Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 131: Chương 131: Lai lịch Tần thị (1)




Lão tổ tông Tần gia nhìn Thừa tướng Lý Tứ quỳ trên mặt đất, chậm rãi nói: “Thừa tướng bình thân đi, ngươi tới gặp trẫm, có chuyện gì quan trọng sao?” Tuy thanh âm gã lão tổ tông Tần gia này nói chuyện rất là bằng phẳng, nhưng mà lại là có một cỗ uy nghiêm không thể kháng cự, làm cho người ta kìm lòng không đậu chính là có một loại cảm giác thần phục, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong kinh ngạc không thôi, vội vàng vận chuyển Đạo tâm chủng ma đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp đem một cỗ cảm giác như vậy cắn nuốt xuống.

“Khởi bẩm Ngô hoàng, Tần Thiếu Phong tông chủ Phong Tuyết Tông theo như lời hôm trước chính là cháu ruột của Hổ Bí lệnh Tần Hổ, chính là con cháu Đại Tần ta, Đại Tần ta có thể có lương tài này, việc lớn của Ngô hoàng có thể mong đợi!” Thừa tướng Lý Tứ sau khi nghe xong Tần gia lão tổ tông nói rất là hưng phấn nói, lập tức lại là quay đầu nhìn về phía Tần Thiếu Phong, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói: “Tần Thiếu Phong, còn chưa bái kiến Ngô hoàng.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Thừa tướng Lý Tứ nói tự nhiên là không dám chậm trễ, đối mặt cường giả như thế, Tần Thiếu Phong cũng là không thể không thật cẩn thận, tiến lên hành lễ, sau đó nói: “Con cháu Tần thị Tần Thiếu Phong bái kiến lão tổ tông.”.

Tần gia lão tổ tông nghe xong Thừa tướng Lý Tứ nói, lại nhìn nhìn Tần Thiếu Phong tiến lên hành lễ, lập tức chậm rãi nói: “Ngươi năm nay bao nhiêu rồi? Phản Hư tam giai? Cái phần thiên phú này tương đối không tồi. Thừa tướng nói ngươi am hiểu luyện đan cùng luyện khí, lại là may mắn của Đại Tần ta, có ngươi, dũng sĩ Đại Tần ta ngược lại là có thể tránh rất nhiều tổn thương.”.

“Tôn nhi năm nay vừa vặn hai mươi tuổi.” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Tần gia lão tổ tông nói cung kính trả lời, mà lão tổ tông Tần gia nghe xong Tần Thiếu Phong nói, trong hai mắt cũng là hiện lên một tia vẻ khác lạ, lập tức lại là đối với Tần Thiếu Phong nói: “Hai mươi tuổi, Phản Hư tam giai, khỏa kia thật sự là không tồi, tu luyện lại là Ngự Hỏa Chân bí quyết của Mặc gia, công pháp đó không tốt, bỏ đi, sau này ngươi liền tu luyện Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp của trẫm đi!”.

Lão tổ tông Tần gia nói xong lật tay một cái, một quyển bí tịch chính là xuất hiện ở trong tay hắn, sau đó bí tịch kia chính là tự động bay về phía Tần Thiếu Phong. Tần Thiếu Phong tiếp nhận đến vừa thấy, chỉ thấy bên trên viết sáu chữ to “Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp”, lập tức nhìn về phía tám cái long hồn kia sau lưng Tần gia lão tổ tông, trong lòng hiểu rõ, tu luyện cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này xem ra chính là cần Long Hồn.

Tần Thiếu Phong vì không cho Tần gia lão tổ tông phát hiện mình tu luyện Đạo tâm chủng ma đại pháp, cho nên liền là cố ý phóng ra khí tức của Ngự Hỏa Chân bí quyết, Tần Thiếu Phong lấy nội tình của Tần gia, tự nhiên là đã sớm tra xét rõ ràng quan hệ của hắn cùng Mặc gia, cho nên bày ra khí tức của Ngự Hỏa Chân bí quyết tự nhiên là cực kỳ thích hợp.

“Đa tạ lão tổ tông ban thưởng.” Tần Thiếu Phong sau khi tiếp nhận Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp, cung kính nói.

Tần gia lão tổ tông nghe xong Tần Thiếu Phong nói chậm rãi gật gật đầu, lập tức lại là đối với Tần Thiếu Phong nói: “Vốn ngươi giết dũng sĩ Đại Tần của trẫm, lại hủy thân thể con Tần Báo, trẫm là phải diệt Phong Tuyết Tông của ngươi, chẳng qua lại không nghĩ tới ngươi là con cháu của trẫm, chuyện này quên đi, mặt khác phong ngươi làm Thiên Cơ Lệnh, phụ trách luyện đan cùng luyện khí cho trẫm, phụ tá trẫm hoàn thành việc lớn.”.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Tần gia lão tổ tông nói trong lòng khẽ động, Việc lớn? Là việc lớn gì? Chẳng lẽ lão tổ tông là muốn.

