Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 165: Chương 165: Lăng Vân chưởng giáo (2)




Nhưng mà càng là như vậy, bị làm nhục sẽ càng nghiêm trọng, mà bị hai lần đả kích Trần Hỏa dần dần mất đi lý trí, hai mắt đỏ bừng nhìn Tần Thiếu Phong, bỗng nhiên gầm lên giận dữ, lại hướng về Tần Thiếu Phong lao tới, trường kiếm trong tay hướng về Tần Thiếu Phong bổ tới lần nữa, mà cùng lúc đó, tay trái Trần Hỏa khẽ lật, lại là xuất hiện hai quả Hỏa Long Phiêu, lập tức chính là hướng về hai mắt Tần Thiếu Phong vọt tới.

Cái Hỏa Long Phiêu này là một đòn sát thủ của Trần Hỏa, là dùng đến giữ mạng, Hỏa Long Phiêu kia lại là một kiện thượng phẩm linh khí, cùng thần thông của hắn kết hợp thi triển mà nói, có uy lực thật lớn. Trần Hỏa đối với Tần Thiếu Phong hận thấu xương, vậy mà là dùng ra Hỏa Long Phiêu đến đánh lén Tần Thiếu Phong, điều này làm cho mọi người ở đây là không nghĩ tới.

Đan Tiêu trưởng lão người thứ nhất nổi giận hẳn lên, muốn ra tay, nhưng mà lại không kịp rồi, bởi vì khoảng cách của Trần Hỏa cùng Tần Thiếu Phong thật sự là quá gần, mà Vận Nhi lại là sợ tới mức lập tức chính là nhắm hai mắt lại, trong lòng lại là hận chết Trần Hỏa, Vận Nhi cũng là không nghĩ tới Trần Hỏa sẽ làm như vậy.

Tần Thiếu Phong đối mặt Trần Hỏa công kích, lại là không chút hoang mang, nhìn Trần Hỏa xông đến cùng với hai quả Hỏa Long Phiêu kia, hai mắt Tần Thiếu Phong chợt lóe tinh quang, Thất Tình Lục Dục ma đầu ở thức hải của Tần Thiếu Phong tru lên, lập tức một đạo linh hồn va chạm chính là hướng về Trần Hỏa phóng ra, khiến cho Trần Hỏa đang hướng về phía trước vọt tới nhất thời chính là trong đầu giống như bị một đạo sét đánh.

Đau đớn khôn cùng hướng về Trần Hỏa đánh úp lại, khiến cho tâm thần hắn lập tức chính là hỗn loạn hẳn lên, trong hoảng hốt thấy mười ba gã Tần Thiếu Phong mang theo các loại biểu tình hướng về chính mình đánh tới, lập tức Trần Hỏa chính là hôn mê bất tỉnh. Mà một chiêu linh hồn va chạm của Tần Thiếu Phong này lại là đã sớm thăng cấp, nay không chỉ là như vậy lập tức liền xong rồi, ở trong cuộc sống sau này, Trần Hỏa sẽ một mực bị Tâm Ma ảnh hưởng, dần dần đánh mất tâm trí, biến thành một gã ngốc.

Tần Thiếu Phong cũng sẽ không để lại kẻ địch cho mình, tuy không lập tức chém giết Trần Hỏa, nhưng mà một cái tai họa như vậy lại là không thể giữ lại. Mà theo Trần Hỏa ngất xỉu, hai quả Hỏa Long Phiêu kia mất đi khống chế, cũng là rơi ở trên đất, Tần Thiếu Phong vẫy tay một cái, liền là đem hai quả Hỏa Long Phiêu kia thu lại, sau đó trực tiếp lau đi tinh thần ấn ký của Trần Hỏa, khiến cho Trần Hỏa trong hôn mê lại là ói ra mấy ngụm máu tươi.

Sau khi đem hai quả Hỏa Long Phiêu tạo hình là bộ dáng một con chân long thu lại, Tần Thiếu Phong thu hồi Hổ Khiếu Thương, sau đó đối với Đan Tiêu trưởng lão bên kia trợn mắt há hốc mồm nói: “Sư phụ, trận tỷ thí này, đệ tử cũng là lại thắng, vậy ta có phải cũng có thể trở thành đại sư huynh rồi hay không?”.

Quy củ của Lăng Vân Giáo là ai thực lực mạnh, kẻ đó chính là bối phận cao, vốn trong hàng đệ tử trẻ tuổi, Trần Hỏa một mực là đại sư huynh, nhưng mà bây giờ Tần Thiếu Phong đem Trần Hỏa đánh bại, như vậy Tần Thiếu Phong tự nhiên là liền thành đại sư huynh, mà ngày đầu tiên tiến vào Lăng Vân Giáo liền thành đại sư huynh, Tần Thiếu Phong coi như là sáng tạo lịch sử .

Đan Tiêu trưởng lão thẳng đến lúc này còn không dám tin Tần Thiếu Phong chiến thắng Trần Hỏa, nhìn Trần Hỏa ngã xỉu trên mặt đất, Đan Tiêu trưởng lão chợt lóe thân chính là đi tới phía trước Trần Hỏa, đưa tay ở chỗ mũi Trần Hỏa thử thử, phát hiện Trần Hỏa còn hơi thở, lúc này mới yên tâm xuống, lập tức quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Tần Thiếu Phong một cái, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói: “Ở chỗ này chờ ta, quay lại xem lão phu thu thập ngươi như thế nào!”.

