Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 626: Chương 626: Lực bạt sơn hề




Nhưng mà dưới tình huống như vậy, Phiên Thiên ấn đó chỉ lắc lư một chút, căn bản không hề lên khỏi mặt đất, nhưng cho dù là như vậy, cũng đã khiến đám người Quảng Thành tiên sư vô cùng kinh ngạc, có điều Tần Thiếu Phong lúc này cả người không còn lực lượng, ôm Phiên Thiên ấn thở phì phò, nhưng không chịu buông tay, sợ Phiên Thiên ấn này lại bị Quảng Thành tiên sư thu hồi.

Tiểu sư đệ à, ngươi nếu nhấc không được thì thôi đi, sư huynh còn có thứ tốt khác. Quảng Thành tiên sư thấy thế vội vàng nói với Tần Thiếu Phong, hắn sở dĩ đưa ra yêu cầu như vậy với Tần Thiếu Phong, chính là vì mục đích này, chỉ cần Tần Thiếu Phong không cầm được, vậy thì cũng không thể trách Quảng Thành tiên sư keo kiệt, dù sao ta cũng cho rồi, là ngươi không xài được, muốn trách muốn trách thì cũng chỉ có thể trách chính ngươi thôi.

Có điều Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Quảng Thành tiên sư thì cười cười, lập tức nói với Quảng Thành tiên sư: Nhị sư huynh, ngươi cũng không yêu cầu ta phải mất bao nhiêu thời gian mới nhấc Phiên Thiên ấn lên mà, ngươi đừng có gấp, sư đệ ta nghỉ ngơi một chút đã, đợi lát nữa nhất định là có thể nhấc được Phiên Thiên ấn lên, ngươi cứ yên tâm đi. Nói xong vẫn ôm Phiên Thiên ấn không buông tay, tiếp tục dựa vào Phiên Thiên ấn nghỉ ngơi.

Quảng Thành tiên sư Thấy một màn này lập tức trợn tròn mắt, hắn không ngờ Tần Thiếu Phong lại không biết xấu hổ như vậy, đồng thời cũng tự trách mình sơ suất quá, chuyện trọng yếu như vậy không ngờ cũng không nói, giờ thì nguy rồi, vạn nhất Tần Thiếu Phong ôm Phiên Thiên ấn một trăm năm, hắn chẳng phải là cũng phải ở chỗ này chờ một trăm ư? Trong lòng Quảng Thành tiên sư hối hận muốn chết, nhưng cũng không thể nói gì, chỉ có thể mắng to Tần Thiếu Phong không biết xấu hổ ở trong lòng.

Đấu Chiến Thánh Phật nhìn thấy Tần Thiếu Phong nói như vậy thì cũng không kinh ngạc chút nào, bởi vì sự vô sỉ của Tần Thiếu Phong hắn đã được kiến thức rất nhiều lần rồi, đã sớm quen rồi. Về phần Ngọc Hoàng thì tất nhiên là càng không để ý đến, vẫn nhắm mắt như trước, bộ dạng 'ta đang ngủ', mà Nam Cực Tiên Ông thì chỉ cười tủm tỉm nhìn, cũng không có chút ý tứ can thiệp nào.

Khi ô Phiên Thiên ấn nghỉ ngơi đủ rồi, Tần Thiếu Phong trực tiếp nghịch chuyển thời gian, hơn nữa vận chuyển tới cực hạn, lúc này tỉ lệ nghịch chuyển thời gian của Tần Thiếu Phong đã đạt tới một bước bằng năm trăm, lập tức thần sơn cùng với các loại huyền công trong huyệt khiếu trong cơ thể đều vận chuyển, bắt đầu hấp thu năng lượng của Phiên Thiên ấn, đề thăng thực lực của mình.

Chiến thiên đấu địa đại pháp, đạo tâm chủng ma đại pháp và thất tình lục dục đại pháp toàn bộ đều được vận chuyển, hấp thu năng lượng trong Phiên Thiên ấn, thấy một màn này Quảng Thành tiên sư lập tức hét lên: Tiểu sư đệ, người không thể vô sỉ đến mức này được! Ngươi là đang chơi xấu, ngươi sao lại làm như vậy?

Đương nhiên, Quảng Thành tiên sư đồng thời cũng rất khiếp sợ, hắn không ngờ Tần Thiếu Phong có thể hấp thu năng lượng trong Phiên Thiên ấn, đây chính là chuyện mà ngay cả hắn cũng không làm được, mà cứ như vậy, Phiên Thiên ấn rất có thể sẽ bị Tần Thiếu Phong thu vào tay, dù sao theo năng lượng trong Phiên Thiên ấn càng ngày càng ít đi, Tần Thiếu Phong tuyệt đối có khả năng ôm Phiên Thiên ấn lên.

Xem ra Tần Thiếu Phong có thể trở thành mấu chốt chứng đạo thành thánh của mình cũng không phải không có đạo lý, mà nhìn thấy Tần Thiếu Phong đối với lời nói của mình thì một chút cũng không để ý đến, Quảng Thành tiên sư cũng chán, lần này gặp hạn thật rồi, tuyệt đối không thể lấy lại Phiên Thiên ấn, mà hiện tại hắn cũng chỉ có thể kỳ vọng Tần Thiếu Phong thực sự có thể khiến mình chứng đạo thành thánh.

