Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 111: Chương 111: Ma diễm ngập trời (2)




Nhất thời chính là làm cho rất nhiều môn phái nhỏ ở đây ồ lên một mảng, nhưng mà ngay tại lúc này, một cái thanh âm âm trắc trắc lại là ở không trung vang lên: “Hắc hắc, tốt lắm, tốt lắm, Tần tông chủ thiếu niên anh hùng, ngược lại là không tồi, chỉ là ngươi nếu không muốn vài người này bị thương tổn mà nói, liền đem thứ ngươi được đều giao ra đây đi.”.

Theo thanh âm này xuất hiện, ánh mắt mọi người đều là hướng về bên kia nhìn lại, lại là thấy tại trên không một mảng hải vực này, trừ người của những tông phái nhỏ kia, không biết khi nào vậy mà là thêm bốn năm mươi người bịt mặt đồ đen, mà Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi, còn có Liên Nhi ba nữ tử đều là bị những người áo đen kia bao vây.

Lúc trước lực chú ý của đám người Thanh Vân lão tổ đều là đặt ở trên tiên phủ, lại là không có chú ý tới tình huống mặt sau, hiện tại nhìn thấy sự tình như vậy, lại cũng là cả kinh, bởi vì bọn họ phát hiện thực lực người lúc trước nói chuyện kia vậy mà cùng bọn họ tương xứng, điều này làm cho bọn họ đều là trong lòng khiếp sợ cùng nghi hoặc, người áo đen này rốt cuộc là ai, thiên hạ này khi nào lại xuất hiện một cao thủ như vậy?

Không riêng gì người áo đen lúc trước mở miệng kia, tại giữa bốn năm mươi người áo đen kia, cũng là đủ có cao thủ tồn tại, một cỗ thế lực như vậy đã là cùng tông phái bọn họ tương xứng rồi, tuyệt đối là phi đồng tiểu khả, nhưng mà bọn họ lại là một chút đều không phát hiện, sự tình như vậy đối với bọn họ mà nói thật sự là đáng sợ.

Chẳng qua bởi vì những người áo đen này sẽ đối phó là Tần Thiếu Phong, cho nên Thanh Vân lão tổ bọn họ cũng là không nói gì nhiều, chỉ là lẳng lặng nhìn. Tần Thiếu Phong nhiều lần làm cho bọn họ ăn đau khổ, hiện tại nhìn Tần Thiếu Phong phải chịu thiệt, bọn họ tự nhiên còn là phi thường vui, về phần những người áo đen kia, vậy chờ đi điều tra sau là được rồi.

Tại người áo đen kia nói dứt lời, bóng người Tần Thiếu Phong chính là đã từ trong tiên phủ xuất hiện, lập tức chính là chợt lóe đi tới trước mặt những người áo đen kia. Tần Thiếu Phong một mực đều là dùng Ma Chủng xem xét Mặc Lãnh Tuyết cùng Vũ Phi Nhi an toàn, không phát hiện bọn họ bị đệ tử bốn đại tông phái uy hiếp, tông phái nhỏ khác cũng là không dám động thủ đối với các nàng, nhưng mà lại không nghĩ đến vậy mà là có một đám người áo đen như vậy đến, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong nhất thời chính là lửa giận tuôn ra.

Nhìn Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi cùng với Liên Nhi bị vây ở giữa người áo đen, phát hiện các nàng cũng không bị thương, Tần Thiếu Phong hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, chẳng qua lập tức chính là vận chuyển lên Đạo Tâm Chủng Ma đại pháp, Thất Tình Lục Dục đại pháp cùng Đấu Thiên Chiến Địa đại pháp, đem thực lực của mình tăng lên tới đỉnh phong, trên người bộc phát ra từng cỗ khí thế kinh người.

Ma Chủng cùng Thất Tình Lục Dục ma đầu đang tru lên, bởi vì bị cảm xúc của Tần Thiếu Phong ảnh hưởng, khí tức khát máu, tàn bạo của Ma Chủng cũng là bạo phát ra, từ sau khi Ma Chủng tụ hình thành công, Tần Thiếu Phong một mực đều là áp chế Ma Chủng bùng nổ, mà hiện tại thấy nữ nhân của mình bị vây khốn, Tần Thiếu Phong liền không áp chế Ma Chủng nữa.

Lửa ma ngập trời phát ra ở trên người Tần Thiếu Phong, từng tia hắc khí quanh quẩn ở trên người Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong nhìn người áo đen thủ lĩnh đối diện, lạnh giọng nói: “Thả bọn họ, nếu không bản tôn cho các ngươi chết không nơi chôn thân!” Theo Tần Thiếu Phong nói ra những lời này, khí thế kiêu ngạo, bá đạo của Tần Thiếu Phong kéo lên đến đỉnh.