Hôm nay từ khi tiến vào long mạch dưới lòng đất Tần Lĩnh bắt đầu, gây cho Tần Thiếu Phong khiếp sợ thật sự là quá nhiều, đầu tiên là thực lực cường đại của Tần gia, lại là Thừa tướng Lý Tứ cường đại kia, cuối cùng là gã Tần gia lão tổ tông càng thêm sâu không lường được này, đều là làm cho Tần Thiếu Phong vô cùng rung động, mà nghe được việc lớn theo như lời Tần gia lão tổ tông, cái này liền làm cho Tần Thiếu Phong không khỏi trong lòng suy đoán hẳn lên.

Vì chứng thật Tần Thiếu Phong trong lòng ý tưởng, Tần Thiếu Phong chính là hướng về Tần gia lão tổ tông hỏi: “Lão tổ tông, không biết ngươi theo như lời đại sự có phải hay không muốn chinh phục ngũ đại tông phái đâu?” Đây là Tần Thiếu Phong đoán rằng, lấy Tần gia như vậy thực lực, làm được chinh phục ngũ đại tông phái tuyệt đối là dễ dàng sự tình.

“Làm càn, Tần Thiếu Phong, chuyện của Ngô hoàng sao là ngươi có thể hỏi!” Thừa tướng Lý Tứ ở sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói lập tức chính là răn dạy nói.

Chẳng qua Tần gia lão tổ tông nghe xong Tần Thiếu Phong nói, thấy Thừa tướng Lý Tứ răn dạy Tần Thiếu Phong, lại là đối với Thừa tướng Lý Tứ khoát tay áo, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói: “Việc lớn của trẫm tạm thời không đề cập tới, ngươi trước tiên nói một chút, nếu trẫm muốn chinh phục năm đại tông phái ngươi sẽ như thế nào? Nếu trẫm không muốn chinh phục năm đại tông phái, ngươi lại như thế nào?”.

Tần Thiếu Phong đối với Thừa tướng Lý Tứ răn dạy cũng không để ý, mà sau khi nghe xong Tần gia lão tổ tông nói lại là lập tức trả lời nói: “Lão tổ tông minh giám, thân là con cháu Tần gia, chuyện lão tổ tông muốn làm, tôn nhi tất nhiên là phải đem hết khả năng vì ngài ra sức. Vô luận ngài có phải muốn chinh phục năm đại tông phái hay không, tôn nhi cũng sẽ không ngăn cản, chỉ biết vì lão tổ tông ra sức, chẳng qua tôn nhi hy vọng lão tổ tông có thể xem ở trên mặt mũi tôn nhi đối với Mặc gia có thể khoan dung một chút, dù sao Mặc gia đối với tôn nhi vẫn là rất không tồi.”.

Tần Thiếu Phong không phải thánh nhân, cũng không phải cứu thế chủ, Tần gia lão tổ tông nếu thật muốn chinh phục năm đại gia tộc, hắn là không có năng lực ngăn cản, huống hồ Tần Thiếu Phong cũng là không có lý do gì ngăn cản, dù sao hắn là con cháu Tần gia, điểm này là không thay đổi được, việc Tần gia lão tổ tông muốn làm, hắn có lý do gì ngăn cản?

Chẳng qua Mặc gia đối với Tần Thiếu Phong quả thật là không tồi, mặc kệ là vì quan hệ của Mặc Lãnh Tuyết, hay là quan hệ Mặc Thiên Long, Mặc gia lão tổ, Tần Thiếu Phong đều là không muốn Mặc gia bị thương tổn quá lớn. Về phần tông phái khác chết sống liền không quan hệ chuyện của Tần Thiếu Phong, dù sao Tần Thiếu Phong đã từ trong tay những tông phái đó đạt được đủ nhiều chỗ tốt rồi.

“Vậy trẫm muốn Mặc gia hắn đầu nhập vào trẫm, mà Mặc gia lại không chịu? Ngươi làm như thế nào?” Tần gia lão tổ tông ở sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, chẳng qua lại là tiếp tục hướng về Tần Thiếu Phong hỏi.

Sau khi nghe xong Tần gia lão tổ tông nói, Tần Thiếu Phong cũng là không do dự, trực tiếp chính là đối với Tần gia lão tổ tông nói: “Vậy tôn nhi cũng chỉ có kiệt lực bảo đảm tính mạng những người cùng tôn nhi có liên quan kia là được, những người khác, tôn nhi không quản được.” Đây là lời trong lòng Tần Thiếu Phong, cũng là không có gì phải giấu diếm, huống hồ ở trước mặt cường giả như vậy, giấu diếm là vô dụng.

Tần gia lão tổ tông sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói tựa như là rất hài lòng, lập tức cười lớn nói: “Ha ha, không tồi, không tồi, không hổ là con cháu trẫm, chẳng qua ngươi cũng quá xem nhẹ trẫm rồi, năm đại tông phái nho nhỏ này, làm sao có thể vào được pháp nhãn của trẫm. Cũng thôi, Thừa tướng, ngươi liền cùng hắn nói một chút lai lịch của Tần gia ta đi.”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.