Mà Tần Thiếu Phong lúc này chính là mượn dùng năng lượng khổng lồ trong Phiên Thiên ấn để thối luyện nhục thân của mình, đề thăng thực lực của mình, Phiên Thiên ấn này là một khối toái phiến lớn nhất của Bất Chu sơn, năng lượng ẩn chứa trong đó thật sự là khổng lồ, cho dù Tần Thiếu Phong nghịch chuyển thời gian, bên ngoài cũng vẫn qua bảy ngày, nói cách khác bản thân Tần Thiếu Phong đã dùng ba ngàn năm trăm ngày mới có thể hấp thu sạch sẽ năng lượng trong Phiên Thiên ấn.

Hấp thu năng lượng khổng lồ như vậy, thực lực trên các phương diện của Tần Thiếu Phong tất nhiên là tăng mạnh, chiến thiên đấu địa đại pháp liên tiếp đề thăng hai phẩm cấp, đạt tới cảnh giới tầng thứ ba phẩm thứ hai, lực lượng nhục thân có được đề thăng chưa từng có, không gian thiên tinh trong cơ thể cũng tăng mạnh lên rất nhiều lần, đề thăng như vậy tất nhiên là khiến Tần Thiếu Phong cực kỳ hài lòng.

Ma chủng cũng đồng dạng có được đề thăng cực lớn, trong quá trình này, ma chủng không ngừng hấp thu hàng tỉ lực lượng tà ác cùng với năng lượng trong Phiên Thiên ấn để làm lớn mạnh mình, cũng đề thăng hai phẩm cấp, đạt tới cảnh giới tầng thứ ba phẩm thứ hai, năng lượng các phương diện tăng cường rất nhiều, năng lực cắn nuốt, năng lực cảm nhiễm và năng lực trộm cảm ngộ đều có được đề cao chưa từng có.

Về phần thất tình lục dục ma đầu cũng có được đề thăng cực lớn, đạt tới cảnh giới thập nhị phẩm ma đầu, lực lượng các phương diện cũng có được tăng mạnh, thất tình lục dục ma đầu càng thêm cường hãn, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong có thể càng thêm dễ dàng khống chế và ảnh hưởng cảm xúc người khác, ở trong chiến đấu tuyệt đối là có thể chiếm thượng phong cực lớn.

Có điều đề thăng lớn nhất là pháp lực của Tần Thiếu Phong, bởi vì năng lượng trong Phiên Thiên ấn này thật sự là rất khổng lồ, trải qua ba ngàn năm trăm ngày hấp thu, tất cả thiên tinh trong cơ thể Tần Thiếu Phong đều bị lấp đầy pháp lực, hiện giờ Tần Thiếu Phong trực tiếp đạt tới cảnh giới nhị thập phẩm bán bộ thánh hoàng, nhưng pháp lực của Tần Thiếu Phong lại có thể ngạnh kháng với thập nhị phẩm bán bộ thánh hoàng!

Nhất là thiên tinh nhiều của Tần Thiếu Phong, tốc độ và số lượng diễn sinh thiên địa pháp tắc đã đạt tới trình độ khủng bố, hiện tại tuyệt đối có thể cho không ngừng cung cấp cho Tần Thiếu Phong pháp lực cuồn cuộn, nếu đã như vậy, ở trong chiến đấu càng thêm chiêm thượng phong, có ưu thế rất lớn.

Đối mặt với sự đề thăng cực lớn như vậy, trong lòng Tần Thiếu Phong tất nhiên là vô cùng cao hứng, tin tưởng cứ không ngừng mạnh lên, lòng tin không ngừng tăng cao, lập tức dồn pháp lực toàn thân, dưới hét lớn hét lớn, trực tiếp ôm Phiên Thiên ấn lên, lần này thật sự ôm lên được, cách mặt đất ba thước, đương nhiên, thế thôi cũng đã hao hết tất cả của Tần Thiếu Phong rồi!

Năng lượng trong Phiên Thiên ấn tuy rằng bị Tần Thiếu Phong hấp thu sạch sẽ, nhưng sức nặng của bản thân Phiên Thiên ấn này lại không biến mất, vẫn rất trầm trọng, Tần Thiếu Phong hao hết toàn bộ lực lượng mới có thể ôm lên được, có điều thế cũng đã khiến mọi người vô cùng chấn kinh rồi, Đấu Chiến Thánh Phật, Quảng Thành tiên sư và Nam Cực Tiên Ông đều trợn tròn mắt!

Bảy ngày thời gian, chỉ bảy ngày thời gian! Pháp lực của Tần Thiếu Phong đã đề thăng tám phẩm cấp, hơn nữa lực lượng nhục thân cũng có được tăng trưởng cực lớn, tiến bộ như vậy cho dù là bọn họ cũng không thể hội được! Mà nhìn tư thế oai hùng ôm lấy Phiên Thiên ấn của Tần Thiếu Phong, bọn họ đều kiên định cho rằng Tần Thiếu Phong có thể khiến cho bọn họ chứng đạo thành thánh.

Chỉ có điều Tần Thiếu Phong đang ôm Phiên Thiên ấn thì lại nghĩ, con mẹ nó nặng vãi đái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.