Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 162: Chương 162: Hung hăng nhục nhã (2)




Đương nhiên, đây lại là một cái tâm nhãn nhỏ của Đan Tiêu trưởng lão, nếu ai cũng không luyện chế được, vậy ngang tay, như vậy đồ nhi bảo bối của hắn cũng liền sẽ không mất mặt. Có thể có đệ tử thiên phú như vậy, Đan Tiêu trưởng lão như thế nào có thể không hảo hảo trân trọng, phải biết rằng, Đan Tiêu trưởng lão này ở toàn bộ Thanh Phong cổ tinh cũng là cực kỳ bao che khuyết điểm.

Thấy Đan Tiêu trưởng lão đem tài liệu luyện chế Bạo Nguyên Đan chuẩn bị ra, Trần Hỏa vội vàng tiến lên chọn lựa hẳn lên, chọn lựa dược liệu tốt đối với luyện chế thành công cũng là phi thường quan trọng. Chẳng qua Tần Thiếu Phong lại là không đi vội vã chọn lựa, mà nhìn thấy như vậy, Vận Nhi tiểu sư muội cũng sốt ruột: “Tiểu sư đệ, ngươi nhanh đi chọn, nếu không dược liệu tốt đều bị đại sư huynh chọn đi rồi.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Vận Nhi sư muội nói, nhất thời chính là cười, lập tức đối với Vận Nhi sư muội nói: “Để hắn chọn đi, cho dù hắn đem thứ tốt đều chọn đi rồi, cũng so không được ta, còn có, không nên gọi ta sư đệ nữa, bởi vì rất nhanh ngươi liền phải gọi ta sư huynh rồi, nếu không, ngươi luyện tập trước một chút cũng được, đến, ngoan, gọi một tiếng sư huynh tới nghe một chút.”.

Vận Nhi tiểu sư muội nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời chính là sắc mặt trở nên đỏ bừng hẳn lên, bĩu môi, hừ một tiếng, không đi để ý Tần Thiếu Phong nữa, mà lúc này, Trần Hỏa kia đã chọn xong dược liệu, bắt đầu đi đến lò luyện đan kia chuẩn bị mở lò luyện chế. Tần Thiếu Phong lúc này mới đi đến phía trước một đống dược liệu kia, tùy tay cầm lấy mấy khỏa dược thảo, cũng là đi trở về, cũng không sốt ruột luyện chế, mà là nhìn Trần Hỏa kia luyện chế hẳn lên.

Không thể không nói gã Trần Hỏa này ở trên luyện đan thật là có thiên phú thật lớn, một tay bản lĩnh khống chế lửa cực kỳ cao minh, những dược thảo kia rất nhanh chính là ở dưới hắn khống chế bị luyện chế thành một đống chất lỏng, hơn nữa bắt đầu dung hợp cùng một chỗ. Phía dưới chỉ cần kiên nhẫn khống chế, liền có hy vọng thành đan .

Chẳng qua cái thượng phẩm linh đan Bạo Nguyên Đan này lại không phải dễ dàng luyện chế như vậy, bởi vì Bạo Nguyên Đan này chính là một loại đan dược có thể lập tức làm cho chân nguyên khí của mình tăng vọt trăm năm, hơn nữa tuy tên là Bạo Nguyên Đan, nhưng mà dược tính ôn hòa, đối với người dùng thương tổn nhỏ nhất, cho nên muốn luyện chế thành công cũng không đơn giản.

Tần Thiếu Phong nhìn Trần Hỏa luyện chế trong chốc lát, cũng liền không có hứng thú nữa, lập tức thu hồi ánh mắt, quay đầu đối với bên cạnh Vận Nhi tiểu sư muội nói: “Vận Nhi, sư muội, ngươi nhìn kĩ, ta muốn luyện chế rồi đó!” Mà Vận Nhi tiểu sư muội ở sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói hừ một tiếng, nói: “Ngươi muốn luyện thì liền luyện chế thôi, đâu có chuyện gì liên quan tới ta, hừ, ngươi thua mới tốt.”.

Nghe xong Vận Nhi tiểu sư muội nói, Tần Thiếu Phong hắc hắc cười một cái, sau đó nói: “Ta sẽ không thua, ngươi nhất định trở thành tiểu sư muội của ta.” Sau khi nói xong, hai mắt Tần Thiếu Phong ngưng lại, lập tức hét lớn một tiếng: “Ất mộc thanh đế, vạn mộc thần phục!” Mà theo một tiếng hét lớn này của Tần Thiếu Phong, trên đỉnh đầu Tần Thiếu Phong bỗng nhiên xuất hiện một gốc cây đại thụ từ thiên địa nguyên khí ngưng tụ, lại là cùng một gốc cây kia trong huyệt khiếu Tần Thiếu Phong ngưng tụ giống nhau như đúc.

Mà thiên địa nguyên khí ngưng tụ một gốc cây đại thụ này cũng là mộc thuộc tính, cho nên ở trên đại thụ kia tản ra sinh mệnh lực nồng đậm, thấy một màn như vậy đệ tử Đan Đường đều là lại trợn tròn mắt, bọn họ cũng là chưa từng kiến thức qua phương thức luyện đan như vậy, mà Đan Tiêu trưởng lão thấy đại thụ trên đỉnh đầu Tần Thiếu Phong, trong lòng lại là kích động lên, trong lòng gào thét lớn: “Nhặt được bảo rồi, nhặt được bảo rồi. Không nghĩ tới tiểu tử này còn có cái bản lĩnh này, mẹ, lão tử cũng bị lừa rồi!”.

