phái cũng giữ lại ít người, mặc dù ánh mắt nhìn Tần Thiếu Phong cũng rất nóng bỏng, nhưng cũng muốn nhân lúc tiên phủ xuất thế đạt được một chút ưu việt.

Lúc này, Thanh Vân lão tổ cười tủm tỉm hướng về Tần Thiếu Phong nói, “Tần tông chủ có thủ đoạn quá hay, việc buôn bán thật sự là tận hết sức lực. Không biết tần tông chủ lần này đối với việc tiên phủ xuất thế có ý tưởng gì không?” Muốn nói ở đây người để cho Thanh Vân lão tổ kiêng kị, không phải những cao thủ cảnh giới hợp đạo giống hắn mà là Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong nghe Thanh Vân lão tổ nói xong chỉ mỉm cười, sau đó nói với Thanh Vân lão tổ, “Bản tôn tới nơi này đương nhiên là vì việc buôn bán, về phần tiên phủ, bản tôn tuy rằng cũng có một chút hứng thú, có điều cũng không lớn, đợi cho tiên phủ xuất thế, các ngươi đi vào trước, có thứ tốt các ngươi chọn trước, những thứ còn lại, bản tôn đến xem cũng không muộn.”.

Nghe Tần Thiếu Phong nói xong, trong lòng lão tổ của ngũ đại tông phái đều thấy cực kỳ khinh bỉ Tần Thiếu Phong, những lời này của Tần Thiếu Phong rõ ràng là muốn bọn họ đi làm vật hi sinh, tiểu tử này cũng thật sự rất xấu xa. Nhưng nếu thật sự Tần Thiếu Phong không đi quấy rối, như vậy cũng sẽ làm bọn họ an tâm không ít, dù sao tiểu tử này đối với tạo nghệ trận pháp cũng là chuyên sâu không lường được.

Tần Thiếu Phong nhìn sắc mặt đám người Thanh Vân lão tổ, trong lòng cười lạnh một tiếng, lập tức lật tay, nói với mọi người chung quanh, “Các vị, đây là Đại Hồi Nguyên Đan bản tôn mới luyện chế, hiệu quả, chính là có thể ở trong nháy mắt khôi phục toàn bộ chân nguyên khí của bản thân, hắc hắc, các vị ngẫm lại, bên trong tiên phủ rất là nguy hiểm, có một quả đan dược như vậy, sẽ bảo toàn tính mệnh”.

Nghe Tần Thiếu Phong thét to, khóe miệng bọn người Thanh Vân lão tổ run rẩy một trận, bọn họ làm thế nào cũng không nghĩ tới Tần Thiếu Phong hiện tại lại có thể xuất ra một loại đan dược như vậy, phải biết rằng sau khi xuất ra Đại Hồi Nguyên Đan đối với bọn họ có sức mê hoặc rất lớn. Nguyên đan này có thể khôi phục toàn bộ chân nguyên khí trong nháy mắt, cái này nếu mang ở trên người, đợi lát nữa lúc đi thăm dò tiên phủ sẽ an toàn hơn.

Có điều nhìn nụ cười trên mặt Tần Thiếu Phong, máu trong người bọn Thanh Vân lão tổ như sôi lên, bởi vì mỗi một lần Tần Thiếu Phong cười như vậy, là một lần bọn họ bị xẻ thịt. Nhưng Đại Hồi Nguyên Đan hiện tại đối với bọn họ thật sự là quá quan trọng, chẳng ai biết bên trong tiên phủ sẽ nguy hiểm thế nào, có một quả đan dược như vậy, lúc chân nguyên khí của bản thân hao hết, lập tức dùng nó, tuyệt đối có thể bảo trụ tính mệnh.

“Tần tông chủ, nói đi, cái Đại Hồi Nguyên Đan này ngươi bán thế nào?” Thanh Vân lão tổ nhìn Tần Thiếu Phong, nghiến răng nghiến lợi nói, nếu ở đây có không nhiều người như vậy không biết Tần Thiếu Phong còn giở thủ đoạn gì, Thanh Vân lão tổ tuyệt đối sẽ bắt Tần Thiếu Phong, nhưng hiện tại chỉ có thể chịu đựng.

Thật ra lúc Tần Thiếu Phong xuất ra Đại Tăng Nguyên Đan, Thanh Tâm Đan, một số môn phái thực lực một chút đã có tâm tư muốn giành Tần Thiếu Phong về tay mình, nhưng mà hiện tại nhìn thấy ngay cả Thanh Vân lão tổ là nhân vật trong truyền thuyết như vậy cũng chỉ có thể giao dịch bình thường với Tần Thiếu Phong, không dám dùng sức mạnh, lập tức làm cho các tiểu tông phái có tâm tư này đều kinh hãi không hiểu, toàn thân phát ra mồ hôi lạnh.

Tần Thiếu Phong nghe Thanh Vân lão tổ nói xong, thản nhiên cười cười, lập tức nói, “Đương nhiên là thao quy củ cũ thôi, ai trả giá cao thì được!”.

Nghe Tần Thiếu Phong nói xong, Thanh Vân lão tổ thiếu chút nữa hộc máu, tuy rằng đã sớm biết Tần Thiếu Phong sẽ như vậy, nhưng mà thực sự nghe được vẫn bị tức quá. Mà màn này cũng làm cho trong lòng các tiểu tông phái nổi lên cơn sóng gió động trời, bởi vì bọn họ nhìn thấy chưởng môn tứ đại tông phái lại có thể bắt đầu cạnh tranh, hơn nữa xem ra còn rất quen thuộc.

Bí hiểm, trong lúc nhất thời hình tượng về Tần Thiếu Phong bắt đầu hình thành trong mắt các tiểu tông phái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.