Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 161: Chương 161: Hung hăng nhục nhã (1)




Đan Tiêu trưởng lão nói nhất thời chính là làm cho đệ tử Đan Đường ở đây đều là lại trợn tròn mắt, mà lúc này Tần Thiếu Phong lại là đối với Đan Tiêu trưởng lão nói: “Sư phụ quá khen, có thể bái ở môn hạ sư phụ, mới là may mắn của đệ tử.” Nói xong lại là cung kính hành lễ, sau đó đứng ở một bên.

Mà nghe xong Tần Thiếu Phong nói, nhìn bộ dáng Tần Thiếu Phong, Đan Tiêu trưởng lão lại là càng xem càng thích, vốn hắn ở cảm nhận được tinh thần dị lực khổng lồ kia của Tần Thiếu Phong liền đã quyết định muốn thu Tần Thiếu Phong làm đồ đệ, lại nhìn thấy Tần Thiếu Phong luyện chế Đại Tăng Nguyên Đan, ý niệm này liền càng thêm mãnh liệt, bởi vì Tần Thiếu Phong luyện chế Đại Tăng Nguyên Đan, cho dù là hắn đến luyện chế, chỉ sợ cũng chỉ cái trình độ này.

Đan Tiêu không phải không muốn thu đồ đệ, chẳng qua chưa gặp được đệ tử làm cho hắn vừa lòng mà thôi, Vận Nhi cùng một gã thánh tử kia tuy tư chất không tồi, nhưng mà lại chưa đạt tới yêu cầu của Đan Tiêu trưởng lão, mà hắn vốn đang nghĩ phải như thế nào thu Tần Thiếu Phong làm đồ đệ, không nghĩ tới Tần Thiếu Phong lại là tự mình đưa lên cửa, điều này sao có thể làm cho Đan Tiêu trưởng lão mất hứng.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong cũng là ở trước tiên chính là cảm nhận được gã Đan Tiêu trưởng lão này có ý tứ muốn thu mình làm đồ đệ, cho nên mới sẽ chủ động như thế. Tần Thiếu Phong rất rõ ràng Đan Tiêu trưởng lão này ở trong Lăng Vân Giáo nhất định là nhân vật hết sức quan trọng, cho nên có thể có hắn làm ngọn núi dựa, về sau làm việc liền thuận tiện rất nhiều.

“Đan Tiêu bá bá, ngươi cái này cũng quá không công bằng rồi, Vận Nhi muốn bái ngươi làm thầy, ngươi cũng không nguyện ý, vì sao tiểu sư đệ vừa đến, ngươi liền nguyện ý thu hắn làm đồ đệ!” Vận Nhi tiểu sư muội nhìn Tần Thiếu Phong được Đan Tiêu trưởng lão thu làm đệ tử, trong lòng cũng là rất cao hứng, chẳng qua lại vẫn là có chút không phục, hướng về Đan Tiêu trưởng lão hỏi.

Mà theo Vận Nhi sư muội dứt lời, gã thánh tử khác kia cũng là hỏi: “Đúng, Đan Tiêu trưởng lão, hắn một gã nhập môn đệ tử, sao có tư cách vào môn hạ ngài, ngài đây cũng quá trò đùa đi?” Đối với Tần Thiếu Phong, thánh tử này lại là một chút cũng không để vào mắt, cũng không có muốn bái vào môn hạ Đan Tiêu trưởng lão, bởi vì hắn là đại đệ tử của chưởng môn Lăng Vân Giáo này, chẳng qua Tần Thiếu Phong bái ở môn hạ Đan Tiêu trưởng lão, hắn cũng mười phần khó chịu.

Đan Tiêu trưởng lão nghe xong Vận Nhi nói cùng một thánh tử kia nói, lại là không trả lời, chỉ là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong. Sở dĩ lấy Tần Thiếu Phong, không có trải qua bất cứ khảo nghiệm gì, đó là bởi vì Tần Thiếu Phong đã vào Lăng Vân Giáo, tất nhiên là ở trong Tiên Tịch Điện bị khắc tinh thần ấn ký, nói như vậy cũng không sợ Tần Thiếu Phong phản bội Lăng Vân Giáo.

Về phần phẩm hạnh của Tần Thiếu Phong như thế nào, đó đều là việc nhỏ, mấu chốt vẫn là thiên phú của Tần Thiếu Phong, đương nhiên, Đan Tiêu trưởng lão coi trọng còn có một điểm, đó chính là đệ tử này có tâm huyết hay không, cho nên cũng không nói, lẳng lặng nhìn Tần Thiếu Phong tự mình ra sức chuyện này.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong thánh tử kia nói, nhìn Đan Tiêu trưởng lão một cái, lập tức một bước đi ra, sau đó đối với gã thánh tử kia nói: “Tư cách? Ngươi nghĩ cần tư cách gì? Trình độ luyện đan? Ngươi có thể luyện chế ra đan dược cùng bản tôn giống nhau sao? Tu vi? Ngươi cảm thấy ngươi nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên liền vô địch rồi sao?”.

Ông......, Tần Thiếu Phong nói giống như là một tảng đá rơi ở trong nồi, nhất thời, đệ tử ở đây liền nổ nồi rồi.