Tần Thiếu Phong vì hung hăng làm nhục gã Trần Hỏa này một phen, tự nhiên là tận hết sức lực, đương nhiên, cũng là vì ở trước mặt Vận Nhi tiểu sư muội biểu hiện một phen thôi, mà sau khi ngưng tụ ra đại thụ kia, Tần Thiếu Phong cầm mấy khỏa dược thảo trong tay vung một cái, chính là ném vào vào phạm vi bao phủ của đại thụ kia, nhất thời chính là bị thiên địa nguyên khí chung quanh đại thụ kia bao phủ.

Mà những dược thảo vốn đã sớm là héo rũ kia vậy mà là thần kỳ lần nữa trở nên xanh biếc hẳn lên, hơn nữa lại lần nữa sinh trưởng hẳn lên, vốn chính là mấy khỏa dược thảo trăm năm, nay ở dưới Tần Thiếu Phong rót vào như vậy, lại là sinh trưởng rất nhanh, trong nháy mắt chính là vượt qua ngàn năm.

Thấy một màn như vậy đệ tử Đan Đường đều là mở to hai mắt, bọn họ lại là không nghĩ tới vậy mà còn có phương thức luyện đan thần kỳ như thế. Mà cái này cũng là sau khi Tần Thiếu Phong tu luyện đủ loại huyền công ở Dựng Tiên Thần Quang chiếu xuống xảy ra biến dị, diễn sinh năng lực, đối với Tần Thiếu Phong luyện đan tuyệt đối là có thêm trợ giúp thật lớn.

Một bên kia Trần Hỏa cũng là thấy được động tác bên này của Tần Thiếu Phong, trong lòng cũng là rung động không thôi, hắn không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà có bản lĩnh như vậy, trong lòng nhất thời chính là sốt ruột hẳn lên, mà chính là một cái phân thần này, thiếu chút nữa chính là làm cho thế lửa không khống chế được, vội vàng thu nhiếp tinh thần, chuyên tâm luyện đan hẳn lên.

Đợi đến lúc đem mấy khỏa dược thảo kia đều là trưởng thành đến ngàn năm, Tần Thiếu Phong lập tức chính là triệt hồi một cây đại thụ kia, sau đó lại là hét lớn một tiếng: “Tịnh thế hỏa hoàng, vô căn chi hỏa.” Theo hắn hét lớn một tiếng này, một ngọn lửa chính là bỗng dưng xuất hiện ở trước mặt Tần Thiếu Phong, sau đó Tần Thiếu Phong chính là đem mấy khỏa dược thảo tăng trưởng đến ngàn năm kia thả vào.

Mà sau khi làm xong những cái này, Tần Thiếu Phong chính là không đi quản chuyện luyện chế Bạo Nguyên Đan nữa, mà là lại xoay người nhìn Vận Nhi tiểu sư muội trợn mắt há hốc mồm một bên, cười nói: “Vận Nhi sư muội, thế nào? Phương pháp luyện đan này của sư huynh lợi hại chứ? Muốn học không? Kêu một tiếng sư huynh, sư huynh dạy ngươi.”.

“Hừ, mới không cần ngươi dạy đâu, xấu xa.” Vận Nhi tiểu sư muội nghe xong Tần Thiếu Phong nói mới tỉnh táo lại, tuy phương thức luyện đan của Tần Thiếu Phong làm cho nàng cực kỳ khiếp sợ, nhưng mà nhìn khuôn mặt tươi cười kia của Tần Thiếu Phong, trong lòng Vận Nhi tiểu sư muội bản năng liền cảm thấy gã Tần Thiếu Phong này đối với nàng tuyệt đối có ý đồ.

Mà lúc này nhìn một ngọn lửa bay phía trước Tần Thiếu Phong kia, mà trong ngọn lửa những dược thảo kia đang từng chút bị luyện hóa tạp chất, hơn nữa dung hợp cùng một chỗ, Đan Tiêu trưởng lão cũng là kích động hẳn lên, tụ tập nguyên khí hỏa thuộc tính trong thiên địa nguyên khí trở thành vô căn chi hỏa đến luyện chế đan dược, chuyện này Đan Tiêu trưởng lão cũng là đã sớm khát vọng thật lâu rồi, chỉ là lại một mực chưa làm được, nhưng mà bây giờ hắn lại là thấy Tần Thiếu Phong làm được rồi.

Phải biết rằng dùng vô căn chi hỏa luyện chế đan dược mà nói, như vậy đan dược luyện chế ra sẽ càng thêm tinh thuần, dược hiệu cũng sẽ càng cường đại hơn, hơn nữa xác xuất luyện đan thành công cũng là sẽ nâng cao rất nhiều. Nhìn bộ dáng nhàn nhã kia của Tần Thiếu Phong, Đan Tiêu trưởng lão cũng là có chút ghen tị thiên phú của gã Tần Thiếu Phong này. “May mắn tiểu tử này là đồ nhi của lão phu, nếu không lão phu tuyệt đối một chưởng đập chết hắn, thật sự là quá yêu nghiệt .”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.