Sau khi nói xong, Đan Tiêu trưởng lão ôm lấy Trần Hỏa chính là hướng về trong sơn môn Lăng Vân Giáo tòa ngọn núi cao nhất kia bay đi. Mà Tần Thiếu Phong nghe xong Đan Tiêu trưởng lão nói lại là một chút cũng không để ý, bởi vì Tần Thiếu Phong đã sớm là cảm giác được Đan Tiêu trưởng lão mặc dù đang răn dạy mình, nhưng mà cảm xúc lại là cực kỳ hưng phấn, cho nên biết Đan Tiêu trưởng lão căn bản là không tức giận đối với mình.

Cười hì hì đi tới phía trước Vận Nhi, Tần Thiếu Phong khẽ lật tay, hai quả Hỏa Long Phiêu kia chính là xuất hiện ở trong tay Tần Thiếu Phong, lập tức Tần Thiếu Phong chính là đối với Vận Nhi nói: “Vận Nhi tiểu sư muội, cái này rất xinh đẹp, tặng cho ngươi.” Nói xong chính là trực tiếp kéo tay Vận Nhi, đem Hỏa Long Phiêu đặt ở trong tay nàng.

Vận Nhi vừa rồi cũng là chưa từ trong chuyện Tần Thiếu Phong đánh bại Trần Hỏa tỉnh lại, lúc trước nhìn thấy Trần Hỏa dùng Hỏa Long Phiêu đánh lén Tần Thiếu Phong, Vận Nhi còn cho rằng Tần Thiếu Phong phải gặp bất trắc, nhưng mà không nghĩ tới quanh co, Tần Thiếu Phong lại là thắng. Chẳng qua ngay tại lúc Tần Thiếu Phong đem Hỏa Long Phiêu đặt ở trong tay Vận Nhi, Vận Nhi lại là thét một tiếng chói tai hướng phía sau lui hai bước.

“Ngươi...... Ngươi lưu manh!” Vận Nhi vẻ mặt đỏ bừng, liền ngay cả lỗ tai cùng cổ đều là đỏ rực, nàng còn chưa từng bị người kéo tay qua đâu, lúc trước trong nháy mắt bị Tần Thiếu Phong kéo, Vận Nhi liền cảm giác được cả người một trận run run, cảm giác kia thật giống như là lúc độ thiên kiếp, bị kiếp lôi đánh trúng.

Cảm giác như vậy làm cho Vận Nhi không biết làm sao, nhìn bộ dáng Tần Thiếu Phong vẻ mặt cười hì hì kia, Vận Nhi cũng là không thể làm gì được, chẳng qua nhìn hai quả Hỏa Long Phiêu trong tay, Vận Nhi trừng mắt nhìn Tần Thiếu Phong một cái, sau đó bĩu môi nói: “Hừ, lần sau ngươi nếu còn dám chưa trải qua ta đồng ý liền kéo tay ta, ta liền đem tay ngươi chặt.”.

“Vậy ý tứ của Vận Nhi tiểu sư muội chính là chỉ cần ngươi đồng ý, ta là có thể kéo tay ngươi sao?” Tần Thiếu Phong vẻ mặt đáng khinh tươi cười nhìn Vận Nhi nói.

Mà Vận Nhi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, nhất thời sắc mặt liền càng đỏ, bĩu môi giẫm giẫm chân, hừ một tiếng, xoay người không hề ý tới Tần Thiếu Phong nữa. Tần Thiếu Phong cũng biết không thể được một tấc lại muốn tiến một thước, cũng liền không có nói gì nữa, mà ngay tại lúc này, trong lòng Tần Thiếu Phong khẽ động, thu hồi thần sắc vui cười, trở nên nghiêm túc hẳn lên.

Ngay tại trong nháy mắt Tần Thiếu Phong trở nên nghiêm túc kia, ở không gian trước người Tần Thiếu Phong dao động một trận, lập tức đột ngột xuất hiện hai người, một người tự nhiên là Đan Tiêu trưởng lão, mà một người lại là một người trung niên hơn bốn mươi tuổi, thân hình cao lớn mà thon dài, mặc một kiện trường bào, bên trên thêu đám mây các loại màu sắc, đủ mọi màu sắc, thoạt nhìn cực kỳ quái dị.

Chẳng qua bộ dạng người trung niên này ngược lại là cực kỳ anh tuấn, hơn nữa một thân khí chất nho nhã tiêu sái, lại là có sức quyến rũ thật lớn, mà nhìn thấy người trung niên này, đệ tử Đan Đường đều là quỳ xuống, sau đó hô: “Bái kiến chưởng giáo.”.

Nghe thấy đệ tử Đan Đường nói, trong lòng Tần Thiếu Phong khẽ động, không nghĩ tới người trung niên này vậy mà là chưởng giáo Lăng Vân Giáo, cũng chính là phụ thân của Vận Nhi, chiếu như vậy nói đến, chẳng phải là chính là cha vợ của mình sao? Điều này làm cho Tần Thiếu Phong nhìn gã chưởng giáo Lăng Vân Giáo này, cũng là trở nên vô cùng thân thiết hẳn lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.