Tần Thiếu Phong ngay từ đầu, cũng không muốn cùng một gã thánh tử kia so đo, chẳng qua gã thánh tử này cũng quá không biết tốt xấu rồi, Tần Thiếu Phong bái sư liên quan hắn việc gì, hắn vậy mà là tới chặn ngang một cước, hơn nữa để cho Tần Thiếu Phong không thể chịu đựng được chính là ánh mắt gã thánh tử này nhìn về phía hắn nhận định Vận Nhi sư muội, thật sự là quá đáng khinh, quá làm cho người ta không thể chịu đựng được rồi.

Vì thế Tần Thiếu Phong quyết định hung hăng làm nhục gã thánh tử này một phen, chẳng qua lúc lời Tần Thiếu Phong vừa ra khỏi miệng, đệ tử Đan Đường ở đây đều là nổ nồi, một gã thánh tử này chính là đại đệ tử của chưởng môn Lăng Vân Giáo hiện nay, cảnh giới nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên, thực lực ở trong toàn bộ đệ tử Lăng Vân Giáo, tuyệt đối là tồn tại đỉnh phong.

Gã thánh tử này tên là Trần Hỏa, thân mình có hai loại thuộc tính hỏa, mộc, hơn nữa tỉ lệ thuộc tính hỏa mộc là sáu so với bốn, hỏa thuộc tính chiếm được nhiều một chút, mặc kệ nói thiên phú luyện đan không phải tốt nhất, nhưng mà lại cũng là cực kỳ không tồi rồi, ở trên luyện đan một đạo, cũng là có thành tựu thật lớn, ở trong toàn bộ Đan Đường cũng là có địa vị cực cao, nhưng mà không nghĩ tới bây giờ lại là bị một gã đệ tử vừa mới nhập môn khiêu khích .

Trần Hỏa nghe xong Tần Thiếu Phong nói, cũng là cực kỳ tức giận trong lòng, chẳng qua vì biểu hiện ra khí độ đại đệ tử chưởng môn của hắn, đương nhiên cũng là vì ở trước mặt Vận Nhi sư muội của mình bảo trì phong độ, Trần Hỏa cũng không biểu hiện ra bộ dáng tức giận, mà là đối với Tần Thiếu Phong nói: “Nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên quả thật không phải vô địch, nhưng mà chiến thắng ngươi lại là đủ rồi, về phần nói luyện đan, ta thừa nhận đan dược ngươi luyện chế rất không tồi, nhưng mà cái này cũng không đại biểu người khác không luyện chế được.”.

“Ha ha, tốt, vậy chúng ta liền tỷ thí hai tràng như thế nào? Một hồi so luyện đan, một hồi so tu vi, ngươi có dám ứng chiến?” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Trần Hỏa nói một tiếng cười lớn nói, khí thế cả người lập tức chính là phát tán ra, tỏ ra vô cùng bá đạo, xem bên cạnh Vận Nhi tiểu sư muội hai mắt nở rộ tinh quang, nàng còn chưa từng thấy có người bá đạo qua như vậy.

Trần Hỏa sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, cũng là tức quá mà cười, đối với Tần Thiếu Phong cười lạnh một tiếng, sau đó nói: “Tốt, ngươi đã tự rước lấy nhục, như vậy ta sẽ thành toàn ngươi.” Tuy nói kiến thức qua quá trình Tần Thiếu Phong luyện đan, Trần Hỏa cảm thấy không nhất định có thể hơn Tần Thiếu Phong, nhưng mà ở trên tu vi, Trần Hỏa tự nhận nhất định có thể hung hăng làm nhục Tần Thiếu Phong.

“Ha ha, lão phu cũng là thật lâu chưa thấy qua tràng diện như vậy rồi, các ngươi đã muốn tỷ thí, như vậy lão phu liền làm một người chứng kiến đi. Trận đầu so luyện đan đi, lão phu nơi này có một tờ đan phương (phương thuốc luyện đan), là đan phương luyện chế Bạo Nguyên Đan, tài liệu Đan Đường chúng ta đều có, các ngươi chỉ cần luyện chế ra một viên liền tính là đủ tư cách rồi.” Đan Tiêu trưởng lão lúc này cũng là đứng dậy nói.

Đương nhiên, gã Đan Tiêu trưởng lão này an bài cũng là thiên hướng Tần Thiếu Phong, bởi vì Đan Tiêu trưởng lão cũng là cho rằng ở trên tu vi Tần Thiếu Phong không bằng Trần Hỏa, cho nên đề nghị luyện đan trước, nói như vậy, lấy trình độ luyện đan của Tần Thiếu Phong, trận đầu muốn thắng cũng không khó, nói như vậy, Tần Thiếu Phong thắng trận đầu, trận thứ hai thua cũng sẽ không quá khó coi, nếu trận đầu liền thua, như vậy đối với Tần Thiếu Phong cũng là một loại đả kích.

Đối với an bài của Đan Tiêu trưởng lão, Tần Thiếu Phong cùng Trần Hỏa đều là không có ý kiến, lập tức Đan Tiêu trưởng lão vung tay lên, một đống tài liệu luyện chế Bạo Nguyên Đan chính là xuất hiện ở phía trước Tần Thiếu Phong cùng Trần Hỏa. Cái Bạo Nguyên Đan này chính là thượng phẩm linh đan, lấy thực lực bây giờ của Đan Tiêu trưởng lão luyện chế lên cũng là có chút cố sức, lấy đến khảo nghiệm Tần Thiếu Phong cùng Trần Hỏa cũng là có chút quá phận rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.