Cảm nhận được khí thế trên người Tần Thiếu Phong bộc phát ra, không riêng gì đám người Thanh Vân lão tổ, cho dù là người áo đen thủ lĩnh đối diện cũng là chấn động, hắn ngược lại là không nghĩ tới một tiểu tử chỉ có Luyện Khí Hóa Thần cửu giai vậy mà là có khí thế như thế, chẳng qua Tần Thiếu Phong dù thế nào cũng là một tiểu tử cảnh giới Hóa Thần mà thôi, cũng không có gì phải sợ.

Vì thế người áo đen thủ lĩnh ha ha cười to một tiếng, sau đó nói với Tần Thiếu Phong: “Ha ha, tiểu tử, chỉ bằng ngươi, cũng không sợ gió lớn lóe đầu lưỡi. Bớt nói nhảm, nhanh cho ta đem thứ ngươi từ trong tiên phủ đạt được đều giao ra, nếu không mà nói, đừng trách chúng ta không khách khí .”.

Tần Thiếu Phong nghe xong người áo đen thủ lĩnh nói, trong hai mắt chợt lóe huyết quang, không nói nhảm nhiều nữa, trực tiếp chính là hét lớn một tiếng: “Thất Tình Lục Dục, điên đảo Càn Khôn!” Lập tức trong thức hải Thất Tình Lục Dục ma đầu cũng là tru lên, tản mát ra từng cỗ năng lượng dao động mãnh liệt, hướng về người áo đen đối diện bao phủ tới.

Mà ngay tại trong nháy mắt Tần Thiếu Phong thi triển Thất Tình Lục Dục đại pháp, đối phương người áo đen ở trong nháy mắt cũng là cảm giác được cảm xúc của mình giống như là hỗn loạn, ánh mắt mọi người đều là trở nên mê mang hẳn lên, liền ngay cả người áo đen thủ lĩnh kia cũng là giống vậy, mà ngay trong nháy mắt này, thân hình Tần Thiếu Phong chợt lóe, chính là đi tới bên người Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi cùng Liên Nhi, bắt lấy tay các nàng, chợt lóe thân lại là bay trở về.

“Thiếu Phong ca ca, Đại Hắc Cẩu cùng Tuyết Điêu đều bị bọn họ đả thương, ngươi dạy dỗ bọn họ thật kĩ.” Vũ Phi Nhi sau khi được Tần Thiếu Phong cứu ra trực tiếp chính là đối với Tần Thiếu Phong khóc kể lên, lúc trước bởi vì người áo đen thủ lĩnh uy hiếp, Vũ Phi Nhi tự nhiên là không thể khóc kể, nhưng mà hiện tại thoát khốn rồi, lại là không có cố kỵ nữa.

Tần Thiếu Phong cũng là đã sớm thấy được miệng vết thương trên người Đại Hắc Cẩu cùng Kim Nhãn Tuyết Điêu, hiển nhiên bọn họ cũng là hết sức bảo hộ Mặc Lãnh Tuyết các nàng, chỉ là dù sao thực lực bọn họ còn rất nhỏ yếu, cho nên đều là không thể bảo vệ được Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi cùng Liên Nhi ba người các nàng, làm cho các nàng rơi vào trong tay người áo đen.

Nghe xong Vũ Phi Nhi nói, Tần Thiếu Phong gật gật đầu, lập tức lật tay một cái, liền là đem Minh Phượng cầm lấy ra, liền như vậy ngồi xếp bằng ở trên hư không, mà lúc này, người áo đen đối diện cũng đều là tỉnh táo lại, một đám đều là kinh sợ không thôi, bọn họ đều là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà có bản lĩnh như vậy, nếu lúc trước Tần Thiếu Phong ra tay, bọn họ đã sớm chết.

Mà đám người Thanh Vân lão tổ thấy Tần Thiếu Phong vừa ra tay, liền ngay cả người áo đen thủ lĩnh kia, cao thủ có cảnh giới Hợp Đạo vậy mà cũng là không thể chống cự, cũng là xuất hiện thất thần trong nháy mắt, điều này làm cho bọn họ đối với Tần Thiếu Phong chính là càng thêm kiêng kị, Tần Thiếu Phong trưởng thành thật sự là quá nhanh, dần dần đã không phải bọn họ có thể trêu chọc.

Chẳng qua nhìn Tần Thiếu Phong lấy ra Minh Phượng cầm, đám người Thanh Vân lão tổ trong lòng lại là một trận lửa nóng cùng phẫn nộ, từ trên Minh Phượng cầm kia phát ra năng lượng dao động, bọn họ đều là nhìn ra được đó là thượng phẩm linh khí, đó vốn hẳn là của bọn họ, hiện tại lại rơi ở tại trên tay Tần Thiếu Phong.

Liền ngay cả người áo đen đối diện cảm nhận được năng lượng dao động của Minh Phượng cầm trên tay Tần Thiếu Phong, cũng là hai mắt một trận tinh quang đại phóng, bọn họ cũng là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà là chiếm được thượng phẩm linh khí, đối với bọn họ mà nói, một lần này cũng là thu hoạch to lớn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.